Cách lắp đặt bàn làm việc gỗ DKF đúng chuẩn, đơn giản

Cách lắp đặt bàn làm việc gỗ DKF đúng chuẩn, đơn giản

Bàn làm việc ngày nay được thiết kế hiện đại với khả năng tháo lắp linh hoạt. Việc này giúp cho việc vận chuyển, vệ sinh được trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Cùng nội thất DKF tìm hiểu cách lắp đặt bàn làm việc gỗ cực đơn giản, nhanh chóng nhé.

Cách lắp đặt bàn làm việc gỗ đúng chuẩn

Với các mẫu bàn làm việc hiện đại ngày nay, các bạn hoàn toàn có thể lắp đặt một cách dễ dàng và chuyên nghiệp. Nếu bạn chưa từng tháo lắp bàn làm việc bao giờ thì có thể tham khảo nội dung sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ

Đối với những chiếc bàn làm việc bằng gỗ. Bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau trước khi tiến hành tháo, lắp bàn: Một chiếc búa bằng nhựa hoặc cao su là tốt nhất. Một tô vít hai đầu – một đầu 2 cạnh và một đầu 4 cạnh, vài chiếc vít bắt gỗ và ke góc.
Tiếp theo, bạn nên tìm một vị trí thích hợp để lật ngửa bàn lên và tháo cho dễ. Còn nếu bạn có kỹ thuật tháo lắp chuyên nghiệp thì có thể bỏ qua bước này.

Cách lắp đặt bàn làm việc gỗ DKF đúng chuẩn, đơn giản

Bước 2: Úp ngược bàn

Nếu bạn là người không chuyên nghiệp tốt nhất hãy tìm một vị trí hợp lý rồi lật ngược chiếc bàn lên theo kiểu mặt bàn úp xuống đất và chân bàn thì chổng lên trời.

Bước 3: Tháo

Hãy để ý ở 4 góc chân bàn có các con chốt (Cam), ở mỗi con cam đều có mũi tên. Bạn hãy dùng tô vít vặn ngược chiều kim đồng hồ để chiều mũi lên vuông góc với mặt bàn. Tiếp đó bạn rút chân bàn lên, Bạn cần tháo từng chân bàn ra một, sau đó tháo tấm đỡ ngang của bàn và chân bàn còn lại theo đúng kỹ thuật trên. Một số bàn gỗ công nghiệp không dùng hệ thống chốt cam mà dùng ke góc và vít, bạn cũng làm tương tự, tháo từng con vít tại các góc, các cạnh bàn ra theo từng phần là được.

Cách lắp đặt bàn làm việc gỗ DKF đúng chuẩn, đơn giản

Bước 4: Lắp lại bàn

Khi đã sửa xong hoặc đưa bàn làm việc đến nơi cần đưa an toàn, việc lắp đặt cũng khá đơn giản, hãy làm ngược lại với quy trình tháo bằng việc đặt mặt bàn xuống đất, úp mặt bàn xuống và vặn chốt vào các vị trí, lắp một bên chân bàn vào chốt, khóa cam lại. Việc cuối cùng là chỉ cần lật ngửa chiếc bàn lên và kê vào vị trí đã định là xong.

Cách lắp đặt bàn làm việc gỗ DKF đúng chuẩn, đơn giản

Top mẫu bàn làm việc gỗ đẹp tại DKF

DKBG01 | Bàn làm việc gỗ DKF kèm tủ phụ + vách ngăn tiện lợi

Bàn làm việc gỗ DKBG01 của nội thất Đức Khang (DKF) với nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ là mẫu bàn làm việc văn phòng phù hợp với mọi công ty. Với thiết kế thông minh, sản phẩm này có thể sử dụng làm bàn đơn hoặc ghép lại làm các cụm bàn làm việc nhóm 2, 4, 6, 8 chỗ,… rất tiện lợi

Thiết kế hiện đại, giúp tiết kiệm diện tích không gian, yếm bàn lửng tạo sự riêng tư mà vẫn không gây chật chội. Bàn gỗ DKBG01 có hộc tủ tài liệu bên cạnh đồng thời như 1 vế chân bàn tăng tính chịu lực và vách ngăn cho bàn. Nếu muốn ghép bàn lại thành các cụm bàn nhóm quý khách có thể sử dụng vách ngăn để đảm bảo không gian riêng tư cho người dùng.

Chất liệu bàn làm việc văn phòng gỗ DKBG01 bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Vách ngăn làm từ chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm và có 2 kẹp vách ngăn bằng nhôm định hình chuyên dụng

DKIR01 | Bàn làm việc chân sắt DKF mặt gỗ CN bền bỉ

Bàn làm việc chân sắt DKIR01 Đức Khang (DKF) có thiết kế đơn giản với khung sắt cách điệu và mặt bàn chữ nhật rộng rãi. Sản phẩm có thể kết hợp thành các cụm bàn nhóm 2, 4, 6 chỗ,… tùy ý. Chất liệu gỗ CN cao cấp và bền bỉ đến 20 năm.
Chân bàn cách điệu trụ 4 chân được bắt vít chắc chắn vào 4 góc mặt bàn chắc chắn. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, dễ dàng kết hợp thành các cụm bàn nhóm 2, 4, 6, 8 chỗ,… Yếm bàn lửng tinh tế, nhưng không gây bí bách. Bàn có thể kết hợp thêm vách ngăn bàn và hộc tủ di động tiện lợi.
Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn mặt bàn là chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm

DKIR01 | Bàn làm việc chân sắt DKF mặt gỗ CN bền bỉ

DKMD114 | Module bàn làm việc nhóm 2 chỗ DKF chân sắt, không kèm hộc tủ di động và vách ngăn

Module bàn làm việc nhân viên Đức Khang (DKF) DKMD114 có thiết kế hiện đại và kèm hộc tủ di động tiện lợi. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Vách ngăn bàn có kích thước vừa phải, đảm bảo sự riêng tư và tập trung
Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, đơn giản. Khung chân sắt hộp vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc
Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp.

DKMD114| Module bàn làm việc nhóm 2 chỗ DKF chân sắt, không kèm hộc tủ di động và vách ngăn

DKBGDCS03 – Bàn giám đốc DKF kèm tủ phụ sang trọng, đẳng cấp

Bàn làm việc giám đốc DKF DKBGDCS03 thiết kế kèm tủ phụ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, trên mặt bàn được phủ một lớp Melamine chống trầy xước tốt, ẩm mốc, bóng đẹp theo thời gian.
Cốt gỗ MFC cao cấp phủ Melamine chống ẩm mốc, chống xước, dễ lau chùi vệ sinh. Nhiều màu vân gỗ bắt mắt, hiện đại, dễ kết hợp không gian văn phòng. Mặt gỗ dày 36mm dày dặn. Bàn có thiết kế dạng thẳng và hộc để đựng tài liệu và đồ dùng. Bàn có khung bàn chân sắt sơn tĩnh điện chống han gỉ, bong tróc. Chân nhựa chịu lực giúp hạn chế tiếng ồn khi di chuyển. Chân bàn có núm xoay tăng chỉnh chiều cao bàn tiện lợi cho người dùng.
Với kiểu dáng thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm tốt, mang lại cảm nhận sang trọng và quyền lực cho không gian, dễ kết hợp với các nội thất phòng giám đốc khác như tủ tài liệu, ghế giám đốc.
Nội thất Đức Khang (DKF) sẽ mang tới cho bạn không chỉ những mẫu bàn giám đốc chất lượng mà còn nhiều loại nội thất khác như: bàn làm việc văn phòng, ghế xoay, bàn họp văn phòng làm cho không gian làm việc của bạn đầy đủ tiện nghi với chi phí tiết kiệm nhất.

DKBGDCS03 - Bàn giám đốc DKF kèm tủ phụ sang trọng, đẳng cấp

DKBGDHD38 | Bàn giám đốc DKF hiện đại, thiết kế độc đáo

Bàn giám đốc hiện đại DKBGDHD38 chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian làm việc của bạn với thiết kế độc đáo và mới lại. Sản phẩm còn có công năng tối ưu, chất lượng bền bỉ và giá thành hợp lý. DKBGDHD38 là một trong những mẫu bàn làm việc giám đốc bán chạy nhất của Đức Khang. Sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt và độc đáo, điểm nhấn với thiết kế chân bàn dạng choãi độc đáo, chịu lực tối ưu.

DKBGDHD38 | Bàn giám đốc DKF hiện đại, thiết kế độc đáo

Dạng chữ L chắc chắn, có thể quay sang các góc trái và phải cho phù hợp với không gian. Thiết kế theo phong cách hiện đại, các đường nét vuông vức, trẻ trung và mạnh mẽ. Có kèm bàn phụ và tủ đựng tài liệu đa năng. Vừa có chức năng lưu trữ tài liệu và đồ dùng, vừa như một vế chân bàn chịu lực cho mặt bàn. Màu sắc đen và trắng kết hợp hài hoà, sang trọng. Hoặc vân gỗ kết hợp các màu sắc trong bảng màu của Đức Khang (màu sắc có thể tùy chính theo sở thích của khách hàng).

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...