4 mẫu ghế văn phòng màu đỏ cho không gian làm việc hiện đại

4 mau ghe van phong mau do cho khong gian lam viec hien dai

Các mẫu ghế màu đỏ mang đến may mắn và nhiều thuận lợi trong công việc cho người ngồi. Nội thất Đức Khang xin giới thiệu đến quý vị một số dòng sản phẩm nổi bật sau.

Theo quan niệm Á Đông, màu đỏ là tông màu tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc, vì vậy người ta thường sử dụng màu đỏ trong các dịp trọng đại như đám cưới (Ấn Độ, Trung Quốc…) thể hiện tình yêu nồng nàn, lãng mạn. Đối với người phương Tây, đây là tông màu của lòng can đảm và nhiệt huyết, của những thách thức và đam mê.

Trong phong thủy ngũ hành, màu đỏ là màu bản mệnh của mệnh Hỏa, do đó rất phù hợp với người mệnh Hỏa và mệnh Kim (do Hỏa sinh Kim). Màu đỏ trong trang trí nội thất rất được coi trọng. Tại nhiều doanh nghiệp bố trí ghế văn phòng màu đỏ nhằm mang đến nhiều may mắn, thuận lợi, kích thích tinh thần làm việc hăng say, nhiệt huyết.

1. Ghế văn phòng màu đỏ lưng lưới

Các mẫu ghế văn phòng có phần lưng ghế màu đỏ làm từ chất liệu lưới giúp nhân viên ngồi cảm thấy thoải mái tinh thần. Với đặc tính khí hậu Việt Nam nóng bức trong mùa hè thì những ghế này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Chất liệu lưới có nhiều lỗ nhỏ thông thoáng, không gây bí bách khi ngồi. Ghế thường được bố trí trong những không gian làm việc phá cách, sáng tạo như phòng thiết kế…

Ghế văn phòng màu đỏ lưng lưới, tay vịn vòng cung Đức Khang M1003–03

ghe xoay m1003 03

Ghế M1003–03 có kiểu dáng độc đáo, mới lạ thích hợp với đa số không gian làm việc ở hầu hết các công ty doanh nghiệp khác nhau. Mặt đệm ngồi được bọc vải cao cấp mang đến cảm giác dễ chịu.

Tay vịn thiết kế vòng cung cong cong tinh tế. Phần tay vịn có chức năng nâng đỡ khuỷu tay, giúp phần cánh tay không bị mỏi khi ngồi làm việc với máy tính, giấy tờ sổ sách liên tục trong thời gian dài. Chân ghế được thiết kế dạng xoay có bánh xe di chuyển và kèm thêm bộ nén khí để dễ dàng điều chỉnh chiều cao của ghế.

Gam màu đỏ ấn tượng của sản phẩm chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian làm việc tạo những cảm hứng sáng tạo.

Ghế văn phòng lưng lưới màu đỏ tay vịn chữ T Hòa Phát GL205

ghe xoay nhan vien hoa phat gl205 1

 

Ghế GL205 có thiết kế lưng trung tựa rời. Mẫu ghế này có sự kết hợp màu sắc đỏ và đen tạo nét ấn tượng và phá cách cho sản phẩm. Phần tay vịn thiết kế với theo kiểu dáng chữ T thanh mảnh, cầu kì. Khi ngồi làm việc hoặc tựa lưng, nhân viên có thể đặt khuỷu tay hoặc bàn tay lên cho đỡ mỏi.

Chân hình sao của ghế được làm từ sắt mạ crom bền đẹp, chịu lực tốt, chống han gỉ. Kích thước ghế nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản phù hợp với các dòng bàn làm việc văn phòng.

2. Ghế văn phòng màu đỏ lưng nỉ

Nếu như những mẫu ghế văn phòng màu đỏ có phần lưng được làm từ chất liệu lưới mang đến sự thông thoáng, mát mẻ thì các dòng ghế lưng nỉ lại đem lại sự êm ái dễ chịu cho người ngồi. Đa phần các dòng ghế này thiết kế chân xoay, có thể xoay 360 linh hoạt nhờ trục piston. Cần hơi tăng chỉnh giúp tăng giảm chiều cao phù hợp vóc dáng của người ngồi. Ghế có tay vịn thiết kế kiểu cách để thuận tiện cho quá trình sử dụng.

Ghế đỏ lưng nỉ, lưng cao, chân sao nhựa 190 GX12B–N

ghe xoay 190 gx12b 1

Thiết kế ghế GX12B–N nhỏ gọn đơn giản với tựa lưng liền cao, hơi cong mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Đệm ghế liền với lưng tựa làm bằng đệm mút cao cấp vát cong hình thác nước giúp cho người dùng luôn thoải mái không gây cảm giác khó chịu chuột rút nếu làm việc lâu.

Phần chân ghế hình sao làm từ chất liệu nhựa màu đen cao cấp tăng nét đẹp quyến rũ cho sản phẩm.

Ghế đỏ lưng nỉ, tựa lưng liền, chân sao mạ crome Đức Khang M1020–03

ghe xoay m1020 03

Mẫu ghế M1020–03 được thiết kế hiện đại, trẻ trung với gam màu nổi bật chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng từ lần nhìn thấy đầu tiên. Với việc sử dụng màu sắc hợp lý sẽ mang đến cho văn phòng của bạn sự năng động tràn đầy sức sống.

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn giúp cho việc sử dụng hay vận chuyển dễ dàng. Phần tựa ghế được bọc bằng vải cao cấp mang đến cảm giác thư thái cho người sử dụng trong thời gian dài sử dụng. Đặc biệt với phần tựa lưng liền với phần đệm ngồi mang đến sự chắc chắn khi sử dụng.

Điểm nổi bật trong thiết kế này chính là phần chân ghế được thiết kế dạng xoay mạ sắt nổi bật tăng sự sang trọng đồng thời mang đến cảm giác chắc chắn.

Xem thêm các mẫu ghế văn phòng

Trên đây bài viết đã gợi ý cho bạn một số mẫu ghế văn phòng màu đỏ nổi bật, trẻ trung, phong cách, thích hợp cho các không gian văn phòng hiện đại. Các mẫu ghế này hiện được sản xuất, phân phối bởi công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang. Để được tư vấn chi tiết hiểu rõ hơn sản phẩm bạn có thể liên hệ tới đường dây nóng công ty 0915 256 266.

Vui lòng đánh giá nội dung