Những mẫu bàn làm việc gỗ 1m được ưa chuộng nhất 2022

ban hoa phat dai 1m

Những mẫu bàn làm việc gỗ 1m sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian, giảm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp. Dù vậy nhưng nó vẫn đảm bảo được những tiện ích cơ bản của một chiếc bàn cho thiết kế nội thất văn phòng thông thường.

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bàn làm việc gỗ có chiều dài 1m với giá cả phải chăng từ thương hiệu Nội thất DKF – thương hiệu nội thất hàng đầu hiện nay, mời bạn tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm của bàn làm việc gỗ 1m: Bền bỉ và giá tốt

Đặc điểm chung của tất cả các mẫu bàn gỗ 1m này là có thiết kế khá đơn giản, và đều dùng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ bề mặt Melamine. Cốt gỗ MFC là loại cốt gỗ được tạo thành từ các cành cây, nhánh cây hoặc thân cây gỗ rừng trồng (bạch đàn, keo, cao su…), có độ bền cơ lý cao, kích thước bề mặt rộng, phong phú về chủng loại. Sau đó được đưa vào máy nghiền nát thành dăm và trộn với keo đặc chủng để ép ra thành các tấm ván với các độ dày khác nhau. Sau đó người ta phủ một lớp nhựa tổng hợp Melamine lên bề mặt. Loại bề mặt Melamine có ưu điểm nổi bật đó là có nhiều màu sắc, tươi, đều màu, sáng màu. Ưu điểm tiếp theo là khả năng chống cong vênh, mối mọt, ẩm mốc giúp cho sản phẩm có độ bền cao, duy trì tốt về thẩm mỹ cùng với thời gian. Quý khách có thể tham khảo hơn 300 mẫu bàn khác tại danh mục: BÀN LÀM VIỆC NHÂN VIÊN.

Bàn làm việc 1m phù hợp với không gian nào?

Khi chọn nội thất cho bất kể không gian nào, bạn cần đặc biệt lưu ý chọn kích thước phù hợp với diện tích không gian. Những mẫu bàn làm việc 1m rất phù hợp với phòng làm việc nhỏ, chỉ với khoảng 10 nhân viên đổ lại. Bạn không nên sử dụng kiểu bàn kích thước quá lớn cho kiểu văn phòng nhỏ này. Bởi điều này có thể khiến cho nơi làm việc trở nên chật chội, bí bách hơn. Và đây cũng là một trong những yếu tố khiến cho mỗi nhân viên luôn cảm thấy mệt mỏi, không có cảm hứng làm việc.

Những mẫu bàn làm việc gỗ 1m được ưa chuộng nhất 2022

WO-I | Bàn làm việc gỗ DKF mặt phủ Melamine, yếm lửng tiện nghi

Bàn làm việc gỗ WO-I của Đức Khang có thiết đơn giản với phần mặt bàn hình chữ nhật. Đây là dòng bàn truyền thống, có giá bán bình dân. Bàn không kèm hộc tài liệu và có yếm lửng tạo sự thông thoáng phần để chân. Để tăng thêm không gian lưu trữ giấy tờ, tài liệu, khách hàng có thể mua kèm hộc treo hoặc hộc di động vô cùng tiện dụng.
Về chất liệu, bàn làm việc gỗ 1m WO-I toàn bộ sử dụng chất liệu gỗ Melamine (MFC) nhập khẩu. Nó có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống bám bẩn, chịu nhiệt độ cao trong điều kiện sử dụng bình thường. Chân bàn có lót đệm nhựa giúp chống xước sàn và hạn chế tiếng ồn khi di chuyển.
Hiện mẫu bàn này đang được bán với giá khoáng hơn 1 triệu đồng tại Nội thất Đức Khang. Rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn mẫu bàn này bởi khả năng tiết kiệm không gian và tiết kiệm chi phí.

WO-II | Bàn làm việc gỗ 1m DKF mặt phủ Melamine, màu vân gỗ

Mẫu bàn gỗ WO-II cũng có thiết kế gần giống với mẫu bàn WO-I. Mặt bàn sản xuất từ gỗ công nghiệp (nhập khẩu) cao cấp được phủ Melamine chống thấm, chống mối mọt, chống trầy xước hiệu quả và có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi hàng ngày. Chân bàn và phần yếm bàn bằng gỗ nguyên khối chắc chắn phủ melamine giúp sản phẩm bền đẹp theo thời gian. Chân bàn có lót đệm nhựa giúp chống xước sàn và hạn chế tiếng ồn khi di chuyển.

Bàn không kèm hộc tài liệu và có yếm lửng tạo sự thông thoáng phần để chân. Để tăng thêm không gian lưu trữ giấy tờ, tài liệu, khách hàng có thể mua kèm hộc treo hoặc hộc di động vô cùng tiện dụng.

Điểm khác biệt là mẫu bàn này đã được gắn liền mặt bàn và chân bàn. Còn mẫu bàn WO-I được nối với nhau bằng các đệm nhựa. Kiểu bàn này có kích thước vừa phải cho 1 người ngồi. Nếu biết cách bố trí hợp lý, văn phòng của bạn sẽ trông rất thoáng rộng và tiết kiệm diện tích.

WO-V | Bàn làm việc gỗ 1m DKF hộc liền ngăn kéo cánh mở

Wody WO-V là mẫu bàn văn phòng gỗ của nội thất Đức Khang (DKF) có thiết kế khá lý tưởng đối với nhiều không gian văn phòng bởi kiểu dáng thông dụng, kích thước vừa phải. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng đáp ứng nhiều mục đích sử dụng với nhiều lựa chọn về màu sắc dành cho khách hàng.

Chân tăng chỉnh thông minh làm bằng nhựa cao cấp, giúp người dùng có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với vóc dáng của mình. Ngoài ra, còn có chức năng chống xước sàn nhà, hạn chế tiếng ồn khi di chuyển. Bàn có kèm hộc tài liệu giúp tăng thêm không gian lưu trữ giấy tờ, tài liệu. Và có yếm lửng tạo sự thông thoáng phần để chân.

Toàn bộ bàn sản xuất từ gỗ công nghiệp (nhập khẩu) cao cấp được phủ Melamine chống thấm, chống mối mọt, chống trầy xước hiệu quả và có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi hàng ngày.

WO-VI | Bàn làm việc gỗ 1m DKF hộc treo cánh mở

Wody WO-VI là mẫu bàn văn phòng Đức Khang (DKF) thiết kế theo kiểu truyền thống, đơn giản nhưng hiện đại và tinh tế với 4 màu sắc để khách hàng lựa chọn: Màu trắng sữa, màu vàng kim, màu cà phê và màu cà phê kết hợp trắng. Nó được sản xuất bằng nguyên liệu gỗ MFC nhập khẩu cao cấp với độ dày tiêu chuẩn: Mặt bàn 25mm, chân bàn 18mm.

Chất liệu này có khả năng chống thấm, chống mối mọt, chống trầy xước hiệu quả và có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi hàng ngày. Mặt bàn rộng, độ dày tiêu chuẩn, có thể đặt nhiều vật dụng cùng lúc trên bàn. Giúp thuận tiện và thoải mái cho người làm việc. Chân bàn, yếm bàn làm việc thiết kế thoáng rộng thoải mái tạo độ thông thoáng cho chỗ để chân.

Chân ốp hình chữ nhật, có thể điều chỉnh độ cao giúp người dùng có thể tùy chỉnh độ cao phù hợp.Thiết kế hộc tủ treo 1 cánh mở cố định tăng thêm không gian lưu trữ tài liệu, hồ sơ quan trọng. Hơn nữa an toàn hơn với khóa bảo mật. Thiết kế treo giúp đảm bảo độ thông thoáng cho phần chân bàn và chỗ để chân.

Đơn vị bán bàn làm việc gỗ 1m uy tín, giá tốt

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối nội thất văn phòng, Đức Khang luôn đem đến cho khách hàng sự lòng nhất có thể. Hiện tại, công ty chuyên cung cấp các mẫu bàn văn phòng gỗ 1m đẹp với đa dạng kiểu dáng. Các sản phẩm này đều nhận được sự đánh giá cao, sự tin tưởng và yêu mến của các quý khách hàng.

Công ty còn thường xuyên cập nhật những sản phẩm mẫu mã mới nhất, đáp ứng mọi nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm khi đưa ra thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và kỹ lưỡng về chất lượng cũng như mẫu mã, bao bì, đảm bảo trao tay khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Đức Khang có xưởng sản xuất gần 3000m2 với nhiều máy móc hiện đại. Vì vậy mà giúp cung cấp ra thị trường những mẫu nội thất văn phòng giá tốt nhất không qua trung gian. Hơn nữa, công ty còn có đội ngũ nhân viên thân thiện, mang đến dịch vụ tuyệt vời và tận tâm. Các chế độ hậu mãi và bảo hành uy tín, đảm bảo bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Bởi vậy, Đức Khang luôn là địa chỉ tin cậy cho mỗi khách hàng khi cần mua bàn phòng họp. Trước thị trường nội thất với hàng loạt các cửa hàng, đại lý tràn lan cùng các sản phẩm đa dạng, phong phú, Đức Khang vẫn luôn có chỗ đứng riêng, tạo được niềm tin ở khách hàng.

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang DKF
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời