Cây để bàn làm việc cho người tuổi Sửu đón nhiều tài lộc, may mắn

cay de ban tuoi suu

Tuổi Sửu là những người cần cù, siêng năng thế nhưng tài vận lại đến với họ tương đối chậm. Vì vậy, người tuổi Sửu ngoài sự nỗ lực của bản thân cần chú ý đến các mặt phong thủy để được hòa hợp và tăng tiến. Cùng nội thất Đức Khang tìm hiểu các loại cây để bàn làm việc dành cho tuổi Sửu.

1. Cây để bàn làm việc cho người tuổi Kỷ sửu (1949)

Tuổi Kỷ Sửu là những người sinh năm 1949 có mệnh thuộc hành Hỏa (Thích Lịch Hỏa – Lửa sấm sét) theo ngũ hành thì màu sắc tương sinh cho người tuổi Kỷ Sửu là các loại cây cảnh có hoa và lá màu đỏ, cam hồng, xanh lá cây và tím như: Hoa trạng nguyên, phát lộc, phát tài, cây phú quý,cây sung, cây lộc vừng, cây kim tiền, cây hồng môn, cây tùng, cây hoa mai, cây tre cảnh, cây trúc…giúp gia chủ giàu sang phú quý, tấn tài tấn lộc.

Hoa trạng nguyên để bàn làm việc cho người tuổi Kỷ sửu

Hoa trạng nguyên

Gia chủ cần đặc biệt chú ý tránh lựa chọn những loại cây có màu xanh dương vì đây là màu thuộc hành Thủy, theo phong thủy ngũ hành Thủy khắc chế Hỏa, dập tắt hỏa là không tốt gây thất thoát tiền bạc và ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình. Tham khảo các mẫu cây để bàn làm việc cho người mệnh Hỏa.

2. Cây để bàn làm việc cho người tuổi Tân Sửu (1961)

Tuổi Tân Sửu là những người sinh năm 1961 là có mệnh thuộc hành Thổ (Bích Thượng Thổ – Đất tò vò), người tuổi này theo phong thủy nên chọn cây cảnh màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc nâu vì đây là những màu tương sinh theo ngũ hành sẽ giúp gia đình có nhiều tài lộc, may mắn, thuận lợi trong công việc, có thể tham khảo một số cây như: Cây hoa đồng tiền, hoa trạng nguyên, cây hoa hồng môn, vạn lộc, sống đời, cây hoa đào, cây hoa giấy, cây hoa hồng, cây hoa sứ,…

Cây lan quân tử để bàn làm việc cho người tuổi Tân Sửu

Cây lan quân tử

Gia chủ nên tránh những loài cây chỉ có một màu xanh duy nhất vì màu xanh thuộc hành Mộc. Mộc theo phong thủy là tương khắc với Thổ, sẽ hút sinh khí của đất khiến gia chủ dễ đau ốm, mệt mỏi.

3. Cây để bàn làm việc cho người tuổi Quý Sửu (1973)

Tuổi Qúy Sửu là những người sinh năm 1973 âm lịch có mạng thuộc mệnh Mộc (Tang Đố Mộc – Gỗ cây dâu), riêng đối với những người mệnh Mộc rất dễ chọn các loại cây vì hầu hết các loại cây đều có màu xanh lá. Chủ nhà có thể tham khảo một số gợi ý nên chọn các loại cây có màu xanh dương và xanh lá cây theo ngũ hành tương sinh như: Cây kim tiền, cây phát tài, tùng, trúc, thiên tuế, vạn tuế, thanh tâm, tùng la hán, xương rồng, ,kim ngân, ngọc ngân, cây đế vương, cây cau cảnh… đây là các loại cây sẽ giúp gia đình luôn an khang thịnh vượng. Mặt khác chủ nhà tuyệt đối tránh chọn mua cây cảnh có màu trắng thuộc hành Kim vì Kim khắc Mộc hay kim loại làm búa, rìu, cưa chặt phá được cây cối sẽ ảnh hưởng đến sự thịnh vượng của gia đình.

Cây trúc phú quý để bàn làm việc cho người tuổi Quý Sửu

Cây trúc phú quý

4. Cây để bàn làm việc cho người tuổi Ất Sửu (1985)

Người Tuổi ẤT Sửu là những người sinh năm 1985, theo ngũ hành là người mệnh Kim (Hải Trung Kim – Vàng dưới biển). Để chọn màu tương sinh theo ngũ hành phong thủy thì nên chọn cây cảnh có màu nâu, màu trắng như: Cây ngọc ngân, kim phát tài, cây đế vương, cây búp sen, cau nhật, phát tài, cọ nhật, trúc phát tài, cây may mắn… sẽ giúp gia đình đón nhiều khí vượng vào nhà, cuộc sống no đủ hạnh phúc.

Cây phát tài để bàn làm việc cho người tuổi Ất Sửu

Cây phát tài

Ngoài ra gia chủ cần tránh mua cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa để tránh những rủi ro, điều không may đến gia đình. Vì theo phong thủy ngũ hành thì Hỏa khắc chế Kim tạm hiểu là lửa làm nóng chảy kim loại, hủy hoại kim loại là không tốt, mang lại điều không may mắn. Tham khảo thêm: Lựa chọn và bố trí cây bonsai để bàn làm việc mệnh Kim.

Mời quý khách click hình ảnh bên dưới để xem những mẫu bàn làm việc giám đốc hợp tuổi Ất Sửu 1985:

những mẫu bàn làm việc giám đốc hợp tuổi Ất Sửu 1985

5. Cây để bàn làm việc cho người tuổi Đinh Sửu (1997)

Người tuổi Đinh Sửu là những người sinh năm 1997 có mạng thuộc hành Thủy (Giản Hạ Thủy – Nước cuối nguồn) với ngũ hành màu sắc tương sinh là xanh người tuổi này nên chọn mua cây cảnh có màu xanh hoặc màu trắng để đem lại sức khỏe, vượng về tài lộc như: cây mầm xanh, cây lan chi, lộc nhung, cây cọ nhật. vạn niên, cây lộc vừng, thiên tuế, vạn tuế, hoa lan, cây thanh lâm…

Cây bạch mã hoàng tử để bàn làm việc cho người tuổi Đinh Sửu

Cây bạch mã hoàng tử

Tránh chọn mua cây cảnh có màu nâu và màu vàng thuộc mệnh Thổ vì trong ngũ hành Thổ khắc Thủy hay đất vây hãm sự phát triển của nước giống như ao tù, nước đọng… là không tốt khiến cho công việc của gia chủ khó phát triển, không được thuận lợi. Xem thêm cây để bàn làm việc cho người mệnh Thủy.

Xem thêm: Người tuổi Ất Sửu bố trí bàn làm việc thế nào là hợp phong thủy?

Chọn mua bàn làm việc theo tuổi hợp phong thủy

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Bộ bàn ghế phòng họp nhỏ cho văn phòng diện tích khoảng 20m2

Phòng họp nhỏ nên sử dụng những bộ bàn ghế họp nào phù hợp? Nội...

Những bộ bàn ghế phòng họp cho phòng họp quy mô lớn

Với những phòng họp với diện tích lớn và số người tham dự nhiều, bạn...

Thiết kế phòng họp sang trọng, hiện đại, tiện ích

Phòng họp là một không gian giữ vai trò quan trọng trong công ty. Tại...

Trả lời