Giúp bạn lựa chọn mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp, giá phải chăng

giup ban lua chon mau cua go 4 canh dep gia phai chang

Thiết kế nội thất nhà phố, biệt thự thì việc lựa chọn mẫu cửa sẽ một phần tạo nên sự ấn tượng đẳng cấp của ngôi nhà. Những mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp đang là xu hướng được các gia chủ lựa chọn cho căn nhà của họ trong những năm gần đây.

1. Một số mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp hiện nay

Mẫu cửa gỗ đẹp 4 cánh dành cho nhà ống

Với những căn nhà ống diện tích nhỏ hẹp thì việc sử dụng lựa chọn mẫu cửa gỗ 4 cánh chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Những hoạ tiết được điêu khắc tinh tế tạo nên mẫu cửa gỗ 4 cánh hiện đại mang đến đẳng cấp cho ngôi nhà bạn.

Mẫu cửa gỗ đẹp 4 cánh dành cho nhà ống

Với việc sử dụng mẫu cửa 4 cánh làm từ chất liệu gỗ sưa đỏ cho bạn một bộ cửa 4 cánh có màu đỏ đô đẹp mắt. Với những đường vân rõ nét cùng với màu sắc rực rỡ khiến người xem ngỡ ngàng như đang được chiêm ngưỡng một bộ da hổ thực sự. Và chính lí do đó gỗ đỏ có tên gọi khác là hổ bì và được nhiều người.

Đầu tiên bạn cần chọn loại gỗ mỗi loại gỗ khác nhau sẽ cho bạn một bộ cửa với những màu sắc và vân gỗ khác nhau. Ví dụ cửa làm từ gỗ lim sẽ có màu đen tuyền (nếu được ngâm trong nước bùn), gỗ sưa đỏ cho bạn một bộ cửa có màu đỏ đô khá đẹp mắt và có lẽ lạ mắt nhất chính là màu của gỗ gõ đỏ nó cho bạn một bộ da hổ thật sự với những đường vân và màu sắc làm ngỡ ngàng người xem. Đó cũng là lý do mà gỗ gõ đỏ còn có tên là hổ bì và được rất nhiều người sử dụng cho nội thất nhà phố của gia đình.

Mẫu cửa gỗ 4 cánh mặt tiền cho biệt thự

Mẫu cửa gỗ 4 cánh mặt tiền cho biệt thự

Mẫu cửa gỗ 4 cánh mặt tiền đẹp này được làm từ gỗ Lim có thiết kế hoa văn tinh tế sắc xảo. Kết hợp các đường viền sắc nét tinh xảo cùng với gam màu gỗ sáng phù hợp với những ngôi biệt thự có diện tích rộng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn mẫu cửa gỗ 4 cánh mặt tiền đẹp cho biệt thự thì đây chính là sự lựa chọn hợp lí cho bạn. Chắc chắn rằng nếu sử dụng mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp này sẽ khiến không gian nhà bạn trở nên đẳng cấp và ấn tượng. Khách đến chơi nhà sẽ ấn tượng ngay với phong cách thiết kế này và thể hiện được sự đẳng cấp của gia chủ.

Phong cách thiết kế cửa gỗ ảnh hưởng rất nhiều đến cảnh quan của ngôi nhà. Tuỳ thuộc vào ý tưởng thiết kế cũng như sở thích mà quý vị có thể lựa chọn mẫu cửa gỗ phù hợp nhất cho kiến trúc của biệt thự gia đình bạn.

Tuy nhiên, đế tránh tình trạng nặng nề và kinh phí quá lớn, với các loại cửa khác trong nhà, bạn có thể tham khảo ngay mẫu Cửa gỗ công nghiệp của Nội thất Đức Khang.

2. Lý do nên chọn mẫu cửa gỗ 4 cánh

Khi lựa chọn cửa gỗ cho ngồi nhà của bạn trước tiên cần lưu ý đến rất nhiều yếu tố để có sự lựa chọn sao cho phù hợp:

– Theo phong thuỷ

Ánh sáng chính là cội nguồn của sự phát triển nên cửa gỗ của ngôi nhà luôn thông thoáng hướng về phía nguồn sáng. Theo quan niệm của người Việt Nam thì với cách bài trí như vậy sẽ mang đến tài lộc. Đồng thời khi thiết kế cửa chính cũng cần chú ý sao cho hướng đặt cửa chính cần phù hợp với hướng tuổi với gia chủ của ngôi nhà để việc làm ăn thuận lợi hơn.

– Theo kiến trúc thiết kế ngôi nhà

Một yếu tố khác cần chú ý khi chọn cửa gỗ chính là phải dựa vào kiến trúc của ngôi nhà. Tuỳ thuộc vào nhà bạn là thiết kế nhà phố, hay biệt thự hay theo phong cách nào để có sự lựa chọn cho hợp lý. Ngoài ra cũng lựa chọn phù hợp với kích thước của ngôi nhà để tránh mang đến cảm giác nặng nề nếu lựa chọn không phù hợp.

– Về sức khoẻ

Theo phong thuỷ thì nếu ngôi nhà được thiết kế bài trí hợp mệnh với gia chủ thì tất cả các thành viên trong gia đình sẽ luôn khoẻ mạnh, làm ăn gặp nhiều may mắn. Đặc biệt khi thiết kế cần phải thiết kế cửa rộng rãi để có thể tạo ra những luồng khí tự nhiên lưu thông hạn chế ẩm mốc mang đến sự dễ chịu cho cả ngôi nhà của bạn.

Cửa gỗ 4 cánh có rất nhiều tiện ích khi lựa chọn cho thiết kế nhà ở

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm về Ưu nhược điểm của các loại cửa gỗ tự nhiên.

3. Những tiện ích của cửa gỗ bốn cánh

Nếu không gian nhà bạn rộng thì bạn có thể lưu tâm sử dụng mẫu cửa 4 cánh thiết kế tinh tế sang trọng. Cách thiết kế này sẽ có thể phô ra sự bề thế của ngôi nhà của bạn nếu mở hết cánh cửa. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng mẫu cửa gỗ kính 4 cánh để tạo không gian mở cho không gian ngôi nhà bạn thông thoáng và rộng rãi hơn.

Mặt tiền là vị trí mà kẻ trộm có thể thực hiện hành vi trộm cắp lén lút và đột nhập và nhà bạn. Chính vì vậy khi lựa chọn cần chú ý lựa chọn mẫu cửa chắc chắn với khoá cửa và bản lề cao cấp tăng tính an ninh cho ngôi nhà của bạn. Ngoài đảm bảo về thẩm mỹ thì an ninh chính là yếu tố cực kì quan trọng, một cánh cửa tốt sẽ tạo sự an toàn yên tâm cho các thành viên trong gia đình có thể thoải mái ngủ nghỉ mà không phải lo âu sợ sệt.

Trên đây là một số mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp nhất dành cho nhà ống cũng như thiết kế biệt thự. Nếu quý vị cần tư vấn chọn mua có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ.

Vui lòng đánh giá nội dung