Mua tủ đựng tài liệu bằng sắt giá rẻ, chất lượng tại DKF

Mua tủ đựng tài liệu bằng sắt giá rẻ, chất lượng tại DKF

Tủ sắt đã cực kỳ phổ biến và quen thuộc trong không gian văn phòng của chúng ta từ lâu. Kiểu tủ này có nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trên thị trường. Cùng tham khảo những mẫu tủ đựng tài liệu bằng sắt giá rẻ, chất lượng tại nội thất DKF.

Ưu điểm của tủ tài liệu bằng sắt

Phù hợp với cả văn phòng diện tích nhỏ

Diện tích văn phòng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc lựa chọn kiểu dáng tủ văn phòng. Chính vì thế trong những năm trở lại đây dòng tủ tài liệu sắt đang tạo nên một cơn sốt, được ưa chuộng sử dụng làm nội thất văn phòng trong nhiều công ty bởi sự đa dạng về mẫu mã và kích thước.

Bạn sẽ không còn lãng phí thời gian lục tung mọi thứ lên, mà sẽ dễ dàng lấy được tài liệu cần thiết nhờ vào chiếc tủ sắt nhiều ngăn giúp sắp xếp, cất giữ hồ sơ hợp lý. Tủ file, tủ sắt locker, tủ ghép có nhiều kích thước khác nhau. Do đó, bất kỳ loại tài liệu nào cũng để vừa trong chiếc tủ sắt.

Có khả năng chịu lực tốt

Tủ được chế tạo từ chất liệu sắt nên rất cứng, chắc chắn, có khả năng chịu lực cực kỳ tốt mà không có chất liệu nào có thể sánh bằng. Nhờ vậy, tủ sắt văn phòng có thể chứa đựng được số lượng hồ sơ, tài liệu lớn, trọng lượng nặng mà không sợ bị cong, võng sau thời gian lâu khi sử dụng. Nhờ ưu điểm này mà tủ sắt được sử dụng phổ biến ở các công ty, tập đoàn lớn, có lượng hồ sơ khổng lồ. Hoặc được dùng tại các thư viện để đựng sách với số lượng nhiều.

Mua tủ đựng tài liệu bằng sắt giá rẻ, chất lượng tại DKF

Có khả năng chống thấm nước và chống cháy tốt

Chất liệu sắt có khả năng chống nước tuyệt đối nên không lo bị ẩm mốc, mối mọt khi sử dụng. Bề mặt sơn tĩnh điện nên không sợ bị han gỉ dù để tủ trong môi trường có độ ẩm cao hơn mức bình thường.

Tủ sắt có khả năng chống cháy cao. Đây là ưu điểm mà các sản phẩm tủ tài liệu khác không có được. Thế nên, với những doanh nghiệp, tập đoàn, cơ quan yêu cầu lưu trữ lượng hồ sơ quan trọng cần bảo vệ tối đa thì luôn luôn lựa chọn tủ sắt là sản phẩm đồng hành.

Tủ sắt có mẫu mã, kích thước đa dạng

Dòng tủ sắt văn phòng có hàng chục mẫu thuộc các nhóm khác nhau, phục vụ đa dạng mục đích sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Có thể kể đến những nhóm sau:

Tủ hồ sơ: Loại tủ này được chia thành hai buồng, có mẫu được chia ô hai bên buồng. Sản phẩm có thiết kế phù hợp cho việc dùng để lưu trữ những tệp hồ sơ lớn. Đây cũng là kiểu tủ sắt rất phổ biến được sử dụng trong văn phòng.

Tủ file: Sản phẩm có thiết kế dạng ô vuông xếp theo chiều dọc, lắp ghép dạng ngăn kéo, thích hợp để lưu trữ các file tài liệu nằm ngang.

Tủ ghép: Với những doanh nghiệp có nhu cầu lưu trữ lượng hồ sơ lớn thì tủ ghép là lựa chọn hợp lý nhất. Sản phẩm này có cấu tạo là ghép nhiều buồng lại với nhau tạo dáng tủ theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tủ sắt locker: Loại tủ này có cấu tạo chia ô và có khóa. Sản phẩm thường được dùng nhiều ở khu siêu thị, cửa hàng hay văn phòng để cất giữ đồ cá nhân cho nhân viên hay khách hàng.

Tủ tôn dày: Loại tủ này có thiết kế gần giống như tủ locker nhưng được sản xuất từ chất liệu tôn dày.

Mua tủ đựng tài liệu bằng sắt giá rẻ, chất lượng tại DKF

Tủ sắt văn phòng giá rẻ hơn

Nếu để so sánh về giá cả của các loại tủ tài liệu hiện có trên thị trường thì tủ sắt là sản phẩm có giá thành rẻ hơn cả. Chất liệu sắt bền, nhẹ dễ thi công, giá rẻ nên sản phẩm tủ sắt cũng có giá thành rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

Sản phẩm tủ sắt văn phòng có nhiều mẫu khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng người. Giá cả tùy thuộc vào thiết kế đơn giản hay phức tạp và kích thước của sản phẩm. Với những sản phẩm đơn thuần thì có giá thành rẻ hơn hẳn so với những sản phẩm cùng loại nhưng được làm bằng chất liệu gỗ hoặc nhựa.

Có tính thẩm mỹ cao

Không hề thua kém tủ gỗ về tính thẩm mỹ, tủ hồ sơ sắt có nhiều màu được tạo ra bởi lớp sơn phủ lên chúng điều đó giúp đa dạng hóa nhu cầu của khách hàng. Với nước sơn màu nhẹ nhàng, những chiếc tủ sắt hứa hẹn mang lại cho căn phòng bạn sự thoải mái cũng như tinh tế vô cùng.

Nếu tủ gỗ mang lại không gian văn phòng thanh lịch, ấm áp thì tủ tài liệu sắt mang đến cho văn phòng một không gian mới và hoàn toàn khác biệt, hiện đại và năng động, chuyên nghiệp. Chất liệu sử dụng là sắt hoặc có khi kết hợp sắt và kính tạo vẻ đẹp tinh tế.

Tủ tài liệu sắt dễ di chuyển, dễ vệ sinh

Tủ sắt văn phòng làm bằng kim loại mỏng, chỉ dày từ 0.5 – 1mm nên khoang chứa khá rộng rãi, bên trong có nhiều ngăn. Điều này cũng giúp cho việc di dời tủ sắt thuận tiện hơn do trọng lượng tủ tương đối nhẹ so với tủ gỗ. Sản phẩm dễ vệ sinh lau chùi nhờ lớp sơn tĩnh điện nhẵn mịn, khó bám bẩn.

Để nói về nhược điểm, điểm trừ duy nhất của tủ sắt là đôi khi gây ra tiếng ồn khi sử dụng. So với những ưu điểm mà nó đem lại thì thực tế cho thấy tủ sắt chưa bao giờ kém cạnh so với tủ gỗ và đáp ứng các tiêu chí chọn tủ sắt nên luôn được khách hàng ưa chuộng.

Lưu ý khi chọn tủ tài liệu bằng sắt

Xác định rõ mục đích sử dụng tủ tài liệu

Việc đầu tiên khi chọn mua tủ tài liệu đó là suy nghĩ kĩ chúng ta sẽ sử dụng tủ vào mục đích gì, từ đó lựa chọn mẫu tủ phù hợp với mục đích của mình. Nếu bạn muốn dùng tủ để lưu trữ những hồ sơ quan trọng thì nên chọn mẫu tủ có thiết kế thêm khóa bảo vệ để cất giữ tài liệu an toàn hơn. Nếu bạn muốn dùng tủ để cất những giấy tờ thông thường và muốn trưng bày đồ lưu niệm, bằng khen,… thì có thể chọn loại tủ có kính, bên trong có các đợt, ngăn tủ sẽ rất hợp lý. Còn nếu bạn có một khối lượng tài liệu lớn thường xuyên phải sử dụng thì nên chọn tủ File không cách đặc trưng.

Xác định diện tích văn phòng

Lựa chọn tủ sắt văn phòng cũng cần phải chú ý tới kích thước phù hợp với không gian phòng. Tránh việc tủ quá to hay quá bé sẽ làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ và sự cần đối hài hoà với các nội thất khác văn phòng. Đồng thời cũng giúp cho việc lưu trữ tài liệu đạt hiệu quả tối đa nhất.

Khi chọn lựa tủ sắt văn phòng bạn có thể chọn loại tủ rộng hơn bàn làm việc để tạo thế nâng đỡ từ phía sau để hợp phong thủy nội thất phòng làm việc.

Chọn lựa kiểu dáng, màu sắc của tủ sắt văn phòng

Như các bạn cũng biết thì tủ tài liệu sắt văn phòng hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Dựa vào các mẫu thiết kế tủ hồ sơ để lựa chọn loại tủ đựng phù hợp với không gian và công việc hiện tại thì bạn có thể lựa chọn tủ đứng hoặc tủ ngang. Mỗi một loại tủ sẽ có những đặc trưng riêng để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Ngoài ra, nên lựa chọn tủ có cùng tông màu với bàn, ghế làm việc trong văn phòng để tạo nên không gian nội có sự đồng nhất. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng tủ đựng tài liệu làm điểm nhấn thì hãy lựa chọn tủ tài liệu sắt có màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn ấn tượng.

Top các mẫu tủ tài liệu sắt cho các phòng ban

Với mỗi phòng ban, bộ phận thì tính chất công việc và nhu cầu sử dụng tủ đựng tài liệu cũng khác nhau.

Cho phòng lãnh đạo

Tủ hồ sơ dành cho phòng lãnh đạo cần có sự đầu tư kỹ lưỡng khi lựa chọn sao cho thể hiện được vị trí và quyền uy của người lãnh đạo nhất. Về màu sắc của tủ thì nên chọn màu sắc hài hoà với màu sắc tổng thể căn phòng và đồ nội thất bên trong căn phòng. Nên lựa chọn màu với bàn làm việc là tốt nhất. Phòng giám đốc là cơ quan quan trọng của một công ty nên số lượng sổ sách, tài liệu quan trọng cần lưu trữ và phê duyệt rất lớn. Nên việc bố trí một chiếc tủ hồ sơ cho giám đốc với đầy đủ tính năng bảo mật và công năng sẽ mang đến hiệu quả lưu trữ tối ưu cho giám đốc trong quá trình sử dụng.
Bạn có thể tham khảo một số mũ tủ tài liệu sắt sau đây để có thêm lựa chọn cho mình.

Tủ TU09K7GCK | Tủ sắt Hòa Phát 5 khoang cánh lùa, màu ghi

TU09K7GCK là mẫu tủ sắt của nội thất Hòa Phát có thiết kế cánh lùa hiện đại, chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống gỉ, an toàn khi chứa hồ sơ, tài liệu.

Tủ đựng tài liệu giá rẻ được thiết kế hình chữ nhật đứng, gồm 5 khoang. Bên trên gồm 1 khoang trên cánh mở, 1 khoang cánh lùa bằng kính khung sắt sơn tĩnh điện, có khóa an toàn, tay cầm bằng nhôm. Mỗi khoang bên trong có 2 đợt tủ di động để tài liệu. Khoang dưới gồm 3 cánh mở bằng sắt sơn tĩnh điện, có khóa an toàn.

Mua tủ đựng tài liệu bằng sắt giá rẻ, chất lượng tại DKF

Tủ sắt Hòa Phát TU09K7D

Tủ sắt Hòa Phát TU09K7D với thiết kế từ thép sơn tĩnh điện màu trắng sáng phù hợp với không gian văn phòng hiện đại. Tủ gồm 3 khoang cánh kính kết hợp với 3 khoang cánh mở bên dưới. Bên trong mỗi khoang cánh kính có 2 đợt di động.

Tủ thiết kế 3 khoang cánh kính kế hợp 3 khoang cánh mở bên dưới. Bên trong mỗi khoang cánh kính có 2 đợt di động Chất liệu thép sơn tĩnh điện màu trắng phù hợp với mọi không gian văn phòng.

Mua tủ đựng tài liệu bằng sắt giá rẻ, chất lượng tại DKF

Tủ tài liệu sắt văn phòng 190 TS03-3K

Tủ sắt cao cấp TS03-3K thuộc dòng sản phẩm tủ tài liệu 190, không những đảm bảo về chất lượng, giá thành hợp lý mà còn đem đến nhiều tiện ích, công năng sử dụng.

Tủ TS03-3K dùng để dự trữ giấy tờ, sổ sách, tài liệu… cho văn phòng, công sở, thậm chí là tủ dành cá nhân, gia đình. Nhắm vào mục đích sử dụng đa công năng ngoài việc chia khoang để tài liệu, tủ còn có khoang treo quần áo, dụng cụ cá nhân như: cặp sách, mỹ phẩm, phụ kiện… với kích thước tương đối lớn.

Mua tủ đựng tài liệu bằng sắt giá rẻ, chất lượng tại DKF

Cho phòng hành chính, kế toán

Nếu là tủ tài liệu sắt cho nhân viên, bạn có thể chọn mua tủ có thiết kế đơn giản, nhiều ngăn. Tủ đựng tài liệu không bảo mật và thường xuyên sử dụng thì chọn kiểu tủ không cần khóa hay không cần có cánh cửa để tiện cho việc lấy hồ sơ. Tủ hồ sơ dành cho kế toán, quản lý nhân sự, tài chính thì nên chọn loại tủ có thiết kế nhiều ngăn, hộc đựng hồ sơ.

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU08H

Tủ sắt sơn tĩnh điện TU08H là mẫu tủ văn phòng thường được sử dụng trong các văn phòng công ty để lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
Sản phẩm tủ sắt văn phòng TU08H được thiết kế với cánh kính, sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện đảm bảo tuổi thọ cao, bền đẹp, không phai màu và bảo quản tủ tốt. Sắt sơn tĩnh điện dày có khả năng chống nước, ẩm mốc, hoen rỉ, tuổi thọ cao bảo đảm cho giấy tờ, tài liệu không bị ẩm mốc.

Mua tủ đựng tài liệu bằng sắt giá rẻ, chất lượng tại DKF

Tủ TU15F | Tủ sắt Hòa Phát 15 ngăn khóa giàn, màu ghi

TU15F là mẫu tủ sắt của Hòa Phát với thiết kế gồm 15 ngăn kéo có khóa giàn chứa hồ sơ, tài liệu. Kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian sắp đặt.

Mua tủ đựng tài liệu bằng sắt giá rẻ, chất lượng tại DKF

Tủ TS03C | Tủ sắt 190 cánh kính mở, 1 đợt, 3 ngăn kéo

TS03C là mẫu tủ văn phòng sắt của nội thất 190 có thiết kế khá đặc biết và tiện dụng dành cho việc để đựng tài liệu, sách báo, vật dụng cá nhân… dành cho văn phòng, gia đình.

Mua tủ đựng tài liệu bằng sắt giá rẻ, chất lượng tại DKF

Tủ TU09K7CK | Tủ sắt Hòa Phát 6 khoang, cánh kính mở, màu ghi

TU09K7CK là mẫu tủ sắt của Hòa Phát với thiết kế hiện đại, chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống gỉ, chống mối mọt, cánh mở có khóa an toàn, mang sự thuận tiện nhất cho người sử dụng. Tủ đựng tài liệu giá rẻ được thiết kế hình chữ nhật đứng, gồm 6 khoang. 3 khoang trên cánh mở bằng kính khung sắt sơn tĩnh điện, có khóa an toàn, tay cầm bằng nhôm. Mỗi khoang bên trong có 2 đợt tủ di động để tài liệu.

Mua tủ đựng tài liệu bằng sắt giá rẻ, chất lượng tại DKF

Cho phòng marketing

So với các phòng ban cần xử lý nhiều giấy tờ như hành chính, kế toán, nhân sự. Thì phòng Marketing có khối lượng hồ sơ, giấy tờ ít hơn. Đặc biệt bộ phận này cần không gian làm việc sáng tạo và hiện đại. Vì vậy mà cần chọn các mẫu tủ tài liệu cho phòng này có thiết kế hiện đại và kích thước nhỏ gọn.

TU12NKD – Tủ sắt 2 khoang có ngăn kéo cao 1m2

Tủ sắt văn phòng TU12NKD được sơn tĩnh điện màu ghi, chắc chắn, thiết kế thành 2 khoang với khoang trên là ngăn kéo, khoang dưới cánh mở. Tủ cao tầm trung, chia làm 2 khoang. Khoang trên là 2 ngăn kéo tay nắm âm. Khoang dưới thiết kế 2 cánh mở, tay nắm âm, có 2 đợt di động chia làm 3 tầng để đặt tài liệu, hồ sơ.

Mua tủ đựng tài liệu bằng sắt giá rẻ, chất lượng tại DKF

TU12AD – Tủ sắt tầm trung 2 khoang

TU12AD là mẫu tủ sắt sơn tĩnh điện sơn màu ghi, chắc chắn, 2 khoang thiết kế phù hợp cho lưu trữ tài liệu và vật dụng cần lấy nhanh. Tủ cao tầm trung, chia làm 2 khoang. Khoang trên để thoáng, không cánh. Khoang dưới có 1 đợt di động chia làm 2 tầng để đặt tài liệu, hồ sơ. Khoang này có 2 cánh mở, chốt khóa an toàn.

Mua tủ đựng tài liệu bằng sắt giá rẻ, chất lượng tại DKF

TU09K3GD – Tủ sắt cao 2 khoang

TU09K3GD là mẫu tủ sắt cao, dùng cho đựng hồ sơ, tài liệu gồm 2 khoang, sử dụng cánh kính lùa khoang trên, cánh sắt mở khoang dưới. TU09K3GD là mẫu tủ cao với 2 khoanh trên và dưới theo tỉ lệ 2:1. Khoang trên sử dụng cánh kính lùa với khóa lùa ngắn, có 2 đợt di động. Khoang dưới dùng cánh sắt mở khóa locker, sử dụng vách ngăn dọc.

Mua tủ đựng tài liệu bằng sắt giá rẻ, chất lượng tại DKF

Trên đây là một số thông tin về tủ đựng tài liệu bằng sắt, mong rằng bạn đã có thêm nhiều gợi ý cho mình để có một chiếc tủ ưng ý. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu tủ tài liệu khác của công ty tại website. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các sản phẩm nội thất văn phòng nhé.

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: noithatduckhang.com
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270

Mời bạn tham khảo:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
88+ mẫu ghế chờ thang máy đẹp, giá tốt nhất 2024

Thang máy là khu vực dễ quá tải nhất là vào giờ cao điểm, vì...

Kích thước bàn họp 12 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Bàn họp 12 người nên chọn loại kích thước bao nhiêu? Cần lưu ý gì...

Bàn họp dài 4 mét phù hợp cho mấy người ngồi?

Khi bàn họp phù hợp với nhu cầu, việc cân nhắc kỹ số người ngồi...