Kích thước bàn họp 8 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

ban hop dkf 8 nguoi 1

Bàn họp luôn là sản phẩm nội thất văn phòng không thể thiếu của mỗi công ty, doanh nghiệp. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà mỗi khách hàng sẽ chọn những kiểu bàn họp riêng. Cùng nội thất DKF tìm hiểu kích thước và loại bàn họp dành cho 8 người ngồi.

Chọn kích thước bàn họp 8 người ra sao?

Bàn họp dành cho 8 người thông thường được sử dụng cho một nhóm làm việc hay một phòng ban nhỏ. Kích thước phù hợp đối với số lượng người là 8 người thì chúng ta nên chọn loại bàn họp có chiều dài từ 2m – 2m4, chiều rộng 1m – 1m2 và chiều cao là 0.75m. Với kích thước này có thể đảm bảo đủ không gian làm việc cho mọi người tạo sự thoải mái để mọi người có thể làm việc hiệu quả nhất.

Một lưu ý nho nhỏ là bạn cần hiểu rõ mục đích của mình khi chọn mua bàn họp. Nhiều công ty chỉ mua bàn họp với mục đích cho các cuộc họp, còn nhiều công ty sẽ tích hợp bàn họp làm bàn làm việc văn phòng nữa. Nếu cần dùng bàn họp để làm cả bàn làm việc thì có thể chọn mẫu bàn họp 8 người có kích thước lớn hơn một chút.
Bàn họp 8 người trên thị trường hiện nay có rất nhiều các kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Khi lựa chọn chúng ta cũng cần chú ý đến thiết kế, màu sắc, chất liệu để làm sao cho phù hợp nhất.

Chọn bàn họp 8 người loại nào cho hợp lý?

Bên cạnh kích thước bàn họp dành cho 8 người là 2m – 2m4, thì các yếu tố như kiểu dáng, chất liệu, màu sắc,… cũng rất cần được quan tâm khi lựa chọn sản phẩm nội thất văn phòng này.

Về kiểu dáng bàn họp dành cho 8 người

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng bàn họp khác nhau. Đối với bàn họp 8 người, bạn là nên chọn kiểu bàn họp hình chữ nhật bo 4 cạnh hoặc hình oval chân làm bằng sắt hoặc gỗ với màu sắc phong phú. Những hình dáng này giúp tiết kiệm không gian và dễ kết hợp với các loại ghế cho phòng họp như ghế chân quỳ, ghế chân tĩnh,…

Bạn cũng nên chọn bàn họp 8 người có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, thanh thoát. Không nên chọn những loại bàn có các chi tiết rườm rà, nhằm tận dụng tối đa công năng sử dụng của bàn trong không gian văn phòng nhỏ hẹp.

Nếu lựa chọn bàn họp 8 người cho nội bộ công ty thì có thể chọn mẫu bàn họp bình thường không cần quá sang trọng, chỉ cần tạo sự thoải mái cho người sử dụng là được. Còn nếu để sử dụng cho các cuộc họp quan trọng với đối tác hay khách hàng lớn thì nên sử dụng bàn gỗ với chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng. Giúp mang đến sự tiện nghi cho căn phòng, đồng thời thể hiện đẳng cấp cũng như bộ mặt của cả công ty.

Kích thước bàn họp 8 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Về chất liệu bàn họp 8 người

Chất liệu chính là yếu tố tiên quyết để mọi người chọn mua sản phẩm. Một sản phẩm có chất liệu tốt sẽ có chất lượng tốt, bền, có tuổi thọ cao đồng thời tạo nên sự thoải mái cho người dùng. Hiện nay có rất nhiều chất liệu được sử dụng để làm bàn họp người là: bàn họp chân gỗ, bàn họp chân sắt,… Mỗi loại lại có từng chất liệu kiểu dáng khác nhau rất phong phú và đa dạng mẫu mã.

Chúng ta nên chọn các kiểu bàn họp chân sắt hiện đại. So với bàn họp chân gỗ thì bàn họp chân sắt cũng có khả năng chịu lực rất tốt, hơn nữa chân sắt thanh mảnh hơn nên sẽ tạo cảm giác văn phòng rộng rãi và thoáng mát hơn.

Đặc biệt các mẫu bàn họp chân sắt hiện nay cũng có nhiều mẫu mã rất đa dạng. Nhiều kiểu bàn rất đẹp và sang trọng, phù hợp cả với những cuộc họp quan trọng cần sự đẳng cấp và uy tín của công ty

Về màu sắc bàn họp dành cho 8 người ngồi

Bàn họp có rất nhiều loại với thiết kế màu sắc khác nhau. Chủ yếu dựa vào chất liệu làm sản phẩm, có thể mỗi loại gỗ có một màu sắc riêng hoặc có thể được sơn lớp sơn màu cho sản phẩm. Việc lựa chọn màu sắc cho bàn họp cũng cần đặc biệt chú ý đến phải phù hợp với các món đồ nội thất trong phòng cũng như phong cách của phòng họp.

