70+ mẫu ghế chờ trường học đẹp nhất thị trường năm 2024

70+ mẫu ghế chờ trường học đẹp nhất thị trường năm 2024

Có rất nhiều loại ghế chờ trường học khác nhau, bạn có thể lựa chọn mẫu số mẫu ghế chờ trường học như: ghế băng chờ kim loại, ghế chờ khung kim loại đệm nhựa,…

Trường học là một không gian công cộng thường được sắp xếp ghế chờ để phục vụ cho việc ngồi nghỉ hay chờ đợi của sinh viên hoặc khách đến trường. Với mỗi không gian sẽ lại cần những mẫu ghế chờ khác nhau, cùng tìm hiểu thêm về ghế chờ tại trường học trong bài viết dưới đây nhé.

Tiêu chí đáp ứng nhu cầu của ghế chờ tại trường học

Là một môi trường công cộng hàng ngày có nhiều người ra vào thì ghế chờ trường học cũng cần đáp ứng nhiều tiêu chí để đảm bảo phù hợp với không gian này. 

  • Chất liệu ghế bền bỉ

Ghế chờ tại trường học cần được làm từ các vật liệu chất lượng chắc chắn và dễ dàng vệ sinh để đảm bảo độ bền, an toàn và dễ dàng vệ sinh. Thường các chất liệu được chọn cho trường học là các dòng ghế inox, thép, nhựa, ghế đá. Các chất liệu nỉ, vải thường không được ưu tiên do khó vệ sinh và thường dễ bám vi khuẩn. Với chất liệu gỗ thì giá thành hơi cao hơn so với các chất liệu còn lại thì vẫn được lựa chọn những không phải ưu tiên hàng đầu.

Trong đó ghế băng chờ kim loại và ghế đá là dòng ghế băng được ứng dụng phổ biến nhất tại các trường học hiện nay. Đây là dòng ghế băng được cấu tạo hoàn toàn từ các chất liệu chắc chắn cho độ bền cao. Bên cạnh đó nó còn dễ lau chùi vệ sinh, phù hợp với các không gian có nhiều người sử dụng hàng ngày như trường học.

  • Cảm giác ngồi thoải mái

Đây luôn là một tiêu chí để đảm bảo một sản phẩm tối ưu hay chưa, với ghế chờ cũng vậy. Việc chờ đợi luôn khiến chúng ta cảm thấy sốt ruột và không thoải mái vì vậy một băng ghế chờ cho trường học thoải mái sẽ giúp cho người dùng cảm thấy dễ chịu hơn.

70+ mẫu ghế chờ trường học đẹp nhất thị trường năm 2024

  • Kiểu dáng đơn giản

Đa số các ghế băng chờ trường học đều chọn loại ghế thiết kế đơn giản dễ dàng lắp đặt cũng như lau chùi. Dễ có thể bắt gặp là các loại ghế chờ có tựa lưng với tay vịn ở 2 đầu, hay ghế đá đơn giản chỉ có tựa lưng. Và hạn chế các thiết kế có đệm nỉ hay đệm da PVC. Lý do là ghế loại này có tựa lưng giúp người dùng không bị đau mỏi khi phải ngồi đợi lâu. Kích thước ghế rộng rãi đúng tiêu chuẩn để mang lại cảm giác ngồi thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, chúng ta nên sử dụng những băng ghế chờ dài để tiết kiệm không gian cũng như đảm bảo cả diện tích di chuyển.

  • Màu sắc phù hợp

Chọn ghế băng chờ ở môi trường trường học hay các đơn vị hành chính công phải cân nhắc màu sắc sao cho phù hợp. Thường sẽ ưu tiên chọn lựa những màu sắc nhã nhặn và lịch sự. Không nên chọn các gam màu quá nổi hay sặc sỡ vì sẽ gây ra cảm giác khó chịu, phản cảm. Những màu sắc được ưu tiên chọn lựa đó là màu ghi, màu xanh dương, màu kim loại inox mạ,…

  • Dễ dàng vệ sinh

Các mẫu ghế chờ hiện nay hầu hết đều có thiết kế đơn giản và đảm bảo dễ dàng vệ sinh. Với tính chất phục vụ số lượng người dùng lớn mỗi ngày thì nó cần phải dễ dàng làm sạch để tiện lợi cho người dùng. Các mẫu ghế băng chờ thường được ưu tiên lựa chọn chất liệu kim loại và ghế đá để ít bám bụi bẩn và dễ dàng lau chùi với nước. Đặc biệt ghế đá còn phù hợp để ở không gian ngoài trời, khuôn viên trường học vì có thể tránh các tác hại của thời tiết.

Ghế chờ tại trường học nên chọn loại nào?

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các kiểu ghế chờ khác nhau, vì vậy cũng sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho ghế chờ ở trường học. Với tiêu chí và đặc thù của trường học thì có thể chọn một số mẫu ghế chờ như sau:

  • Ghế đá

Đây thường là loại ghế được sử dụng rất phổ biến trong trường học. Các ghế này thường được bố trí ngoài trời, trong khuôn viên sân trường, dưới các tán cây. Ghế đá có ưu điểm là rất chắc chắn, bền bỉ, có thể chịu được mưa nắng. Ghế đá cho trường học thường là loại ghế băng dài, có tựa lưng và không có tay vịn.

70+ mẫu ghế chờ trường học đẹp nhất thị trường năm 2024

  • Ghế băng chờ kim loại

Loại ghế băng chờ này cũng rất được ưa chuộng sử dụng trong các không gian đông người. Chất liệu kim loại cực kỳ chắc chắn và bền bỉ, không bị han gỉ theo thời gian. Băng ghế chờ này thường là loại băng 3, 4, 5 chỗ có tựa lưng và có tay vịn hoặc không tay vịn ở 2 đầu. Đây là dòng ghế băng được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu kim loại cho độ bền cao. Bên cạnh đó nó còn dễ lau chùi vệ sinh, phù hợp với các tiêu chuẩn hiện hành.

  • Ghế băng chờ khung kim loại đệm nhựa

Sản phẩm ghế phòng chờ có tựa lưng và mặt ngồi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp kết hợp với khung và chân ghế chất liệu kim loại định hình. Ghế gồm 3 hoặc 4 chỗ ngồi và 2 chân ghế. Khung ghế bằng kim loại chắc chắn, có thể chịu được trọng lượng lớn mà không bị biến dạng. Chân đỡ của ghế được làm theo hình chữ T ngược hoặc chữ Y ngược, gắn vào 2 đầu khung ghế một cách chắc chắn. Mặt ngồi và tựa lưng ghế được làm từ nhựa cứng cao cấp, không bị thấm nước và dễ dàng vệ sinh. Tựa lưng được thiết kế với cấu trúc ôm vào lưng và hơi ngả về phía sau giúp người ngồi có được tư thế thoải mái nhất.

Với thiết kế tiện dụng, ghế phòng chờ trường học bằng nhựa cao cấp có màu sắc chủ đạo là xanh dương và trắng hài hòa với không gian văn phòng, mang đến cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Kiểu ghế này phù hợp đặt trong các hành lang có mái che hơn ngoài trời.

  • Ghế băng chờ khung kim loại, mặt đệm mút

Không giống như các dòng ghế phòng chờ bằng sắt hay nhựa cứng cáp khác, các sản phẩm ghế phòng chờ có mặt ngồi và tựa lưng bằng đệm mút được thiết kế với kiểu dáng thời thượng cùng chất liệu đem đến sự thoải mái cho người ngồi đã và đang rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Mặt ngồi và tựa lưng ghế được làm từ chất liệu đệm mút êm ái, cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi phải chờ đợi. Khung và chân ghế làm từ chất liệu kim loại hộp định hình.

Ghế có từ 4 – 5 chỗ ngồi, mỗi chỗ ngồi có diện tích khá rộng với tựa ghế có thể cao hoặc thấp, mặt ngồi hình vuông và cả 2 đều có khung đỡ. Tựa ghế được nối vào mặt ngồi bằng ống kim loại nhỏ được uốn cong. Khung ghế dài, là trục cho 4 – 5 ghế lẻ đứng vững. Ghế được thiết kế với màu đỏ bắt mắt và màu ghi nhã nhặn, phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Với dòng ghế phòng chờ này của nội thất bạn sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi hay chán nản mỗi khi phải chờ đợi nữa.

70+ mẫu ghế chờ trường học đẹp nhất thị trường năm 2024

70+ mẫu ghế chờ trường học đẹp nhất thị trường năm 2024

Ghế phòng chờ GC01SD-4 là mẫu sản phẩm thuộc dòng ghế phòng chờ của Nội thất 190. Mặt hàng nhắm vào mục đích tạo ra sự mềm mại và dễ chịu cho người sử dụng, mặt bọc đệm, da bề mặt nhẵn, kiểu dáng sang trọng, thanh thoát phù hợp với nhiều kiểu thiết kế phòng chờ và các khu vực công cộng nhiều người qua lại.

Ghế phòng chờ dạng băng ghế dài, gồm 4 chỗ ngồi, không tay vịn. Mặt ngồi và tựa lưng liền, ở giữa có rãnh nhôm tạo sự thông thoáng. Chân ghế hình chữ T ngược, có thể tăng chỉnh độ cao thấp thích hợp mọi loại địa hình. Phần chân khung ghế kiểu dáng đẹp, bền bỉ, chắc chắn.

Mặt ngồi, lưng ghế bằng đệm, bọc chất liệu da PVC. Riêng phần khung ghế là khung sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền bỉ về màu sắc. Các chất liệu này là rất bền bỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt, không bị han gỉ hay bị tác nhân thời tiết ăn mòn, sáng bóng đẹp, dễ dàng lau chùi,… Băng ghế 4 chỗ có sự kết hợp của 2 tông màu xanh nước biển và ghi sáng tạo sự hài hòa, cân đối về màu sắc, mang lại cảm giác dịu nhẹ. Phần chân và khung ghế sơn màu đen và ghi sáng.

70+ mẫu ghế chờ trường học đẹp nhất thị trường năm 2024

Ghế băng phòng chờ DKGPC09 của Đức Khang có thiết kế tiện lợi với 3 chỗ ngồi kèm tay vịn 2 bên. Chất liệu chính là thép sơn tĩnh điện và nhựa PP bền bỉ.

Băng ghế ba chắc chắn, tay vịn 2 đầu với khung chân chữ Y ngược chịu lực tốt. Mặt ngồi và tựa lưng liền, tựa lưng cao nâng đỡ lưng cho người nồi. Đệm ghế thiết kế uốn cong theo dáng người ngồi, tạo cảm giác thoải mái và bớt mỏi cho người dùng.

Sản phẩm ghế băng phòng chờ DKGPC09 có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Ví dụ như: bệnh viện, doanh nghiệp, khu công nghiệp, ngân hàng, khu vực công cộng, hành chính,…

Mặt ghế ngồi làm bằng nhựa có khả năng kháng ăn mòn do các tác nhân thời tiết. Phần khung ghế là thép phủ sơn tĩnh điện màu nhũ bạc. Ưu điểm của các chất liệu này là rất bền bỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt, không bị han gỉ, ít bám bụi và rất dễ vệ sinh, lau chùi.

70+ mẫu ghế chờ trường học đẹp nhất thị trường năm 2024

Ghế phòng chờ GC01MD-3 của Nội thất 190 phù hợp cho các văn phòng, công trình công cộng nơi có nhiều người sử dụng, qua lại và cần đến sự bền bỉ, kết cấu vững vàng, không hoen gỉ khi gặp nước và khả năng chống chịu lực, trọng tải tốt. Sản phẩm có chất liệu bền đẹp và tuổi thọ trung bình cao sẽ là lựa chọn đáng tin cậy dành cho các bạn.

Băng ghế chân tĩnh có 3 chỗ ngồi, có tay vịn ở 2 đầu chia ô riêng biệt. Mặt ngồi và tựa lưng liền, kiểu dáng trơn tru mềm mại, viền nhôm. Chân hình chữ T ngược, có thể tăng chỉnh độ cao thấp phù hợp với địa hình lắp đặt.

70+ mẫu ghế chờ trường học đẹp nhất thị trường năm 2024

Ghế băng phòng chờ DKGPC17 là mẫu ghế chờ 3 chỗ ngồi với chất liệu sắt sơn tĩnh điện mạ Ni+Cr bền đẹp, chắc chắn. Sản phẩm có thể ứng dụng trong nhiều địa điểm khác nhau và giá cả cực kỳ phải chăng.

Mẫu ghế chờ này của Đức Khang có thiết kế đơn giản nhưng lại rất tiện lợi sử dụng. Cấu tạo băng 3 ghế ngồi và có tay vịn ở 2 đầu chia ô riêng biệt. Cấu tạo này giúp các ghế liên kết với nhau nên rất chắc chắn. Mặt ngồi và tựa lưng liền được đột lỗ nên rất thoáng khí không gây nóng khi ngồi. Đệm ghế uống cong nhẹ nhàng, viền ghế được bo viền không sắc nhọn.

Ghế DKGPC17 có thể phù hợp với các không gian công cộng khác nhau như: trung tâm thương mại, sân bay, bệnh viện, trường học, ngân hàng, khu công nghiệp, công ty,… Đa số các mẫu ghế đều dễ dàng ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau nên có thể tận dụng nếu có nhu cầu tái sử dụng.

Mặt ngồi và lưng tựa được làm bằng tấm thép đột lỗ, phủ sơn tĩnh điện. Chân, tay và viền ghế được mạ 3Ni+Cr có độ sáng bóng, bền bỉ, và chắc chắn. Ưu điểm của các chất liệu này là rất bền bỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt, không bị han gỉ hay bị tác nhân thời tiết ăn mòn, sáng bóng đẹp, dễ dàng lau chùi,…

70+ mẫu ghế chờ trường học đẹp nhất thị trường năm 2024

Ghế phòng chờ GPC 03-03 Z sử dụng màu ghi sáng nhẹ nhàng thích hợp với những không gian nội thất công cộng hiện đại. Sản phẩm làm từ chất liệu tôn và hợp kim mạ chắc chắn và bền bỉ đến 20 năm. Ghế có tính ứng dụng cao, giá cả cạnh tranh cũng chế độ bảo hành 12 tháng.

Ghế phòng chờ Hòa Phát GPC 03-03 Z được cấu tạo băng 3 ghế ngồi rộng rãi, có tay vịn 2 đầu. Mỗi đến đều có tựa lưng cao và đệm PVC giúp người dùng không bị mỏi và cảm giác ngồi rất thoải mái. Phần liên tiếp giữa đệm ghế và tựa lưng không bọc PVC thay vào đó là tôn đục lỗ giúp thoáng khí và mát mẻ hơn. Đệm và tựa ghế nổi bật bởi thiết kế phần khung bo viền tạo nên điểm nhấn sang trọng cho sản phẩm.

Chân ghế là dạng chữ V ngược chịu lực tốt,  Chân tăng chỉnh chiều cao bằng ốc tăng chỉnh chiều cao giúp ghế đem đến người sử dụng cảm giác an toàn, vững chắc trên mọi địa hình. Ngoài ra với tùy vào nhu cầu bạn có thể đặt số chỗ ngồi cho băng ghế để phù hợp với diện tích cần sắp đặt, nhưng lưu ý, tối thiểu là 2 ghế nhé.

70+ mẫu ghế chờ trường học đẹp nhất thị trường năm 2024

Mẫu ghế phòng chờ DKGPC13 của Nội thất Đức Khang có thiết kế đơn giản. Ghế có tay vịn 2 đầu và tựa lưng giúp nâng đỡ dáng ngồi cho người dùng. Bảo hành 12 tháng và giá cả phải chăng.

Ghế DKGPC13 là loại ghế băng ba chỗ ngồi, có tay vịn 2 đầu. Cấu tạo 3 chỗ liên kết trên khung ghế tạo sự chắc chắn và bền vững khi sử dụng. Ghế có tựa lưng với độ cao vừa phải giúp nâng đỡ lưng cho người ngồi, tránh tình trạng mỏi lưng. Mặt ghế và lưng ghế được đột lỗ nên sẽ hạn chế được tình trạng nóng bí, giúp người dùng cảm thấy thoáng mát hơn ngay cả khi phải ngồi lâu.

Tay vịn ở 2 đầu băng kế liền với chân khung ghế hình chữ Y ngược, liên kết giúp ghế bền chắc hơn. Bên cạnh đó về tổng quan mẫu mã cũng rất đẹp và cân đối. Tay vịn còn giúp người ngồi đứng lên hay ngồi xuống dễ dàng hơn, góp một phần vào sự phân bổ lực cho cả khung ghế.

Ngoài băng 3 ghế có thể đặt hàng với số lượng ghế khác nhau theo nhu cầu. Sản phẩm này có thiết kế khá đơn giản nên có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như: bưu điện, bệnh viện, ngân hàng, trường học, công ty, khu công nghiệp,..

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn chọn được mẫu ghế chờ tại trường học thích hợp với yêu cầu của mình. Nếu có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất nói chung và mua các sản phẩm ghế chờ nói riêng thì hãy liên hệ ngay với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

XEM THÊM: CÁC MẪU GHẾ PHÒNG CHỜ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ!

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nhà hướng Tây đặt bàn thờ hướng nào đón tài lộc, vượng khí?

Nhà hướng Tây nên đặt bàn thờ hướng Tây, Tây Nam Tây Bắc, Đông Bắc...

Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...