Bàn họp dài 5 mét phù hợp cho mấy người ngồi?

ban hop dai 5m

Bàn họp dài 5 mét là kiểu bàn họp kích thước lớn, độ sâu thường từ 1.6m đến 2.2m và độ cao 0.75m, có thể cho 20 người ngồi và diện tích từ 40m2 trở lên.

Khi số lượng người tham gia cuộc họp quá đông, những chiếc bàn họp kích thước lớn như bàn dài 5 mét sẽ là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Nội thất Đức Khang sẽ giải đáp cho bạn về số người có thể ngồi cho bàn họp dài 5 mét và cách bố trí hợp lý.

Số người ngồi cho bàn họp dài 5 mét

Bàn họp dài 5 mét là kiểu bàn họp kích thước lớn, độ sâu thường từ 1.6m đến 2.2m và độ cao 0.75m, có thể cho 20 người ngồi. Số lượng này thích hợp cho những buổi họp quan trọng của công ty hay doanh nghiệp lớn yêu cầu sự góp mặt của Ban lãnh đạo cấp cao.

Kích thước bàn lớn cần thiết được đặt trong không gian phòng diện tích lớn, thích hợp cho kiểu phòng họp loại vừa diện tích từ 40m2 trở lên. Như vậy, đảm bảo không gian rộng rãi, không có cảm giác đột ngột hay choáng ngợp khi diện tích phòng nhỏ còn đặt bàn có diện tích lớn.

Bàn họp dài 5 mét phù hợp cho mấy người ngồi?

Trong trường hợp yêu cầu rất nhiều người, nếu không gian rộng lớn như vậy bạn có thể xếp thêm dãy ghế quanh bàn, số lượng người tham gia có thể tăng lên tùy theo nhu cầu và mục đích của cuộc họp.

Ngoài ra, diện tích phòng rộng rãi thì việc di chuyển cũng không bị bất tiện, không cần phải chen chúc nhau gây nên sự hỗn loạn không đáng có.

Xem thêm: Thiết kế phòng họp 40 người

Reviews 2 mẫu bàn họp dài 5 mét của Đức Khang

Bàn họp văn phòng DKF DKBH01

Bàn họp DKBH01 của nội thất Đức Khang được thiết kế với mặt bàn liền hình Oval, giữa bàn có hộp điện kỹ thuật, kích thước bàn lớn thích hợp cho phòng họp có đông người tham dự từ 20 người. Bàn phù hợp cho phòng họp loại vừa có diện tích lớn từ 40m2, đảm bảo sự rộng rãi và thoải mái cho môi trường phòng họp.
Kích thước chi tiết cho chiếc bàn dài 5 mét là: 5m x 2.2m x 0.75m
Ngoài ra còn có 2 kích thước gợi ý cho bạn như sau:

  • Chiều dài 4.8m x chiều rộng 2.2m x chiều cao 0.75m
  • Chiều dài 5.6m x chiều rộng 2.2m x chiều cao 0.75m

Người ta thường xếp thêm dãy ghế hai bên phòng trong trường hợp có số lượng lớn người tham dự, tuy nhiên sẽ không quá 50 người.

Bàn sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC nên màu sắc đa dạng theo mã màu của Melamine, mặt bàn hình oval lượn sóng có tính thẩm mỹ cao và giúp tăng hiệu suất buổi họp. Ở giữa mặt bàn được trang trí bằng tấm gỗ khác màu tăng tính thẩm mỹ, hộp điện kỹ thuật được lắp đặt phần trung tâm, mang lại tiện ích nhất khi sử dụng thiết bị điện như máy chiếu, laptop.. cho cuộc họp.

DKBH01 | Bàn họp DKF 15-20 chỗ ngồi, KT 4m8x2m2

Bàn họp văn phòng DKF DKBH02

Cùng một hình dạng oval với bàn DKBH01, tuy nhiên mẫu bàn DKBH02 này không còn là mặt bàn liền nữa mà thay bằng mặt bàn kiểu khoét rỗng.

DKBH02 | Bàn họp DKF 15-20 chỗ ngồi

Bàn họp DKBH02 của nội thất Đức Khang được thiết kế với mặt bàn liền hình Oval, rỗng ở giữa bàn rỗng, kích thước bàn lớn thích hợp cho phòng họp có đông người tham dự từ 20 người. Bàn phù hợp cho những gian phòng diện tích lớn, đảm bảo không gian thoáng đãng thoải mái.

Kích thước gợi ý cho kiểu bàn dài 5 mét này là: Chiều dài 5m x Chiều rộng 2.2m x Chiều cao 0.75m

Thiết kế của bàn có thể kết hợp dễ dàng với nhiều loại ghế họp sao cho có được sự thống nhất và hài hòa. Màu sắc bàn đa dạng, không gò bó trong những tông màu cố định. Bên cạnh đó, bàn được thiết kế rỗng giữa có thể dùng chậu cây xanh hay lọ hoa để trang trí, tạo điểm nhấn cho phòng họp. Bàn có trang bị đường đi điện, micro phục vụ tốt nhất cho cuộc họp.

Cách bố trí bàn họp 5 mét hợp lý trong không gian văn phòng

Những kiểu bàn họp trên nên được đặt ở giữa phòng. Cần lựa chọn và bố trí ghế họp hợp lý sao cho tối ưu được diện tích nhất, bởi kích thước của ghế cũng ảnh hưởng một phần đến số người có thể ngồi tăng hay giảm.

Lưu ý nên xếp ghế của chủ tọa cách xa cửa ra vào nhất có thể để bao quát được toàn bộ phòng họp. Điều này giúp chủ tọa có thể kiểm soát cuộc họp dễ dàng, không phải ngoái lại nhìn khi có người đi vào, tránh sự mất tập trung. Những người tham gia cũng cần có tầm quan sát bao quát trong phòng, đặc biệt chỗ ngồi phải nhìn thấy vị trí bảng và người chủ trì cuộc họp.

Mong rằng những thông tin trên về bàn họp dài 5 mét hữu ích với bạn. Nếu có thắc mắc gì về bàn họp cũng như nội thất, hãy liên hệ với Nội thất Đức Khang để được tư vấn tốt nhất.

XEM THÊM: CÁC MẪU BÀN HỌP VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI CỦA ĐỨC KHANG NHÉ!

Mời bạn tham khảo: Bàn họp dài 4 mét phù hợp cho mấy người ngồi?

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời