Tiêu chuẩn thiết kế bàn phòng họp chuẩn từng khoảng cách

Tiêu chuẩn thiết kế bàn phòng họp chuẩn từng khoảng cách

Phòng họp là nơi diễn ra các sự kiện quan trọng của doanh nghiệp. Vì vậy mà thiết kế bàn phòng họp cũng cần đảm bảo nhiều tiêu chuẩn để có không gian làm việc hiệu quả nhất.

Một số tiêu chuẩn về thiết kế bàn phòng họp dưới đây sẽ giúp bạn có một không gian phòng họp khoa học và tiện nghi.

Tiêu chuẩn về kích thước thiết kế bàn phòng họp

Khi chọn mua bàn phòng họp, bạn cần phải xem xét 2 tiêu chí chính là diện tích phòng họp và số lượng người ngồi. Nếu phòng họp có diện tích lớn và số lượng nhân sự của mỗi tổ chuyên ngành nhiều, bạn có thể chọn mua loại bàn họp có kích thước dài và rộng để phòng trông không bị trống quá. Đồng thời sản phẩm cũng thể hiện phần nào được quy mô công ty.
Còn đối với các loại phòng họp có diện tích tầm trung hay số lượng nhân viên sử dụng phòng họp không quá nhiều, bạn có thể cân nhắc các loại bàn có kích thước tiêu chuẩn hoặc nhỏ.

Kích thước bàn phòng họp 6 người

Bàn họp với số lượng ghế ngồi là 6 thường dùng cho nhóm họp nhỏ hoặc trong văn phòng làm việc giám đốc, chủ tịch. Các chuyên gia thiết kế đã đưa ra những con số tiêu chuẩn cho loại bàn họp dành cho 6 người ngồi này là: Chiều dài: 1800 – 2000mm x Chiều rộng: 900 – 1000mm x Chiều cao: 750mm.

Tiêu chuẩn thiết kế bàn phòng họp chuẩn từng khoảng cách

Xem chi tiết tại: Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Kích thước bàn họp 8 người

Kích thước bàn họp 8 người chỉ lớn hơn một chút so với bàn họp 6 người. Kích thước tiêu chuẩn được các chuyên gia nghiên cứu cho loại bàn này là:
Mẫu bàn họp chữ nhật: Chiều dài 2400mm x Chiều rộng 1200mm x Chiều cao 750mm.
Mẫu bàn tròn đường kính từ 1800 – 2200mm x Chiều cao 750mm.

Tiêu chuẩn thiết kế bàn phòng họp chuẩn từng khoảng cách

Xem chi tiết tại: Kích thước bàn họp 8 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Kích thước bàn dành cho 10 đến 12 người

Loại bàn này phù hợp cho các doanh nghiệp, tổ chức có quy mô vừa và nhỏ. Kích thước tiêu chuẩn cho bàn họp 10 – 12 người là: Chiều dài: 2400 – 3000mm x Chiều rộng: 1200mm x Chiều cao: 750mm.

Tiêu chuẩn thiết kế bàn phòng họp chuẩn từng khoảng cách

Xem chi tiết tại: Kích thước bàn họp 10 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Kích thước tiêu chuẩn bàn họp cho 14 – 15 người

Những công ty quy mô vừa hoặc với những cuộc họp gồm 14 người thì kích thước tiêu chuẩn bàn họp là: Chiều dài 4000mm x Chiều rộng 1200 – 1600mm x Chiều cao 750mm.

Tiêu chuẩn thiết kế bàn phòng họp chuẩn từng khoảng cách

Xem chi tiết tại: Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Kích thước của bàn họp 20 người

Phòng họp đáp ứng 20 chỗ ngồi diện tích thuộc loại vừa, nên kích thước của bàn họp cũng phải đủ lớn để đáp ứng yêu cầu sử dụng. Kích thước tiêu chuẩn được các chuyên gia nghiên cứu cho loại bàn này là: Chiều dài: 500 – 5500mm x Chiều rộng: 2200mm x Chiều cao: 750mm

Tiêu chuẩn thiết kế bàn phòng họp chuẩn từng khoảng cách

Xem chi tiết tại: Kích thước bàn họp 20 người, top mẫu bàn họp 20 chỗ DKF đẹp

Kích thước của bàn họp 30 người

30 người không phải con số nhỏ, loại bàn họp dành cho 30 người phải có kích thước đặc biệt lớn để cho dùng số lượng người đông mà vẫn có thể ngồi thoải mái. Kích thước bàn họp dành cho 30 người phù hợp không gian có tốt nhất là có chiều dài dao động từ 5m5 – 6m, chiều rộng 1m6 – 2m2, chiều cao 0.75m.

Tiêu chuẩn thiết kế bàn phòng họp chuẩn từng khoảng cách

Xem chi tiết tại: Kích thước bàn họp 30 người, mẫu bàn họp 30 chỗ ngồi DKF đẹp

Xác định phong cách khi thiết kế bàn phòng họp

Trên thị trường đã có nhiều kiểu dáng bàn phòng họp khác. Vì vậy mà các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu bàn phù hợp với phong cách thiết kế văn phòng của mình. Sự đồng bộ là điều cực kỳ cần thiết nếu bạn muốn xây dựng một phòng họp cho văn phòng thực sự chuyên nghiệp.

Với phòng họp sang trọng, cao cấp thì cần phải lựa chọn kiểu bàn hình chữ nhật, oval, có trang trí hoa văn tinh tế. Còn với phong cách hiện đại có thể chọn mẫu bàn hình chữ nhật dài, bàn oval,… có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ và nhiều họa tiết.

Tiêu chuẩn về kiểu dáng thiết kế bàn phòng họp

Hiện nay các mẫu bàn họp được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Mỗi kiểu dáng lại có những tính chất riêng và phù hợp với các cuộc họp khác nhau. Cụ thể như:

Bàn họp hình oval

Bàn có mặt hình oval hay hình elip thường được chọn dùng cho những cuộc họp 2 thành viên từ những đơn vị, phòng ban khác nhau. Nó mang ý nghĩa thảo luận, đưa ra kế hoạch mà cả 2 bên đều có quyền quyết định ngang nhau. Bàn họp kiểu này cũng hay được dùng khi ký kết với các đối tác. Hình oval thể hiện ý nghĩa sẵn sàng hợp tác , đôi bên đều có lợi.

Tiêu chuẩn thiết kế bàn phòng họp chuẩn từng khoảng cách

Bàn họp hình tròn

Bàn họp hình tròn thể hiện sự tôn trọng và bình đẳng giữa các thành viên. Thông thường cuộc họp diễn ra tham gia giữa sếp và nhân viên luôn cần sự thẳng thắn góp ý và lắng nghe. Với thiết kế kiểu dáng này tạo môi trường thân thiện hơn khi làm việc.

Tiêu chuẩn thiết kế bàn phòng họp chuẩn từng khoảng cách

Bàn họp hình chữ nhật

Đây chính là kiểu bàn thông dụng nhất được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất. Phù hợp với hầu hết các trường hợp hội họp, ký kết. Bởi vì theo như thiết kế hình chữ nhật thì sếp có thể ngồi ở 1 trong 2 vị trí đầu theo chiều rộng,vị trí độc nhất trong cuộc họp, còn các nhân viên ngồi theo chiều dài. Bàn họp kiểu này cũng rất thích hợp cho những buổi đàm phán, ký kết với đối tác, vừa mang tính chuyên nghiệp vừa có thẩm mỹ.

Tiêu chuẩn thiết kế bàn phòng họp chuẩn từng khoảng cách

Tiêu chuẩn về chọn màu sắc thiết kế bàn họp

Màu sắc bàn phòng họp có xu hướng sử dụng những gam màu mang vẻ đẹp sang trọng. Bởi nó không chỉ dùng cho nhân viên mà còn dành để đón tiếp các đại biểu, khách mời đặc biệt, làm tăng thêm phần không khí trang trọng cho phòng họp của công ty. Những màu sắc vân gỗ tươi sáng và trầm được ưa chọn sử dụng phổ biến nhất bởi vẻ đẹp tự nhiên, góp phần làm cho không gian trở nên ấm cúng, gần gũi hơn.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn giảm bớt không khí căng thẳng của những buổi họp, để nó có thể diễn ra một cách suôn sẻ, vui vẻ thì hãy chọn những chiếc bàn có gam màu trẻ trung,mang lại không khí thư giãn, thoải mái và kích thích sự sáng tạo.

Tiêu chuẩn về chọn chất liệu thiết kế bàn phòng họp

Chất liệu bàn họp ngày nay đa dạng với gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, kim loại mạ, kính cường lực,… Cũng như kiểu dáng thiết kế, chất liệu cũng sẽ quyết định một phần tinh thần của doanh nghiệp.

Bàn họp gỗ tự nhiên

Để tạo sự sang trọng, quý phái cho văn phòng thì lựa chọn bàn họp làm bằng gỗ tự nhiên hoàn toàn hoặc chân sắt mặt gỗ là lựa chọn tối ưu. Thông thường, người ta thường thích sử dụng loại bàn được làm từ gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ lim, gỗ cây óc chó,… để thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho phòng họp. Nhưng với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của nước ta bạn nên ưu tiên chọn kích thước bàn họp 10 -12 người được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp là phù hợp nhất.

Tiêu chuẩn thiết kế bàn phòng họp chuẩn từng khoảng cách

Bàn họp gỗ công nghiệp

Với sự phát triển của chất liệu gỗ công nghiệp, ngày nay chất liệu này đã được sử dụng phổ biến. Nó là giải pháp tiết kiệm, tiện lợi và bảo vệ môi trường thay thế cho gỗ tự nhiên. Với các thiết kế bàn dành cho phòng họp từ gỗ laminate, gỗ veneer, MDF, MDH,… thì bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, gỗ công nghiệp còn có thể kết hợp với chân sắt, hợp kim để tăng tính thẩm mỹ và bền bỉ cho sản phẩm.
Chất liệu này vừa có thể tạo thành các mẫu bàn trẻ trung cho văn phòng hiện đại. Vừa có thể tạo thành những mẫu bàn phù hợp với không gian sang trọng và đẳng cấp.

Bàn họp kính cường lực

Bàn họp kính cường lực thường là loại có mặt bàn bằng kính kết hợp chân bàn là kim loại mạ hoặc gỗ. Kiểu bàn này phù hợp với các văn phòng hiện đại và sáng tạo. Mang lại cảm giác văn phòng mới mẻ, tạo cảm hứng làm việc tươi mới cho nhân viên.

Tiêu chuẩn thiết kế bàn phòng họp chuẩn từng khoảng cách

Ngân sách trong thiết kế bàn phòng họp

Ngoài những tiêu chí trên thì bạn còn phải tùy vào quy mô cũng như khả năng tài chính của công ty để mua sắm bàn phòng họp. Các công ty thường tiết kiệm chi phí bằng cách mua đồng bộ sản phẩm. Nghĩa là khi sắm tài sản cố định như bàn ghế, tủ tài liệu, bàn họp,… thì tất cả thường được chọn mua cùng lúc với số lượng lớn ở một công ty nội thất. Với chính sách chăm sóc khách hàng của các đơn vị nội thất thì chắc chắn khi mua như vậy, công ty sẽ tiết kiệm được cả giá mua lẫn phí vận chuyển, lắp đặt và chế độ bảo hành.

Đơn vị thiết kế bàn phòng họp uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối nội thất văn phòng, Đức Khang luôn đem đến cho khách hàng sự lòng nhất có thể. Hiện tại, công ty chuyên thiết kế bàn họp đẹp với đa dạng kiểu dáng. Các sản phẩm này đều nhận được sự đánh giá cao, sự tin tưởng và yêu mến của các quý khách hàng.

Công ty còn thường xuyên cập nhật những sản phẩm mẫu mã mới nhất, đáp ứng mọi nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm khi đưa ra thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và kỹ lưỡng về chất lượng cũng như mẫu mã, bao bì, đảm bảo trao tay khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Đức Khang có xưởng sản xuất gần 3000m2 với nhiều máy móc hiện đại. Vì vậy mà giúp cung cấp ra thị trường những mẫu nội thất phòng họp giá tốt nhất không qua trung gian. Hơn nữa, công ty còn có đội ngũ nhân viên thân thiện, mang đến dịch vụ tuyệt vời và tận tâm. Các chế độ hậu mãi và bảo hành uy tín, đảm bảo bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Bởi vậy, Đức Khang luôn là địa chỉ tin cậy cho mỗi khách hàng khi cần mua bàn phòng họp. Trước thị trường nội thất với hàng loạt các cửa hàng, đại lý tràn lan cùng các sản phẩm đa dạng, phong phú, Đức Khang vẫn luôn có chỗ đứng riêng, tạo được niềm tin ở khách hàng.

Top những thiết kế bàn phòng họp được ưa chuộng nhất tại Đức Khang DKF

DKFBH118 | Bàn họp Ello hình tròn, chân sắt hộp màu trắng

Bàn họp Ello DKFBH118 của Đức Khang rất được lòng khách hàng bởi thiết kế chân bàn độc đáo gồm các thanh sắt màu trắng đan xen vào nhau. Mặt bàn có hình tròn thích hợp cho những cuộc họp nhóm, thảo luận giữa những người cùng vị thế với nhau.

Điểm độc đáo của bàn họp DKFBH118 là mặt bàn hình tròn, loại bàn này thích hợp dùng cho những cuộc họp nhóm, thảo luận giữa những người cùng vị thế với nhau, giúp mọi người dễ tương tác với nhau hơn. Độ dày mặt bàn là 36mm cho sức tải trọng cao. Mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine chống khuẩn. Chất liệu gỗ Melamine có nhiều ưu điểm như khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, bám bẩn tốt, màu sắc đa dạng, độ bền cao có thể lên đến 20 năm.

Chân bàn họp DKFBH118 với thiết kế 4 chân sắt đan xen vào nhau, tụ lại ở giữa tạo thành kiểu dáng chân bàn độc đáo, đẹp mắt mà vẫn đảm bảo được sự vững chãi, chắc chắn khi sử dụng. Chân bàn làm từ chất liệu sắt hộp sơn tĩnh điện màu trắng, có hiệu quả chống han rỉ, bong tróc, chống trầy xước tốt và độ bền cao, sức tải trọng lớn.
Thiết kế chân sắt giúp không gian dưới gầm bàn rộng rãi và thông thoáng hơn so với chất liệu gỗ. Dưới chân có nhựa cứng giúp bảo vệ sàn nhà không bị trầy xước khi di chuyển bàn, tăng cường độ ma sát giữa sàn với bàn.

DKFBH118 | Bàn họp Ello hình tròn, chân sắt hộp màu trắng

Bàn họp chân sắt DKF 8-10 chỗ ngồi DKBHCS22

Bàn họp văn phòng DKBHCS22 với thiết kế chân sắt đơn giản, gọn nhẹ, phù hợp không gian hiện đại có diện tích không quá lớn.
Chân sắt sơn tĩnh điện dạng côn có độ cứng cao, chịu được va đập mạnh và tạo sự thông thoáng cho không gian. Khung chân bàn gắn kết bằng đinh ốc xoắn, có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận, thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt.
Mặt bàn gỗ công nghiệp MFC cao cấp có độ dày 25mm, mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi.
Trên mặt bàn có lỗ đi dây điện giúp không gian bàn họp được gọn gàng và chuyên nghiệp.
Chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer có ưu điểm: chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản và dễ dàng.

DKBHCS22 |Bàn họp chân sắt DKF 8-10 chỗ ngồi, KT 3m4 x 1m4

Bàn họp 10 người chân sắt có bánh xe, mặt gỗ DKBHHD06

Bàn họp 10 người DKF DKBHHD06 thiết kế quây rỗng giữa khá đặc biệt với hệ thống bánh xe có thể di chuyển. Mặt gỗ công nghiệp, chân sắt sơn tĩnh điện an toàn, chắc chắn.
Chân dạng ống vuông từ sắt sơn tĩnh điện có độ cứng cao, chịu được va đập mạnh, chống xước và han gỉ theo thời gian. Yếm bàn bằng gỗ công nghiệp MFC đồng chất với mặt bàn. Khung chân bàn lắp ghép bằng đinh ốc xoắn, dễ dàng tháo lắp để vận chuyển và lắp đặt. Đế chân bàn có bánh xe di chuyển tiện lợi.
Bề mặt bàn có độ dày 25mm, mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi. Mặt bàn khoét giữa tạo cảm giác thoáng rộng, kèm có lỗ đi dây điện tiện lợi. Chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer bền bỉ.
Đặc biệt màu sắc và kích thước đa dạng, khách hàng có thể tùy chọn theo nhu cầu của mình. Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng.

DKBHHD06 | Bàn họp 10 người chân sắt có bánh xe, mặt gỗ

Bàn họp DKF 14 chỗ ngồi DKBHHD02

Mẫu bàn họp văn phòng 14 người ngồi DKF DKBHHD02 rất phù hợp cho không gian phòng họp sang trọng, đẳng cấp. Bàn sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp, thiết kế hình chữ nhật, chân hộp chắc chắn.
Mặt bàn hình chữ nhật có độ dày lên đến 36mm, các cạnh bàn được bo tròn mềm mại và an toàn. Chân bàn dạng khối thẳng hình chữ nhật khỏe khoắn, giúp nâng đỡ mặt bàn và chịu lực tối đa. Đế chân bàn có bọc đế nhựa giúp chống ẩm và giảm thiểu trầy xước nền nhà. Sản phẩm được làm bằng gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer có độ bền lên đến 20 năm. Màu sắc và kích thước đa dạng, khách hàng có thể tùy chọn theo nhu cầu của mình.
Tất cả các sản phẩm bàn họp gỗ công nghiệp của Đức Khang đều được bảo hành lên đến 12 tháng. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé.

DKBHHD02 | Bàn họp DKF 14 chỗ ngồi, 3m6 x 1m4

Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn và mua bàn họp uy tín thì có thể liên hệ ngay với Nội Thất Đức Khang DKF. Tất cả các sản phẩm đề có giá cả phải chăng do được Đức Khang sản xuất và cung cấp trực tiếp ra thị trường không qua khâu trung gian. Thời gian bảo hành 12 tháng cũng nhiều ưu đãi khác.

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang DKF
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm: Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Top 5 mẫu bàn làm việc màu vàng chân sắt bán chạy nhất 2024

Sử dụng bàn làm việc màu vàng chân sắt giúp tạo điểm nhấn cho không...

Những mẫu bàn làm việc màu ghi ấn tượng dành cho nhân viên

Bàn làm việc bằng gỗ màu ghi (màu xám) là mẫu sản phẩm được dùng...

Top 3 mẫu bàn làm việc màu cánh gián tạo điểm nhấn cho văn phòng

Với những văn phòng có không gian sang trọng, độc đáo, muốn tạo nhiều điểm...