8 mẫu bàn làm việc 1m4 chân sắt ấn tượng của Đức Khang

top 4 mau ban lam viec 1m4 gia tot thiet ke dep tai duc khang

Thật đáng tiếc nếu cùng một số tiền bỏ ra mà bạn lại không thể sở hữu được một chiếc bàn làm việc có thiết kế đẹp. Đó cũng chính là lý do bạn không nên bỏ qua những mẫu bàn 1m4 chân sắt thiết kế đẹp tại Nội thất Đức Khang dưới đây.

Những mẫu bàn chân sắt có kích thước tiêu chuẩn là: W x D x H(mm) = 1400 x 600 x 750. Nếu bạn muốn những kích thước khác, bạn có thể tham khảo tại:

Giá thành của sản phẩm phụ thuộc vào thiết kế phần chân bàn. Dưới đây là những mẫu bàn chân sắt đời mới được thiết kế và sản xuất bởi nội thất Đức Khang.

1. Những mẫu bàn 1m4 chân sắt thiết kế đơn giản

Bàn IRV chân vuông

Giá: 1.152.000 đồng

Bàn IRV chân vuông

Điểm nổi bật nhất của mẫu bàn này là chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện thiết kế hình vuông. Đây là kiểu bàn có khung chân bền vững, khi sắt được phủ lớp sơn tĩnh điện sẽ giúp chân bàn sáng bóng hơn, kết hợp với mặt bàn là gỗ công nghiệp MFC sẽ tạo nên sự trang nhã cho không gian văn phòng làm việc.

Ngoài ra, mẫu bàn này sở dĩ được nhiều văn phòng sử dụng là vì thiết kế chân bàn có tăng chỉnh độ cao được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp. Thiết kế này giúp bạn điều chỉnh độ cao, giảm tiếng ồn khi di chuyển và tránh làm trầy xước mặt sàn. 

>>>Xem chi tiết sản phẩm

    Bàn IRO chân Oval

    Giá: 1.170.000 đồng

    Bàn IRO chân Oval

    IRO là mẫu bàn chân sắt mặt gỗ MFC dày 25mm. Thiết kế mang đến nét mềm mại, dễ chịu trong không gian làm việc khi sử dụng chân sắt Oval, sơn gam màu sáng bắt mắt. Với việc sử dụng chân sắt sơn tĩnh điện cao cấp, IRO mang đến sự vững chắc, khả năng chịu lực khi sử dụng.

    IRO còn có một đặc điểm thời thượng đáng tiền khác là chân tăng chỉnh độ cao bằng nhựa siêu bền. Nó sẽ giúp bạn xóa bỏ nỗi lo mặt sàn không bằng phẳng, bàn sẽ cập kênh như các thiết kế truyền thống. Hơn thế nữa, phần chân nhựa này sẽ giúp bạn bảo vệ mặt sàn, hạn chế tối đa tiếng ồn nhức tai khi di chuyển.

    >>>Xem chi tiết sản phẩm

    Bàn IRC chân côn

    Giá 1.287.000 đồng

    Bàn IRC chân côn

    Mẫu IRC là mẫu bàn chân sắt có thiết kế hiện đại mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng. Điểm nhấn ấn tượng là chân sắt côn sơn tĩnh điện màu sáng. Kiểu dáng bàn mang đến nét độc đáo, mềm mại khi ngồi chứ không phải cảm giác khô cứng của chất liệu sắt như mọi người vẫn nghĩ. Thiết kế khung chân bàn dễ tháo lắp với bởi các đinh ốc xoắn. Bạn có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận của khung chân, đóng hộp gọn gàng khi phải vận chuyển bàn.

    Sử dụng chất là gỗ công nghiệp MFC có màu sắc sáng, mặt bàn có độ sáng. Hơn thế, chất liệu này lại có khả năng chống ẩm mốc tốt với thời tiết ẩm. Sử dụng mẫu bàn chân côn độc đáo này chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào văn phòng làm việc.

    >>>Xem chi tiết sản phẩm

    2. Những mẫu bàn chân sắt 1m4 cách điệu

    Không chỉ dừng lại ở những thiết kế chân sắt đơn giản, Nội thất Đức Khang còn đa dạng các mẫu bàn với mẫu chân bàn ấn tượng hơn như chân hộp vuông, chân hình thang, chân cách điệu…

    Bàn IRHT chân hình thang

    Giá khoảng 1.1 triệu đồng

    Bàn IRHT chân hình thang

    IRHT là mẫu bàn chân sắt Đức Khang thiết kế ấn tượng chân bàn hình thang. Thiết kế kiểu dáng độc đáo mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng. Phần chân bàn được làm từ khung sắt sơn tĩnh điện tạo cảm giác vững chắc khi ngồi làm việc. Ngoài ra, chân bàn còn có khả năng chống han gỉ, chịu lực tốt.

    Thiết kế bàn sử dụng toàn bộ gỗ MFC nhập khẩu cao cấp có độ dày 25mm. Hơn nữa, mẫu bàn còn có điểm nhấn ở yếm bàn đặt phía trước tạo sự sang trọng, kín đáo cho người ngồi làm việc. Lựa chọn mẫu bàn làm việc màu sắc sáng sẽ góp phần nổi bật không gian làm việc của bạn hơn.

    >>>Xem chi tiết sản phẩm

    Bàn IRQV chân hộp vuông

    Giá: 1.269.000 đồng

    Bàn IRQV chân hộp vuông

    Đây là mẫu bàn làm việc có thiết kế nổi bật chân hộp vuông theo phong cách đơn giản phù hợp với nhiều kiểu văn phòng, đặc biệt là không gian văn phòng có diện tích khiêm tốn.

    Chân bàn làm từ chất liệu sắt khung hộp vuông vắn màu trắng sơn tĩnh điện. Sở hữu những chiếc bàn này khi ngồi làm việc sẽ tạo cho bạn cảm giác vững chắc, không hề cứng hay thô ráp.

    Thiết kế mặt bàn rộng, sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp, vân gỗ phủ Melamine khả năng chống xước, chống thấm, chống mốc cao. Một chiếc bàn chân hộp vuông sẽ là lựa chọn cho những văn phòng ưa thích sự hiện đại.

    >>>Xem chi tiết sản phẩm

    Bàn IRKT chân chữ K

    Giá khoảng 1.4 triệu đồng

    Bàn IRKT chân chữ K

    Đây là mẫu bàn chân sắt mặt gỗ Đức Khang nổi bật với phần khung chân bàn chữ K với màu sắc nổi bật là màu đen. Đây là kiểu chân cách điệu là các hình tam giác rất cầu kỳ và bắt mắt. Kèm đó là mặt bàn hình chữ nhật được bo tròn các cạnh khiến người ngồi có cảm giác ấn tượng về mềm mại nhờ cách điệu đó.

    Điểm cộng của sản phẩm còn ở phần yếm bàn thiết kế lửng. Nhờ có bộ phận này, chiếc bàn trở nên ấn tượng hơn đối với người dùng bởi tính thẩm mỹ, tăng sự kín đáo cho không gian văn phòng làm việc. 

    Cấu tạo mặt bàn sử dụng chất liệu là gỗ công nghiệp MFC độ dày 25mm. Khi sử dụng bàn, bạn sẽ không phải lo ngại về vấn đề ẩm mốc làm hư hỏng bàn bởi chất liệu này có khả năng chống ẩm mốc tốt.

    >>>Xem chi tiết sản phẩm

    Bàn IRL chân chữ L

    Giá 1.292.000 đồng

    Bàn IRL chân chữ L

    Đây là mẫu bàn chân sắt Đức Khang thiết kế hình chữ L. Hiện nay, kiểu dáng bàn này đang được rất nhiều văn phòng hiện đại lựa chọn sử dụng. Khi ngồi làm việc trên chiếc bàn này bạn sẽ cảm nhận được sự vững chãi, chắc chắn. 

    Chân bàn làm từ chất liệu sắt được sơn tĩnh điện. Chân sắt chống han gỉ, và đặc biệt là khả năng chịu lực tốt. Thêm vào đó thiết kế yếm bàn lửng tạo độ kín đáo cho người ngồi làm việc.

    Mặt bàn được sản xuất từ gỗ công nghiệp MFC cao cấp nhập khẩu. Với chất liệu gỗ này bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chịu lực cao, chống cong vênh, mối mọt, chống thấm mốc hiệu quả khi sử dụng.

    >>>Xem chi tiết sản phẩm

    Bàn IRCT chân uốn cong

    Giá 1.376.000 đồng

    Bàn IRCT chân uốn cong

    Đây là mẫu bàn chân sắt nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt của Nội thất Đức Khang. Sản phẩm toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, dễ dàng trở thành điểm nhấn trong không gian làm việc. 

    Điểm nổi bật của chiếc bàn là ở thiết kế khung chân bàn được uốn cong cầu kỳ, cách điệu ấn tượng. Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện màu trắng có chống han gỉ, đặc biệt là khả năng chịu lực tốt khi sử dụng hoặc di chuyển.

    Bàn được thiết kế yếm tạo sự tiện lợi, tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng làm việc. Toàn bộ bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC dày 25mm. Với chất liệu gỗ này, bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chống bám bụi, chống ẩm mốc cao của sản phẩm với môi trường ẩm mốc. 

    >>>Xem chi tiết sản phẩm

    Độ sang trọng của không gian làm việc tăng lên khi bàn kết hợp với hộc tủ di động. Sự kết hợp này chắc chắn mang lại không gian gọn gàng, ngăn nắp cho góc làm việc.

    Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm bàn chân gỗ, bạn có thể tham khảo ngay các mẫu bàn làm việc gỗ công nghiệp của Đức Khang.

    Bàn làm việc gỗ Đức Khang

    Những mẫu bàn làm việc 1m4 chân sắt Đức Khang được thiết kế ấn tượng chắc chắn sẽ góp phần làm nổi bật không gian văn phòng của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua bàn làm việc cho văn phòng của mình. Mời bạn liên hệ tới chúng tôi theo địa chỉ Nội thất Đức Khang, số 46 phố Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội. số 0915 256 266 để được tư vấn cụ thể và hướng dẫn cách thức mua hàng.

    5/5 - (1 bình chọn)
    Bài mới cập nhật
    88+ mẫu ghế chờ thang máy đẹp, giá tốt nhất 2024

    Thang máy là khu vực dễ quá tải nhất là vào giờ cao điểm, vì...

    Kích thước bàn họp 12 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

    Bàn họp 12 người nên chọn loại kích thước bao nhiêu? Cần lưu ý gì...

    Bàn họp dài 4 mét phù hợp cho mấy người ngồi?

    Khi bàn họp phù hợp với nhu cầu, việc cân nhắc kỹ số người ngồi...

    Trả lời