Tủ hồ sơ inox giá rẻ, chất lượng hàng đầu thị trường

Tủ hồ sơ inox giá rẻ, chất lượng hàng đầu thị trường

Inox là một chất liệu quen thuộc và bền bỉ trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Trong lĩnh vực nội thất, chất liệu này cũng được sử dụng vào nhiều sản phẩm như bàn, ghế, tủ, giường,… Cùng tìm hiểu thêm sản phẩm tủ hồ sơ inox trong bài viết dưới đây.

Tủ hồ sơ inox có gì nổi trội?

Tủ hồ sơ inox an toàn và có độ bền cao

Nếu nói về độ bền thì có thể khẳng định chắc chắn rằng không có loại tủ hồ sơ nào có thể sánh bằng loại tủ inox. Loại tủ hồ sơ này có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt tốt và chịu nước lại càng tốt. Bên cạnh đó chúng còn không bị han gỉ hay mối mọt. Ước tính độ bền của tủ có thể lên tới 20 năm.

Dễ dàng lau chùi và vệ sinh

Nếu nói về inox thì đặc điểm của chúng là sáng, bóng, nhẵn mịn,… Đây là điều kiện thuận lợi để lau chùi và vệ sinh. Kể cả những vết dầu mỡ bị bám bẩn lâu ngày. Bạn chỉ cần một chiếc khăn sạch, một chút nước tẩy rửa là có thể làm xong việc lau chùi trong vòng 1 nốt nhạc.

Vì vậy mà chất liệu inox còn được dùng rất nhiều trong đồ dùng ở bệnh viện, phòng thí nghiệm,… vì chúng rất dễ vệ sinh và không bị bám bẩn.

Chịu nhiệt tốt

Thường thì ai cũng cho rằng kim loại có khả năng dẫn nhiệt rất tốt. Và inox cũng là một kim loại nên chúng sẽ mang đầy đủ các tính chất của một kim loại. Tuy nhiên, với inox chúng lại có một điểm khác là chúng có một lớp cách nhiệt ở phía dưới. Chính vì vậy mà tủ hồ sơ inox có khả năng chịu nhiệt tốt, chống cháy nổ và bảo vệ giấy tờ hiệu quả.

An toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường

So với các loại tủ hồ sơ khác thì tủ hồ sơ inox sẽ không bao giờ xảy ra hiện tượng bị nấm mốc hay kí sinh trùng phát triển. Đây chính là vấn đề quan trọng đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Bên cạnh đó thì inox cũng là một chất liệu có thể tái chế và tương đối thân thiện. Nên giúp bảo vệ môi trường tốt hơn các loại vật liệu công nghiệp có thành phần sơn và nhựa.

Kinh nghiệm lựa chọn tủ hồ sơ inox cho văn phòng

Chọn màu sắc phù hợp văn phòng

Tủ tài liệu inox đang là mẫu tủ hồ sơ phổ biến tại môi trường văn phòng. Do đó khi lựa chọn tủ bạn cần chú ý đến màu sắc tủ sao cho hài hòa với văn phòng. Bạn nên lựa chọn tủ có màu sắc hài hòa với bàn làm việc đặc biệt là có màu tương đồng với tường. Như vậy sẽ tạo nên một thể thống nhất cho không gian làm việc của bạn. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, tạo động lực, nâng cao tinh thần làm việc sáng tạo.

Nếu như bạn muốn tạo điểm nhấn cho văn phòng thì bạn cũng có thể lựa chọn một số loại tủ có màu sắc trung tính. Các mẫu tủ hồ sơ inox hiện nay rất được mọi người quan tâm bởi chúng dễ dàng di chuyển và lau chùi.

Tủ hồ sơ inox giá rẻ, chất lượng hàng đầu thị trường

Chú ý đên chất lượng và giá thành tủ hồ sơ inox

Chất lượng và giá thành của tủ hồ sơ inox luôn được mọi người quan tâm. Về chất liệu, tủ được làm từ vật liệu inox cao cấp đáp ứng nhu cầu lưu trữ hồ sơ an toàn. Với chất liệu inox cao cấp, tủ hồ sơ inox có khả năng chịu lực cực tốt, ít biến dạng khi va chạm. Bên cạnh đó tủ còn có khả năng chống han gỉ, chống oxy hóa.

Bên cạnh chất lượng được đảm bảo thì mức giá thành của tủ inox cũng rất hợp lý. khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá tủ ở chúng tôi. Tại đơn vị chúng tôi có đầy đủ và đa dạng các loại mẫu mã với những giá thành khác nhau giúp bạn lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp với mình.

Tủ hồ sơ inox giá rẻ, chất lượng hàng đầu thị trường

Chọn mua tủ hồ sơ inox cho văn phòng dựa vào nhu cầu

Bạn cần tính toán tới số lượng tài liệu, hồ sơ để có thể mua tủ thích hợp nhất. Nếu hồ sơ nhiều thì bạn nên tìm chiếc tủ tài liệu inox có nhiều ngăn và có nhiều hộc để có thể lưu trữ. Bên cạnh đó thì bạn sẽ chọn tủ đựng hồ sơ thiết kế nhỏ cho nhu cầu đựng tài liệu ít.

Chú ý đến diện tích văn phòng

Đây là một điều mà bạn cần chú ý khi chọn mua tủ hồ sơ inox. Nếu chọn mua tủ không thích hợp với diện tích văn phòng sẽ dẫn đến tình trạng tủ to quá. Làm cho không gian trở nên chật hơn vừa làm cho người có cảm giác bức bối. Nếu chọn mua tủ nhỏ quá so với diện tích không gian văn phòng thì thiếu so với nhu cầu sử dụng của người sử dụng.

Do đó, bạn cần phải cân nhắc đến việc chọn kích thước của tủ inox sao cho thích hợp với diện tích văn phòng. Thông thường, chiếc tủ inox văn phòng thiết kế với chiều rộng là như nhau nhưng có chiều là khác nhau. Do đó, dựa vào diện tích không gian, bạn sẽ lựa chọn được chiếc tủ hồ sơ có chiều dài thích hợp, ít cánh cửa hoặc có nhiều cánh cửa.

Tủ hồ sơ inox giá rẻ, chất lượng hàng đầu thị trường

Sử dụng tủ hồ sơ inox sao cho bền đẹp?

  • Tránh dùng các vật sắc nhọn cào trực tiếp lên tủ hồ sơ văn phòng inox
  • Không sử dụng và bảo quản sản phẩm trong môi trường ẩm ướt,bụi bẩn, tránh tiếp xúc trực tiếp với nước và ánh nắng mặt trời.
  • Không nên sử dụng hóa chất tẩy rửa lau chùi vào bề mặt tất cả các sản phẩm.
  • Trong quá trình vận chuyển, bốc xếp cần nhẹ nhàng, không cào, không quăng sản phẩm.
  • Không xếp chồng các hộp bao bì quá quy định trong quá trình lưu kho để tránh các hiện tượng nghiêng xô lệch, bẹp móp sản phẩm.
  • Trong quá trình lưu kho, bảo quản hàng hóa cần thực hiện đúng chỉ dẫn trên bao bì sản phẩm.
  • Đối với những sản phẩm có kết cấu tháo rời sau thời gian sử dụng khoảng 7-9 tháng nên kiểm tra lại ốc vít.

Trên đây là một số thông tin về tủ hồ sơ inox, mong rằng bạn đã có thêm nhiều gợi ý cho mình để có một chiếc tủ ưng ý. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu tủ tài liệu khác của công ty tại website. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các sản phẩm nội thất văn phòng nhé.

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: noithatduckhang.com
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270

Mời bạn tham khảo:

Mua tủ đựng tài liệu bằng sắt giá rẻ, chất lượng tại DKF

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...