Tư vấn một số mẫu tủ hồ sơ 8 ngăn phù hợp với văn phòng

tu ho so 8 ngan

Tủ đựng hồ sơ là nơi lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc kinh doanh của công ty nên hết sức quan trọng. Vậy nên việc lựa chọn một chiếc tủ hồ sơ 8 ngăn hay 6 ngăn như nào cho hợp lý với văn phòng. Nội thất Đức Khang xin gợi ý một số mẫu tủ hồ sơ 8 ngăn được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Một số mẫu tủ hồ sơ 8 ngăn được ưa chuộng

Tủ tài liệu giám đốc Hòa Phát DC2000H9

Đây là một trong những mẫu tủ hồ sơ, tủ tài liệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Tủ có thiết kế nhiều khoang giúp cho việc đặt tài liệu cũng như bài trí một số vật dụng trang trí phù hợp. 

Với kiểu dáng thiết kế có 1 khoang lớn phía trên kết hợp với khoang nhỏ phía dưới mang đến sự tiện nghi sang trọng. Khoang trên gồm hai cánh mở được lắp kính. Bên trong đó được chia thành 1 số khoang nhỏ có gắn thanh ngang bằng gỗ để có thể xếp hồ sơ, tài liệu hay vật dụng trang trí. Hai bên khoang trên là hai cánh gỗ có khoá, có thể tận dụng để treo quần áo và một bên có thể sử dụng để cất những tài liệu quan trọng. Khoang dưới bao gồm 2 cánh giữa mở chung khoá và hai cánh hai bên khoá riêng.

Tủ tài liệu giám đốc Hòa Phát DC2000H9

Với chất liệu được làm từ gỗ công nghiệp được sơn cao cấp PU giúp bảo vệ bề mặt gỗ chống thấm ướt, ẩm mốc trầy xước. Màu sơn sử dụng tông màu trầm đỏ mang đến sự sang trọng cho căn phòng rất phù hợp với những văn phòng có thiết kế phong cách cổ điển.

Tủ tài liệu Hòa Phát DC1340H1

Tủ tài liệu DC1340H1 là một sản phẩm cao cấp của Hoà Phát được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ. Với thiết kế mang nhiều tính tiện ích với thiết kế tủ hồ sơ 8 cánh với nhiều ngăn sử dụng cánh kính hoặc cánh gỗ giúp việc lưu giữ hoặc trang trí đồ nội thất dễ hơn. Tủ DC1340H1 gồm 3 buồng được chia thành hai phần: phía trên gồm 2 cánh kính khung gỗ di động và có một ngăn cánh sử dụng cửa gỗ có khoá. Phía dưới bao gồm 2 cánh gỗ trong đó có 1 khoang có 3 khoang ngăn kéo có khoá.

Tủ tài liệu Hòa Phát DC1340H1

Tủ DC1340H1 có chiều rộng(W): 1350 mm, chiều sâu(D): 400 mm và chiều cao(H): 2000 mm phù hợp với những phòng có diện tích nhỏ. Đặc biệt với chất liệu được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp có sơn PU giúp bảo quản. Tay nắm làm bằng inbox rất bền chắc không han gỉ.

Tủ giám đốc Hòa Phát DC1240VM9, DC1240V9

Tủ giám đốc Hòa Phát DC1240VM9, DC1240V9 đây là một mẫu tủ được ưa chuộng với thiết kế đơn giản và tiện dụng. Với thiết kế chia làm ba buồng. Khoang phía trên chứa 3 khoang ngang thiết kế đơn giản để trưng hồ sơ không sử dụng cánh tủ giúp lấy hồ sơ dễ dàng hơn. Khoang dưới gồm có thiết kế đặc biệt với hai bên là hai cánh gỗ có chìa khoá để cất giữ những tài liệu quan trọng. Ở giữa thiết kế dạng 3 ngăn kéo để đựng một số đồ dùng cần thiết. Với thiết kế này tuy đơn giản nhưng nó phù hợp với những phòng giám đốc nhỏ không chứa quá nhiều giấy tờ hồ sơ.

Tủ giám đốc Hòa Phát DC1240VM9, DC1240V9Tủ giám đốc Hòa Phát DC1240VM9, DC1240V9

2. Một số tiêu chí lựa chọn tủ hồ sơ

Kiểu dáng: Để có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp quý vị cần chú ý đến không gian văn phòng. Nếu phòng giám đốc có diện tích nhỏ thiết kế hiện đại thì nên chọn những thiết kế đơn giản tránh rườm rà để thích hợp với không gian văn phòng.

Kích thước: Trước khi lựa chọn kích thước của tủ hồ sơ 8 cánh điều đầu tiên cần xem xét kích thước văn phòng để lựa chọn kích thước của tủ hồ sơ phù hợp. Đồng thời quý vị cũng nên chú ý tủ sử dụng để hồ sơ tài liệu nên cũng cần chú ý đến kích thước của hồ sơ tài liệu cũng như file lưu giữ hồ sơ để chọn kích thước cho phù hợp.

Mục đích sử dụng: Để có thể lựa chọn được mẫu tủ hồ sơ thì cần dựa trên mục đích sử dụng. Nếu tủ chỉ để chứa hồ sơ nhân viên thì có thể sử dụng mẫu tủ có thanh ngang bình thường đơn giản không cầu kì. Còn nếu để lưu trữ giấy tờ, dữ liệu kế toán thì nên chọn những mẫu tủ có cánh khoá để đảm bảo an toàn bí mật. Còn nếu ngoài việc lưu trữ dữ liệu còn để chứa một số món đồ nội thất trang trí quý vị có thể lựa chọn mẫu tủ cửa kính để có thể giúp khoe ra những gì nổi bật nhất.

Chất liệu: Việc chú ý đầu tiên là lựa chọn chất liệu tốt để có thể có sản phẩm tốt. Hiện nay các sản phẩm tủ hồ sơ chủ yếu làm từ gỗ công nghiệp cao cấp được sơn lớp PU cao cấp chống thấm, chống xước giúp bảo quản tốt hơn. 

Hiện nay để có thể sở hữu chiếc tủ 8 ngăn với kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt thì quý vị cần phải lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín để có thể mua được sản phẩm giá tốt. Nếu có nhu cầu quý vị có thể liên hệ với Đức Khang để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm: 5 tiêu chí mua tủ hồ sơ 6 ngăn và gợi ý một số mẫu tủ phù hợp

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời