Người mệnh Thổ nên đặt gì trên bàn làm việc để thu hút tài lộc?

nguoi menh tho nen dat gi tren ban lam viec de thu hut tai loc 1

Phong thủy bàn làm việc hợp lý là điều vô cùng quan trọng, có thể ảnh hưởng trực tiếp tới thành công hay thất bại cho sự nghiệp của bạn. Theo phong thủy, mỗi vận mệnh nên có những cách bài trí, sắp xếp bàn làm việc khác nhau nhằm mang tới nhiều tài lộc, may mắn cho chủ nhân. Vậy đối với những gia chủ mệnh Thổ, việc bài trí phong thủy bàn làm việc như thế nào sẽ mang lại tài lộc, sự nghiệp thăng tiến trong thiết kế nội thất?

Người mệnh Thổ nên đặt gì trên bàn làm việc để thu hút tài lộc?

Khi tiến hành xem phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ bạn cần quan tâm tới nhiều thứ như màu sắc, chất liệu cũng như cách bài trí bàn làm việc sao cho hợp lý.

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ

Theo phong thủy, vị trí bàn làm việc ở trung tâm của căn phòng và vị trí bạn có thể quan sát bao quát toàn bộ phòng làm việc là tốt nhất và nhận được nhiều vượng khí và lợi lộc công danh nhất. Chủ nhân mệnh Thổ cũng lưu ý, khi bố trí bàn làm việc phía sau của bàn bạn phải có một bức tường vững chắc nếu không có thể thiết kế vách ngăn văn phòng, Tủ hồ sơ hay Tủ gỗ phía sau, nhằm biểu tượng cho sự nghiệp luôn thăng tiến luôn bền vững. Nếu bàn đặt cạnh cửa sổ có không gian thoáng đãng, bên ngoài là khung cảnh thiên nhiên thì càng tốt, chúng sẽ mang lại cảm giác thoải mái thoáng đãng mỗi khi mệt mỏi.

Màu sắc trên bàn làm việc

Người mệnh thổ nên chọn bàn làm việc có màu đỏ và bàn làm việc gỗ hay bàn gỗ công nghiệp để tạo lòng tin cho đối tác và tất cả mọi người. Màu sắc này còn giúp bạn tràn đầy năng lượng, mang lại nhiều may mắn trong công việc. chọn màu hồng giúp tinh thần gia chủ thoải mái, tăng khả năng, sáng tạo trong công việc. Màu vàng sẽ mang lại cảm giác vui vẻ, yêu đời và luôn lạc quan trong quá trình làm việc. Màu nâu mang tới vẻ đẹp thanh nhã và sự gần gũi, thân thiện hơn. Tham khảo thêm những mẫu bàn giám đốc dành cho người mệnh Thổ.

Người mệnh Thổ nên đặt gì trên bàn làm việc để thu hút tài lộc?

Màu sắc bàn làm việc cho chủ nhân mệnh Thổ

Chất liệu bàn làm việc

Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim vì thế người mệnh Thổ nên bàn được làm từ đá, sứ hoặc kim loại tương đối hợp phong thủy. Người mệnh Thổ ít khi dùng bàn bằng gỗ vì Thổ khắc Mộc. Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải dùng bằng bàn gỗ thì gia chủ nên phối hợp với các chất liệu khác để hạn chế điều không may.

Người mệnh Thổ nên đặt gì trên bàn làm việc để thu hút tài lộc?

Đối với người mệnh Thổ, khi bài trí phong thủy bàn làm việc và ghế làm việc thì tránh để nhiều vật dụng sắc nhọn trên bàn. Vì theo phong thủy những vật này sẽ làm ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe chủ nhân.
Đối với các vật dụng trên bàn, cần được sắp xếp một cách ngăn nắp có quy củ. Các vật dụng bút, kéo,… chủ nhân mệnh Mộc nên đặt vào các lọ nhỏ hoặc hộp nằm ngay ngắn trên bàn.

Đặt cây Vạn Lộc trên bàn làm việc

Người mệnh Thổ nên đặt gì trên bàn làm việc để thu hút tài lộc?

Nếu chọn một loài cây phong thủy đặt trên bàn làm việc cho người mệnh Thổ, chắc chắn không thể bỏ qua Vạn Lộc. Ngoài ý nghĩa là mang đến tài lộc và may mắn cho chủ nhân, cây phong thủy này còn có màu đỏ gần như màu đất – màu bản mệnh của Thổ. Nó sẽ đem đến sự tương sinh tốt, giúp công việc thuận buồm xuôi gió.

Đặt tượng một tượng chú chó trên bàn làm việc

Người mệnh Thổ nên đặt gì trên bàn làm việc để thu hút tài lộc?

Theo phong thủy thì con vật hợp với người mệnh Thổ nhất chính là con chó. Ngoài việc nuôi chó tại nhà, thì bạn cũng đừng quên chọn một tượng chó đặt trên bàn làm việc tại văn phòng. Loài vật này, tượng trưng cho sự thông minh, nhanh nhẹn. Chúng có thể bảo vệ gia chủ và chống lại mọi tai ương, điểm xấu. Đặt tượng chó trên bàn làm việc, người mệnh Thổ sẽ luôn có được sự nghiệp vững chắc.

Xem thêm một số sản phẩm nội thất văn phòng đẹp và hiện đại nhất hiện nay:

Đặt thạch anh trên bàn làm việc

Đây là loại đá quý được hình thành qua hàng triệu năm nên dương khí rất mạnh. Đặt trên bàn làm việc chủ nhân mệnh Mộc sẽ thu hút nguồn năng lượng cực lớn, mang đến sự may mắn trong công việc. Ngoài ra, thạch anh còn tốt cho sức khỏe con người.

Người mệnh Thổ nên đặt gì trên bàn làm việc để thu hút tài lộc?

Đây là loại đá phù hợp với người mệnh Thổ nhất. Bởi vậy, bạn có thể chọn loại đá này cho bàn làm việc của mình trong thiết kế nội thất phòng nhân viên hay thi công phòng giám đốc.

Trên đây là các thông tin về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ mà các bạn có thể tham khảo. Chúc công việc của bạn sẽ ngày càng thăng tiến và thuận lợi hơn nhé!

Video vật phẩm phong thủy mang tài lộc cho người mệnh Thổ:

Tham khảo tin hay phong thủy:

Lựa chọn màu sắc bàn làm việc cho mệnh Thổ

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu hiện nay

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong sắp xếp bàn làm việc cho tuổi mệnh Thổ trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

  • Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
5/5 - (1 bình chọn)