Top 6 mẫu ghế văn phòng điều chỉnh độ cao linh hoạt Đức Khang

Top 6 mẫu ghế văn phòng điều chỉnh độ cao linh hoạt Đức Khang

TOP 6 mẫu ghế văn phòng điều chỉnh độ cao linh hoạt tại Đức Khang:

Lựa chọn ghế văn phòng điều chỉnh độ cao là xu hướng của các cá nhân và công ty, doanh nghiệp trong thời điểm hiện tại và tương lai. Mẫu ghế này sẽ giúp cải thiện sức khỏe, cải thiện tinh thần làm việc, mang đến hiệu quả công việc tốt cho chủ nhân. Cùng tham khảo những mẫu ghế điều chỉnh chiều cao linh hoạt tại Đức Khang qua bài viết.

Ưu điểm của ghế văn phòng điều chỉnh độ cao

Tại các văn phòng làm việc ở doanh nghiệp, công ty hiện nay, phần lớn những mẫu ghế có khả năng điều chỉnh độ cao linh hoạt được ưu tiên lựa chọn. Mẫu ghế này hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Đem lại sự thoải mái cho người ngồi: Bản thân mỗi cá nhân có vóc dáng, chiều cao khác nhau, do vậy ghế văn phòng điều chỉnh độ cao giúp người ngồi có thể linh hoạt tùy chỉnh độ cao của ghế phù hợp với chiều cao bàn làm việc. Điều này mang lại tư thế ngồi đúng chuẩn, giúp cổ, lưng, vai thẳng, tránh đau mỏi vai gáy, căng cơ khi phải ngồi làm việc liên tục trong thời gian dài.
  • Giúp máu lưu thông dễ dàng: Điều chỉnh ghế văn phòng đúng cần đảm bảo 2 chân chạm xuống mặt đất, lưng, vai thẳng. Việc này sẽ giúp máu lưu thông khắp cơ thể tốt. Trường hợp mà ghế không có chức năng điều chỉnh độ cao, chân người ngồi không chạm đất mà phải có lên, treo lơ lửng thì máu lưu thông kém, gây tê chân và đau nhức toàn thân.
  • Mang lại hiệu suất cao trong công việc: Ghế văn phòng điều chỉnh độ cao sẽ khiến người ngồi giảm đau nhức cơ thể, tinh thần dễ chịu, đem lại sự tập trung cao độ, mang đến hiệu quả công việc cao hơn.
  • Phù hợp nhiều đối tượng khác nhau: Cùng 1 chiếc ghế có thể phù hợp với nhiều người ngồi với chiều cao, vóc dáng khác nhau linh hoạt. Ngoài chức năng chỉnh độ cao thì hầu hết các ghế còn có chế độ ngả lưng, xoay 360 độ, có bánh xe di chuyển tiện lợi.

Top 6 mẫu ghế văn phòng điều chỉnh độ cao linh hoạt Đức Khang

Top 6 ghế văn phòng điều chỉnh độ cao Đức Khang uy tín

Đức Khang hiện là đơn vị nhận sản xuất và phân phối hàng trăm mẫu ghế văn phòng có tính năng điều chỉnh độ cao linh hoạt, đem lại sức khỏe và hiệu suất công việc tối ưu cho những người làm việc máy tính, giấy tờ, sổ sách. Cùng tham khảo những mẫu ghế văn phòng nổi bật tại Đức Khang ngay sau đây:

Ghế xoay văn phòng Đức Khang màu đen thu hút M1011-02

M1011-02 được biết đến là mẫu ghế bán chạy nhất tại Đức Khang trong năm 2024. Mẫu ghế này thiết kế thanh lịch, màu đen sạch sẽ, thu hút, mang lại sự chuyên nghiệp cho không gian văn phòng công ty, doanh nghiệp. Lưng ghế cao, ôm sát cột sống người ngồi, giúp hỗ trợ chỉnh tư thế ngồi chuẩn cho chủ nhân, giảm đau mỏi vai gáy, mỏi cổ, lưng, ngăn ngừa thoái hóa cột sống. Khung lưng ghế làm từ nhựa cứng cao cấp, chịu lực cực tốt, khó bị vỡ hay biến dạng trước lực tác động mạnh. Vải lưới bọc lưng ghế đem lại sự thông thoáng, mát mẻ, tránh bí mồ hôi gây nóng nực cho người ngồi. Ghế được trang bị cần hơi điều chỉnh độ cao thấp chỉ trong 1 thao tác đơn giản.

Ghế xoay văn phòng Đức Khang màu đen thu hút M1011-02

Ghế văn phòng điều chỉnh độ cao M1017-03 Đức Khang

Nếu diện tích không gian văn phòng chật hẹp, mẫu ghế xoay M1017-03 không tay vịn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế ghế nhỏ gọn, do không có tay vịn nên tạo sự thông thoáng, không gây vướng víu khi di chuyển. Ghế thiết kế lưng trung, tựa rời mặt đệm ngồi. Phần đệm ngồi làm từ mút xốp dày, bên trên bọc vải lưới dày dặn, chống nhão, bai xù. Mặt đệm ngồi hình vát thác nước độc đáo, kiểu dáng này có ưu điểm là giảm trọng lực cơ thể dồn lên phần hông, thay vào đó trọng lực cơ thể phân tán đều khắp cơ thể, giúp máu lưu thông tốt, giảm tê bì chân, đảm bảo sức khỏe cho người ngồi.

Ghế văn phòng điều chỉnh độ cao M1017-03 Đức Khang

Ghế văn phòng màu cam chân xoay 360 độ GX304T-N(S3)

GX304T-N(S3) là mẫu ghế văn phòng điều chỉnh độ cao mang sắc cam trẻ trung, nhiệt huyết, phù hợp với không gian làm việc của các văn phòng thuộc mảng sáng tạo như thiết kế, nội dung, marketing, quảng cáo, truyền thông… Ghế có phần đệm ngồi và lưng dày dặn, êm ái, giúp người ngồi ngả lưng thư giãn khi mệt mỏi. Ghế được trang bị trục piston giúp xoay 360 độ linh hoạt, người ngồi có thể thay đổi nhiều góc độ khác nhau mà không cần phải rời ghế, dịch chuyển ghế, mang lại sự tiện lợi và cơ động. Chưa kể ghế còn được trang bị mâm xe với 5 bánh xe nylon màu đen cứng cáp, giúp ghế di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong không gian văn phòng mà không cần tốn công sức.

Ghế văn phòng màu cam chân xoay 360 độ GX304T-N(S3)

Ghế văn phòng kèm tay vịn GL109

GL109 là ghế văn phòng có màu sắc tươi mới, kết hợp đỏ – đen nổi bật và ấn tượng. Ghế được trang bị tay vịn uốn cong cách điệu, nhờ vậy người ngồi sẽ giảm đau mỏi tay, vai khi ngồi làm việc liên tục trong thời gian dài. Ghế văn phòng điều chỉnh độ cao này thiết kế lưng ghế khá cao, bọc vải lưới dày dặn, thông thoáng, không gây nóng nực trong những ngày hè oi bức. Mép ngồi vát cong hình thác nước, giảm đau nhức sống lưng và tê bì chân, cải thiện sức khỏe cho dân văn phòng. Với chiếc ghế này, chủ nhân có thể điều chỉnh cao thấp theo nhu cầu, phù hợp chiều cao mặt bàn để quá trình làm việc được hiệu quả, mang đến hiệu suất cao.

Ghế văn phòng kèm tay vịn GL109

Ghế văn phòng bọc da PU GX15A

Thêm 1 mẫu ghế văn phòng đẹp, tiện nghi mà khách hàng có thể lựa chọn bao gồm GX15A. Mẫu ghế này thiết kế lưng liền mặt ngồi, bọc da PU màu đen sang trọng. Bên ngoài có những đường may ngang tỉ mỉ, chi tiết, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Chất liệu da PU có ưu điểm là trơn nhẵn, dễ vệ sinh khi dính bẩn, sử dụng lâu dài nhìn vẫn như mới. Ghế có thể hãm ngả ở nhiều góc độ khác nhau, giúp chủ nhân thư giãn cổ vai gáy, cột sống trong quá trình làm việc. Phần tay vịn cũng được bọc da êm ái, khi có tay vịn để dựa tay, áp lực lên cột sống sẽ giảm, tránh tình trạng gù lưng hoặc cong vẹo cột sống do ngồi sai tư thế. Ngoài ra tay vịn của ghế cũng giúp hỗ trợ nhân viên đứng lên và ngồi xuống dễ dàng, nhất là những ai đang gặp vấn đề về xương khớp.

Ghế văn phòng bọc da PU GX15A

Ghế văn phòng điều chỉnh độ cao SG550

Chỉ với hơn 500k, khách hàng đã sở hữu ngay chiếc ghế văn phòng bọc nỉ hiện đại, trẻ trung. Chất liệu nỉ mềm mại, êm ái, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi lâu. Đặc biệt, ghế bọc nỉ thường có độ đàn hồi tốt, giúp giảm áp lực lên cơ thể. Vào mùa đông, chất liệu nỉ có khả năng giữ nhiệt, giúp người sử dụng cảm thấy ấm áp hơn khi ngồi. Ghế SG550 có màu xám trung tính, màu sắc này sạch sẽ và đem lại sự chuyên nghiệp cho văn phòng. Ngoài khả năng điều chỉnh độ cao, mẫu ghế này còn có tính năng khác như: có thể di chuyển cơ động nhờ hệ thống bánh xe nylon màu đen; ghế có thể xoay 360 độ nhờ trang bị trục piston…

Ghế văn phòng điều chỉnh độ cao SG550

Nếu yêu thích 1 trong những mẫu ghế văn phòng điều chỉnh độ cao trên, quý khách hàng, công ty, doanh nghiệp có thể liên hệ tới Đức Khang qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU GHẾ LÀM VIỆC VĂN PHÒNG CÓ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ.
Xem thêm:
Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Quả cầu phong thủy màu vàng hợp mệnh nào? Ý nghĩa phong thủy?

Quả cầu đá phong thủy màu vàng không chỉ mang lại vẻ đẹp sự tinh...

Quả cầu phong thủy màu đỏ hợp mệnh nào? Ý nghĩa phong thủy?

Quả cầu phong thuỷ màu đỏ mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc...

Nhà hướng Bắc nên trồng cây gì để thu hút tài lộc vượng khí?

Việc trồng những loại cây thích hợp không chỉ tạo nên môi trường sống trong...