9 ghế văn phòng chống đau lưng Đức Khang bán chạy nhất 2024

Top 9 ghế văn phòng chống đau lưng Đức Khang bán chạy nhất 2024

TOP 9 ghế văn phòng chống đau lưng bán chạy có tại Đức Khang trong bài viết gồm:

Ghế văn phòng chống đau lưng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giúp tạo ra môi trường làm việc thoải mái và hỗ trợ sức khỏe lâu dài. Dưới đây là gợi ý Top 9 mẫu ghế chống đau lưng văn phòng đang được ưa chuộng nhất năm 2024.

Ưu điểm của ghế văn phòng chống đau lưng

Ghế văn phòng chống đau lưng thường được thiết kế với nhiều tính năng đặc biệt nhằm hỗ trợ và giảm thiểu vấn đề đau lưng cho người ngồi lâu. Dưới đây là một số ưu điểm chính của loại ghế này:

  • Bảo vệ cột sống và lưng dưới: Ghế văn phòng chống đau lưng thường có thiết kế tựa lưng công thái học với phần tựa lưng được uốn cong theo hình dạng tự nhiên của cột sống. Điều này giúp hỗ trợ lưng dưới và giảm áp lực lên các đốt sống.
  • Cảm giác ngồi thoải mái: Ghế chống đau lưng thường được làm từ chất liệu đệm hoặc lưới chất lượng cao, giúp phân bổ trọng lực đồng đều và giảm điểm áp lực lên lưng và mông, tạo cảm giác ngồi thoải mái
  • Tiện lợi: Các mẫu ghế văn phòng chống mỏi lưng còn có tích hợp nhiều tính năng cho người dùng như bánh xe di chuyển, kê chân, đỡ cổ và đầu,… vì vậy nó không chỉ bảo vệ phần lưng mà còn giúp người dùng bảo vệ tối đa các bộ phận khác trên cơ thể.  Xem thêm: Chiều cao tiêu chuẩn của ghế văn phòng là bao nhiêu?

Top 9 ghế văn phòng chống đau lưng Đức Khang bán chạy nhất 2024

Ghế văn phòng chống đau lưng giá bao nhiêu?

Giá của ghế văn phòng chống đau lưng có khoảng giá khá đa dạng. Giá cả của kiểu ghế này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thương hiệu, chất liệu, tính năng, kích thước và thiết kế. Dưới đây là một số khoảng giá tham khảo để bạn có cái nhìn tổng quan:

  • Ghế cơ bản: Giá từ 2.000.000 – 4.000.000 đồng. Những ghế này thường có các tính năng cơ bản như hỗ trợ lưng dưới và điều chỉnh độ cao, nhưng không có nhiều tính năng điều chỉnh tiên tiến.
  • Ghế tầm trung: Giá từ 4.000.000 đến 8.000.000 đồng. Các mẫu ghế trong phân khúc này thường có nhiều tính năng điều chỉnh hơn, như điều chỉnh độ nghiêng, tựa đầu, và có thiết kế công thái học tốt hơn.
  • Ghế cao cấp: Giá từ 8.000.000 trở lên, những ghế này thường có nhiều tính năng điều chỉnh tiên tiến và thiết kế công thái học tối ưu

Top 9 mẫu ghế văn phòng chống đau lưng Đức Khang bán chạy nhất 2024

Dưới đây là gợi ý một số mẫu ghế văn phòng chống đau lưng Đức Khang đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện năm 2024, cùng tham khảo ngay nhé:

Ghế văn phòng chống đau lưng Đức Khang GVPDK-09

Ghế phòng họp Đức Khang GVPDK-09 mẫu ghế lưới tựa rời, mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải, tựa cong ôm lưng. Sản phẩm mang lại cảm giác êm và thoáng mát cho người sử dụng thuộc dòng sản phẩm cao cấp, thiết kế kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, đảm bảo quy trình sản xuất chuẩn và công năng hiện đại,… đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.  Sản phẩm cấu tạo đơn giản với các bộ phận linh kiện rời được vít ốc rất chắc chắn, kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích và trọng lượng tương đối nhẹ dành cho nhân viên văn phòng nên dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí mà không tốn nhiều sức lực.

Ghế văn phòng chống đau lưng Đức Khang GVPDK-09

Ghế văn phòng chống đau lưng Đức Khang M1005-02 chân xoay

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1005-02 lưng lưới, chân nhựa, đệm vải nỉ tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, không đau mỏi lưng khi làm việc trong thời gian dài. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Bạn có thể kết hợp cùng các mẫu bàn làm việc Đức Khang để mang đến sự đồng bộ.

Ghế văn phòng chống đau lưng Đức Khang M1005-02 chân xoay

Ghế văn phòng Đức Khang M1036 tựa lưng cao

Ghế giám đốc cao cấp M1036 của nội thất Đức Khang được thiết kế với tựa lưng cao, tay sắt mạ bọc da PU. Ghế có bộ điều khiển 1 cần ngả nệm giúp ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp. Chân nhôm đánh bóng, phần lưng và đệm ngồi bọc da PU. Dưới chân ghế có bánh xe hình sao, có thể di chuyển tiện lợi.

Ghế văn phòng Đức Khang M1036 tựa lưng cao

Ghế lưng lưới M1006 Đức Khang màu xanh

M1006 là mẫu ghế giám đốc Đức Khang lưng lưới có tựa đầu, chân sắt mạ, tay ghế có thể điều chỉnh đệm bọc nỉ khá dày tạo cảm giác êm ái, thoải mái dành cho lãnh đạo khi làm việc hay nghỉ ngơi. Ghế được thiết kế với chân khung, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Phần tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện.

Ghế lưng lưới M1006 Đức Khang màu xanh

Ghế văn phòng chống đau lưng Đức Khang M1033-01 tay sắt mạ

M1033-01 là mẫu ghế giám đốc Đức Khang chân mạ đánh bóng, tay sắt mạ và nhựa cố định, lưng và đệm ghế bọc da PU cao cấp, tạo cảm giác thoải mái dành cho lãnh đạo khi làm việc hay nghỉ ngơi. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Tay sắt mạ crome và nhựa cố định, chân mạ đánh bóng cao cấp bền đẹp, chắc chắn.

Ghế văn phòng chống đau lưng Đức Khang M1033-01 tay sắt mạ

Ghế giám đốc Đức Khang M1027-01 bọc da PU

M1027-01 là mẫu ghế giám đốc Đức Khang với thiết kế chân sắt mạ, tay sắt bọc da PU cố định, lưng và đệm ghế bọc da PU cao cấp, tạo cảm giác thoải mái dành cho lãnh đạo khi làm việc hay nghỉ ngơi. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau giúp người dùng có thể nghỉ ngơi và thư giãn tiện lợi. Chân có bánh xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí mà không cần phải đứng dậy. Điều này giúp giảm căng thẳng và mỏi cơ khi thay đổi tư thế làm việc.

Ghế giám đốc Đức Khang M1027-01 bọc da PU

Ghế văn phòng chống đau lưng Đức Khang M1007-01 chân mạ

M1007-01 là mẫu ghế giám đốc Đức Khang chân sắt mạ, lưng và đệm ghế bọc da PU cao cấp, tạo cảm giác thoải mái dành cho lãnh đạo khi làm việc hay nghỉ ngơi. Lưng ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau; chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng. Các tính năng điều chỉnh của ghế giúp cải thiện tư thế và giảm áp lực lên các mạch máu, từ đó giúp tăng cường tuần hoàn máu và giảm cảm giác tê bì hay mỏi cơ khi ngồi lâu.

Ghế văn phòng chống đau lưng Đức Khang M1007-01 chân mạ

Ghế giám đốc Đức Khang M1056-01 có tựa đầu

M1056-01 là mẫu ghế giám đốc Đức Khang với thiết kế chân nhôm, tựa lưng và tựa đầu bọc lưới cao cấp, đệm ngồi bọc vải êm ái, tạo cảm giác thoải mái. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp; chân ghế có gắn bánh xe di chuyển. Khách hàng có thể liên hệ để đặt những màu đệm ngồi và chân ghế khác theo ý muốn).

Ghế giám đốc Đức Khang M1056-01 có tựa đầu

Ghế văn phòng chống đau lưng Đức Khang M1009-01 lưng lưới

M1009-01 là mẫu ghế giám đốc Đức Khang lưng lưới có tựa đầu, chân sắt mạ, đệm vải nỉ khá dày tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng. Bạn có thể chọn màu đệm ghế theo ý muốn. M1009-01 được thiết kế với chân khung, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Phần tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đệm ngồi bằng vải nỉ êm ái. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện.

Ghế văn phòng chống đau lưng Đức Khang M1009-01 lưng lưới

Mong rằng những thông tin chia sẻ về ghế văn phòng chống đau lưng trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU GHẾ LÀM VIỆC VĂN PHÒNG CÓ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ.
Xem thêm:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...