Thiết kế văn phòng Loona ấn tượng với sự tương phản hình khối

van phong loona 0

Văn phòng của công ty Loona có diện tích 365m2, được đặt tại thành phố Minsk của Belarus. Đây là một thiết kế nội thất văn phòng độc đáo và ấn tượng với ý tưởng chính là sự tương phản về hình khối. Cùng Nội thất Đức Khang tham quan một vòng không gian làm việc sáng tạo này trong bài viết dưới đây.

Thiết kế độc đáo và mới lạ

Thiết kế nội thất văn phòng của Loona cực kỳ ấn tượng và độc đáo. Tất cả các yếu tố từ bố cục, màu sắc đến các sản phẩm nội đều rất độc đáo. Không giống các không gian văn phòng truyền thống, văn phòng này được tối giản các chi tiết. Chú trọng đến sự mới mẻ và tạo hứng thú cho người dùng nhiều hơn.

Các khu vực chủ yếu của thiết kế này gồm có phần quầy lễ tân, khu làm việc nhân viên và các phòng làm việc nhỏ. Nó là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách nội thất hiện đại với kiến trúc của một tòa nhà công nghiệp cũ kỹ.

Thiết kế văn phòng Loona ấn tượng với sự tương phản hình khối

Quầy lễ tân được biến tấu thành một khu vực sinh hoạt tập thể có sức chứa lên đến 20 người. Các bậc thang được sắp xếp thành các chỗ ngồi linh hoạt.

Lối đi đến không gian làm việc chính của Loona là dạng tầng hầm nhỏ bằng gỗ mun có khu thay đồ và khu vực phòng chờ nhỏ.

Thiết kế văn phòng Loona ấn tượng với sự tương phản hình khối

Màu sắc ngẫu hứng, độc đáo

Không giống với nhiều thiết kế khác có những màu sắc chủ đạo xuyên suốt. Văn phòng của Loona sử dụng rất nhiều các màu sắc khác nhau. Đặc biệt chúng đều là những màu sắc mạnh và tương phản lẫn nhau. Những màu sắc như tím, đen, xanh lá cây được kết hợp hài hòa với họa tiết vân gỗ truyền thống.

Thiết kế văn phòng Loona ấn tượng với sự tương phản hình khối

Đặc biệt là các đường ánh sáng nhiều màu sắc từ các dải đèn led, tạo nên một không gian vô cùng kỳ ảo.

Sự tương phản trong hình khối

Không chỉ màu sắc tạo nên sự tương phản trong thiết kế này mà những hình khối của nó cũng cực kỳ đối lập. Đây chính là ý tưởng thiết kế chính của dự án này, nó tạo nên một điểm nhấn ấn tượng cho người nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Rất nhiều các đường nét vuông vức được sử dụng trong thiết kế này. Nó tạo nên sự gọn ghẽ, dứt khoát và vô cùng mạnh mẽ. Từ đây nó thể hiện được sự chuyên nghiệp, bứt phá và trẻ trung của doanh nghiệp.

Thiết kế văn phòng Loona ấn tượng với sự tương phản hình khối

Không gian xanh thư thái

Văn phòng của Loona sử dụng mô hình văn phòng xanh, chú trọng đưa các yếu tố thiên nhiên như cây xanh, chi tiết vân gỗ vào thiết kế và trang trí. Mô hình này đang rất được các doanh nghiệp và các nhà thiết kế ưa chuộng khi mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho tất cả mọi người thay vì cảm giác ngột ngạt của bàn giấy, máy móc, poster, slogan như truyền thống.

Thiết kế văn phòng Loona ấn tượng với sự tương phản hình khối

Bên cạnh đó, cây xanh cũng góp phần làm sạch và tạo không khí trong lành, giúp mọi người giảm căng thẳng, lo âu và sự mệt mỏi. Vì vậy, mô hình thiết kế văn phòng xanh cũng là một nhân tố góp phần nâng cao năng suất lao động và hiệu quả công việc của Loona.

Khu vực làm việc tiện lợi với cụm bàn làm việc nhóm

Các thiết kế module bàn làm việc luôn được nhiều văn phòng lựa chọn do tính tiện lợi và nhiều ưu điểm của dạng bàn này. Tại văn phòng của công ty Loona tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, với các tông màu đen và vân gỗ sáng. Đây đều là gam màu trung tính, mang lại sự tối giản cho không gian và không lỗi mốt theo thời gian.

Thiết kế văn phòng Loona ấn tượng với sự tương phản hình khối

Khu vực làm việc của nhân viên được chia ra thành nhiều dãy bàn dài. Các dãy bàn được thiết kế theo kiểu cụm bàn làm việc có vách ngăn cao vừa phải, đảm bảo sự riêng tư và không gây bí bách cho văn phòng.

Kiểu ghế văn phòng chân xoay có bánh xe di chuyển tiện lợi, cùng chất liệu vải lưới thoáng khí. Mang lại cảm giác êm ái và thoải mái nhất cho nhân viên trong những giờ làm việc cao độ. Các dãy bàn làm việc được bố trí khoa học, vừa tối ưu được không gian vừa đảm bảo lối đi rộng rãi và tiện lợi. Bàn ghế làm việc có gam màu trung tính nhẹ nhàng, tạo sự chuyên nghiệp cho văn phòng và không gây rối mắt cho người nhìn.

Thiết kế văn phòng Loona ấn tượng với sự tương phản hình khối

Chất liệu hiện đại

Chất liệu chủ yếu dùng trong nội thất văn phòng của Loona là loại gỗ công nghiệp cao cấp, kim loại, vải nỉ. Đây đều là những chất liệu mới được dùng nhiều trong các thiết kế văn phòng hiện nay. Chúng có nhiều ưu điểm về độ bền bỉ, tiện lợi và giá thành phải chăng. Từ đó mang lại một không gian làm việc cực kỳ năng động mà vẫn đảm bảo tiện nghi.

Thiết kế văn phòng Loona ấn tượng với sự tương phản hình khối

Nội thất Đức Khang DKF chuyên thiết kế nội thất văn phòng hàng đầu

Nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, Đức Khang luôn tự tin đem đến những không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nói chung và thiết kế quầy lễ tân văn phòng nói riêng.

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang DKF
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: noithatduckhang.com
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270

Tham khảo thêm các văn phòng đẹp trên thế giới:

KHÁM PHÁ CỤM BÀN LÀM VIỆC ĐẸP TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

 

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nhà hướng Tây đặt bàn thờ hướng nào đón tài lộc, vượng khí?

Nhà hướng Tây nên đặt bàn thờ hướng Tây, Tây Nam Tây Bắc, Đông Bắc...

Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Trả lời