Những loại ghế nào phù hợp dành cho trưởng phòng?

dc4e2c5affa3554bafe24d1b3130414d

Ghế cho phòng làm việc của trưởng phòng sẽ không có quá nhiều chi tiết thiết kế cầu kỳ hay chất liệu đẳng cấp như ghế dành cho giám đốc, tuy vậy nó vẫn phải đảm bảo được vẻ sang trọng, lịch lãm của một sản phẩm dành cho vị trí lãnh đạo. Cùng tìm hiểu một số dòng ghế dành cho trưởng phòng dưới đây đến từ các thương hiệu nội thất hàng đầu trên thị trường hiện nay.

1. Ghế xoay lưng cao (Nội thất Hòa Phát)

Ghế xoay lưng cao của nội thất Hòa Phát nổi bật với kiểu dáng lưng cao hiện đại và sang trọng. Lưng ghế cao tạo được cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất khi ngồi làm việc. Nó cũng dễ dàng hô biến được thành chiếc giường êm ái mỗi khi người dùng mệt mỏi và cần nghỉ ngơi. Lưng tựa và đệm ngồi của ghế được làm bằng chất liệu nỉ hoặc da công nghiệp vô cùng êm ái.

Ghế xoay văn phòng Hòa Phát SG 906

Ghế hòa phát SG906

Vể màu sắc, ghế lưng cao trưởng phòng bằng nỉ có màu khá đa dạng, khách hàng có thể yêu cầu màu sắc theo sở thích của mình. Có thể là các màu nổi bật như xanh, đỏ hoặc những tông màu trầm cho vẻ đẹp sang trọng và quyền lực. Giá bán của các mẫu sản phẩm này ở vào khoảng 800.000 đồng đến 1.800.000 đồng, mức giá này được đánh giá là khá phải chăng so với những gì sản phẩm đem lại.

2. Ghế da (Nội thất Hòa Phát)

Bằng việc sử dụng chất liệu da công nghiệp với chi phí rẻ hơn so với da thật, Hòa Phát đã cho ra đời dòng ghế lãnh đạo và nhanh chóng được khách hàng đón nhận. Ưu điểm nổi bật của da công nghiệp là dễ lau chùi và vệ sinh tốt, không thấm nước, giá cả phải chăng mà vẫn mang lại vẻ lịch lãm sang trọng.

Ghế da cao cấp Hòa Phát SG912

Ghế da cao cấp Hòa Phát SG912

Ghế da Hòa Phát dành cho trưởng phòng chủ yếu được thiết kế dưới dạng ghế xoay. Màu sắc chủ đạo là các màu nâu trầm, kích thước tùy từng sản phẩm nhưng thường nhỏ hơn ghế giám đốc nhưng lại lớn hơn so với ghế làm việc danh cho nhân viên. Phần lưng ghế có các đường may trang trí tinh tế, tạo nên nét riêng biệt cho mỗi sản phẩm.

Dòng ghế này còn đặc biệt chú trọng tới tính tiện dụng của sản phẩm. Tựa ghế, đệm ghế, đệm đầu được bọc mút; 2 bên tựa có hai múi ôm lưng, đem lại cảm giác êm ái, thoải mái cho người ngồi. Bát ghế chắc chắn và thuận tiện khi điều chỉnh độ cao, tạo sự an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó lưng ghế có thể ngả ra sau, tạo với mặt đệm một góc khoảng 90 -165o, giúp người ngồi thoải mái khi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Về giá cả, dòng ghế này có giá bàn khá cạnh tranh trên thị trường, chỉ từ 1.000.000 đến 2.500.000 đồng cho mỗi sản phẩm.

Thiết kế loại ghế trưởng phòng Fami này bao gồm:

– Phần chân sao bằng sắt sơn tĩnh điện có khả năng di chuyển linh hoạt, sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống sự ăn mòn trước sự thay đổi của thời tiết, đảm bảo độ bền chắc của sản phẩm.

– Lưng tựa và đệm ngồi được thiết kế cao quá đầu người ngồi, làm bằng chất liệu da công nghiệp vô cùng êm ái. Trên bề mặt da có những đường may trang trí sang trọng và đẹp mắt.

– Tay vịn là nhựa chịu lực sang trọng.

Dòng ghế dành cho trưởng phòng của nội thất Fami có tông màu chủ đạo là màu đen của da công nghiệp. Giá bán của các mẫu sản phẩm này ở vào khoảng 2.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng, mức giá này được đánh giá là khá phải chăng so với những gì sản phẩm đem lại.

Bài viết liên quan: Người tuổi Ất Sửu bố trí bàn làm việc thế nào là hợp phong thủy?

4. Ghế xoay lưới (Nội thất 190)

Ghế xoay lưới là dòng sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp của nội thất 190, đặc trưng của dòng ghế này là sự thoáng mát, rất phù hợp cho những ngày hè nóng bức.

Thiết kế của dòng ghế hướng tới tạo cảm giác thoải mái nhất có thể cho người sử dụng khi ngồi làm việc với:

– Tựa lưng cong tự co giãn, tăng giảm chiều cao, khi cần có thể “hô biến” thành chiếc giường để người ngồi có thể thoải mái ngả lưng thư giãn.

  • Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp.
  • Mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải.
  • Tay vịn có thế gập 90o và gắn với tựa lưng.
  • Mép ngồi vát cong hình thác nước.
  • Dưới chân ghế có bánh xe hình sao, có thể di chuyển.
  • Hỗ trợ chống nhức mỏi cơ nhờ vào tựa ghế được thiết kế cong nhằm ôm sát phần lưng.

Ghế xoay văn phòng 190 GX06-N

Ghế xoay văn phòng 190 GX06-N

Về chất liệu, ngoài phần lưng lưới tạo độ thoáng khi và giảm tích nhiệt, tốt cho sức khỏe người sử dụng, dòng ghế này còn có khung lưng tựa và tay vịn bằng nhựa dẻo nên rất dễ tạo hình. Phần đệm ngồi bằng chất liệu da và nỉ êm ái, sang trọng.Thiết kế tay vịn ốp nhựa dẻo, với nhiều kiểu tạo hình: tay vịn chữ I, tay vịn chữ T, tay vịn lượn song, tay vịn gấp khúc… Màu sắc của loại ghế này rất đa dạng và bắt mắt với các màu xanh, đỏ, đen, nâu, ghi, cam…

Dòng ghế xoay lưới của nội thất 190 có giá dao động lớn, trong khoảng 700.000 đồng đến 5.000.000 cho mỗi sản phẩm, rất phù hợp với vị trí trưởng phòng trong cơ quan, doanh nghiệp.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời