Top 9 ghế văn phòng có tựa đầu DKF bán chạy nhất 2024

Top 9 ghế văn phòng có tựa đầu DKF bán chạy nhất 2024

TOP 9 ghế văn phòng có tựa đầu giá rẻ bán tại Đức Khang năm 2024:

Ghế văn phòng có tựa đầu có nhiều mẫu mã đa dạng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ trong văn phòng, vừa giúp người dùng giảm đau mỏi vai gáy. Dưới đây là gợi ý top 9 mẫu ghế văn phòng có tựa đầu đang được ưa chuộng nhất  tại Đức Khang hiện nay.

Ưu điểm của ghế văn phòng có tựa đầu

Ghế văn phòng có tựa đầu có nhiều ưu điểm, đặc biệt sản phẩm này rất phù hợp với những người phải ngồi làm việc lâu dài. Dưới đây là một số ưu điểm chính của kiểu ghế này:

  • Giảm đau mỏi vùng đầu cổ: Ghế có tựa đầu giúp hỗ trợ và giảm căng thẳng cho cổ và đầu, giúp bạn giữ tư thế ngồi đúng cách và giảm nguy cơ bị đau cổ. Từ đó giúp thư giãn dễ dàng hơn, làm giảm cảm giác mệt mỏi trong suốt cả ngày làm việc.
  • Cải thiện vùng cột sống: Ghế tựa đầu khuyến khích người dùng duy trì tư thế ngồi đúng cách, giúp giảm nguy cơ đau lưng và vấn đề về cột sống
  • Nâng cao hiệu quả làm việc: Việc có một chỗ ngồi làm việc thoải mái giúp người dùng tập trung hơn vào công việc, từ đó giúp nâng cao hiệu quả công việc.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ: Ghế văn phòng có tựa đầu có thiết kế hiện đại và đẹp mắt đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian làm việc, tạo môi trường văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại.
  • Mẫu mã đa dạng: Ghế có tựa đầu có nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau với các mức giá cũng rất đa dạng, đảm bảo phù hợp với nhiều không gian cũng như đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng. Xem thêm: Chiều cao tiêu chuẩn của ghế văn phòng là bao nhiêu?

Ghế văn phòng có tựa đầu giá bao nhiêu?

Giá của ghế văn phòng có tựa đầu có thể thay đổi đáng kể tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kiểu dáng, thiết kế, chất liệu, thương hiệu, các tính năng đi kèm,… Với những mẫu ghế giá rẻ sẽ có giá từ khoảng 1.5 triệu đồng, loại này thường có thiết kế đơn giản, ít tính năng điều chỉnh, chất liệu có thể là vải lưới hoặc da công nghiệp. Với những mẫu ghế tựa đầu tầm trung sẽ có giá từ 2 triệu đến 5 triệu đồng, trong phân khúc ghế thường có thiết kế tựa đầu điều chỉnh được về độ cao và góc nghiêng, cùng với các tính năng khác như điều chỉnh chiều cao, hỗ trợ lưng và tay vịn,… Chất liệu có thể là da thật hoặc giả da chất lượng cao hơn và lưới thoáng khí. Với những loại ghế cao cấp thì sẽ có giá từ khoảng 5 triệu đồng  đến từ các thương hiệu nổi tiếng và có nhiều tính năng cao cấp như tựa đầu điều chỉnh hoàn toàn, hỗ trợ lưng, tay vịn 3D hoặc 4D, cơ chế điều chỉnh đa chiều, và chất liệu cao cấp như da thật, vải lưới cao cấp hoặc các chất liệu tiên tiến khác,… Xem thêm: Hướng dẫn mua ghế văn phòng online giá rẻ, chất lượng cao

Top 9 mẫu ghế văn phòng có tựa đầu bán chạy nhất 2024

Dưới đây là gợi ý một số mẫu ghế văn phòng có tựa đầu đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay, cùng tham khảo ngay nhé:

Ghế văn phòng có tựa đầu GL314 hiện đại

Ghế xoay lưới cao cấp Hòa Phát GL314 thiết kế hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, thích hợp sử dụng cho trưởng phòng, giám đốc. Ghế được thiết kế với chân khung, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Đệm tựa bọc vải lưới tạo sự êm ái thoải mái cho người ngồi, đệm ngồi bằng mút bọc da công nghiệp. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Xem thêm các mẫu ghế làm việc giá rẻ khác tại danh mục: GHẾ XOAY VĂN PHÒNG.

Ghế văn phòng có tựa đầu GL314 hiện đại

Ghế xoay lưới GX204B-HK chân hợp kim

Ghế xoay văn phòng 190 GX204B-HK là một trong những mẫu ghế thiết kế dành cho người làm việc với máy vi tính. Sản phẩm ghế làm việc được thiết kế với gối tựa đầu làm bằng đệm mút bọc vải lưới, không những vậy gối tựa còn điều chỉnh được chiều cao. Lưới được căng trên khung tựa bằng nhựa, đệm ngồi bằng mút bọc vải lưới nên thân thể người ngồi được tỳ đỡ trên một nền đàn hồi, dẻo, thông thoáng gió và tránh tích nhiệt, tay vịn có chức năng thay đổi được chiều cao, mặt tỳ mềm mại được chế tạo bằng nhựa đúc cao cấp. Sự hiện đại của ghế giúp bạn ngồi làm việc lâu mà không bị mỏi mệt. 

Ghế xoay lưới GX204B-HK chân hợp kim

Ghế văn phòng có tựa đầu GL309 tay vịn chữ T

Ghế xoay Hòa Phát GL309 là sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp của nội thất Hòa Phát, có kiểu dáng sang trọng và hiện đại, thường dùng cho phòng làm việc của lãnh đạo. Điểm đặc biệt của ghế là tựa lưng có khả năng ngả ở nhiều góc độ khác nhau. Ghế xoay lưng cao tựa rời, tay vịn hình chữ T không tăng chỉnh. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp. Dưới chân ghế có bánh xe, có thể di chuyển.

Ghế văn phòng có tựa đầu GL309 tay vịn chữ T

Ghế văn phòng có tựa đầu GX402B-HK(S5) chân sao mạ

Ghế xoay GX402B-HK(S5) của Nội thất 190 là mẫu ghế xoay lưng lưới có kiểu dáng, kích thước phù hợp cho vị trí lãnh đạo. Ghế thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, tựa đầu có lớp đệm mút bọc lưới êm ái. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn màu sắc khác tùy theo sở thích. Tay nhựa đúc cao cấp, kiểu dáng thời trang. Lưng ghế và đệm ngồi riêng biệt. Ghế xoay lưng cao tựa rời, lưng cong, có tựa đầu.

Ghế văn phòng có tựa đầu GX402B-HK(S5) chân sao mạ

Ghế văn phòng có tựa đầu GL315 lưng lưới

GL315 là mẫu ghế xoay văn phòng Hòa Phát thiết kế hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, thích hợp sử dụng cho trưởng phòng, giám đốc. Ghế được thiết kế với chân khung, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Đệm tựa bọc vải lưới tạo sự êm ái thoải mái cho người ngồi. Đệm ngồi bằng mút bọc da công nghiệp. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế bằng thép mạ có gắn bánh xe di chuyển, có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện.

Ghế văn phòng có tựa đầu GL315 lưng lưới

Ghế văn phòng có tựa đầu GX303B-N(S3) chân xoay

Ghế xoay văn phòng 190 GX303B-N(S3) có kiểu dáng, kích thước phù hợp cho vị trí lãnh đạo. Ghế thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, tựa đầu có lớp đệm mút bọc lưới êm ái. Sử dụng ghế văn phòng chất liệu vải lưới màu xanh, đen nổi bật phù hợp cho sếp trẻ tuổi. Tay nhựa đúc cao cấp, kiểu dáng thời trang. Lưng ghế và đệm ngồi riêng biệt. Mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải, mép ngồi vát cong hình thác nước, chân ghế hình sao, có thể di chuyển. 

Ghế văn phòng có tựa đầu GX303B-N(S3) chân xoay

Ghế xoay văn phòng GX206A-HK

Ghế xoay văn phòng lưới GX206A-HK có kiểu dáng mềm mại, hài hoà, với thiết kế riêng cho từng chi tiết. Người ngồi sẽ thực sự cảm thấy tiện nghi hoàn hảo nhờ những thiết kế theo các nghiên cứu mới nhất về vận động học của cơ thể người. Ghế làm việc có tay vịn đặc biệt dễ dàng xoay theo hướng cánh tay. Tựa đầu có thể điều chỉnh được chiều cao và góc để đầu. Tì đỡ eo thắt lưng thay đổi được chiều cao để phù hợp với cơ thể từng người. Chế độ nghiêng, duỗi phù hợp với sự vận động của cơ thể, không gây biến dạng ở lưng giúp cơ thể tỳ đỡ tốt ở cả tư thế làm việc, nghỉ hoặc khi chuyển động.

Ghế xoay văn phòng GX206A-HK 

Ghế văn phòng có tựa đầu GX307-HK(S5) tựa lưới

Ghế xoay lưới 190 GX307-HK(S5) là mẫu ghế xoay giá rẻ của Nội thất 190 thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, tựa đầu có lớp đệm mút bọc lưới êm ái. Sử dụng chất liệu vải lưới màu cam nổi bật phù hợp cho sếp nữ. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn màu sắc khác tùy theo sở thích. Tay nhựa đúc cao cấp, kiểu dáng thời trang. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp.

Ghế văn phòng có tựa đầu GX307-HK(S5) tựa lưới

Ghế văn phòng GL318 chân xoay

Ghế xoay lưới cao cấp Hòa Phát GL318 thiết kế hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, thích hợp sử dụng cho trưởng phòng, giám đốc. Ghế làm việc Hòa Phát GL318 được thiết kế với chân khung thép mạ sáng bóng, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện.

Ghế văn phòng GL318 chân xoay

Mong rằng những thông tin chia sẻ về ghế văn phòng có tựa đầu trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
XEM THÊM: CÁC MẪU GHẾ LÀM VIỆC VĂN PHÒNG TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ!
Đừng bỏ lỡ bài viết hay:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...