7 ghế văn phòng với chất liệu lưới thoáng khí bán chạy 2024

7 ghế văn phòng với chất liệu lưới thoáng khí bán chạy 2024

TOP 7 ghế văn phòng với chất liệu lưới thoáng khí bán chạy tại Đức Khang trong bài viết:

Ghế văn phòng với chất liệu lưới thoáng khí là lựa chọn hàng đầu cho văn phòng cần sự hiện đại, thoải mái và chuyên nghiệp. Dưới đây là gợi ý Top 7 mẫu ghế lưới văn phòng thoáng khí đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ưu điểm của ghế văn phòng với chất liệu lưới thoáng khí

Ghế lưới văn phòng được sử dụng rất phổ biến trong văn phòng làm việc hiện nay, kiểu ghế này có nhiều ưu điểm như sau:

  • Mát mẻ: Chất liệu lưới cho phép không khí lưu thông dễ dàng, giúp giảm cảm giác nóng bức và ẩm ướt khi ngồi lâu. Điều này đặc biệt hữu ích trong môi trường văn phòng có điều hòa không khí hoặc trong những ngày hè oi ả.
  • Êm ái: Lưới có khả năng co giãn và đàn hồi, giúp phân bổ trọng lực và hỗ trợ cơ thể một cách đồng đều, làm giảm áp lực lên các điểm nhạy cảm như lưng dưới và hông. Điều này giúp mang lại cảm giác ngồi êm ái, hạn chế cảm giác đau lưng khi ngồi lâu.
  • Dễ vệ sinh: Chất liệu lưới rất dễ lau chùi và vệ sinh, giúp giữ ghế luôn sạch sẽ và mới đẹp. Bạn chỉ cần sử dụng khăn ẩm để làm sạch các vết bẩn nhỏ.
  • Độ bền cao: Ghế lưới văn phòng thường được làm từ loại lưới là các sợi tổng hợp hoặc nhựa cao cấp, có khả năng chống mài mòn tốt và bền hơn so với một số chất liệu khác như da hoặc vải.
  • Thiết kế hiện đại và thẩm mỹ: Ghế lưới thường có thiết kế tinh tế, gọn gàng và hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách nội thất văn phòng khác nhau. Chất liệu lưới cũng tạo ra vẻ ngoài nhẹ nhàng và không làm không gian trông quá nặng nề. Xem thêm: Chiều cao tiêu chuẩn của ghế văn phòng là bao nhiêu?

7 ghế văn phòng với chất liệu lưới thoáng khí bán chạy 2024

Ghế văn phòng với chất liệu lưới thoáng khí giá bao nhiêu?

Giá của ghế làm việc với chất liệu lưới thoáng khí có thể rất đa dạng tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: kích thước, thương hiệu, thiết kế, chức năng, chất liệu của ghế,…. Với các mẫu ghế lưới có thiết kế đơn giản, làm bằng chất liệu rẻ thì sẽ có giá khoảng từ 1.000.000 đồng trở lên. Còn với phân khúc tầm trung, thì giá ghế sẽ từ khoảng 3.000.000 đồng trở lên, những mẫu ghế này thường có thiết kế hiện đại hơn, nhiều chức năng điều chỉnh và hỗ trợ lưng tốt hơn. Còn loại ghế lưới văn phòng cao cấp sẽ có giá từ khoảng 6.000.000 đồng trở lên, đây đều là những mẫu ghế có thiết kế sang trọng, chất liệu lưới chất lượng cao, cùng nhiều tính năng hiện đại và được sản xuất theo nguyên tắc công thái học. Xem thêm: Hướng dẫn lựa chọn ghế xoay văn phòng đẹp, đúng chuẩn nhất

Top 7 mẫu ghế văn phòng với chất liệu lưới thoáng khí bán chạy nhất 2024

Dưới đây là gợi ý một số mẫu ghế lưới văn phòng đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện năm 2024, cùng tham khảo ngay nhé:

Ghế xoay lưới văn phòng 190 GX306-N

Ghế làm việc xoay lưng lưới GX306-N là sản phẩm thuộc nhóm ghế xoay văn phòng hiện đại. Sản phẩm nội thất văn phòng được thiết kế đặc biệt với tựa lưng cong giúp đỡ lưng không bị mỏi khi làm việc với thời gian dài. Mặt ngồi kiểu thác nước giúp chống tê chân. Tay ghế bằng nhựa cao cấp hình dáng hiện đại và lưng trung tựa rời có thể xoay linh hoạt. Màu sắc ghế có thể tùy chọn linh hoạt theo bảng màu của nhà sản xuất.

Ghế xoay lưới văn phòng 190 GX306-N

Ghế văn phòng với chất liệu lưới thoáng khí GX205A-N tay vịn chữ T

Ghế lưới xoay 190 GX205A-N có cơ cấu mềm đỡ co thắt lưng điều chỉnh được cả chiều sâu và chiều cao cho phù hợp với cơ thể nhờ đó khung xương chậu được tỳ đỡ, bảo vệ đĩa đệm cột sống, chống đau lưng. Lưới được căng trên khung tựa bằng nhựa, đệm ngồi bằng mút bọc vải lưới nên thân thể người ngồi được tỳ đỡ trên một nền đàn hồi, dẻo, thông thoáng gió và tránh tích nhiệt, tay vịn 2 chức năng thay đổi được cả chiều cao và chiều rộng, mặt tỳ mềm mại được chế tạo bằng nhựa PU. Sự hiện đại của ghế làm việc giúp bạn ngồi làm việc lâu mà không bị mỏi mệt.

Ghế văn phòng với chất liệu lưới thoáng khí GX205A-N tay vịn chữ T

Ghế lưới GL02H chân có bánh xe

Ghế xoay văn phòng lưới Hòa Phát GL02H mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng như: tựa lưng bọc lưới cao cấp giúp thông thoáng, mặt ngồi đệm mút bọc lưới giảm tích nhiệt, êm ái,… Ghế có thể xoay theo nhiều hướng, chân ghế có bánh xe di chuyển thuận tiện, sản phẩm phù hợp với mọi không gian nội thất văn phòng khác nhau. Chân thép mạ, tựa ghế có thể ngả một góc 150 độ. Mẫu ghế này có thể sử dụng trong nhiều không gian khác như như: văn phòng làm việc, phòng làm việc tại nhà, phòng học, phòng họp, phòng đọc sách,…

Ghế lưới GL02H chân có bánh xe

Ghế văn phòng với chất liệu lưới thoáng khí Đức Khang M1011-02

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1011-02 lưng lưới thoáng mát, chân nhựa, đệm vải nỉ khá dày tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng, tránh các bệnh văn phòng khi sử dụng lâu dài. Ghế được thiết kế với chân khung, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Phần tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đệm ngồi bằng vải nỉ êm ái. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Bạn có thể kết hợp cùng các mẫu bàn làm việc Đức Khang để mang đến sự đồng bộ.

Ghế văn phòng với chất liệu lưới thoáng khí Đức Khang M1011-02

Ghế xoay lưới văn phòng GX302-N 190 có tay vịn

Ghế xoay lưng lưới, chân nhựa GX302-N là sản phẩm thuộc nhóm ghế xoay văn phòng hiện đại của 190. Ghế được thiết kế đặc biệt với tựa lưng cong giúp đỡ lưng không bị mỏi khi làm việc với thời gian dài. Một ngồi kiểu thác nước giúp chống tê chân. Tay ghế làm việc bằng nhựa cao cấp hình dáng hiện đại. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp. Nhờ vào khả năng thông gió tốt của chất liệu lưới và kiểu dáng hỗ trợ tốt cho lưng, ghế GX302-N có thể góp phần giảm thiểu các vấn đề liên quan đến sức khỏe như đau lưng, cột sống hoặc các vấn đề về tuần hoàn máu do ngồi lâu.

Ghế xoay lưới văn phòng GX302-N 190 có tay vịn

Ghế văn phòng với chất liệu lưới thoáng khí GX209B

GX209B là mẫu ghế làm việc được ưa chuộng của nội thất 190. Mẫu ghế này có thiết kế đơn giản, đệm ngồi êm ái và rất bền. Bạn có thể lựa chọn mẫu ghế này cho góc làm việc tại nhà, văn phòng làm việc. Lưng ghế làm từ chất liệu lưng lưới, tay vịn nhựa, đệm ngồi bọc PU, chân có thể được làm từ nhựa hoặc thép mạ (giá thành của ghế chân nhựa sẽ thấp hơn so với chân mạ).

Ghế văn phòng với chất liệu lưới thoáng khí GX209B

Ghế văn phòng lưới thoáng khí GX05 lưng trung

Ghế xoay văn phòng GX05 của nội thất 190 có thiết kế kết hợp sử dụng các đường cong tạo nên nét mềm mại. Bên cạnh đó là kết cấu khung đỡ phần lưng tựa hình cánh cung được làm từ nhựa nguyên chất đảm bảo độ bền và sự chắc chắn. Diện tích lưng đỡ lớn cùng với mặt lưng tựa có thể ngả ra phía sau nhờ cụm điều chỉnh phía dưới sau mặt ngồi tạo cảm giác thư giãn khi sử dụng. Lưng ghế làm việc đàn hồi thay đổi được độ nghiêng, luôn đỡ lưng ở mọi tư thế ngồi.

Ghế văn phòng lưới thoáng khí GX05 lưng trung

Mong rằng những thông tin chia sẻ về ghế văn phòng với chất liệu lưới thoáng khí trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU GHẾ LÀM VIỆC VĂN PHÒNG CÓ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ.
Xem thêm:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...