6 mẫu tủ hồ sơ thấp 2 ngăn nhỏ gọn và tiện lợi

5 mau tu ho so thap 2 ngan nho gon va tien loi

Nếu không gian phòng làm việc khiêm tốn thì bạn ưu tiên sử dụng những mẫu tủ hồ sơ nhỏ gọn, tiện lợi để tiết kiệm diện tích. 5 mẫu thiết kế tủ hồ sơ thấp 2 ngăn dưới đây của Nội thất Đức Khang rất phù hợp với yêu cầu của bạn.

Những chiếc tủ hồ sơ được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp phủ lớp Melamine chống chầy xước, ẩm mốc, mối mọt, giữ được tài liệu tốt trong thời gian dài. Lớp phủ Melamine còn làm cho bề mặt tủ sáng bóng, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Tủ hồ sơ thấp 2 ngăn cánh lửng Đức Khang WCB-11

tu duc khang wcb11 2canh

Chiếc tủ tài liệu của Đức Khang luôn có thiết kế rất tinh tế và đơn giản, tiết kiệm được diện tích không gian hiệu quả mà vẫn đáp ứng nhu cầu cất giữ tài liệu lâu dài.

Chiếc tủ thiết kế hình chữ nhật đứng với 3 ngăn và 2 đợt. Buồng phía dưới cánh lửng được khóa bằng khóa an toàn, bên trong là 2 đợt di động để phân loại tài liệu hỗ trợ việc tìm kiếm sau này. Tay cầm tủ được làm bằng inox sáng bóng cùng hệ thống chân chịu lực có thể tăng chỉnh độ cao linh hoạt. Màu ghi trang nhã giúp cho chiếc tủ văn phòng thấp 2 cánh này trông bắt mắt và lịch lãm hơn hẳn. Kích thước tủ chiều dài 800mm, chiều rộng 400mm, chiều cao 1225mm.

>>>Xem thông tin chi tiết về tủ WCB-11

Tủ hồ sơ thấp 2 ngăn cánh lửng Đức Khang WCB-08

tu wcb08 duc khang thap

Tủ WCB-08 của Đức Khang luôn có thiết kế rất tinh tế và đơn giản, tiết kiệm được diện tích không gian hiệu quả mà vẫn đáp ứng nhu cầu cất giữ tài liệu lâu dài. Tủ đựng tài liệu có hình dáng chữ nhật nằm ngang, thiết kế dạng khe để file tài liệu và hồ sơ.

Chiếc tủ thiết kế với 2 khoang và 1 đợt. Tay cầm tủ được làm bằng inox sáng bóng cùng hệ thống chân chịu lực có thể tăng chỉnh độ cao để tủ được cách sàn một đoạn bảo quản tủ được lâu bền hơn. Có 4 màu sắc khác nhau giúp quý khách thoải mái lựa chọn.

>>>Xem thông tin chi tiết về tủ WCB-08

Tủ tài liệu thấp 2 cánh lùa WCB-30

Tủ tài liệu Taja WCB-30 của DKF được thiết kế với các đường nét thẳng vuông đơn giản. Nhưng vẫn đảm bảo toát lên vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung. Đây là dạng tủ thấp có 2 khoang kết hợp với phần cánh lùa nhỏ gọn. Trong khoang tủ có 1 đợt tủ ngang để tăng diện tích sử dụng và độ chắc chắn cho sản phẩm. Cánh tủ có tay nắm âm tinh tế, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vẫn rất tiện lợi.

Màu sắc chính của sản phẩm là vân gỗ nâu kết hợp với cánh tủ màu trắng hài hòa. Đây là hai màu sắc được sử dụng khá phổ biến trong các sản phẩm nội thất hiện nay. Những màu này đều rất nhẹ nhàng, tinh tế và dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác.

Mẫu tủ này được làm bằng chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cực kỳ bền bỉ. Các loại vật liệu này có nhiều ưu điểm như: chống mối mọt, chống trầy xước, hạn chế cong vênh tối đa và chống thấm nước. Sản phẩm còn có điểm mạnh là có đa dạng màu sắc và họa tiết để khách hàng lựa chọn.

Tủ tài liệu thấp WCB-26

Tủ hồ sơ WCB-26 có thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách văn phòng xanh. Phần khoang tủ được ngăn cách bởi 1 đợt tủ ngang chắc chắn. Kích thước tủ lớn giúp lưu trữ tài liệu, đồ đạc được nhiều hơn. Phía trên mặt tủ là khay để có thể trồng cây xanh. Tủ có 2 cánh tủ mở giúp tránh bụi bẩn bám vào đồ đạc và tăng tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng chung. Núm cửa là loại hình tròn nhỏ rất tinh tế và đảm bảo thẩm mỹ.

Khung tủ dày dặn và chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt. Tủ tài liệu WCB-26 được sản xuất từ chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cực kỳ bền bỉ. Các loại vật liệu này có nhiều ưu điểm như: chống mối mọt, chống trầy xước, hạn chế cong vênh tối đa và chống thấm nước. Sản phẩm còn có điểm mạnh là có đa dạng màu sắc và họa tiết để khách hàng lựa chọn.

Tủ hồ sơ thấp WCB-24

Khác với nhiều mẫu tủ truyền thống chỉ có phần tủ cánh kính hoặc kệ tủ hở, thì mẫu tủ WCB-24 này có nhiều điểm mới lạ. Phía dưới tủ có 02 khoang tủ có cánh kín để lưu trữ giấy tờ, đồ đạc,… Cánh tủ kín đáo giúp bảo mật thông tin, tránh bụi bẩn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian chung. Phía trên là thiết kế một khoang tủ hở không có cánh kín. Phần này dùng để trưng bày các vật dụng trang trí như tranh ảnh, tượng,…

Khung tủ dày dặn và chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt. hất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cực kỳ bền bỉ. Các loại vật liệu này có nhiều ưu điểm như: chống mối mọt, chống trầy xước, hạn chế cong vênh tối đa và chống thấm nước.

Tủ hồ sơ thấp 2 cánh mở WCB-16

Tủ có 2 buồng thấp gọn nhẹ, có 1 đợt ngang chắc chắn chia tủ thành 2 khoang rộng rãi. Cánh tủ kín đáo giúp bảo mật thông tin, tránh bụi bẩn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng chung. Tay nắm cửa bằng thép mạ sáng màu tinh tế và đảm bảo thẩm mỹ. Khung tủ dày dặn và chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt.

Tủ được sản xuất từ chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cực kỳ bền bỉ. Các loại vật liệu này có nhiều ưu điểm như: chống mối mọt, chống trầy xước, hạn chế cong vênh tối đa và chống thấm nước.

Trên đây là những mẫu tủ hồ sơ thấp có thiết kế đơn giản, hiện đại dễ dàng kết hợp trong nhiều không gian khác nhau nên được nhiều người lựa chọn. Trong số này, bạn có thích mẫu nào không? Tham khảo thêm nhiều mẫu tủ khác tại nội thất Đức Khang nhé.

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ sân bay hiện đại đẹp nhất 2024

Ghế chờ sân bay nên dùng loại nào? Làm sao để ghế chờ luôn bền...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Ninh Bình

Thiết kế tiêu âm là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian nội thất...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng

Phòng khánh tiết là nơi diễn ra các sự kiện đón tiếp những vị khách...

Trả lời