Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Mùi 1967 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Mùi 1967 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Mùi 1967 với chủ nhân nam và nữ cũng có sự khác nhau. Bên cạnh đó cần chú ý đến việc bài trí bàn làm việc, các vật phẩm phong thủy, cây phong thủy,… Cùng tìm hiểu tất cả các nội dung trên trong bài viết dưới đây.

Người tuổi Đinh Mùi 1967 thuộc mệnh gì?

  • Năm sinh dương lịch: 1967
  • Năm sinh âm lịch: Đinh Mùi
  • Quẻ mệnh: Càn Kim
  • Mệnh: Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Mùi 1967 hợp phong thủy

Những người sinh năm 1967 là những người hòa nhã, lịch sự, hiền lành, trung thực, thẳng thắn, hay giúp đỡ và từ bi. Họ sẵn sàng giúp đỡ người khác và không mong đợi lợi nhuận. Nhưng họ là người tình cảm và có một may mắn tương đối kém trong tình yêu do dễ bị chi phối bởi cảm xúc.
Những người tuổi Mùi sinh năm 1967 sẽ có một sự nghiệp suôn sẻ. Họ có một tầm nhìn độc đáo trong đầu tư, và các dự án đầu tư mà họ chọn thường có lợi ích tốt.
Mệnh tương sinh: mệnh Thiên Hà Thủy tương sinh với mệnh Kim và mệnh Mộc. Khi kết hợp với hai mệnh này thì vận số tương thông, tốt đẹp.
Mệnh tương khắc: người mệnh Thiên Hà Thủy nên tránh mệnh Hỏa và mệnh Thổ vì đây là 2 mệnh xung khắc dễ làm cho người mệnh Thủy gặp hoạn nạn, gian nan.

Tại sao cần đặt bàn làm việc theo hướng phong thuỷ?

Đặt bàn làm việc theo phong thủy tạo nên góc làm việc thoải mái, năng lượng tích cực, hiệu suất công việc tốt nhất sẽ giúp cho con đường công danh sự nghiệp hanh thông và thăng tiến nhanh hơn. Bên cạnh năng lực làm việc giỏi, chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm thì may mắn cũng là yếu tố góp phần tạo nên thành công trên con đường sự nghiệp của một người.

Sự hài hòa trong việc sắp xếp bàn làm việc theo phong thủy đóng một vai trò vô cùng quan trọng, đem đến nhiều lợi ích, kết quả tốt cho người sống trong đó, nếu như bạn làm đúng thì sẽ hỗ trợ rất tốt đến tâm trạng, sức khỏe rồi sau đó đến công việc và sự nghiệp, gia đình, luôn gặp may mắn, thành công trong cuộc sống.

Nếu như bạn luôn thường xuyên mệt mỏi khi làm việc, không còn chút hứng thú nào để tiếp tục công việc hiện tại, cùng với những trở ngại như bị sếp trách móc, đồng nghiệp xa lánh thì đây là lúc bạn nên thay đổi. Luôn giữ cho mình một suy nghĩ tích cực cùng với đó là sắp xếp lại góc làm việc cho phù hợp, chắc chắn may mắn sẽ lại mỉm cười với bạn một lần nữa.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Mùi 1967 hợp phong thủy

Với mỗi giới tính sẽ có những cách đặt bàn việc khác nhau mặc dù có chung một mệnh tuổi. Đối với tuổi 1967 cũng vậy, cụ thể sẽ như sau:

Nam tuổi Đinh Mùi 1967 nên đặt bàn làm việc hướng nào?

Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Đinh mùi là ở phía Tây Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Đinh mùi thuộc Tây tứ mệnh nên hướng ngồi làm việc tuổi 1967 nam cần được quay về một trong các hướng Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí); Tây Bắc (Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y).

  • Hướng Tây Nam (Diên Niên): các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu được cải thiện rõ rệt giúp bạn yên tâm hơn khi phát triển sự nghiệp của mình.
  • Hướng Tây (Sinh Khí): nguồn tài lộc được tăng cường và con đường thăng quan tiến chức rộng mở hơn.
  • Hướng Tây Bắc (Phục Vị): sức mạnh tinh thần được củng cố và bản thân ngày càng tiến bộ, may mắn hơn trong sự nghiệp.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên Y): sức khỏe và năng suất làm việc được cải thiện tối đa.

Nam tuổi Đinh Mùi 1967 nên tránh đặt bàn làm việc hướng nào?

Các hướng xấu đặt bàn làm việc nam tuổi Đinh Mùi 1967 nên tránh bao gồm: hướng Nam (Tuyệt Mệnh), Đông (Ngũ Quỷ), Bắc (Lục Sát), Đông Nam (Họa Hại). Lý do các hướng này khắc mệnh trạch của nữ tuổi 1967, khiến chủ nhân dễ gặp tai họa, bất trắc trong sức khỏe, công việc, đời sống.

  • Hướng Nam (Tuyệt Mệnh): Nếu chọn hướng này sẽ khiến chủ nhân hay mắc bệnh, tổn thọ, họa sát thân, tài vận cực kém.
  • Hướng Đông (Ngũ Quỷ): Nếu chọn phải hướng này sẽ khiến khó tích góp tài sản, sức khỏe kém.
  • Hướng Bắc (Lục Sát): Chọn phải hướng này đặt bàn làm việc sẽ khiến gia đình gặp phải vận xui, nhiều bệnh, tổn thọ.
  • Hướng Đông Nam (Họa Hại): Hướng này mang khí xấu, chủ nhân sẽ hay gặp phải kiện tụng thị phi.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Mùi 1967 hợp phong thủy

Nữ tuổi Đinh Mùi 1967 nên đặt bàn làm việc hướng nào?

Vì nữ giới tuổi Đinh Mùi thuộc Đông tứ mệnh nên hướng ngồi làm việc nên quay về một trong các hướng tốt như Đông (Sinh Khí); Bắc (Diên Niên); Nam (Phục Vị); Đông Nam (Thiên Y).

  • Hướng Đông (Sinh Khí): tăng cường nguồn tài lộc, danh tiếng cho bạn
  • Hướng Bắc (Diên Niên): cải thiện các mối quan hệ gia đình, tình yêu tạo một nền tảng vững chắc giúp bạn an tâm hơn tập trung vào phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Nam(Phục Vị): tăng cường sức mạnh tinh thần mang đến may mắn trong sự nghiệp cho bạn.
  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): sức khỏe được cải thiện góp phần tăng năng suất làm việc.

Nữ tuổi Đinh Mùi 1967 nên tránh đặt bàn làm việc hướng nào?

Các hướng xấu đặt bàn làm việc nữ tuổi Đinh Mùi 1967 nên tránh bao gồm: hướng Đông (Lục sát), Đông Nam (Tuyệt mệnh), Bắc (Ngũ quỷ), Nam (Họa hại). Nếu phạm phải các hướng xấu này sẽ khiến chủ nhân dễ gặp phải điều xui xẻo, ảnh hưởng đến sức khỏe và tiền tài, công việc.

  • Hướng Đông (Lục sát): Công việc làm ăn không thu về lợi nhuận dẫn đến hao tốn tiền của.
  • Hướng Đông Nam (Tuyệt mệnh): Thường hay lo nghĩ, u sầu và dễ ốm đau bệnh tật.
  • Hướng Bắc (Ngũ quỷ): Dễ ốm đau bệnh tật, gặp chuyện thị phi, hao tốn tiền của.
  • Hướng Nam (Họa hại): Không tốt cho sức khỏe, dễ bất đồng quan điểm, gặp tai ương.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Mùi 1967 hợp phong thủy

Màu sắc bàn làm việc tuổi Đinh Mùi 1967

Tuổi Đinh Mùi 1967 có ngũ hành thuộc mệnh Thủy vì vậy nên hợp với các mẫu bàn làm việc có màu sắc thuộc mệnh Thủy và Kim (Kim sinh Thủy). Cụ thể như sau:
Màu sắc đại diện cho bản mệnh Thủy: Màu xanh dương và màu đen, hai màu sắc này rất tốt với người sinh năm 1967.
Màu sắc đại diện cho bản mệnh Kim: Màu trắng, xám, ghi các màu sắc này có công dụng phù trợ cho con đường sự nghiệp của người tuổi Đinh Mùi 1967 rất tốt.

Chất liệu bàn làm việc tuổi Đinh Mùi 1967

Chất liệu bàn làm việc giám đốc hợp phong thủy cho tuổi 1967 nên lựa chọn là kim loại, sắt, thủy tinh, gỗ. Những mẫu bàn làm việc chất liệu này có tác dụng tụ thêm vượng khí, sinh khí tốt, đem lại may mắn, thuận lợi trong công việc, sức khỏe dồi dào.
Bên cạnh đó, không nên sử dụng các loại bàn được làm từ đá, nó không tốt cho sự phát triển của người mệnh Thủy.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Mùi 1967 hợp phong thủy

Kích thước bàn làm việc tuổi Đinh Mùi 1967 phong thủy

Kích thước bàn làm việc người tuổi Đinh Mùi hợp phong thủy ở mỗi vị trí khác nhau sẽ có sự khác nhau, ví dụ như:

Vị trí lãnh đạo

Với người tuổi Đinh Mùi 1967 làm vị trí lãnh đạo thì kích thước bàn làm việc hợp với phong thủy cần thể hiện được sự bề thế, mang đến sự uy nghiêm. Vì vậy kích thước thường lớn hơn so với các mẫu bàn tiêu chuẩn cho nhân viên, để khẳng định quyền lực của mình, khiến nhân viên nể phục. Kích thước phổ biến cho vị trí lãnh đạo tuổi 1967 thường có chiều dài từ 1800 – 2200mm, chiều rộng từ 900 – 1300mm, chiều cao từ 750 – 760mm. Ngoài tạo cảm giác uy nghiêm của người lãnh đạo, kích thước bàn rộng cũng đem lại sự thoải mái, rộng rãi khi mà vị trí này cần xử lý rất nhiều giấy tờ và công việc hàng ngày.

Với cá nhân

Với người tuổi Đinh Mùi 1967 mua bàn làm việc cho cá nhân thì kích thước thường là loại bàn tiêu chuẩn, chiều dài bàn thông dụng từ 1200 – 1400mm, chiều rộng 600 – 750mm, chiều cao 750mm. Với cá nhân thì kích thước này vẫn sẽ đảm bảo không gian làm việc đủ rộng mà không quá tốn nhiều diện tích cũng như chi phí.

Hình dáng bàn làm việc tuổi Đinh Mùi 1967 hợp phong thủy

Hình dáng bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Đinh Mùi 1967 cũng sẽ giống với các tuổi có niên mệnh thuộc Thủy khác. Vậy nên các mẫu bàn làm việc có đường cong uốn lượn, dạng hình tròn hoặc đường bo góc mềm mại sẽ là lựa chọn tối ưu.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Mùi 1967 hợp phong thủy

Tuổi Đinh Mùi 1967 hợp cây gì để bàn làm việc?

Cây phong thủy hợp tuổi Đinh Mùi 1967 nên ưu tiên trồng các loại cây cảnh có hoa, lá, thân màu trắng thuộc mệnh Kim theo phong thủy thì Kim sinh Thủy. Ví dụ như một số các loại cây: Lan như ý, thiên thanh, tùng bồng lai, hoa địa lan, phát tài, lưỡi hổ,… Cụ thể với mỗi loại cây sẽ có những ý nghĩa may mắn khác nhau như:

  • Cây lan như ý: Cây lan ý thường có tác dụng xua đuổi vận xui, tăng vượng khí, phòng tránh được tiểu nhân dòm ngó, chơi xấu. Cây còn có công dụng lọc không khí và trang trí tốt cho người mệnh Thủy do nó có những đóa hoa trắng rất đẹp.
  • Cây tùng bồng lai: Cây Tùng bồng lai mang ý nghĩa phong thủy như tài lộc, thịnh vượng, cũng như sức khỏe và giữ tiền, giữ của cho gia chủ.
  • Cây hoa địa lan: Cây hoa địa lan mang đến ý nghĩa may mắn, phát lộc và sức khỏe cho gia chủ.
  • Cây phát tài: Đúng như tên gọi của mình, cây phát tài có thể sống trong nước và mang ngụ ý tốt đẹp sẽ mang đến tài lộc, may mắn, tiền vào như nước.
  • Cây lưỡi hổ: Cây lưỡi hổ có nét đặc trưng là những tán lá cứng cáp, vươn cao khỏe mạnh. Nó mang ý nghĩa sự kiên cường có thể vượt qua mọi khó khăn.

Theo người xưa, loại cây này còn giúp xua đuổi tà khí, bùa chú, sự xui xẻo trong gia đình. Đây là loại cây có tác dụng lọc không khí và loại bỏ ánh sáng xanh từ màn hình máy tính, rất tốt cho sức khỏe.

Ngoài lựa chọn cây phong thủy phù hợp với bản mệnh của mình thì khi trồng và chăm sóc chúng, cần lưu ý hiểu rõ chu trình chăm sóc và cây bởi sự phát triển và sinh sôi của cây cũng rất quan trọng với bạn. Tránh để cây bị sâu bệnh, héo rũ hay chết sẽ mang lại ý nghĩa xấu cho gia chủ tuổi Đinh Mùi.

Vật phẩm phong thủy để bàn làm việc tuổi Đinh Mùi 1967

Vật phẩm phong thủy để bàn làm việc cho tuổi Đinh Mùi 1967 sẽ giúp mang lại nhiều may mắn hơn cho chủ nhân. Bên cạnh đó nó còn có công dụng xua đuổi tà khí, tránh những điều xui xẻo. Bạn có thể tham khảo một số vật phẩm sau đây:

Tượng tỳ hưu

Với người tuổi Đinh Mùi, tượng tỳ hưu có khả năng bảo vệ và hóa giải những tác động tiêu cực. Nó có khả năng đuổi tà ma, xua tan rủi ro và bảo vệ khỏi các yếu tố không mong muốn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, linh vật này cũng biểu thị sự may mắn và thịnh vượng. Nó có khả năng thu hút tài lộc và tạo ra một luồng năng lượng tích cực trong môi trường.

Quả cầu phong thuỷ

Quả cầu phong thủy có khả năng bao bọc và mang đến bình an cho không gian xung quanh bàn làm việc của người tuổi 1967. Ánh sáng phản chiếu qua quả cầu tượng trưng cho ánh sáng tinh thần, giúp làm sáng tỏ tâm hồn và thu lại sự yên bình. Đặt quả cầu phong thủy trong nhà hoặc nơi làm việc có thể giúp tạo ra môi trường tĩnh lặng và thuận lợi cho tập trung, thiền định và sự sáng tạo.

Tượng dê phong thủy

Tượng Dê phong thuỷ chính là linh vật phù hợp với những người tuổi Mùi. Khi tuổi Đinh Mùi sử dụng tượng dê phong thủy gia chủ sẽ chăm chỉ làm lụng và sẽ dĩ hòa vi quý được các mối quan hệ, suy nghĩ thấu đáo hơn trong cuộc sống.

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Đinh Mùi 1967

Dựa theo bát quái đồ, có thể chia bàn làm việc thành 9 vị trí. Trong đó, mỗi vị trí sẽ mang một ý nghĩa tương ứng với các yếu tố trong cuộc đời chúng ta. Do đó để bố trí bàn làm việc, chúng ta sẽ dựa theo mong muốn thúc đẩy của bản thân để bố trí sao cho hợp lý. Với người tuổi Đinh Mùi 1967 có thể tham khảo bố trí bàn làm việc như sau.

  • Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Vị trí này thích hợp để đặt cây phong thủy hoặc vật phẩm phong thủy kích tài lộc.
  • Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó, có thể đặt tại đây danh thiếp hoặc tên chức vụ đối với các lãnh đạo tuổi Đinh Mùi 1967.
  • Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, nếu muốn cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp, hãy đặt tại đây một quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn.
  • Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, điều này giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hơn, mọi người hòa thuận, bao bọc lẫn nhau.
  • Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.
  • Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Đinh Mùi có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.
  • Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.
  • Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.
  • Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc.

Vị trí mặt bàn chuẩn phong thủy

Kiêng kỵ khi kê bàn làm việc tuổi Đinh Mùi 1967

Ngoài những yếu tố thuận theo phong thủy để mang lại sự may mắn thì với tuổi Đinh Mùi 1967 cũng cần chú ý tránh những điều sau đây khi kê bàn làm việc:

Không đặt bàn làm việc đối diện cửa ra vào

Trong phong thủy bàn làm việc, trường hợp này gọi là “phạm môn xung sát”. Bàn làm việc đối diện cửa ra vào sẽ khiến tư tưởng của người làm việc luôn bị phân tán, gây trì trệ, dẫn đến hiệu quả công việc thấp, nhiều người ganh đua.

Không đặt bàn quay lưng ra cửa

Việc ngồi quay lưng ra cửa giống như chúng ta không có chỗ dựa. Hậu quả của cách sắp xếp này chính là công việc không hanh thông, không được cấp trên chú trọng, cấp dưới nể phục, dù miệt mài cố gắng làm việc nhưng lại không nhận được nhiều kết quả.

Không nên đặt bàn giữa phòng

Trong phong thủy bàn làm việc, nếu để bàn giữa phòng thì cả bốn bên đều thiếu “sơn” (núi – chỗ dựa), khiến người làm việc luôn ở trong thế cô lập, không được giúp đỡ về tinh thần và cả công việc, dễ mắc sai lầm có tính chiến lược, ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Không nên kê bàn dưới xà ngang.

Khi đặt bàn làm việc ở vị trí này, người ngồi sẽ có cảm giác bị đè đầu. Điều này sẽ khiến tư tưởng không thông, dễ dẫn đến những quyết định sai lầm trong sự nghiệp.

Không nên đặt bàn hướng ra cầu thang.

Cầu thang được cho là chỗ chênh vênh. Bàn làm việc đặt hướng về phía này được cho là sẽ tạo cảm giác bất an cho con người, khiến họ không tập trung để thực hiện những công việc quan trọng.

Không nên đặt bàn đối diện với cửa nhà vệ sinh

Nhiều ý kiến cho rằng, bàn làm việc đặt đối diện nhà vệ sinh sẽ khiến cho con người lúc nào cũng có cảm giác muốn đi vệ sinh. Vì vậy, theo các nhà phong thủy, bạn nên tránh sắp xếp bàn làm việc đối diện nhà vệ sinh để tăng cường độ tập trung, gia tăng hiệu quả công việc.
Ngoài ra dù theo phong thủy hay nhận thức thông thường, nhà vệ sinh luôn là nơi không sạch sẽ, ngồi gần nơi này sẽ làm suy giảm sức sáng tạo. Đặc biệt, các nhà phong thủy cho rằng khi ngồi quay lưng với nhà vệ sinh, bạn cũng sẽ dễ bị tiểu nhân bịa đặt, hãm hại.

Không nên để bàn làm việc bừa bộn

Theo phong thủy bàn làm việc, để sinh khí được luân chuyển, tránh các dòng khí bị ngưng trệ, cần để làm việc sạch sẽ, gọn gàng. Bạn cần dọn dẹp các giấy tờ, tài liệu không cần thiết, lau dọn bàn thật sạch để tạo cảm giác dễ chịu, tinh thần sảng khoái, mang đến cảm hứng làm việc. Bạn cũng có thể kết hợp để một vài chậu cây xanh để gia tăng sinh khí cho không gian làm việc.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Mùi 1967 hợp phong thủy

Một số mẫu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Đinh Mùi 1967

Một số mẫu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Đinh Mùi 1967 dưới đây, sẽ giúp tăng thêm vượng khí cho khu vực làm việc mà bạn có thể tham khảo lựa chọn như:

Bàn làm việc cho lãnh đạo tuổi Đinh Mùi 1967

Bàn làm việc tại nhà cho người tuổi Đinh Mùi 1967

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.
Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt bàn làm việc cho tuổi 1967 dưới đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:
Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Email: noithatduckhang@gmail.com

Mời bạn tham khảo thêm thông tin phong thủy tuổi Đinh Mùi 1967:

5/5 - (3 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nhà hướng Tây đặt bàn thờ hướng nào đón tài lộc, vượng khí?

Nhà hướng Tây nên đặt bàn thờ hướng Tây, Tây Nam Tây Bắc, Đông Bắc...

Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Trả lời