3 bộ bàn ghế tiếp khách văn phòng sang trọng giá dưới 10 triệu

bo ban ghe phong khach

Bàn ghế tiếp khách tại văn phòng, công sở thường bao gồm sofa và bàn trà, tuy nhiên giá của 2 sản phẩm này thường khá đắt, đặc biệt sofa với chất liệu da thật. Với mức giá khoảng 10 triệu đồng cho cả bộ, hy vọng 3 gợi ý Nội thất Đức Khang chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

Các sản phẩm bàn ghế tiếp khách văn phòng này đều là những mặt hàng chính hãng của thương hiệu nội thất Hòa Phát và được nội thất Đức Khang phân phối đến người tiêu dùng với mức giá canh tranh nhất, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn về chính sách vận chuyển, bảo hành…

Gợi ý 1: Bộ sofa nỉ SF47-3 kết hợp bàn trà BSF20

Bộ ghế sofa góc Hòa Phát SF47-3 có thiết kế 3 chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái. Sản phẩm  sử dụng vải nỉ cao cấp màu xanh trang nhã. Phần chân được làm từ gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian văn phòng.
Kích thước cụ thể của sofa: Chiều rộng(W): 2650 x chiều sâu(D): 1650 x chiều cao(H): 770-900 mm.
Giá của bộ sofa vào khoảng hơn 9 triệu đồng.

Mẫu bàn sofa chúng tôi gợi ý là mẫu bàn BSF20 có giá khoảng 1 triệu đồng. Bàn sử dụng mặt gỗ công nghiệp phủ sơn chất lượng cao màu trắng trang nhã và hiện đại. Khung bàn là sự kết hợp chân gỗ tự nhiên và thép sơn tĩnh điện. Sản phẩm được thiết kế khá đặc biệt bởi sự phân chia mặt bàn làm 3 tầng phá cách, mang đến sự độc đáo dành cho nội thất văn phòng. 
Kích thước: W680 x D705 x H420 mm
Cả bộ sản phẩm bàn ghế tiếp khách này là hàng chính hãng của thương hiệu Hòa Phát, đang được nội thất Đức Khang bán với giá khoảng 10 triệu đồng và được bảo hành 12 tháng theo quy định nhà máy.

Bộ sofa nỉ SF47-3 kết hợp bàn trà BSF20

Gợi ý 2: Ghế băng SF21-3-PVC kết hợp bàn trà BSF86

Mẫu sofa băng dài 3 chỗ ngồi SF21-3-PVC của thương hiệu Hòa Phát này thường dành cho phòng tiếp khách của cơ quan, doanh nghiệp, nội trang trí quầy, sảnh lễ tân… Sofa được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng cá tính và  thanh thoát, cùng màu vàng kem dễ dàng kết hợp, dễ dàng phối màu. 
Về chất liệu, Sản phẩm được làm từ chất liệu bề mặt cao cấp, tạo độ mềm mại, êm ái cần thiết, kết cấu vững chắc, khả năng chống chịu lực, tuổi thọ trung bình sản phẩm cao. Cụ thể:

  • Toàn bộ mặt ghế sofa bọc da PVC cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ, dẻo dai, bề mặt nhẵn, mềm mịn dễ dàng vệ sinh lau chùi.
  • Chân, viền cạnh bằng gỗ sơn PU.
  • Tay và ốp trước gỗ sơn liền, lưng trung, bo tròn.
  • Đường chỉ may chìm tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Kích thước: Chiều rộng: 1985mm, chiều sâu: 890mm và chiều cao: 940mm
Giá bán: Khoảng 7 triệu đồng. Khách hàng có thể sử dụng kèm 1-2 ghế đôn có thiết kế và màu sắc đồng bộ để tăng không gian tiếp khách. 

Kết hợp với mẫu sofa SF21-3-PVC là mẫu bàn trà BSF86 cũng của thương hiệu Hòa Phát. Sản phẩm có phần khung và chân thép sơn tĩnh điện, mặt là kính trong suốt. Đặc tính cơ bản của thép sơn tĩnh điện là khả năng chống oxy hóa và ăn mòn cao, đồng thời vẻ đẹp sáng bóng của nó tạo điểm nhấn cho không gian. 
Phía dưới bàn trà có gắn phần giá đỡ để đồ tiện lợi. 
Kích thước bàn trà: Chiều rộng(W): 1100 x chiều sâu(D): 550 x chiều cao(H): 420 mm.
Sự kết hợp của sofa SF21-3-PVC và bàn trà BSG86 mang đến sự đồng bộ và hiện đại cho không gian tiếp khách nơi công sở.

Ghế băng SF21-3-PVC kết hợp bàn trà BSF86

Gợi ý 3: Ghế Sofa văn phòng SF03-3 kết hợp cùng bàn trà BSF14

Sang trọng, hiện đại, bề thế, lịch sự là ưu điểm nổi bật của mẫu sản phẩm ghế sofa da SF03-3 này mang lại. Với thiết kế phần thân mặt trước ghế ốp gỗ tạo sự vững chắc cho sản phẩm kết hợp cùng phần tựa lưng bọc da có các đường nhăn tự nhiên tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Đây là mẫu ghế được sử dụng khá nhiều tại phòng khách của văn phòng công ty.
Về chất liệu: Toàn bộ mặt ghế sofa bọc da PVC cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ, dẻo dai, bề mặt nhẵn, mềm mịn dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Khung bằng gỗ tự nhiên như: gỗ sồi, xoan đào, gỗ thông… hoặc inox
Kích thước: Chiều dài(W): 2130 x chiều sâu(D): 830 x chiều cao(H): 890 mm.
Giá bán sản phẩm nếu sử dụng chất liệu da PVC chỉ vào khoảng hơn 6 triệu đồng. Khách hàng có thể lựa chọn chất liệu da thật với giá khá cao: Khoảng 13 triệu đồng. 

Với mẫu sofa SF03-3, khách hàng có thể kết hợp cùng mẫu bàn trà BSF14. Bàn trà được thiết kế với khung thép phun sơn tĩnh điện, mặt bàn sử dụng gỗ Veneer óc chó kết hợp với sơn Highglossy cao cấp.
Kích thước bàn trà: W1600 x D400 x H440 mm
Giá bán: Khoảng 2,4 triệu đồng.

Ghế Sofa văn phòng SF03-3 kết hợp cùng bàn trà BSF14

Một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn sofa và bàn trà cho văn phòng

Kích thước: Ghế sofa vẫn luôn được coi là chủ nên phải có kích thước to và cao hơn, bàn trà được coi là khách nên phải thấp nhỏ. Nếu diện tích bàn trà quá lớn, sự kết hợp này sẽ mang ý nghĩa khách lấn át chủ, vì vậy nên chọn bàn trà có kích thước vừa phải. Khi người ngồi trên ghế sofa, bàn trà không nên cao quá đầu gối là thích hợp nhất. Ngồi đàm đạo quanh những chiếc bàn thấp vừa phải sẽ mang lại cho những người đối thoại cảm giác thoải mái và gần gũi.

Kiểu dáng: Sản phẩm bàn trà của nội thất Hòa Phát thường có kiểu dáng hình vuông hoặc hình chữ nhật… đây là những hình dạng phổ biến, dễ kết hợp, đồng thời tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ riêng. Tuy nhiên cần lưu ý tuyệt đối không nên dùng những bàn trà có góc nhọn, điều này ảnh hưởng không tốt tới tài lộc của người bị góc nhọn chĩa vào.

Màu sắc: Nên chọn bàn trà có màu sắc hài hòa với màu của ghế sofa. Còn nếu bạn muốn phá cách thì có thể chọn tông màu đối lập tạo nên sự độc đáo và lạ mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng khăn trải bàn để trang trí hoặc đổi da bọc cho ghế sofa khi muốn làm mới lại không gian phòng khách.

Phong thủy: Với không gian văn phòng, yếu tố phong thủy là rất quan trọng. Bàn trà và sofa có sự hòa hợp về phong thủy sẽ mang lại những điều may mắn, hanh thông cho công việc và sự nghiệp của bạn.

Trước hết màu sắc bàn trà và ghế sofa nên hợp với mệnh của người sử dụng theo quy luật Tương sinh Tương khắc trong ngũ hành. Về hình dáng và chất liệu, bếu bàn trà bằng gỗ, nên chọn loại hình vuông, hình chữ nhật vì những hình khối này thuộc về hành mộc. Nếu bàn trà bằng kim loại, nên chọn hình dáng bàn tròn thuộc về hành kim.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời