Dự án hội trường đã thi công

thiet ke hoi truong long bien hien dai sang trong 2 1

Thi công nội thất hội trường bởi công ty nội thất Đức Khang được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và chất lượng. Với những ưu điểm: chi phí thấp, thời gian thi công nhanh chóng, thiết kế hợp lý, đẹp mắt,… Đức Khang chính là công ty thiết kế và thi công hội trường mà bạn đang tìm kiếm cho công trình của mình.

Dưới đây là một số dự án thi công nội thất hội trường của công ty nội thất Đức Khang, bạn có thể tham khảo thêm để có thêm nhiều thông tin hữu ích dành cho mình.

Dự án hội trường Long Biên

Hội trường Long Biên là một trong những dự án hội trường đã thi công của công ty nội thất Đức Khang. Với đội ngũ thi công nội thất hội trường chuyên nghiệp, dự án hội trường Long Biên được thi công nhanh chóng trong khoảng thời gian 1 tháng. Đây là một công trình có quy mô khá lớn với sức chứa gần 100 chỗ ngồi cùng các thiết bị nội thất nhập khẩu cao cấp. Công trình mang sự sang trọng, hiện đại thể hiện sự đẳng cấp của tổ chức, doanh nghiệp.

Dự án hội trường đã thi công đẹp, hiện đại

Dự án hội trường đã thi công nội thất hội trường này của công ty nội thất Đức Khang có phần sân khấu trung tâm phía trên và 2 dãy ghế trải dài về phía cuối hội trường. Để đảm bảo kỹ thuật, sân khấu được thiết kế cao hơn 800mm để đảm bảo cho việc quan sát, các dãy ghế cách nhai từ 900mm – 1000mm để đảm bảo cho việc di chuyển thuận lợi

Các vật liệu chính được sử dụng trong thi công nội thất hội trường Long Biên:

• Bàn sử dụng gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine vân gỗ sang trọng và tinh tế với ưu điểm hạn chế trầy xước, tránh ẩm mốc và mối mọt hiệu quả. Bên cạnh đó sản phẩm còn dễ dàng lau chùi và vệ sinh nên không gian sẽ luôn trông như mới và bền đẹp.

• Mẫu ghế hội trường nhập khẩu cao cấp có phần đệm êm ái mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng ngay cả khi dự những sự kiện lớn trong nhiều giờ. Phần chân ghế được gắn cố định với sàn nhà, tránh xô lệch mất thẩm mỹ.

• Thi công nội thất hội trường Long Biên với vách ngăn ốp veneer tiêu âm tốt, ốp melamine xẻ rãnh giúp hạn chế tiếng ồn tối đa. Hỗ trợ truyền đạt và ghi nhận thông tin dễ dàng và hiệu quả. Dễ dàng vệ sinh và lau chùi, không bám bụi.

• Thảm trải sàn có hoa văn và họa tiết tinh tế, màu sắc sang trọng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Hội trường Hải Phòng

Thành phố Hải Phòng là một thành phố lớn, có tốc độ phát triển kinh tế hàng đầu tại nước ta. Các công trình tại thành phố này đều được đầu tư và xây dựng kỹ lưỡng. Công trình hội trường Hải Phòng là một trong số rất nhiều dự án hội trường đã thi công của công ty nội thất Đức Khang.  Dự án được thiết kế và thi công nội thất hội trường theo phong cách sang trọng, hiện đại, đem lại sự thoải mái nhất cho người tham gia sự kiện.

Dự án hội trường đã thi công đẹp, hiện đại

Từ màu sắc chủ đạo cho đến các chi tiết hay bố cục của thiết kế hội trường này đều được Đức Khang tính toán tỉ mỉ, đảm bảo mang lại không gian vừa sang trọng vừa tiện lợi.

Một phần không nhỏ góp phần tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho dự án hội trường đã thi công Hải Phòng chính là các sản phẩm nội thất như: Bàn ghế hội trường, bục phát biểu, tường cách ấm,… Tất cả đều là những sản phẩm nội thất sang trọng được sản xuất từ những chất liệu bền đẹp và cao cấp nhất.

Sử dụng những thiết bị nội thất cao cấp trong dự án thi công hội trường thành phố Hải Phòng vừa làm toát lên sự sang trọng của không gian vừa đem lại sự thoải mái nhất cho người dùng.

Thi công nội thất hội trường Đại học Lao Động Xã Hội đẹp, sang trọng

Dựa trên bản thiết kế đã được phê chuẩn chúng tôi tiến hành thi công nội thất hội trường Đại học Lao Động Xã Hội. Ghế ngồi phải được gắn chặt vào mặt sàn. Các ghế lật phải đảm bảo không gây tiếng động khi sử dụng và tạo sự thoải mái cho khán giả trong suốt thời gian ngồi xem. Khoảng cách giữa hai ghế trong một hàng 0,56m. Khoảng cách lối đi lại: 1m.

