7 mẫu cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ tiện lợi tại DKF 

7 mẫu cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ tiện lợi tại DKF 

TOP 7  mẫu cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ tiện lợi tại Đức Khang có trong bài viết:

Với những công ty hay doanh nghiệp thì việc sắp xếp các cụm bàn làm việc, module bàn làm việc là điều vô cùng quan trọng. Những thiết bị này giúp tối ưu hóa sản xuất và hiệu suất làm việc của nhân viên. Ở bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu các mẫu cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ đang được ưa chuộng ở nhiều công ty nhé.

Cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ là gì? Cấu tạo ra sao?

Cụm bàn làm việc nhóm là tổ hợp bao gồm những bàn làm việc nhỏ, được liên kết lại với nhau để tạo thành một cụm bàn làm việc lớn hơn thông qua vách ngăn văn phòng. Đây được coi là một giải pháp tối ưu để tạo ra không gian làm việc chung cho các nhóm nhỏ từ 2-6 người, chúng được thiết kế với mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao tiếp, chia sẻ ý tưởng và làm việc nhóm hiệu quả.

Cấu tạo của những cụm bàn làm việc nhóm nhỏ này thường bao gồm:

  • Mặt bàn: Được làm bằng gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên, kính cường lực hoặc các chất liệu composite. Mặt bàn có thể phẳng hoặc các đường cong nhẹ để tạo sự thoải mái khi sử dụng.
  • Chân bàn: Thường được làm bằng sắt hoặc thép, được sơn tĩnh điện để tăng độ bền và tính thẩm mỹ. Phần chân bàn có thể thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau, như chân vuông, chân tròn, chân chữ A…
  • Vách ngăn: Một vài mẫu bàn có vách ngăn để tạo không gian riêng tư cho từng người, giúp giảm tiếng ồn và tăng sự tập trung.
  • Hộc tủ: Nhiều mẫu bàn được tích hợp thêm hộc tủ để giúp người dùng lưu trữ tài liệu, đồ dùng cá nhân
  • Kệ để CPU: Giúp cho bàn làm việc được gọn gàng và bảo vệ máy tính. Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo tiêu chuẩn Quốc Tế

Cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ hiện đại - DKMD134

Ưu điểm nổi bật của cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ

Cụm bàn làm việc này sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

Tăng tính thẩm mỹ và khoa học

Bàn làm việc nhóm có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn và thường loại bàn này sẽ được sơn những màu trang nhã và không có các chi tiết quá phức tạp. Điều này làm cho nó dễ dàng phù hợp với nội thất cũng như toàn bộ không gian văn phòng. Tại các văn phòng, công sở thì nội thất chủ yếu là bàn ghế làm việc, nên một thiết kế bàn làm việc nhóm tinh gọn có thể giúp nâng cao diện mạo của toàn bộ không gian. Từ đó giúp tạo ra một không gian thanh lịch và thoải mái khi làm việc.

Tăng tính kết nối khi làm việc

Chức năng chính của bàn làm việc nhóm là cải thiện khả năng khả năng kết nối giữa các thành viên, đây chính là lợi ích ấn tượng của thiết kế này. Cụm bàn nhóm cho phép tất cả các thành viên trong nhóm có thể chia sẻ thông tin một cách nhanh chóng, dễ dàng theo dõi công việc của cả nhóm. Ngoài ra, thiết kế bàn làm việc nhóm cũng hỗ trợ việc kiểm soát các nhiệm vụ được giao và làm việc hiệu quả hơn. 

Tạo cảm giác không gian mở rộng, tối ưu diện tích

Bàn làm việc nhóm không chỉ hỗ trợ nâng cao hiệu suất làm việc hiệu quả, mà còn giúp tiết kiệm tối đa diện tích, mở rộng không gian làm việc. Vách ngăn giữa các góc làm việc cho phép tiết kiệm tối đa diện tích mặt bàn. Mẫu bàn này còn tạo không gian làm việc mở, các vị trí làm việc trong văn phòng có thể kết nối với nhau, có ổ điện chung cho cả bàn làm việc thay vì phải dùng bàn riêng lẻ. Đây cũng là một cách tránh làm mất đi tính thẩm mỹ và gọn gàng khi hạn chế được tối đa các đường dây điện đan chéo nhau không đẹp mắt trên mặt bàn.

Cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ kèm hộc tủ - DKMD144

Cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ phù hợp với không gian nào?

Cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ là một giải pháp linh hoạt và hiệu quả, có thể ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau như:

  • Văn phòng làm việc: Giúp tạo ra không gian làm việc nhóm năng động, khuyến khích sự tương tác và chia sẻ ý tưởng với nhau. Mẫu bàn này phù hợp cho các công ty startup, coworking space nơi các nhóm làm việc có thể cùng nhau chia sẻ không gian và tài nguyên.
  • Không gian học tập: Giúp tạo không gian học tập nhóm, giúp học sinh và sinh viên cùng như thảo luận tìm hiểu bài học. Tạo không gian làm việc chung cho các nhóm học tập tự phát.
  • Không gian sáng tạo: Dành cho các nhóm thiết kế, sáng tạo cùng nhau làm việc và chia sẻ ý tưởng. Cụm bàn phù hợp với các startup nơi các nhóm làm việc cùng nhau phát triển sản phẩm.
  • Không gian gia đình: Nếu như thường xuyên làm việc nhóm tại nhà thì đây sẽ là một giải pháp tuyệt vời giúp tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp. Hoặc có thể tạo không gian học tập nhóm cho trẻ em, giúp các em tương tác và hỗ trợ nhau trong học tập.

Cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ chân sắt - DKMD130

Cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ giá bao nhiêu?

Giá của một cụm bàn làm việc nhóm nhỏ có thể dao động khá nhiều, bởi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như kích thước, chất liệu, thiết kế, tính năng, thương hiệu và nơi bán. Thông thường giá của một cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ có thể dao động từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng. Nên để có được thông tin chính xác nhất về giá thì nên tới tham khảo trực tiếp tại các cửa hàng nội thất, hoặc tìm kiếm thông tin trên các trang web bán hàng trực tuyến để so sánh.

Top 7 mẫu cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ đẹp và tiện lợi

Dưới đây là gợi ý những mẫu cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ tiện lợi mà khách hàng có thể tham khảo cho không gian làm việc của mình:

Cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ kèm hộc tủ – DKMD144

Mẫu cụm bàn làm việc DKMD144 có kèm cả vách ngăn và hộc tủ gắn liền, mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi kết hợp với khung chân sắt hộp vuông chắc chắn. Các đường nét thẳng và vuông tạo sự khỏe khoắn cho không gian làm việc, phía dưới mặt bàn có gắn thêm cả hộc tủ phụ giúp người dùng có thêm không gian lưu trữ giấy tờ. 

Cụm bàn làm việc giúp tiết kiệm diện tích rất tốt, bên cạnh đó còn đảm bảo tính làm việc nhóm và trao đổi công việc dễ dàng hơn. Mặt bàn và yếm bàn được làm bằng chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tố, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp, tạo sự riêng tư cho người dùng.

Cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ kèm hộc tủ - DKMD144

Cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ chân sắt hộp – DKMD143

Cụm bàn làm việc DKMD143 của Đức Khang được thiết kế hiện đại và tiện lợi, phần khung chân bàn được tạo hình hộp chắc chắn và đẹp mắt. Kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Đây là mẫu bàn khá được ưa chuộng, với mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi ở phía 2 bên của cụm bàn là khung chân sắt hộp uốn hình hộp chắc chắn và độc đáo. 

Phía giữa bàn là phần tủ phụ đựng tài liệu đi kèm vừa là không gian lưu trữ tài liệu, vừa là phần chân bàn giúp nâng đỡ và chịu lực cho phần mặt bàn. Vách ngăn có kích thước vừa phải giúp đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách và chật chội cho không gian làm việc.

Cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ chân sắt hộp - DKMD143

Cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ chân sắt, mặt gỗ – DKMD136

Cụm bàn làm việc DKMD136 là kiểu bàn làm việc chân sắt cực bền, bàn có cả vách ngăn mặt bàn và cả yếm bàn nên rất riêng tư, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Cụm bàn có thiết kế hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích, khung chân sắt hộp uốn dạng hình vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có thể kết hợp với hộc tủ tài liệu di động, giúp tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu. Vách ngăn và yếm bàn có kích thước vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách và chật chội cho không gian làm việc.

Cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ chân sắt, mặt gỗ - DKMD136

Cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ kèm hộc tủ cách điệu – DKMD02

Module bàn làm việc DKMD02 có cấu tạo mặt bàn hình chữ nhật thanh lịch, các góc cạnh vuông vắn và đẹp mắt. Vách ngăn lửng được đặt ở giữa bàn phân tách không gian, tạo sự riêng tư cho nhân viên văn phòng khi làm việc, ke chuyên dụng được dùng để cố định vách ngăn với mặt bàn. Phần chân bàn là sự kết hợp độc đáo giữa chân sắt ống vuông và kệ tủ tài liệu tạo nên sự vững chắc. Hộc tủ tài liệu được đặt ở vị trí trung tâm, giữa 4 bàn làm việc đơn để đựng tài liệu, mỗi tủ sẽ bao gồm 1 ngăn kéo và 1 ngăn khóa để tăng tính bảo mật cho tài liệu cất giữ.

Cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ kèm hộc tủ cách điệu - DKMD02

Cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ kèm tủ tài liệu đính kèm – DKMD89

Mẫu bàn làm việc nhóm DKMD89 của Đức Khang có thiết kế kiểu dáng chữ L rộng rãi, khung chân sắt kết hợp tủ tài liệu gắn liền như 1 vế chân bàn chịu lực chắc chắn. Mặt bàn chữ L rộng rãi, khung chân sắt hộp uốn chữ M chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu kiêm 1 vế chân bàn chịu lực chắc chắn, vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí cho không gian làm việc. Cụm bàn làm việc được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ dàng lau chùi vệ sinh hàng ngày.

Cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ kèm tủ tài liệu đính kèm - DKMD89

Cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ hiện đại – DKMD134

Cụm bàn DKMD134 có thiết kế hình chữ nhật đơn giản, có thể tạo thành các cụm bàn nhóm giúp tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ, có thể kết hợp thêm với hộc tủ tài liệu di động, giúp dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc, với chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm.

Cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ hiện đại - DKMD134

Cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ chân sắt – DKMD130

Cụm bàn làm việc chân sắt là lựa chọn của nhiều văn phòng, giúp tiết kiệm không gian rất nhiều mà vẫn đảm bảo sự liên kết giữa các nhân viên với nhau. Phần chân của bàn làm việc DKMD130 là từ khung sắt hộp được uốn cong mềm mại, đảm bảo sự vững chắc và chịu lực hiệu quả mà không mang lại sự cứng nhắc. Thiết kế mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích, bàn có vách ngăn và tủ tài liệu di động rất tiện lợi.

Cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ chân sắt - DKMD130

Kinh nghiệm chọn mua cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ

Sau đây là một số lưu ý cần biết khi lựa chọn cụm bàn thiết kế bàn làm việc nhóm:

Kích thước và kiểu dáng

Kiểu dáng và kích thước cần phải có sự phối hợp ăn ý với tổng thể để mang lại một văn phòng làm việc khoa học, văn minh. Kích thước của cụm bàn làm việc cần phải được xác định trước, làm sao để tối đa hóa không gian cũng như tăng sự thoải mái khi làm việc cho nhân viên. Trước khi quyết định chọn bàn làm việc thì cần phải kiểm tra không gian của văn phòng, sau đó sắp xếp bàn vào vị trí trống để đảm bảo có thể phát huy hết công năng.

Chất liệu

Để đảm bảo chất lượng nội thất theo thời gian thì chất liệu cho những chiếc bàn làm việc là yếu tố cần được cân nhắc kỹ, chất lượng của sản phẩm sẽ quyết định tuổi thọ và thời hạn sử dụng của sản phẩm. Đây là lý do tại sao khi lựa chọn vật liệu cho bàn làm việc nhóm cần lưu ý đến loại vật liệu được sử dụng, kiểu dáng của mặt bàn cũng như các vật liệu tạo nên khung bàn.

Màu sắc

Các sản phẩm cụm bàn làm việc nhóm dành cho văn phòng chính là yếu tố quyết định sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Phong cách và màu sắc của thiết kế có thể ảnh hưởng đến tâm trạng và năng suất làm việc của nhân viên. Một tone màu nhất quán kết hợp với phong cách đặc trưng sẽ thể hiện văn hóa và các khía cạnh khác biệt của công ty. Đây cũng là lý do khi lựa chọn bàn làm việc, các công ty nên chú ý cẩn thận đến khía cạnh phong cách và màu sắc của nội thất.

Trên đây là những thông tin hữu ích về cụm bàn làm việc dành cho nhóm nhỏ, hy vọng với các chia sẻ này bạn sẽ lựa chọn được mẫu cụm bàn làm việc phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng. Hãy liên hệ ngay với nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ một số cụm bàn làm việc nhóm hiện đại tại Đức Khang nhé:

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...