Hòa mình vào thiên nhiên với văn phòng Inceptech

van phng inceptech 0

Văn phòng xanh là xu hướng không còn mới lạ gì trên thế giới. Rất nhiều các công ty, tập đoàn lớn chi một khoản kinh phí lớn để thay đổi môi trường làm việc của mình theo hướng này. Thiết kế văn phòng của công ty Inceptech cũng lựa chọn phong cách này. Một không gian làm việc tràn ngập sắc xanh mang lại cảm giác thật sự “yomost” cho người dùng.

Không gian mở và cây xanh trong lành

Thiết kế văn phòng xanh cùng một không gian mở là bố cục chính trong không gian làm việc của Inceptech. Không còn những bức tường hay vách ngăn gò bó, tất cả được giao hòa với nhau trên một mặt sàn rộng. Việc này tận dụng tối đa khoảng không diện tích của không gian. Mang lại một văn phòng rộng thoáng và dễ chịu.

Hòa mình vào thiên nhiên với văn phòng Inceptech

Màu sắc chủ đảo của thiết kế này là trắng và xanh lá cây. Đây là 2 màu sắc cực kỳ nhẹ nhàng, luôn mang lại cảm giác thư thái và mát mẻ. Nó cực kỳ phù hợp với khí hậu nhiệt đới nước ta.

Điểm đặc biệt là rất nhiều cây xanh được sắp xếp trong không gian này. Trên các lối đi cũng được sắp xếp nhiều chậu cây xanh. Cây xanh được đặt phía bên trong của các cụm bàn làm việc quây hình tròn. Trên trần nhà cũng có cây xanh ở các dải đèn trần. Cây xanh tạo nên một không gian hài hòa và gần gũi với thiên nhiên. Mang đến một không gian trong lành, khoáng đạt.

Xây dựng lên một môi trường làm việc thân thiện với thiên nhiên và thoải mái cho người làm việc. Các nhân viên sẽ được tận hưởng sự thoải mái, gần gũi hơn với thiên nhiên. Văn phòng xanh tạo nên một ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng.

Hòa mình vào thiên nhiên với văn phòng Inceptech

Mô hình văn phòng nhiều cây xanh tuy không hoàn toàn mới. Nhưng chỉ với những biến tấu nhỏ trong việc bố trí cây xanh ở địa điểm thích hợp cũng làm tăng vẻ đẹp và sự tươi trẻ cho không gian. Văn phòng vốn chỉ có những dàn máy tính, bức tường đơn điệu, khiến đây trở thành một xu hướng thiết kế tuyệt vời.

Bố cục sắp xếp khoa học

Các cụm bàn được bố trí theo dạng cụm tròn thay vì dạng hàng dài như các văn phòng khác. Kiểu này giúp tối ưu hóa sự riêng tư cho mỗi thành viên mà vẫn đảm bảo sự giao lưu.

Hòa mình vào thiên nhiên với văn phòng Inceptech

Nếu cần ngăn chia không gian, kính cường lực là lựa chọn tối ưu. Văn phòng Inceptech dùng kính cường lực để phân chia không gian họp với khu làm việc. Các vách ngăn, tường, cửa ra vào,… sẽ được hạn chế tối đa, đem lại cho văn phòng công ty không gian rộng rãi, thoáng đãng. Lối đi cũng được mở rộng thuận lợi hơn, số lượng các phòng làm việc riêng khá ít.

Khu nghỉ ngơi và thư giãn cho nhân viên được tách biệt để tạo sự tập trung cho người dùng. Khu này được thiết kế với màu sắc nổi bật và khác biệt hơn, mặc dù vẫn theo concept chung của toàn bộ văn phòng. Quầy bar với hàng ghế bar mới lạ, các bậc thang tận dụng làm khu ghế ngồi nghỉ ngơi, các ghế sofa dài êm ái hay những bộ bàn ghế ăn xinh xắn được sử dụng. Nó tạo nên một khu nghỉ ngơi tuyệt vời để thư giãn và nạp năng lượng sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

Hòa mình vào thiên nhiên với văn phòng Inceptech

Ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa

Tất cả các cửa sổ lớn ở mặt ngoài của toàn nhà đều được dùng kính cường lực trong suốt. Việc này giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách tối đa. Hơn nữa nó còn giúp không gian trở nên thoáng rộng hơn, toàn bộ khung cảnh của thành phố đều được thu gọn vào tầm mắt.

Hòa mình vào thiên nhiên với văn phòng Inceptech

Giải pháp thiết kế này giúp tiết kiệm được chi phí điện và thiết bị thắp sáng rất nhiều. Đồng thời thổi luồng gió mới hứng khởi, tràn đầy sức sống cho nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

Hòa mình vào thiên nhiên với văn phòng Inceptech

Nội thất hiện đại, đẹp sáng tạo

Bàn làm việc nhân viên là các cụm bàn nhóm dạng tròn sáng tạo. Do được sắp xếp theo cụm bàn làm việc dạng tròn, nên vách ngăn mặt bàn cũng không cần thiết. Điều này vẫn đảm bảo nhân viên làm việc hiệu quả hơn trong môi trường văn phòng hiện đại không gian chung rộng lớn.

Hòa mình vào thiên nhiên với văn phòng Inceptech

Các sản phẩm ghế ngồi, bàn làm việc, bàn họp, bàn ăn, ghế sofa,… Đều là những thiết kế đẹp mắt và mới lạ, nó vừa đảm bảo công năng sử dụng tối đa. Lại vừa giúp tô điểm cho không gian thêm phần đẳng cấp.

Hòa mình vào thiên nhiên với văn phòng Inceptech

Các đường nét thiết kế của đồ nội thất hài hòa với kiến trúc của tòa nhà. Thống nhất ý tưởng thiết kế một cách hoàn hảo. Từ đây tạo nên một không gian làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Giúp nâng tầm đẳng cấp cho Inceptech trước các đối tác và khách hàng của mình.

Hòa mình vào thiên nhiên với văn phòng Inceptech

Vật liệu thân thiện môi trường

Các vật liệu được sử dụng trong thiết kế này là loại áp dụng công nghệ mới hiện đại. Cụ thể là các loại gỗ tự nhiên, các loại kim loại, kính và nỉ. Hạn chế tối đa các vật liệu tự nhựa.

Hòa mình vào thiên nhiên với văn phòng Inceptech

Đây đều là những chất liệu thân thiện với môi trường góp phần bảo vệ không gian sống tốt hơn. Mang lại không khí trong lành, thể hiện đúng tinh thần của một văn phòng xanh đúng nghĩa.

Tham khảo thêm các văn phòng đẹp trên thế giới:

XEM CỤM BÀN LÀM VIỆC VĂN PHÒNG ĐẸP TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

 

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời