21+ ghế văn phòng bọc nỉ cao cấp thoáng khí Đức Khang 2024

21+ ghế văn phòng bọc nỉ cao cấp thoáng khí Đức Khang 2024

TOP các mẫu ghế văn phòng bọc nỉ cao cấp thoáng khí tại Đức Khang mới nhất 2024:

Đức Khang hiện nay sản xuất và phân phối rất nhiều mẫu ghế văn phòng bọc nỉ để các doanh nghiệp, công ty lựa chọn. Các sản phẩm mẫu mã đa dạng, phân khúc giá trung bình, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Tại sao nên chọn ghế văn phòng bọc nỉ?

Trên thị trường hiện nay thì ghế văn phòng nếu dựa theo chất liệu bọc bên ngoài sẽ được phân thành 3 loại chính: ghế văn phòng bọc nỉ, ghế văn phòng bọc da, ghế văn phòng bọc lưới. Trong đó ghế văn phòng bọc nỉ được khá nhiều khách hàng lựa chọn bởi hội tụ một số điểm mạnh như:

  • Thoải mái và êm ái: Ghế bọc nỉ thường có đệm ngồi và tựa lưng mềm mại, tạo cảm giác êm ái và dễ chịu khi ngồi trong thời gian dài. Chất liệu nỉ mềm mại, không gây cảm giác thô cứng như một số loại chất liệu khác.
  • Giữ ấm tốt: Chất liệu nỉ có khả năng giữ ấm tốt hơn các loại ghế bọc lưới hoặc da, đặc biệt phù hợp trong điều kiện thời tiết lạnh. Điều này giúp người dùng cảm thấy ấm áp và thoải mái trong mùa đông.
  • Khả năng hút ẩm tốt: Nỉ có khả năng hút ẩm tốt, giúp giảm thiểu tình trạng mồ hôi hoặc ẩm ướt khi ngồi lâu, đặc biệt hữu ích trong môi trường có nhiệt độ mát mẻ hoặc điều hòa. 
  • Không bị nóng khi ngồi lâu: Khác với ghế da, ghế nỉ không hấp thụ nhiệt nhiều, vì vậy người sử dụng không cảm thấy quá nóng khi ngồi trong thời gian dài, đặc biệt là vào mùa hè.
  • Thẩm mỹ và phong cách đa dạng: Ghế bọc nỉ có nhiều màu sắc và họa tiết đa dạng, dễ dàng phù hợp với các không gian văn phòng từ hiện đại đến truyền thống. Chất liệu nỉ cũng mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi cho người sử dụng.
  • Giá cả phải chăng: Ghế bọc nỉ thường có giá thành thấp hơn so với ghế bọc da hoặc lưng lưới cao cấp. Đây là lựa chọn phổ biến cho các văn phòng có ngân sách hạn chế mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho nhân viên.
  • Dễ dàng vệ sinh: Với công nghệ hiện đại, nhiều loại nỉ có khả năng chống bám bụi và dễ dàng lau chùi, giúp bảo quản ghế tốt hơn và duy trì độ mới.

Xem thêm: Chiều cao tiêu chuẩn của ghế văn phòng là bao nhiêu?

21+ ghế văn phòng bọc nỉ cao cấp thoáng khí Đức Khang 2024

21 mẫu ghế văn phòng bọc nỉ cao cấp Đức Khang 2024

Dưới đây Đức Khang xin giới thiệu các mẫu ghế văn phòng bọc nỉ đẹp và hiện đại, trẻ trung, phù hợp với văn phòng làm việc tại nhiều doanh nghiệp, công ty quy mô lớn nhỏ khác nhau:

Ghế văn phòng bọc nỉ màu xanh lá M1020-02 Đức Khang

Mang màu xanh lá tươi mát, mẫu M1020-02 thổi luồng sinh khí mới mẻ, giúp nhân viên làm việc thoải mái, sáng tạo và nâng cao hiệu suất công việc tốt hơn. Ghế kết cấu phần lưng và đệm ngồi liền nhau, làm từ đệm mút dày, bọc vải nỉ êm ái mang lại sự dễ chịu và thoải mái cho nhân viên văn phòng khi phải ngồi làm việc liên tục trong 8 – 10 tiếng đồng hồ mỗi ngày. Lớp nỉ cao cấp dày dặn, không bị nhão, bai xù, tuổi thọ sử dụng cao. Trang bị trục piston và cần hơi, người ngồi khi sử dụng ghế dễ dàng linh hoạt độ cao thấp ghế, phù hợp vóc dáng và chiều cao mặt bàn làm việc.

Ghế văn phòng bọc nỉ màu xanh lá M1020-02 Đức Khang

Ghế văn phòng bọc nỉ thoáng khí SG527

Nhắc đến các mẫu ghế văn phòng được bọc vải nỉ giá rẻ bình dân thì không thể không kể đến SG527. Chỉ mất hơn 800 nghìn, khách hàng đã có thể sở hữu chiếc ghế xoay siêu bền bỉ này, hỗ trợ công việc được thuận lợi, bảo vệ sức khỏe cột sống lưng, vai gáy. Phần lưng ghế, đệm ghế tựa rời, được bọc vải nỉ màu xanh dương dịu mát. Nhờ lớp đệm mút dày dặn bên trong mà khi ngồi hoặc tựa lưng, nhân viên sẽ cảm thấy êm ái, dễ chịu, giảm đau mỏi. Tay vịn 2 bên cũng được bọc nỉ cao cấp, vừa tăng tính thẩm mỹ, lại có công dụng giảm đau mỏi tay, khuỷu tay trong quá trình làm việc.

Ghế văn phòng bọc nỉ thoáng khí SG527

Ghế văn phòng bọc nỉ màu xám SG702

Hiện đại, trẻ trung, thanh lịch là những tính từ được dùng để miêu tả về mẫu ghế văn phòng bọc nỉ màu xám SG702. Màu xám trung tính, tạo sự chuyên nghiệp cho không gian làm việc. Mặt ngồi và lưng ghế làm từ đệm mút dày, liền nhau, bên ngoài bọc vải nỉ và có các đường may ngang trang trí tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết. Ghế có nhiều ưu điểm như: điều chỉnh cao thấp linh hoạt; hãm ngả ở nhiều góc độ khác nhau; có tính năng xoay 360 độ; thiết kế ghế gồm bánh xe di chuyển thuận tiện và dễ dàng.

Ghế văn phòng bọc nỉ màu xám SG702

Ghế xoay văn phòng bọc nỉ xám đen M1024-01 Đức Khang

M1024-01 cũng là mẫu ghế bọc nỉ được khách hàng ưa chuộng. Ghế có phần đệm ngồi bọc nỉ màu đen; lưng ghế bọc nỉ màu xám; sự kết hợp 2 màu xám – đen đầy sáng tạo và thu hút, có tính thẩm mỹ cao. Thiết kế tay vịn nhựa kiểu cách, cho phép người dùng cảm thấy thoải mái và giảm đau mỏi tay khi phải ngồi làm việc nhiều giờ đồng hồ liên tục. Chân ghế mạ crom sáng bóng, có 5 bánh xe bọc nylon cao cấp giúp ghế di chuyển dễ dàng, tiện lợi. Phần đệm ngồi dáng vát nước giảm áp lực lên phần hông, giúp giảm tê cứng chân, hỗ trợ máu lưu thông tốt.

Ghế xoay văn phòng bọc nỉ xám đen M1024-01 Đức Khang

Ghế xoay tựa lưng rời bọc nỉ màu đen SG130

Ghế văn phòng bọc nỉ SG130 có kiểu dáng đơn giản và thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích không gian. Giá thành sản phẩm tương đối rẻ, chỉ hơn 500 nghìn đồng, phù hợp với các doanh nghiệp đang gặp khó khăn về điều kiện tài chính. Phần trục ghế, chân ghế sử dụng chất liệu nhựa cứng màu đen, đảm bảo sự vững chắc cho sản phẩm. Khác với da, ghế bọc nỉ không giữ nhiệt nhiều, do đó người ngồi sẽ không cảm thấy quá nóng khi ngồi lâu, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết ấm. Bề mặt nỉ thường có độ bám tốt, giúp người ngồi không bị trượt khỏi ghế, tạo cảm giác an toàn và ổn định hơn so với các chất liệu khác.

Ghế xoay tựa lưng rời bọc nỉ màu đen SG130

Ngoài các mẫu ghế nỉ văn phòng kể trên, Đức Khang còn rất nhiều sản phẩm khác, cụ thể:

Nếu các cá nhân hoặc quý doanh nghiệp có nhu cầu mua ghế văn phòng bọc nỉ cao cấp thì có thể liên hệ đến Đức Khang qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU GHẾ LÀM VIỆC VĂN PHÒNG CÓ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ.
Xem thêm:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...