50+ mẫu ghế chờ trung tâm thương mại được ưa chuộng nhất 2024

50+ mẫu ghế chờ trung tâm thương mại được ưa chuộng nhất 2024

Ghế chờ trung tâm thương mại cần đáp ứng tiêu chí về bền bỉ, tính tiện dụng cao. Một số ghế chờ trung tâm thương mại như: ghế đôn tròn, DKGPC17, sofa văng dài,…

Bạn đang cần chọn mua ghế chờ cho trung tâm thương mại nhưng chưa biết phải làm sao vì trên thị trường có quá nhiều mẫu ghế chờ đẹp. Vậy thì hãy tham khảo các mẫu ghế chờ dưới đây của Nội thất Đức Khang, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đó.

Tại sao cần bố trí ghế chờ cho trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại luôn là một điểm đến mua sắm và giải trí hấp dẫn đặc biệt với giới trẻ. Hàng ngày nơi đây đón tiếp lượng khách lớn đến vui chơi và mua sắm, vì vậy việc bố trí ghế băng chờ là rất cần thiết, thường ghế sẽ được bố trí xếp phía trước một khu vực sảnh lớn hoặc ở các hành lang lối đi dài để mọi người đến có thể nghỉ chân. Với nhiều gian hàng, họ cũng sắp xếp sẵn ghế chờ cho khách của mình ngay trước cửa hàng của họ.

Vai trò đầu tiên và quan trọng nhất của ghế chờ chính là phục vụ việc ngồi nghỉ ngơi trong khi chờ đợi hay đi lại lâu bị mỏi. Cụ thể trong không gian trung tâm thương mại, thì nó phục vụ cho người đến vui chơi hay mua sắm đã phải di chuyển lâu.

50+ mẫu ghế chờ trung tâm thương mại được ưa chuộng nhất 2024

Ngoài ra, những băng ghế chờ còn thể hiện sự chu đáo và chuyên nghiệp của trung tâm thương mại – một nơi được đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Tuy chỉ cung cấp chỗ ngồi chờ tạm thời cho khách sử dụng nhưng nó có thể tạo ấn tượng lâu dài và khó phai cho họ. Từ đó khiến cho khách hàng có sự hài lòng và mong muốn quay lại trong những lần tiếp theo.

Ghế chờ trung tâm thương mại phù hợp loại nào?

Trung tâm thương mại là một không gian công cộng hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng và hàng ngày nó cũng phục vụ lượng khách sử dụng lớn. Vì vậy, ghế chờ cho trung tâm thương mại cần phải đáp ứng các tiêu chí về sự bền bỉ, tính tiện dụng cao và giá thành phải chăng. Xét về các tiêu chí trên thì những mẫu ghế băng chờ kim loại sẽ là lựa chọn phù hợp hàng đầu.

Kiểu ghế này thường có kết cấu là các băng ghế gồm nhiều chỗ, với phần khung làm từ chất liệu kim loại (thép, inox, sắt sơn tĩnh điện,…) kết hợp với phần đệm ngồi và tựa lưng có thể cũng là kim loại cùng chất hoặc đệm bọc da hoặc đệm nhựa để tăng phần êm ái. Do phần khung làm bằng kim loại nên chống chịu lực rất tốt, bền bỉ không bị hoen gỉ kết hợp với phần đệm tựa êm ái và giá cả phải chăng nên rất phù hợp dùng trong không gian trung tâm thương mại.

50+ mẫu ghế chờ trung tâm thương mại được ưa chuộng nhất 2024

Ngoài ra nhiều trung tâm thương mại cũng có thể lựa chọn các loại ghế chờ dạng sofa, dạng băng ghế gỗ,… cho từng khu vực hoặc phong cách của trung tâm thương mại mình, Tuy nhiên loại ghế băng chờ bằng kim loại vẫn được dùng phổ biến nhất bởi các ưu điểm đã kể trên.

Mẹo chọn ghế chờ trung tâm thương mại đẹp, phù hợp

  • Kiểu dáng đơn giản, hiện đại

Những mẫu ghế chờ có thiết kế đơn giản có rất nhiều ưu điểm và được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Nó có thể dễ dàng sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Hiện nay các kiểu chờ trung tâm thương mại tuy có kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ đẹp và hiện đại. Những mẫu ghế kiểu này vừa để thể hiện được sự chuyên nghiệp của trung tâm thương mại. Vừa giúp dễ dàng vệ sinh và phù hợp với nhiều lứa tuổi khách hàng.

  • Kích thước phù hợp

Kích thước luôn là một yếu tố  quan trọng khi chúng ta chọn mua bất cứ sản phẩm nào, với ghế chờ cho trung tâm thương mại cũng vậy. Tại địa điểm này thường có khu vực sảnh khá rộng, vì vậy tại đây có thể sắp xếp nhưng dãy ghế băng chờ nhiều chỗ ngồi. Hoặc có thể bố trí các ghế đơn có kèm bàn để khách hàng có thể phục vụ chu đáo hơn. Chú ý chọn kích thước sao cho hài hòa với các nội thất xung quanh. Bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, việc lựa chọn nội thất quá nhỏ hay quá lớn đều gây cản trở so với nơi đặt nội thất. Lựa chọn đúng cách giúp không gian trung tâm thương mại của bạn thêm chuyên nghiệp sang trọng hơn.

Hiện nay, để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng, trên thị trường có đa dạng các kích thước khác nhau cũng như số lượng chỗ ngồi được bố trí vô cùng đa dạng. Vì thế, trước khi mua hãy xem xét đến diện tích không gian của bạn.

50+ mẫu ghế chờ trung tâm thương mại được ưa chuộng nhất 2024

  • Lựa chọn nhà cung cấp ghế chờ trung tâm thương mại uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm ghế phòng chờ trung tâm thương mại với đủ mọi loại giá. Tuy nhiên, bạn đừng vội mua bởi có rất nhiều điểm kinh doanh hàng giả nhái, hoặc hàng thật mà giá quá cao. Do vậy, bạn nên đến những cửa hàng, đại lý có tên tuổi về nội thất công cộng nói riêng cũng như là nội thất nói chung để mua được sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý. Nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên cung cấp nội thất với nhiều mẫu ghế băng chờ trung tâm thương mại đẹp với giá cả phải chăng, các bạn có thể tham khảo nhé.

50+ mẫu ghế chờ trung tâm thương mại được ưa chuộng nhất 2024

50+ mẫu ghế chờ trung tâm thương mại được ưa chuộng nhất 2024

Ghế phòng chờ Hòa Phát GPC05D kết cấu vững chắc, kiểu dáng hiện đại thích hợp sử dụng trong hội trường, phòng chờ,…Với thiết kế khung thép ống oval 35×80, sơn tĩnh điện màu đen. Bàn gỗ nằm sau lưng. Đệm tựa gỗ cốt công sơn PU đệm lật lên khi không sử dụng, có giá sắt để đồ phía sau. Chân tăng chỉnh. Chân và xà hàn cứng.

50+ mẫu ghế chờ trung tâm thương mại được ưa chuộng nhất 2024

Ghế băng phòng chờ DKGPC17 là mẫu ghế chờ 3 chỗ ngồi với chất liệu sắt sơn tĩnh điện mạ Ni+Cr bền đẹp, chắc chắn. Sản phẩm có thể ứng dụng trong nhiều địa điểm khác nhau và giá cả cực kỳ phải chăng.

Mẫu ghế chờ này của Đức Khang có thiết kế đơn giản nhưng lại rất tiện lợi sử dụng. Cấu tạo băng 3 ghế ngồi và có tay vịn ở 2 đầu chia ô riêng biệt. Cấu tạo này giúp các ghế liên kết với nhau nên rất chắc chắn. Mặt ngồi và tựa lưng liền được đột lỗ nên rất thoáng khí không gây nóng khi ngồi. Đệm ghế uống cong nhẹ nhàng, viền ghế được bo viền không sắc nhọn.

Ghế DKGPC17 có thể phù hợp với các không gian công cộng khác nhau như: trung tâm thương mại, sân bay, bệnh viện, trường học, ngân hàng, khu công nghiệp, công ty,… Đa số các mẫu ghế đều dễ dàng ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau nên có thể tận dụng nếu có nhu cầu tái sử dụng.

Mặt ngồi và lưng tựa được làm bằng tấm thép đột lỗ, phủ sơn tĩnh điện. Chân, tay và viền ghế được mạ 3Ni+Cr có độ sáng bóng, bền bỉ, và chắc chắn. Ưu điểm của các chất liệu này là rất bền bỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt, không bị han gỉ hay bị tác nhân thời tiết ăn mòn, sáng bóng đẹp, dễ dàng lau chùi,…

  • Ghế đôn tròn

50+ mẫu ghế chờ trung tâm thương mại được ưa chuộng nhất 2024

Đây là loại ghế được nhiều trung tâm thương mại sử dụng vì ưu điểm nhỏ gọn, thiết kế đơn giản không cầu kỳ, không làm tốn nhiều không gian, dễ cất gọn, di chuyển. Nhờ lợi thế trên có thể bố trí được nhiều ghế chờ, tạo nên nhiều chỗ ngồi hơn khi khách tới ngồi chờ.

50+ mẫu ghế chờ trung tâm thương mại được ưa chuộng nhất 2024

Ghế phòng chờ GPC 03-03 Z sử dụng màu ghi sáng nhẹ nhàng thích hợp với những không gian nội thất công cộng hiện đại. Sản phẩm làm từ chất liệu tôn và hợp kim mạ chắc chắn và bền bỉ đến 20 năm. Ghế có tính ứng dụng cao, giá cả cạnh tranh cũng chế độ bảo hành 12 tháng.

Ghế phòng chờ Hòa Phát GPC 03-03 Z được cấu tạo băng 3 ghế ngồi rộng rãi, có tay vịn 2 đầu. Mỗi đến đều có tựa lưng cao và đệm PVC giúp người dùng không bị mỏi và cảm giác ngồi rất thoải mái. Phần liên tiếp giữa đệm ghế và tựa lưng không bọc PVC thay vào đó là tôn đục lỗ giúp thoáng khí và mát mẻ hơn. Đệm và tựa ghế nổi bật bởi thiết kế phần khung bo viền tạo nên điểm nhấn sang trọng cho sản phẩm.

Chân ghế là dạng chữ V ngược chịu lực tốt,  Chân tăng chỉnh chiều cao bằng ốc tăng chỉnh chiều cao giúp ghế đem đến người sử dụng cảm giác an toàn, vững chắc trên mọi địa hình. Ngoài ra với tùy vào nhu cầu bạn có thể đặt số chỗ ngồi cho băng ghế để phù hợp với diện tích cần sắp đặt, nhưng lưu ý, tối thiểu là 2 ghế nhé.

Ghế GPC 03-03 Z có thể sử dụng trong nhiều các không gian khác nhau như: trung tâm thương mại, sân bay, bệnh viện, trường học, ngân hàng, khu công nghiệp, công ty,… Đa số các mẫu ghế đều dễ dàng ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau nên có thể tận dụng nếu có nhu cầu tái sử dụng.

Ghế được làm từ chất liệu tôn tôn đột lỗ tạo độ chắc chắn và thoáng khí. Chân và tay ghế bằng chất liệu hợp kim mạ Ni-C đảm bảo tuổi thọ, đồng thời chống ẩm, chống trầy xước. Độ bền sản phẩm có thể lên đến 20 năm nếu biết cách sử dụng và bảo trì đúng cách.

  • Ghế chờ sofa văng dạng băng dài

50+ mẫu ghế chờ trung tâm thương mại được ưa chuộng nhất 2024

Dạng ghế chờ này thích hợp với những khách hàng là người quen đi chung với nhau. Chẳng hạn như là bạn bè, chị em, đồng nghiệp, gia đình với nhau giúp mọi người có không gian trò chuyện khi ngồi nghỉ. Đó là một điểm cộng gây ấn tượng với khách hàng giúp họ thoải mái trước khi đến với trung tâm thương mại.

50+ mẫu ghế chờ trung tâm thương mại được ưa chuộng nhất 2024

DKGPC07 là một trong những mã ghế phòng chờ bán chạy nhất của Nội thất Đức Khang. Sản phẩm có tính ứng dụng cao, có thể dùng trong bệnh viện, khu công nghiệp, doanh nghiệp,…

Băng ghế ba chỗ ngồi chắc chắn, 2 đầu có tay tay vịn giúp người dùng dễ dàng đứng lên ngồi xuống. Mặt ngồi và tựa lưng liền, tựa lưng cao nâng đỡ lưng cho người nồi. Đệm ghế thiết kế uốn cong theo dáng người ngồi, tạo cảm giác thoải mái và bớt mỏi cho người dùng. Chân khung ghế hình chữ Y ngược, rất chắc chắn giúp chịu lực tốt.

Mặt ghế ngồi làm bằng nhựa có khả năng kháng ăn mòn do các tác nhân thời tiết. Phần khung ghế là thép phủ sơn tĩnh điện màu nhũ bạc. Ưu điểm của các chất liệu này là rất bền bỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt, không bị han gỉ, ít bám bụi và rất dễ vệ sinh, lau chùi.

50+ mẫu ghế chờ trung tâm thương mại được ưa chuộng nhất 2024

Ghế phòng chờ GC01SD-4 là mẫu sản phẩm thuộc dòng ghế phòng chờ của Nội thất 190. Mặt hàng nhắm vào mục đích tạo ra sự mềm mại và dễ chịu cho người sử dụng, mặt bọc đệm, da bề mặt nhẵn, kiểu dáng sang trọng, thanh thoát phù hợp với nhiều kiểu thiết kế phòng chờ và các khu vực công cộng nhiều người qua lại.

Ghế phòng chờ dạng băng ghế dài, gồm 4 chỗ ngồi, không tay vịn. Mặt ngồi và tựa lưng liền, ở giữa có rãnh nhôm tạo sự thông thoáng. Chân ghế hình chữ T ngược, có thể tăng chỉnh độ cao thấp thích hợp mọi loại địa hình. Phần chân khung ghế kiểu dáng đẹp, bền bỉ, chắc chắn.

Mặt ngồi, lưng ghế bằng đệm, bọc chất liệu da PVC. Riêng phần khung ghế là khung sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền bỉ về màu sắc. Các chất liệu này là rất bền bỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt, không bị han gỉ hay bị tác nhân thời tiết ăn mòn, sáng bóng đẹp, dễ dàng lau chùi,… Băng ghế 4 chỗ có sự kết hợp của 2 tông màu xanh nước biển và ghi sáng tạo sự hài hòa, cân đối về màu sắc, mang lại cảm giác dịu nhẹ. Phần chân và khung ghế sơn màu đen và ghi sáng.

Nếu có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất nói chung và mua các sản phẩm ghế chờ trung tâm thương mại nói riêng thì hãy liên hệ ngay với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

XEM THÊM: CÁC MẪU GHẾ PHÒNG CHỜ ĐẸP, BỀN BỈ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nhà hướng Tây đặt bàn thờ hướng nào đón tài lộc, vượng khí?

Nhà hướng Tây nên đặt bàn thờ hướng Tây, Tây Nam Tây Bắc, Đông Bắc...

Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...