10+ ghế chờ gỗ đẹp, phổ biến nhất hiện nay

10+ ghế chờ gỗ đẹp, phổ biến nhất hiện nay

Ghế chờ gỗ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nhiều các ưu điểm nổi bật. Tuy giá thành có nhỉnh hơn so với các mẫu ghế chờ khác, song mẫu ghế này lại “được lòng” khách hàng bởi kiểu dáng rất đẹp. Bạn có thể tham khảo ngay một số mẫu ghế băng chờ gỗ đẹp dưới đây nhé.

Đặc điểm nổi bật của ghế chờ gỗ

Ghế chờ hay ghế băng chờ là một loại ghế chuyên dùng cho các khu vực sảnh chờ công cộng. Đặc điểm chung là nó được ghép theo kiểu các băng 2, 3, 4, 5 hoặc 6 ghế. Đa số có thiết kế đơn giản nhưng rất chắc chắn và dễ lau chùi vì nó phục vụ cho không gian công cộng nhiều người qua lại. Về chất liệu thì ghế chờ thường được làm khung bằng kim loại (sắt, thép mạ hoặc sơn tĩnh điện hay inox,..); còn phần đệm ghế và tựa lưng thường được làm bằng chất liệu nhựa PVC, tôn, inox hoặc gỗ,…

Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu sâu về ghế băng chờ gỗ, cụ thể nó sẽ có những đặc điểm nổi bật như sau:

  • Chất liệu thân thiện với môi trường

Đây chắc chắn là ưu điểm nổi bật nhất của chất liệu gỗ nói chung và ghế chờ bằng gỗ nói riêng. So với các chất liệu như da công nghiệp, nhựa PVC thì gỗ có tính bảo vệ môi trường hơn. Khi không sử dụng có thể dễ dàng phân hủy và không gây ô nhiễm như các chất liệu tổng hợp khác.

  • Tính thẩm mỹ cao

Chất liệu gỗ luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ so với các chất liệu nhựa PVC, tôn hay da công nghiệp. Vì vậy đây cũng là một đặc điểm nổi bật của ghế băng chờ gỗ so với các loại ghế chờ thông thường. Ghế gỗ mang lại vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng và khá sang trọng.

  • Cấu tạo chắc chắn

Ghế băng chờ gỗ cũng có những bộ phận chính như: Lưng ghế, tay ghế, mặt ghế, thanh chắn ngang và chân ghế. Tất cả đều được sản xuất với cấu tạo các vững chắc, mang đến cảm giác ngồi chắc chắn cho người dùng. Đa số phần chân ghế và thanh chắn ngang hay tay vịn đều được cố định rất chắc, nó còn có khả năng tản lực và chịu được tải trọng rất lớn. Thông thường các bộ phận này đều được làm từ chất liệu kim loại cứng cáp, bền đẹp. 

  • Đa dạng mẫu mã

Ghế chờ gỗ cũng có rất nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau. Từ cấu tạo có thể kể đến loại ghế băng chờ 2 ghế, 3 ghế, 4 ghế, 5 ghế,… Hay loại thiết kế có tay vịn, không có tay vịn hay loại có tựa lưng hoặc không có tựa lưng, loại có giỏ đựng đồ đi kèm hay không,… Về chất liệu thì với phần đệm ghế cố định bằng gỗ ra thì khung ghế hay tay vịn có thể dùng là loại bằng inox, thép mạ hay sắt sơn tĩnh điện,… Ở mỗi một thiết kế đều mang đến giá trị thẩm mỹ riêng.

Nhiều mẫu ghế đã được ra đời cùng với kiểu dáng mới lạ, phong phú. Thông thường ghế được thiết kế phần mặt ghế rộng rãi. Tạo được chỗ ngồi thoải mái không bị khó chịu. Vì vậy mà khách hàng có nhiều lựa chọn cho mình, sao cho phù hợp nhất với ngân sách và nhu cầu.

  • Có tính ứng dụng khá cao

Các loại ghế chờ nói chung đều rất dễ dàng ứng dụng cho các không gian sảnh chờ công cộng. Với ghế chờ gỗ người dùng cũng có thể sử dụng một hai hay nhiều băng ghế dài cùng lúc để bố trí không gian sảnh chờ. Thay vì chúng ta sử dụng nhiều loại ghế đơn chiếm nhiều diện tích. Thì nên lựa chọn sử dụng ghế băng chờ để tối ưu diện tích sảnh chờ. Sản phẩm này sẽ được sử dụng tại những khu vực như: Phòng chờ của công ty, phòng chờ sân bay, trung tâm thương mại, sảnh chờ bệnh viện, trường học,…

  • Bền bỉ

Ghế chờ gỗ thường được sử dụng trong các không gian công cộng có nhiều người sử dụng, Vì vậy yếu tố bền bỉ luôn được đề cao và ngay trong chính thiết kế cũng như chất liệu và kết cấu của sản phẩm đều đảm bảo yếu tố này. Bên cạnh các vật liệu chắc chắn như inox, sắt, thép, gỗ thì thiết kế của ghế cũng được tính toán tối ưu để ghế có thể chống chịu lực tốt, bền bỉ theo thời gian. Sản phẩm có thể chống lại được sự thay đổi của thời tiết. Đặc biệt là những tác động ngoại lực càng được ưa chuộng hơn. Kể cả khi bạn sử dụng ở ngoài trời hay trong nhà. Thường các loại ghế này nếu biết cách sử dụng, bảo trì đúng cách có thể bền đẹp đến 15-20 năm.

  • Dễ dàng vệ sinh và lau chùi

Các mẫu ghế chờ gỗ hầu hết đều có thiết kế đơn giản với các chất liệu dễ dàng vệ sinh. Với tính chất phục vụ số lượng người dùng lớn mỗi ngày thì nó cần phải dễ dàng làm sạch để tiện lợi cho người dùng. Các mẫu ghế băng chờ thường được ưu tiên lựa chọn chất liệu kim loại và nhựa để ít bám bụi bẩn và dễ dàng lau chùi với nước hay dung dịch sát khuẩn.

Gỗ là chất liệu cũng dễ vệ sinh và lau chùi, chỉ cần một chiếc khăn ẩm là bạn có thể dễ dàng làm sạch. Tuy nhiên cũng không nên dùng nước quá nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến chất liệu gỗ.

Các kiểu ghế chờ gỗ đẹp hiện nay

Như đã nói ở trên, ghế chờ gỗ có rất nhiều mẫu mã với đa dạng chất liệu và kích thước. Hiện nay các sản phẩm ghế chờ này trên thị trường đều được đánh giá là rất đẹp và tiện lợi, bạn có thể chọn các kiểu ghế băng chờ bằng gỗ đẹp như:

  • Về thiết kế

Khách hàng có thể chọn loại ghế băng chờ gỗ có tay vịn (tay vịn 2 đầu hoặc tay vịn mỗi ghế), ghế chờ gỗ không có tay vịn, ghế chờ gỗ có tựa lưng, ghế chờ không có tựa lưng, ghế có kèm bàn viết, ghế có kèm giỏ đựng đồ,…

  • Về chất liệu

Chất liệu đệm ghế gỗ có thể kết hợp với nhiều chất liệu khung ghế như inox, sắt sơn tĩnh điện, thép mạ,… Kết hợp cùng một số loại đệm nhựa cao cấp, đệm lót nỉ, đệm bọc da PU,…

  • Về cấu tạo

Mẫu ghế chờ gỗ đẹp có thể là loại ghế chờ đơn, ghế băng chờ 2 chỗ, ghế băng chờ 3 chỗ, ghế băng chờ 4 chỗ, ghế băng chờ 5 chỗ,…

  • Về màu sắc

Ghế băng chờ gỗ thường có phần đệm và tựa lưng ghế bằng gỗ với màu vân gỗ nâu sang trọng. Kết hợp với các màu đặc trưng của khung ghế như màu mạ inox, màu sáng bóng của inox, màu đen hay ghi sáng của sắt thép sơn tĩnh điện,..

Không gian sử dụng ghế chờ gỗ

Ghế băng chờ gỗ có đa dạng mẫu mã và có tính ứng dụng cực kì cao. Khách hàng có thể dễ dàng sử dụng mẫu ghế này cho sảnh chờ thư viện, bệnh viện, trường học, sảnh chờ doanh nghiệp, khu công nghiệp,…

Giá thành ghế băng chờ gỗ

Về giá cả, so với những sản phẩm cùng loại thì ghế chờ gỗ có giá bán nhỉnh hơn một chút. Với hàng loạt những ưu điểm nổi bật về sự thân thiện với môi trường và mẫu mã đẹp cho đến độ bền bỉ cao, mẫu mã đa dạng,… thì tuy giá có nhỉnh hơn nhưng đây vẫn luôn là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn. Nó hoàn toàn phù hợp với điều kiện ngân sách của từng đơn vị, doanh nghiệp.

Hiện nay trên thị trường, ghế chờ gỗ 2 băng có bàn viết và tay vịn thường có giá dao động từ 3 triệu đồng. Số lượng ghế theo băng và các chi tiết thiết kế, chất liệu cụ thể sẽ quyết định giá cả của sản phẩm đó, các bạn có thể tham khảo thêm.

Một số mẫu ghế băng chờ đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm mẫu mã sản phẩm ghế băng chờ bằng gỗ đẹp cho đơn vị của mình, mà chưa biết phải lựa chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo một số mẫu dưới đây.

Ghế phòng chờ Hòa Phát GPC05D kết cấu vững chắc, kiểu dáng hiện đại thích hợp sử dụng trong hội trường, phòng chờ,…Với thiết kế khung thép ống oval 35×80, sơn tĩnh điện màu đen. Bàn gỗ nằm sau lưng. Đệm tựa gỗ cốt công sơn PU, đệm lật lên khi không sử dụng, có giá sắt để đồ phía sau. Chân tăng chỉnh. Chân và xà hàn cứng.

10+ ghế chờ gỗ đẹp, phổ biến nhất hiện nay

  • Ghế phòng chờ Hòa Phát 2 chỗ đệm gỗ GPC05D-2

Mẫu ghế chờ gỗ 2 chỗ GPC05D-2 này có thiết kế giống với ghế GPC05D. Điểm khác biệt duy nhất là cấu tạo 2 ghế thay vì là ghế đơn. Phần khung thép ống oval 35×80, sơn tĩnh điện màu đen. Bàn gỗ nằm sau lưng. Đệm tựa gỗ cốt công sơn PU, đệm lật lên khi không sử dụng, có giá sắt để đồ phía sau. Chân tăng chỉnh. Chân và xà hàn cứng.

10+ ghế chờ gỗ đẹp, phổ biến nhất hiện nay

  • Ghế phòng chờ Hòa Phát 3 chỗ đệm gỗ GPC05D-2

Mẫu ghế chờ gỗ 3 chỗ GPC05D-3 này có thiết kế giống với ghế GPC05D. Điểm khác biệt duy nhất là cấu tạo 3 ghế thay vì là ghế đơn. Phần khung thép ống oval 35×80, sơn tĩnh điện màu đen. Bàn gỗ nằm sau lưng. Đệm tựa gỗ cốt công sơn PU, đệm lật lên khi không sử dụng, có giá sắt để đồ phía sau. Chân tăng chỉnh. Chân và xà hàn cứng.

10+ ghế chờ gỗ đẹp, phổ biến nhất hiện nay

  • Ghế phòng chờ Hòa Phát 3 chỗ đệm gỗ GPC05B

Ghế phòng chờ GPC05B sản phẩm với kết cấu vững chắc, kiểu dáng hiện đại thích hợp sử dụng trong phòng chờ, hội trường lớn, có thể sắp đặt từ 2 băng ghế song song trở lên. Ghế thiết kế kiểu chân bắt sàn cố định, có tích hợp nhiều tính năng tiện dụng như có bàn viết thuận tiện cho cuộc họp cần ghi chép, phía dưới lại có giá sắt để đồ cá nhân, vật dụng cần thiết khác.

Ghế dành cho 4 người ngồi thoải mái và tạo sự liên kết chắc chắn. Loại ghế chân đôi bắt sàn chắc chắn, tránh xê dịch khi sử dụng. Ghế có bàn viết ở phía sau lưng bàn, có giá sắt để đồ phía dưới bàn. Tựa lưng trung uốn cong.

Với khung ghế thép ống oval phi 35×80 phủ lớp sơn tĩnh điện là làm tăng thêm sự chắc chắn cho sản phẩm. Có thể lựa chọn băng ghế có kích thước nhỏ hơn loại 2,3 chỗ ngồi.

Trên đây là một số thông tin về ghế băng chờ gỗ, mong rằng nó đã hữu ích với các bạn. Nếu có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất nói chung và mua các sản phẩm ghế chờ gỗ nói riêng thì hãy liên hệ ngay với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

XEM THÊM: CÁC MẪU GHẾ PHÒNG CHỜ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Xem thêm: 50+ mẫu ghế chờ sofa đẹp, giá rẻ được thị trường ưa chuộng 2024

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...