Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp phong thủy

Chọn được hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp phong thủy, tránh được các hướng xấu sẽ là “bước đệm” quan trọng thúc đẩy sự nghiệp công danh của chủ nhân ngày càng phát triển hơn.

Người tuổi Nhâm Ngọ 2002 thuộc mệnh gì?

Người tuổi Nhâm Ngọ 2002 sinh từ ngày 12/02/2002 – 31/01/2003 (Dương lịch), thuộc mệnh Mộc, nạp âm là Dương Liễu Mộc. Dương liễu mộc là cây thân nước, mềm mỏng, lá dài, thể hiện sự nhẹ nhàng, mềm mại, uyển chuyển. Những cành liễu lá rủ xuống, thân mảnh khảnh tuy không mang đến nhiều cốt khí nhưng hầu hết người tuổi này đều sống chu đáo và tình cảm.

Nữ tuổi Nhâm Ngọ 2002 thuộc cung cấn, có tính cách dịu dàng, nhẹ nhàng, họ yêu thích sự bình yên, không thích bon chen hoặc ganh đua, hãm hại người khác để tranh giành lợi ích. Họ thường sống thoải mái, vô tư và không quan tâm đến những thị phi, lời bàn tán xung quanh.

Nam tuổi Nhâm Ngọ 2002 thuộc mệnh Đoài. Họ là những chàng trai yêu âm nhạc, thơ ca, tính cách lãng mạn. Họ mong muốn có cuộc sống yên bình, tĩnh lặng, không thích sự ồn ào, bon chen.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp phong thủy

Tại sao cần đặt hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp phong thủy?

Cả nam và nữ tuổi Nhâm Ngọ 2002 đều có tính cách khá hiền lành, mơ mộng, đôi khi có phần an phận. Để có thể thúc đẩy sự nghiệp phát triển hanh thông, mạnh mẽ thì những người tuổi này cần chú ý hơn đến việc kê hướng bàn làm việc hợp phong thủy. Hướng bàn phong thủy cần đảm bảo hợp mệnh và tuổi của chủ nhân, có như vậy mới kích thích sản sinh ra năng lượng tích cực, đem đến tài lộc, cát khí, thuận buồm xuôi gió trong công việc, làm đâu thắng đó. Còn nếu vô ý kê bàn làm việc phải hướng xấu, cấm kỵ, chủ nhân tuổi Nhâm Ngọ 2002 sẽ gặp nhiều xui rủi về sức khỏe, công việc, mối quan hệ xung quanh.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002 Nam phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002 cho nam tốt bao gồm: hướng Tây Bắc (Sinh Khí), hướng Tây (Phục Vị), hướng Tây Nam (Thiên Y), hướng Đông Bắc (Diên Niên). Lựa chọn 1 trong 4 hướng đặt bàn làm việc này sẽ mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân, cụ thể:

  • Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): Đây là hướng đặt bàn làm việc tốt nhất, đem đến năng lượng tích cực, thu hút tài lộc. Với những nam giới đang muốn gây dựng sự nghiệp và thăng quan tiến chức thì nên chọn đặt bàn làm việc hướng này.
  • Hướng Tây (Phục Vị): Hướng ngồi này giúp củng cố sức mạnh tinh thần cho chủ nhân, họ có thêm động lực, quyết tâm để làm việc với định hướng, kế hoạch rõ ràng, nhờ vậy có thể đạt được thành tựu xuất sắc trong công việc.
  • Hướng Tây Nam (Thiên Y):  Nam tuổi Nhâm Ngọ 2002 đặt bàn làm việc hướng này sẽ cải thiện sức khỏe tốt, ít ốm đau bệnh tật, hoặc nếu bị bệnh thì sức khỏe cũng nhanh chóng vượt qua, có năng lượng để làm việc thêm hiệu quả.
  • Hướng Đông Bắc (Diên Niên): Bàn làm việc đặt hướng này giúp nam Nhâm Ngọ được củng cố vững chắc các mối quan hệ tình cảm, tình bạn, gia đình, đồng nghiệp. Đây được coi là chỗ dựa, hậu phương vững chắc để chủ nhân tập trung làm việc, phát triển sự nghiệp, không cần lo lắng hay bận tâm quá nhiều về những thứ khác.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp phong thủy

Hướng xấu đặt bàn làm việc nam tuổi Nhâm Ngọ 2002 gồm: Hướng Đông Nam (Lục Sát), hướng Nam (Ngũ Quỷ), hướng Bắc (Họa Hại), hướng Đông (Tuyệt Mệnh). Vị trí đặt bàn làm việc hướng này gây ra nhiều xui rủi, tai ương cho nam tuổi 2002.

  • Hướng Đông Nam (Lục Sát): Con đường sự nghiệp lận đận, trắc trở, hay thất bại, mắc sai lầm, khó vươn lên được vị trí cao.
  • Hướng Nam (Ngũ Quỷ): Hướng đặt bàn làm việc này rất xấu, người ngồi dễ mắc bệnh tật khiến sức khỏe hao mòn, tài sản tiêu tán.
  • Hướng Bắc (Họa Hại): Người ngồi làm việc hướng này dễ mệt mỏi vì chuyện vụn vặt, dễ tai tiếng và dính thị phi, kiện tụng.
  • Hướng  Đông (Tuyệt Mệnh): Nam chủ nhân đặt bàn làm việc hướng này tâm trạng hay bất ổn, bất an, dễ gặp chuyện buồn khổ, u sầu, ảnh hưởng đến công việc.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002 Nữ phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002 cho nữ tốt bao gồm: hướng Tây Nam (Sinh Khí), hướng Đông Bắc (Phục Vị), hướng Tây Bắc (Thiên Y), hướng Tây (Diên Niên). Lựa chọn 1 trong 4 hướng đặt bàn làm việc này sẽ mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân, cụ thể:

  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Đây là hướng đặt bàn làm việc tốt nhất, đem đến năng lượng tích cực, thu hút tài lộc. Với những bạn đang muốn gây dựng sự nghiệp và thăng quan tiến chức thì nên chọn đặt bàn làm việc hướng này.
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Hướng ngồi này giúp củng cố sức mạnh tinh thần cho chủ nhân, họ có thêm động lực, quyết tâm để làm việc với định hướng, kế hoạch rõ ràng, nhờ vậy có thể đạt được thành tựu xuất sắc trong công việc.
  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y):  Nữ tuổi 2002 đặt bàn làm việc hướng này sẽ cải thiện sức khỏe tốt, ít ốm đau bệnh tật, hoặc nếu bị bệnh thì sức khỏe cũng nhanh chóng vượt qua, có năng lượng để làm việc thêm hiệu quả.
  • Hướng Tây (Diên Niên): Bàn làm việc đặt hướng này giúp nữ Nhâm Ngọ được củng cố vững chắc các mối quan hệ tình cảm, tình bạn, gia đình, đồng nghiệp. Đây được coi là chỗ dựa, hậu phương vững chắc để chủ nhân tập trung làm việc, phát triển sự nghiệp, không cần lo lắng hay bận tâm quá nhiều về những thứ khác.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp phong thủy

Hướng xấu đặt bàn làm việc nữ tuổi Nhâm Ngọ gồm: Hướng Đông (Lục Sát), hướng Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Nam (Họa Hại), hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh). Vị trí đặt bàn làm việc hướng này gây ra nhiều xui rủi, tai ương cho nữ tuổi 2002.

  • Hướng Đông (Lục Sát): Con đường sự nghiệp lận đận, trắc trở, hay thất bại, mắc sai lầm, khó vươn lên được vị trí cao.
  • Hướng Bắc (Ngũ Quỷ): Hướng đặt bàn làm việc này rất xấu, người ngồi dễ mắc bệnh tật khiến sức khỏe hao mòn, tài sản tiêu tán.
  • Hướng Nam (Họa Hại): Người ngồi làm việc hướng này dễ mệt mỏi vì chuyện vụn vặt, dễ tai tiếng và dính thị phi, kiện tụng.
  • Hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh): Đặt bàn làm việc hướng này khiến chủ nhân tâm trạng hay bất ổn, bất an, dễ gặp chuyện buồn khổ, u sầu, ảnh hưởng đến công việc.

Màu sắc bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002

Màu sắc trong phong thủy cũng đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa âm dương ngũ hành, ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí của 1 cá nhân. Do đó khi sơn nhà, mua xe, mua bàn làm việc… người ta thường rất quan tâm đến việc chọn các màu sắc hợp mệnh, tuổi để gia tăng vận khí và gặp may mắn trong cuộc sống cũng như công việc.

Nam nữ tuổi 2002 thuộc mệnh Mộc, bởi vậy bàn làm việc màu sắc thuộc hành Mộc – màu xanh lá sẽ cực kỳ phù hợp, nó giúp chủ nhân thu hút và đón nhận năng lượng tích cực, công việc thuận lợi hanh thông. 

Theo quan hệ ngũ hành tương sinh thì Thủy sinh Mộc, bởi vậy người tuổi Nhâm Ngọ 2002 cũng có thể chọn bàn làm việc mang màu sắc thuộc Hành Thủy, gồm màu đen và xanh dương. Các mẫu bàn làm việc màu này sẽ kích thích vận may và đem đến nhiều cát khí, giúp chủ nhân làm việc thuận buồm xuôi gió. 

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn bàn làm việc màu nâu hoặc vàng – thuộc hành Thổ, bởi Thổ khắc Mộc, Mộc có thể chế khắc được Thổ, giúp chủ nhân luôn giữ được sự bình tĩnh và sáng suốt trong công việc.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp phong thủy

Chủ nhân tuổi Nhâm Ngọ 2002 mệnh Mộc nên tránh chọn bàn làm việc mang màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim, bởi Mộc khắc Kim (các vật dụng từ kim loại như dao, kéo… sẽ làm đứt, gãy cây, cướp đi sự sống hoặc ngăn cản cây đâm chồi phát triển). Chọn bàn làm việc màu kiêng kỵ này khiến chủ nhân dễ gặp tai ương, công việc trì trệ, khó được ghi nhận, đường công danh mịt mờ.

Chất liệu bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002

Nam nữ tuổi 2002 thuộc mệnh Mộc do đó chất liệu bàn làm việc hợp nhất sẽ là gỗ. Bạn có thể chọn bàn làm việc gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp đều được, miễn đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng ngồi làm việc và phù hợp với điều kiện tài chính. Ngoài ra bàn làm việc cũng có thể kết hợp các chất liệu như kính, sứ để tăng tính thẩm mỹ và cân bằng ngũ hành âm dương, tạo luồng năng lượng tốt bao quanh không gian làm việc, mang đến sự thoải mái, tập trung tinh thần làm việc nâng cao hiệu suất tối đa.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp phong thủy

Kích thước, kiểu dáng bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002

Về kiểu dáng, bàn làm việc của chủ nhân tuổi Nhâm Ngọ 2002 nên ưu tiên bàn hình trụ, chữ nhật (thuộc mệnh Mộc) hoặc các mẫu bàn hình tròn, hình móng ngựa, bàn chữ L uốn cong mềm mại (thuộc mệnh Thủy). Những mẫu bàn này rất phổ biến trên thị trường, do đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm bàn làm việc ưng ý.

Về kích thước, bàn làm việc cần có kích thước chiều rộng, chiều dài, chiều cao phù hợp với nhu cầu làm việc, diện tích không gian, vị trí công việc, vóc dáng người ngồi. Theo nguyên tắc phong thủy bố trí bàn làm việc, bàn sẽ không nên quá lớn gây ra sự trống trải, hoang mang cho chủ nhân. Và bàn cũng không nên chật chội, hẹp quá khiến chủ nhân bị ức chế và khó tìm được cảm hứng khi làm việc. Kích thước bàn cần cân đối và hài hòa với diện tích tổng thể không gian và những vật dụng đặt ở bàn làm việc. Bàn lãnh đạo thường kích thước lớn hơn so với bàn nhân viên.

>>> Xem thêm: Tiêu chuẩn bàn làm việc giám đốc đốc hợp lý nhất

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp phong thủy

Vật phong thủy để bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002

Ngoài quan tâm đến hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp phong thủy thì chủ nhân cũng nên chú ý đặt vật phẩm phong thủy phù hợp để kích thích vận tài. Một số vật phẩm chủ nhân nên đặt trên bàn làm việc của mình bao gồm:

  • Mô hình thuyền buồm: Mô hình thuyền buồm làm bằng kim loại hoặc bằng gỗ khi đặt bàn làm việc giúp chủ nhân thuận buồm xuôi gió trong công việc, làm gì cũng thuận lợi, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ để vượt qua khó khăn, vươn tới thành công.
  • Quả cầu phong thủy: Quả cầu phong thủy màu đen hoặc xanh lá, xanh dương khi bố trí bàn làm việc giúp cung cấp dương khí, tạo nguồn năng lượng tích cực, mang đến sự tập trung và tỉnh táo, nhờ vậy chủ nhân có thể đưa ra những ý tưởng, kế hoạch tốt xử lý công việc.
  • Tháp văn xương: Tháp văn xương đại diện cho trí tuệ, sự thành danh, con đường học vấn rộng mở. Khi đặt tháp văn xương lên bàn làm việc người tuổi Nhâm Ngọ 2002 sẽ mang đến cho chủ nhân sự mẫn tuệ, thông minh, khôn khéo trong công việc.
  • Tượng ngựa đồng: Tượng ngựa đồng tượng trưng cho mã đáo thành công, làm việc gì cũng suôn sẻ, không gặp trở ngại hay khó khăn.
  • Tượng Thiềm thừ: Hình ảnh cóc ngậm vàng, ôm tiền vàng tượng trưng cho chiêu tài lộc, thu hút vượng khí và tiền tài phú quý…

Nếu bạn còn thắc mắc về ý nghĩa đặt các linh vật trong phong thủy, vui lòng CLICK vào đây: Ý nghĩa và cách đặt linh vật phong thủy trên bàn làm việc

Cây phong thủy để bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002

Cây để bàn hợp phong thủy tuổi Nhâm Ngọ mệnh Mộc thường là các loài cây lá xanh tươi mát, đại diện bản mệnh của chủ nhân như: cây kim tiền, ngọc ngân, trầu bà, tùng bồng lai, cây phất lộc, cau tiểu trâm, cây thủy tùng, cây cỏ đồng tiền, tóc thần vệ nữ, cây thanh tâm, cây bình an, cây dương xỉ. Mỗi loài cây lại chứa đựng nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp khác nhau, cụ thể như:

  • Cây dương xỉ: Loài cây này có sức sống mãnh liệt qua hàng triệu năm, bởi vậy nó mang ý nghĩa về nghị lực, ý chí kiên cường, cố gắng vượt lên mọi khó khăn trong công việc, cuộc sống. Ngoài ra loại cây này gắn với truyền thuyết gieo 9 đồng xu ở gốc dương xỉ thì chủ nhân sẽ làm ăn thuận lợi, phát tài, thu hút thiên khí, địa khí, đem đến bình an.

Cây Dương xỉ để bàn

  • Cây thủy tùng: Đặt chậu cây thủy tùng trên bàn làm việc của người tuổi Nhâm Ngọ 2002 sẽ mang lại tài lộc và danh vọng cho chủ nhân. Cây đứng đầu trong bộ tùng – cúc – trúc – mai đại diện cho sự kiên cường, ngay thẳng, thu hút vượng khí và đuổi tà khí.

Cây thủy tùng để bàn

  • Cây bình an: Đúng như tên gọi, cây bình an đặt trên bàn làm việc giúp người ngồi có cuộc sống yên ổn, ít gặp sóng gió, tai ương, công việc, sức khỏe đều thuận lợi, an yên.

Cây Bình an để bàn

  • Cây kim tiền: Cây kim tiền mang ý nghĩa về chiêu tài lộc, giúp chủ nhân nhận được nhiều tiền tài, phú quý, công danh.

Cây kim tiền để bàn

  • Cây thanh tâm: Cây mang ý nghĩa về sự thanh tịnh, thư thái, bình yên trong tâm hồn, xua tan mọi ưu phiền cuộc sống, mong muốn hướng tới may mắn, an yên, hạnh phúc viên mãn.

Cây Thanh tâm để bàn

  • Cây cau tiểu trâm: Đặt chậu cau tiểu trâm nhỏ trên bàn làm việc ngoài tác dụng thanh lọc không khí, trang trí thì còn giúp trừ tà khí, đem lại may mắn, tài lộc, sức khỏe và thịnh vượng cho chủ nhân. Ngoài ra loài cây này nhỏ bé nhưng sinh trưởng tốt, mang ý nghĩa về sự thích nghi và vươn lên, ý chí mạnh mẽ vượt qua nghịch cảnh.

Cây Cau tiểu trâm để bàn

Nguyên tắc khi kê bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Ngọ 2002

Bàn làm việc cần hướng ra cửa nhưng không đối diện với cửa ra vào: Bàn làm việc hướng ra cửa sẽ giúp người ngồi có thể bao quát toàn bộ không gian, nắm được ai ra vào. Mặt khác kê bàn làm việc hướng ra cửa cũng giúp chủ nhân luôn tỉnh táo, thông minh, tăng năng suất làm việc.

Bàn làm việc cần có điểm tựa sau lưng: Điểm tựa ở đây có thể là bức tường hoặc tủ tài liệu, giá sách. Vị trí đặt bàn làm việc như vậy sẽ giúp chủ nhân gặp quý nhân phù trợ giúp đỡ khi khó khăn, biến họa thành lành, mang đến sự thăng tiến tốt trên đường công danh.

Kiêng kỵ khi kê bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002

Dưới đây là một số kiêng kỵ khi đặt bàn làm việc cho chủ nhân tuổi Nhâm Ngọ 2002 bạn cần biết:

  • Kỵ đặt bàn làm việc hướng ra cầu thang: Gây bất an cho người ngồi.
  • Kỵ đặt bàn làm việc đối diện cửa nhà vệ sinh: Khiến chủ nhân đón khí uế, tổn hại sức khỏe.
  • Kỵ đặt bàn làm việc dưới xà ngang, đèn chùm, gầm cầu thang, quạt trần: Khiến chủ nhân luôn cảm giác như bị đè nén, khó chịu, bí bách.
  • Kỵ đặt bàn làm việc đối diện cửa ra vào: Tư tưởng người ngồi dễ bị phân tán, mất tập trung, trì trệ, hiệu suất công việc thấp, thường bị đồng nghiệp ganh đua, đố kỵ.
  • Kỵ đặt bàn làm việc giữa phòng (trung cung): Vị trí này 4 mặt đều thiếu “sơn” tức thiếu điểm tựa, chủ nhân luôn ở trạng thái bị cô lập, không được nâng đỡ, trợ giúp về tinh thần và sự nghiệp, trong công việc thường thiếu tỉnh táo, dễ phạm sai lầm, ảnh hưởng đến con đường thăng tiến.
  • Kỵ đặt bàn làm việc quay lưng ra cửa sổ, cửa chính: Vị trí này sẽ mang tác dụng ngược, gọi là tán khí, mọi vận may đều tiêu tan.

Bày trí bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp phong thủy

Bàn làm việc nếu dựa theo bát quái đồ có thể phân chia thành 9 phần. Tương ứng mỗi vị trí có thể bố trí các đồ vật khác nhau:

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Quý Sửu 1973

  • Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Ngoài ra, đây cũng là vị trí thích hợp để đặt máy tính làm việc.
  • Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó, có thể đặt tại đây danh thiếp hoặc tên chức vụ đối với các lãnh đạo tuổi Nhâm Ngọ 2002.
  • Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, nếu muốn cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp, hãy đặt tại đây một quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn.
  • Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, điều này giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hơn, mọi người hòa thuận, bao bọc lẫn nhau.
  • Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.
  • Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Nhâm Ngọ 2002 có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.
  • Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.
  • Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.
  • Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc.

>>> Xem thêm: Cách bố trí bàn làm việc văn phòng theo tuổi hợp phong thủy

Một số mẫu bàn làm việc Đức Khang hợp phong thủy cho tuổi Nhâm Ngọ 2002

Chủ nhân tuổi 2002 có tuổi đời còn rất trẻ, vừa bước ra khỏi cánh cổng đại học và trên con đường lập nghiệp, cố gắng xây dựng công danh. Thường thì ở các công ty đã bố trí sẵn bàn làm việc cho nhân viên, do đó nếu muốn thúc đẩy công việc thuận lợi, chủ nhân tuổi này có thể tự mình chọn bàn làm việc tại nhà đáp ứng các yêu cầu kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu hợp phong thủy, đem lại vận may và tài lộc.

Tại Đức Khang có rất nhiều mẫu bàn làm việc tại nhà phù hợp với chủ nhân mệnh Mộc 2002, cùng tham khảo ngay: DKBHL05, DKIRZ01, DKIR01, DKBVPHD02, IRHL,…

Kết luận: Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp phong thủy là điều hết sức quan trọng và cần thiết để đem lại may mắn và thịnh vượng cho chủ nhân. Do vậy mỗi người cần nắm được cho mình hướng đặt bàn tốt, xấu cùng các nguyên tắc bày trí, kê bàn làm việc để giúp sự nghiệp thăng tiến nhanh nhé!

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt bàn làm việc cho tuổi Nhâm Ngọ 2002 dưới đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ DKF giúp tiết kiệm chi phí tối ưu

TOP 9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ tại Đức Khang giúp tiết kiệm chi...

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang có trong...

5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại DKF năm 2024

TOP 5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại Đức Khang năm...