Bên trên là toàn bộ dự án thiết kế và thi công nội thất hội trường Đại học Lao Động Xã Hội do Nội Thất Thăng Long thực hiện. Nếu bạn đang tìm kiếm các ý tưởng thiết kế nội thất ấn tượng, cho hội trường? Cùng Nội Thất Đức Khang cập nhật liên tục các ý tưởng nội thất đẹp theo xu hướng 2021 mới nhất do chúng tôi thực hiện để bạn có thể tham khảo.

 

1(1)

Thi công bục phát biểu hội trường 

 

Phông rèm: Làm bằng vật liệu không bắt cháy hoặc khó bắt cháy, cố định phía trên. Điểm thấp nhất của mép dưới màn rèm phải chạm mặt sàn.
Chất liệu vách ốp tiêu âm thường được chúng tôi dùng là Melamine với có bề mặt đẹp, đem lại sự thẩm mỹ, đồng thời giá thành phù hợp cùng chất lượng như ý muốn. Không chỉ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, sang trọng cho không gian hội trường mà nó còn là giải pháp tiêu âm, cách âm hiệu quả.

 

21839a9d8c8f7fd1269e13

 

Thi công ghế hội trường.

Hãy cùng nội thất Đức Khang tham khảo về các hình ảnh từng bước thi công và hoàn thiện công trình thiết kế và thi công nội thất hội trường tại trường đại học Lao Động – Xã Hội.

Sản phẩm ghế hội trường được sử dụng là sản phẩm Ghế hội trường Hòa Phát khung thép, đệm bọc vải nỉ đây là dòng sản phẩm cao cấp mang đến sự sang trọng và tiện nghi trong hội trường. Ghế hội trường Hòa Phát là mẫu ghế hội trường Hòa Phát làm từ chất liệu cao cấp như: đệm tựa bọc vải nỉ, khung thép sơn tĩnh điện, tay ốp gỗ, hiện đại, kết cấu vững chắc phù hợp với không gian hội trường của trường đại học Lao Động và Xã Hội.

Hình ảnh bục phát biểu

 

Tổng quan về nội thất trong hội trường.

Ngoài việc sử dụng dòng ghế hội trường cao cấp, nội thất Đức Khang tạo nên một không gian sang trọng nhưng cũng rất trẻ trung, qua việc cách điệu tường sử dụng 2 gam màu là trắng và vàng, tạo nên sự trẻ trung, sáng tạo. Vô cùng phù hợp với môi trường sinh viên. 

Lối đi lại trong không gian thiết kế hội trường sang trọng là một trong những yếu tố mà khách mời, đại biểu sẽ để ý và có cảm nhận sơ bộ về hội trường của bạn, nếu muốn tạo ấn tượng tốt thì nên thiết kế lối đi gọn gàng, có độ rộng hợp lý và được trang trí theo đúng phong cách nội thất bên trong hội trường.

Một số gợi ý cần tránh trên đây khi thiết kế hội trường cao cấp cho các bạn, hy vọng sẽ là nguồn tham khảo hữu ích, nếu còn nhiều vấn đề muốn được giải đáp thêm, hãy liên hệ ngay với Nội thất Miền Bắc để được các kiến trúc sư hỗ trợ.

Là một doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong ngành tư vấn, thiết kế nội thất, Đức Khang đã thi công nội thất hội trường nhiều dự án thiết kế hội trường đa năng, tạo được uy tín với khách hàng. Bên cạnh sản xuất, nội thất Đức Khang cung cấp nội thất hội trường, nội thất trường học từ các thương hiệu hàng đầu đáp ứng mọi nhu cầu trang thiết bị nội thất của khách hàng nói chung và các cơ sở giảng dạy nói riêng.

b8f625c633d4c08a99c57

Thi công nội thất hội trường nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN

 

Thi công nội thất hội trường với phong cách hiện đại tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN

Thi công nội thất hội trường hiện đại của nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân với công năng sử dụng tuyệt vời, từng chi tiết đều toát lên vẻ sang trọng, thời thượng của bộ mặt công ty. Hãy cùng nội thất Đức Khang chiêm ngưỡng những góc hình ấn tượng của dự án này.

Hội trường là không gian quan trọng được Ban lãnh đạo nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân đặc biệt quan tâm. Bởi đây không chỉ là nơi diễn ra những cuộc tọa đàm, sự kiện quan trọng của công ty mà còn là nơi tổ chức hội thảo với quy mô lớn với sự tham gia của các quan chức đầu ngành, hội nghị quan trọng với đối tác,…

Chính vì vậy, thi công nội thất hội trường được yêu cầu tính sang trọng và thẩm mỹ cao, phù hợp với đặc thù nghề nghiệp của công ty. Bằng những tính toán tỉ mỉ, ý tưởng thi công sáng tạo đã tạo lên không gian hội trường đẹp, tiện nghi, chuyên nghiệp và trang trọng.

Lựa chọn bàn ghế hội trường

Với sự tính toán vô cùng khéo léo các KTS đã tận dụng tối đa không gian nhằm tạo sự đồng bộ, công năng sử dụng tuyệt vời. Hội trường của nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân với khoảng 300 ghế tựa sang trọng được làm từ những chất liệu cao cấp. Khung sắt được sơn chống rỉ, kết hợp với đệm bọc lưới êm ái vừa đẳng cấp vừa đem lại sự thoải mái cho người ngồi.

Xem thêm: Kinh nghiệm thiết kế hội trường 300 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn

Những chiếc ghế ngồi hội trường đẹp và thu hút bởi sự kết hợp màu sắc ấn tượng. Khung sắt sáng bóng là yếu tố đảm bảo chất lượng và sự vững chãi cho sản phẩm và cũng là đường viền bắt mắt, mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Khi kết hợp với sắc màu xanh cốm của lớp lưới cao cấp tạo nên sự tương phản đầy nghệ thuật.

Thi công nội thất bàn, ghế hội trường với phong cách hiện đại tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN

Hai hàng ghế đầu tiên có kiểu dáng thi công sang trọng, nổi bật với màu da cao cấp bọc bên ngoài, đây chính là các hàng ghế dành cho đại biểu quan trọng hay ban lãnh đạo nhà máy ngồi khi tham dự hội thảo. Kiểu dáng và màu sắc ấn tượng của mẫu ghế hội trường là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nội thất, đồng thời cũng đề cao địa vị của những người ngồi ở vị trí này. Kết hợp cùng với bàn chủ tọa có màu sắc tranh nhã, thiết kế đẹp mắt, tạo nên vị thế, tầm ảnh hưởng của những vị đại biểu, khách quý.

Thi công không gian sân khấu

Thi công nội thất hội trường yêu cầu phải có bục hội trường (sân khấu), bục phát biểu, bục tượng Bác, phông rạp,…Với điều kiện diện tích khá thoải mái, bục hội trường được thi công đẹp, sang trọng và rộng rãi.

Ngoài phần sân khấu chính với diện tích lên đến 21m2, hai bên cánh gà còn có phòng chuẩn bị rộng thoáng. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khi tổ chức sự kiện, các chương trình văn nghệ,…

Một chi tiết thi công đáng chú ý ở không gian này là chúng tôi sử dụng phông bằng rèm vải như các phòng hội trường cơ quan nhà nước khác. Cùng với đó các KTS Nội thất Đức Khang sử dụng chính phần ốp tường được làm từ kính cường lực sáng bóng, bên trên có gắn logo và tên doanh nghiệp để làm phông nền sân khấu.

Ốp tường từ kính cường lựa, sang trọng là background hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp trang nghiêm cho không gian này. Mặt khác, đây cũng là phương án tiết kiệm chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp. Ốp kính chất lượng cao, có giá trị sử dụng lâu dài, dễ bảo quản vệ sinh hơn nhiều so với phông vải truyền thống.

Thi công nội thất bàn, ghế hội trường với phong cách hiện đại tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN

Vách ốp hội trường lớn

Hội trường của nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân sử dụng vách ốp tường bằng gỗ cao cấp với khả năng cách âm và tiêu âm tốt nhất. Màu sắc gỗ gần gũi, thân thiện mà không kém phần đẳng cấp, tạo sự đồng bộ cao cho không gian khi kết hợp với bàn ghế và đồ nội thất. 

Ánh sáng phòng hội trường

Màu sắc và ánh sáng là hai yếu tố quan trọng quyết định thành bại của bản vẽ thiết kế. Chính vì vậy, trước khi lên bản vẽ chi tiết chúng tôi phải khảo sát và tính toán rất tỉ mỉ. Hệ thống ánh sáng âm trần đảm bảo điều kiện chiếu sáng tổng thể cho không gian. Ngoài ra, các KTS sử dụng đèn trang trí, đèn treo tường cho những vị trí quan trọng.

Bạn có thể tìm thấy vô vàn các đơn vị thi công nội thất văn phòng, phòng hội trường tại Việt Nam hiện nay nhưng chọn được một đơn vị thi công chuyên nghiệp, uy tín và có năng lực toàn diện thì không dễ dàng gì.  Với đội ngũ KTS có trình độ chuyên môn cao, nhà máy sản xuất hiện đại và đội ngũ thi công tay nghề dày dặn kinh nghiệm. Nội thất Đức Khang được lựa chọn là một trong những địa chỉ thi công nội thất hội trường uy tín hàng đầu hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu thi công nội thất hội trường thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Trên đây là một số hình ảnh về các dự án thi công nội thất hội trường của công ty nội thất Đức Khang. Nếu còn thông tin cần được giải đáp về các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất bạn có thể liên hệ ngay theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất. Đức Khang với tiêu chí: Đẹp – Chuyên nghiệp – Tiết kiệm luôn tự tin làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất!

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kinh nghiệm thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời