Văn phòng RoseBlue lấy cảm hứng từ phong cách khoa học viễn tưởng

Văn phòng RoseBlue lấy cảm hứng từ phong cách khoa học viễn tưởng

Văn phòng của công ty RoseBlue được đặt tại thành phố Kiev của Ukraine. Bạn sẽ bị không gia này làm cho ấn tượng ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng bởi vẻ đẹp độc đáo và huyền ảo của mình. Điểm nhấn chính là những màu sắc rực rỡ, những ánh đèn lung linh, bắt mắt. Cùng Nội thất DKF khám phá không gian làm việc độc đáo này trong bài viết dưới đây.

Hiệu ứng màu sắc và ánh sáng ấn tượng

Văn phòng RoseBlue chọn 2 màu sắc đối lập là xanh dương và đỏ cho toàn bộ không gian. Màu đỏ ấm nóng, đầy nhiệt huyết thể hiện cho đóa hoa hồng trong từ “Rose”. màu xanh dương trầm lạnh là ý nghĩa của sắc “Blue” trong tên gọi của công ty.

Đây là một văn phòng nằm trong cùng một tòa nhà có nhiều văn phòng đã được xây dựng trước đó. Các văn phòng này có chung một hành lang. Không gian được lấy cảm hứng từ phong cách khoa học viễn tưởng của tương lai. Nơi trí tuệ nhân tạo và du hành trong vũ trụ vô tận dễ dàng hơn rất nhiều. Ngay từ ban đầu, không gian này bao quanh “du khách” bằng một dải màu xanh lam vô tận.

Điểm nhấn còn là những ánh đèn rực rỡ, không chỉ có công năng chiếu sáng. Mà những chiếc đèn màu xanh, đỏ còn góp phần tạo nên hiệu ứng ấn tượng cho không gian. Những tấm kính cường lực ngăn chia không gian phòng cũng được dùng là loại có màu xanh độc đáo. Tạo nên một không gian làm việc ấn tượng và sáng tạo.

Văn phòng RoseBlue lấy cảm hứng từ phong cách khoa học viễn tưởng

Mời bạn tham khảo:

Bố cục độc đáo để tận dụng tối đa diện tích

Mặt bằng và khung cấu trúc của văn phòng Roseblue này khá độc đáo. Không phải là một khối vuông vức. Mà nó là một hình ngũ giác có đỉnh nhọn. Vì vậy mà việc sắp xếp và phân chia bố cục không gian cũng cần được tính toán kỹ lưỡng để tận dụng diện tích.

Tổng quan cả văn phòng có phần phòng họp, khu làm việc chung cho nhân viên, khu bếp và phòng thư giãn. Khu phòng họp và bàn bếp được khéo léo xếp vào phần góc nhọn của văn phòng. Khu làm việc chung và phòng nghỉ đòi hỏi không gian rộng thoáng được bố trí ở phần khoảng không vuông vắn.

Mỗi căn phòng đều được bố trí gọn gàng, đầy đủ công năng sử dụng. Vậy nên mỗi không gian đều có đặc điểm riêng, tương ứng với mục đích chức năng của nó.

Văn phòng RoseBlue lấy cảm hứng từ phong cách khoa học viễn tưởng

Ánh sáng màu sắc

Yếu tố tự nhiên là đá đã được tận dụng để tạo hiệu ứng với màu sắc tươi sáng. Đặc biệt nó có thể hấp thụ các tia sáng vào tạo phản xạ để làm chúng biến dạng theo nhiều bề mặt khác nhau.

Ánh sáng màu sắc trong các bóng đèn ống acrylic giúp tăng cường cảm giác về không gian huyền ảo và tạo nên chiều sâu cho không gian. Khu vực ở lối vào phòng kết hợp tủ đựng đồ và bếp nhỏ. Phần ánh sáng phía trên bề mặt khi thắp sáng tạo nên phản chiếu với tường gạch có màu tương phản độc đáo. Tạo nên khoảng không màu xanh tinh khiết của vũ trụ bao la.

Văn phòng RoseBlue lấy cảm hứng từ phong cách khoa học viễn tưởng

Điểm nhấn từ tác phẩm điêu khắc ấn tượng

Điểm nổi bật trong thiết kế này của RoseBlue là một khối trụ màu đỏ gắn trên trần nhà bằng đường cắt hình parabol mềm mại. Kết hợp với chiếc ghế sofa có hình dáng cong bên dưới. Nguồn sáng từ khối hình trụ tương phản với màu của chiếc ghế tạo ra ảo giác về một tinh thể sống trên trần nhà.

Văn phòng RoseBlue lấy cảm hứng từ phong cách khoa học viễn tưởng

Gần khu làm việc chung có một khối điêu khắc màu xanh mô phỏng trò chơi arcade. Một mô hình trò chơi quen thuộc của nhiều gia đình nhỏ. Góc xa nhất của văn phòng, gần cửa sổ có khu vực tiếp khách ấm cúng. Qua cửa sổ của mặt tiền hướng Tây Nam, tia nắng lọt vào phòng, xuyên qua lớp màng màu hồng nhạt của rèm cửa, mang đến ánh sáng ấm áp cho cả căn phòng

Văn phòng RoseBlue lấy cảm hứng từ phong cách khoa học viễn tưởng

Khu làm việc chung tiện nghi

Các thiết kế module bàn làm việc luôn được nhiều văn phòng lựa chọn do tính tiện lợi và nhiều ưu điểm của dạng bàn này. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, với các tông màu sắc chủ đạo đen và trắng. Đây đều là những gam màu trung tính, mang lại sự tối giản cho không gian và không lỗi mốt theo thời gian.

Văn phòng RoseBlue lấy cảm hứng từ phong cách khoa học viễn tưởng

Khu vực làm việc của nhân viên được chia ra thành nhiều dãy bàn dài. Các dãy bàn được thiết kế theo kiểu cụm bàn làm việc không có vách ngăn, đảm bảo không gây bí bách cho văn phòng.

Kiểu ghế văn phòng chân xoay có bánh xe di chuyển tiện lợi, cùng chất liệu vải lưới êm ái, thoáng khí. Mang lại cảm giác êm ái và thoải mái nhất cho nhân viên trong những giờ làm việc cao độ. Các dãy bàn làm việc được bố trí khoa học, vừa tối ưu được không gian vừa đảm bảo lối đi rộng rãi và tiện lợi.

Văn phòng RoseBlue lấy cảm hứng từ phong cách khoa học viễn tưởng

Phòng thư giãn ấm cúng

Một phòng thư giãn nhỏ được bố trí để cho nhân viên nghỉ ngơi. Trong phòng có 1 chiếc ghế sofa dài êm ái, 1 chiếc bàn nhỏ, 1 chiếc tivi và cây xanh. Màu xanh lam kết hợp với ánh sáng trắng từ bóng đèn led tạo nên sự phản quang độc đáo.

Văn phòng RoseBlue lấy cảm hứng từ phong cách khoa học viễn tưởng

Không gian phòng nhỏ, có nhiều lớp rèm tạo sự riêng tư tối đa và thực sự ấm cúng. Đây vừa có thể làm một không gian nghỉ ngơi, vừa có thể làm nơi họp nhóm nhỏ.

Văn phòng RoseBlue lấy cảm hứng từ phong cách khoa học viễn tưởng

Chất liệu chủ yếu dùng trong nội thất văn phòng của RoseBlue là các loại gỗ công nghiệp cao cấp, mút nỉ, kính và kim loại. Đây đều là các vật liệu bền bỉ và được sử dụng rất phổ biến trong sản xuất đồ nội thất văn phòng hiện đại hiện nay.

Nội thất Đức Khang DKF chuyên thiết kế nội thất văn phòng hàng đầu

Nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, Đức Khang luôn tự tin đem đến những không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nói chung và thiết kế quầy lễ tân văn phòng nói riêng.

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang DKF
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: noithatduckhang.com
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...