Cần lưu ý chọn màu sắc của bàn họp hài hoà với không gian chung của cả căn phòng. Nên chọn bàn họp 8 người có màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, không quá trầm giúp không gian trở nên thông thoáng, tránh cảm giác chật hẹp, bí bách.

Nếu bạn chưa biết lựa chọn mẫu bàn họp 8 người nào thì có thể tham khảo một số sản phẩm dưới đây của Nội Thất DKF.

Một số mẫu bàn họp 8 người đang hot nhất hiện nay

Bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn họp 8 người đang được thị trường cực kỳ yêu thích của Đức Khang (DKF) dưới đây:

Bàn họp chân sắt DKF DKBHCS04

DKBHCS04 là mẫu bàn họp chân sắt 2m DKF được đánh giá cao từ phía khách hàng. Đơn giản, thanh lịch, tinh tế là những tính từ để miêu tả về mẫu bàn họp chất lượng này.
Bề mặt bàn gỗ công nghiệp phủ Melamine có độ dày 25mm, chống ẩm mốc, chống bám bụi, chống trầy xước, hiệu quả,…

DKBHCS04 | Bàn họp chân sắt Đức Khang 6-8 chỗ ngồi, 2mx1m

Chân bàn họp làm từ sắt hộp oval độc đáo, phá cách, chắc chắn. Chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện chống han gỉ, có độ bền lên tới 20 năm. Khung chân bàn dễ tháo lắp, thuận tiện khi cần chuyển văn phòng.

Bàn họp chân sắt 2m4 DKF DKBHCS18

Mặt bàn hình chữ nhật có độ dày 25mm. Chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine với nhiều ưu điểm.
Chân bàn được làm từ sắt cứng, chịu lực cao. Bên ngoài chân bàn được phun sơn tĩnh điện nên chống han gỉ, oxy hóa, tuổi thọ sử dụng lên tới 20 năm. Khung chân bàn chắc chắn, được liên kết với nhau bởi các đinh ốc xoắn, có thể dễ dàng tháo lắp khi có nhu cầu vận chuyển.

DKBHCS18 | Bàn họp chân sắt DKF 8-10 chỗ ngồi, KT 2m4x1m2

Dưới gầm bàn có phần yếm lửng gỗ công nghiệp treo, có tác dụng mang đến sự riêng tư và thoải mái cho những người ngồi tham dự cuộc họp.

Bàn họp chân sắt 2m DKF DKBHCS02

DKBHCS02 là một trong những mẫu bàn họp chân sắt nổi bật nằm trong bộ sưu tập sản phẩm mới nhất của Nội thất Đức Khang. Với thiết kế chân vuông chắc khỏe, kiểu dáng thanh lịch, mẫu bàn này xứng đáng để các doanh nghiệp lựa chọn bố trí trong không gian phòng họp công ty mình.

DKBHCS02 | Bàn họp chân sắt DKF 6-8 chỗ ngồi, KT 2mx1m

Mặt bàn hình chữ nhật, các cạnh bàn vuông vắn, có độ dày vừa phải. Chất liệu gỗ MFC phủ Melamine cao cấp, có tính năng chống ẩm mốc, trầy xước, bám bụi, cong vênh hiệu quả. Thời gian lau chùi bề mặt bàn nhanh chóng.

Bàn họp chân sắt 2m4 DKF DKBHCS15

DKBHCS15 là mẫu bàn họp chân sắt Đức Khang có phần khung chân sắt chắc chắn, mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp cao cấp nên có tuổi thọ sử dụng lâu bền. Mẫu bàn này cực kỳ thích hợp khi bố trí trong những không gian phòng họp hiện đại và cao cấp.

DKBHCS15 | Bàn họp chân sắt DKF 6-8 chỗ ngồi, 2m4x1m2

Đi kèm với mẫu bàn họp chân sắt thích hợp nhất là mẫu ghế chân quỳ. Mẫu ghế chân quỳ cố định một chỗ, có kích thước nhỏ gọn, thiết kế êm ái mang đến sự dễ chịu tối đa cho người ngồi khi tham gia các cuộc họp.

  • Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang (DKF)
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm: Tư vấn chọn mua bàn họp văn phòng DKF dành cho 6 người ngồi

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời