5 mẫu ghế văn phòng cho người làm việc tại nhà Đức Khang

5 mẫu ghế văn phòng cho người làm việc tại nhà Đức Khang

TOP 5 mẫu ghế văn phòng cho người làm việc tại nhà có tại Nội thất Đức Khang:

Tại Đức Khang có hàng trăm mẫu ghế văn phòng cho người làm việc tại nhà. Ghế kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, thiết kế phù hợp vóc dáng người ngồi, điều chỉnh cao thấp linh hoạt, có bánh xe di chuyển, trục xoay 360 độ xịn xò, mang đến thoải mái, góp phần nâng cao hiệu suất công việc.

Kinh nghiệm chọn ghế văn phòng cho người làm việc tại nhà

Kể từ sau đại dịch covid 19, xu hướng làm việc tại nhà ngày càng phổ biến và mở rộng. Do đó nhu cầu mua ghế văn phòng cho người làm việc tại nhà cũng tăng cao. Một chiếc ghế tốt sẽ giúp chủ nhân thoải mái khi làm việc liên tục trong nhiều giờ đồng hồ, góp phần nâng cao hiệu suất công việc. Dưới đây là một số chia sẻ về kinh nghiệm lựa chọn ghế văn phòng tại nhà để bạn đọc tham khảo:

Nên chọn ghế văn phòng có hỗ trợ cột sống, lưng

Các mẫu ghế văn phòng ghế lưng cao, uốn cong ôm sát lưng người ngồi sẽ tốt cho cột sống, giảm áp lực lên cốt sống, giảm thiểu đau nhức khi ngồi lâu.

Nên chọn ghế lưng lưới

Các mẫu ghế làm việc tại nhà chất liệu lưng lưới mang nhiều ưu điểm: có độ dày dặn, không bị nhão, bai xù, thoáng khí, không bí mồ hôi, không gây nóng ẩm khi ngồi lâu.

Ưu tiên chọn ghế có tựa đầu

Mặc dù đây là chi tiết nhỏ nhưng một chiếc ghế thiết kế tựa đầu cực kỳ hữu ích, chủ nhân có thể ngả đầu thư giãn những lúc mệt mỏi. Tựa đầu giảm căng thẳng cho phần vai và cổ, giảm đau mỏi vai gáy – bệnh thường gặp ở giới văn phòng.

Chọn ghế có phần đệm ngồi êm ái, thiết kế vát hình thác nước

Đệm ngồi ghế văn phòng cho người làm việc tại nhà nên được bọc đệm mút cao su êm ái, bên ngoài bọc vải nỉ, lưới hoặc da.  Phần đệm ngồi vát hình nước sẽ giúp giảm áp lực lên phần hông người ngồi, giảm tình trạng tê chân khi ngồi làm việc nhiều giờ đồng hồ, nhờ vậy máu lưu thông tốt hơn. Đệm ngồi ghế cũng cần đủ rộng và sâu để mang lại sự thoải mái tối ưu.

Mua ghế có khả năng điều chỉnh độ cao linh hoạt

Chức năng điều chỉnh độ cao của ghế giúp phù hợp với vóc dáng của người ngồi làm việc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chỉ với thao tác đạp ở cần hơi, bạn có thể dễ dàng chỉnh ghế cao hoặc thấp, tương xướng với mặt bàn làm việc, chiều cao người ngồi. Tư thế đúng khi ngồi đó là 2 chân chạm mặt sàn, đùi song song với mặt đất.

Ghế có bánh xe di chuyển

Trong phạm vi không gian nhỏ, sử dụng ghế được trang bị bánh xe di chuyển xoay 360 độ giúp người ngồi có thể di chuyển đến nơi mình cần nhanh chóng, không tốn công sức. Khi quét dọn, vệ sinh phòng thì cũng chỉ cần kéo nhẹ ghế ra, không cần tốn công sức khiêng, bê ghế nặng nhọc, vất vả.

Chọn ghế có tay vịn điều chỉnh

Ghế văn phòng có tay vịn sẽ giúp cánh tay được nâng đỡ, nghỉ ngơi thoải mái trong quá trình làm việc, giảm áp lực cho cánh tay, vai.

Chọn ghế đến từ thương hiệu lớn

Nên ưu tiên chọn ghế làm việc ở những thương hiệu lớn như Đức Khang, Hòa Phát… bởi các sản phẩm đều được sản xuất quy trình nghiêm ngặt, có độ bền cao, màu sắc đa dạng, chất liệu bền bỉ, khung ghế chắc chắn, mang lại sự vững chãi, an toàn, tuổi thọ sử dụng dài lâu. Sản phẩm được bảo hành đầy đủ và mức giá niêm yết công khai. Bạn nên kết hợp với bàn làm việc tại nhà để tạo nên không gian thống nhất, chuyên nghiệp.

5 mẫu ghế văn phòng cho người làm việc tại nhà Đức Khang

5 mẫu ghế văn phòng cho người làm việc tại nhà nổi bật nhất Đức Khang

Cùng điểm danh các mẫu ghế chân xoay làm việc tại nhà hot nhất tại Đức Khang hiện nay:

Ghế văn phòng Đức Khang M1011-02

M1011-02 là mẫu ghế văn phòng rất phù hợp để bố trí tại không gian làm việc ở nhà. Ghế có màu đen thu hút và sang trọng, phần lưng ghế thiết kế cong ôm sát lưng người ngồi, khung lưng ghế làm bằng nhựa cứng cao cấp, có các thanh nan nhựa đan chắc chắn, bên ngoài lưng bọc lưới thoáng mát, chống nóng, chống bí mồ hôi hiệu quả. Tay vịn ghế chữ T tuy đơn giản mà phóng khoáng, thanh lịch, nâng đỡ khuỷu tay, giảm đau mỏi vai, cánh tay.

Ghế văn phòng Đức Khang M1011-02

Ghế văn phòng cho người làm việc tại nhà M1017-03 Đức Khang

M1017-03 là mẫu ghế lưng lưới chân xoay giá rẻ dành cho những người không có quá nhiều điều kiện tài chính. Chỉ hơn 700K, bạn đã sở hữu ngay chiếc ghế êm ái, đáp ứng đủ công năng sử dụng. Thiết kế lưng ghế trung, tựa rời mặt đệm ngồi. Đệm ngồi ghế dày dặn, làm từ mút xốp êm ái, bọc vải lưới lên trên. Dưới đệm ngồi là cần hơi có thể điều chỉnh độ cao thấp của ghế linh hoạt, phù hợp chiều cao, vóc dáng của người ngồi cũng như mặt bàn làm việc. Mẫu ghế này không có tay vịn nên rất gọn nhẹ, dễ di chuyển, không tốn nhiều diện tích không gian.

Ghế văn phòng cho người làm việc tại nhà M1017-03 Đức Khang

Ghế văn phòng có đệm tựa đầu GL318

GL318 là mẫu ghế được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi thiết kế đa tính năng, đặc biệt có phần tựa đầu, nâng đỡ phần đầu và cổ, giảm đau vai gáy hiệu quả. Chân ghế mạ crom sáng bóng, sang trọng, bên dưới có bánh xe giúp xe di chuyển dễ dàng, tiện lợi. Khả năng xoay 360 độ của ghế cũng giúp người dùng linh hoạt trong quá trình ngồi làm việc, nghỉ ngơi. Lưng ghế bọc lưới cao cấp, chống nhão hoặc giãn. Đệm ngồi mút xốp được bọc da cao cấp, xịn xò, tăng nét đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm. Tay vịn chữ T đơn giản, thanh lịch. Mẫu ghế này có thể kết hợp với rất nhiều mẫu bàn làm việc chân sắt tại Đức Khang để kiến tạo không gian làm việc chuyên nghiệp, tăng cảm hứng cho chủ nhân khi ngồi vào bàn làm việc.

Ghế văn phòng có đệm tựa đầu GL318

Ghế văn phòng cho người làm việc tại nhà M1037-01 Đức Khang

Thêm 1 mẫu ghế mà khách hàng có thể lựa chọn để bố trí không gian làm việc tại nhà của mình đó chính là M1037-01. Hiện đại, trẻ trung, năng động là những tính từ để miêu tả về mẫu ghế này. Ghế có phần lưng và đệm ngồi liền nhau, làm từ đệm mút xốp, bên ngoài bọc da PU láng bóng, chống thấm nước, có thể lau chùi vệ sinh nhanh và dễ dàng nếu bám bẩn. Ưu điểm nổi bật của mẫu ghế này là có thể ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, chất liệu cao cấp, tăng độ bền cho sản phẩm. Cũng như những mấu ghế ở trên, sản phẩm có nhiều tính năng khác như điều chỉnh cao thấp, có bánh xe di chuyển, khả năng quay 360 độ.

Ghế văn phòng cho người làm việc tại nhà M1037-01 Đức Khang

Ghế xoay Đức Khang màu đen – xanh dương M1016-01

Ghế M1016-01 có sự kết hợp của 2 màu: màu đen ở lưng ghế, màu xanh dương ở đệm ngồi đầy nổi bật, mang đến sự tươi mới cho không gian, giúp chủ nhân có tinh thần bắt đầu ngày mới làm việc. Phần tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đệm ngồi bằng vải nỉ êm ái. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Bạn có thể kết hợp cùng các mẫu bàn làm việc Đức Khang để mang đến sự đồng bộ.

Ghế xoay Đức Khang màu đen – xanh dương M1016-01

Nếu yêu thích 1 trong những mẫu ghế làm việc tại nhà ở trên, mời quý vị liên hệ đến Đức Khang để được tư vấn và hỗ trợ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU GHẾ LÀM VIỆC VĂN PHÒNG CÓ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ.
Xem thêm:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Quả cầu phong thủy màu vàng hợp mệnh nào? Ý nghĩa phong thủy?

Quả cầu đá phong thủy màu vàng không chỉ mang lại vẻ đẹp sự tinh...

Quả cầu phong thủy màu đỏ hợp mệnh nào? Ý nghĩa phong thủy?

Quả cầu phong thuỷ màu đỏ mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc...

Nhà hướng Bắc nên trồng cây gì để thu hút tài lộc vượng khí?

Việc trồng những loại cây thích hợp không chỉ tạo nên môi trường sống trong...