Thi công hội trường đẹp, hiện đại tại hội trường Than Nam Mẫu, Uông Bí, Quảng Ninh

thiet ke hoi truong hien dai tai cong ty than nam mau uong bi quang ninh 5

Dự án hội trường Than Nam Mẫu, Uông Bí, Quảng Ninh là một trong những dự án do Nội thất Đức Khang thiết kế và thi công. Đây là mẫu phòng hội trường đa năng, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ hội họp cho tới tổ chức sự kiện, giao lưu văn hóa nghệ thuật …

Thi công nội thất hội trường đa năng này tạo ấn tượng với người tham dự bởi khu vực sân khấu ấn tượng. Toàn bộ hội trường nổi bật nhờ hệ thống tiêu âm được làm bằng chất liệu Veneer có màu vàng vân gỗ sang trọng và thân thiện, kết hợp với ghế nhập khẩu cao cấp màu đỏ, thảm trải nhà thiết kế theo kiểu caro với những đốm chấm hài hòa tạo nên không gian thống nhất và chuyên nghiệp.

Thi công bàn ghế hội trường đẹp, hiện đại tại hội trường Than Nam Mẫu, Uông Bí, Quảng Ninh

Hãy cùng chúng thôi tham khảo các mẫu nội thất được sử dụng trong thi công nội thất hội trường Than Nam Mẫu, Uông Bí, Quảng Ninh, để có cho mình những kinh nghiệm trong lựa chọn nội thất nhé.

Chọn bàn ghế hội trường:

• Đối với thi công nội thất hội trường dùng làm phòng họp, hội thảo thì nên dùng các mẫu ghế hội trường đơn giản và có bàn viết nhỏ vừa độc đáo mà lại làm nơi ghi chép tiện nghi cho người ngồi.

• Còn hội trường trong các cơ quan nhà nước thì có thể dùng các mẫu ghế kiểu cách một chút, không nhất thiết phải quá uy nghi nhưng toát lên sự sang trọng, lịch sự. Bạn có thể đã nhìn thấy hình ảnh về hội trường nhà Quốc hội trong các kỳ họp, những chiếc ghế hội trường nhập khẩu màu trắng kiểu dáng hiện đại không hề uy nghiêm nhưng lại toát lên vẻ đẹp rất sang trọng. Nếu yêu thích thi công nội thấtnội thất hội trường phong cách truyền thống có thể dùng ghế chạm khắc hoa văn kèm bọc nỉ, các đường nét tinh tế.

• Đối với hội trường là phòng họp, phòng hội nghị, phòng biểu diễn nên dùng các mẫu ghế đơn giản, thi công nội thất theo tiêu chuẩn vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Bàn hội trường nên chọn loại bàn gỗ có màu sắc phù hợp với màu ghế và không gian chung, và tùy vào mục đích mà chọn bàn có họa tiết cầu kỳ hay đơn giản.

Đảm bảo hệ thống cách âm tốt nhất trong các không gian phòng hội trường nhằm nâng cao chất lượng truyền thông tối đa.

Thi công bàn ghế hội trường đẹp, hiện đại tại hội trường Than Nam Mẫu, Uông Bí, Quảng Ninh

Chọn vách ốp hội trường:
Vách ốp hội trường có tác dụng tiêu âm và trang trí thêm cho hội trường. Sử dụng vách ốp hội trường chất lượng cao góp phần đảm bảo chất lượng âm thanh tốt, hạn chế tiếng vang và đáp ứng vấn đề thẩm mỹ.

Có nhiều loại vách tiêu âm hội trường trong đó vách ốp hội trường bằng gỗ cho không gian vẻ lịch sự, sang trọng hơn cả. Có thể trang trí thêm bằng tranh, hệ thống đèn led tạo hiệu ứng ánh sáng lung linh cho hội trường.

Các nội thất khác: bục phát biểu, bục tượng Bác Hồ, phông màn, rèm vải trang trí sân khấu cũng phải có sự đồng bộ. những vật dụng mang tính chất trang trí làm tôn lên vẻ đẹp chung của nội thất hội trường.

Thi công bàn ghế hội trường đẹp, hiện đại tại hội trường Than Nam Mẫu, Uông Bí, Quảng Ninh

Tiêu chuẩn hệ thống âm thanh hội trường
Hệ thống âm thanh hội trường chuyên nghiệp phải đảm bảo được tiêu chuẩn về chất lượng âm thanh, và có tính thẩm mỹ hài hòa với thi công nội thất hội trường.

Thi công bàn ghế hội trường đẹp, hiện đại tại hội trường Than Nam Mẫu, Uông Bí, Quảng Ninh

Tiêu chuẩn chất lượng âm thanh:

• Âm thanh rõ ràng, trong sáng, hút âm mạnh cho các micro bục phát biểu, âm thanh phủ thật đều trong hội trường, đảm bảo mức độ chênh lệnh âm thanh của người nghe tại các vị trí không có khác biệt đáng kể, người nghe cảm thấy dễ chịu.

• Việc vang dội âm thanh, gây hú tuy phụ thuộc vào người kỹ thuật viên căn chỉnh nhưng thi công hệ thống âm thanh cũng phải góp phần hạn chế các tình huống gây hú.

• Âm thanh đủ lớn đáp ứng cho số lượng khán giả trong hội trường đều nghe thấy rõ ràng. Thi công nội thất sẽ khác nhau tùy số lượng khán giả và độ lớn của hội trường.

• Chất tiếng trong sáng, ổn định, độ trung thực cao, không làm “méo” giọng, không lẫn tạp âm. Chất lượng loa tốt, đồng bộ, công nghệ tiên tiến. Nên sử dụng các thương hiệu nổi tiếng, uy tín.

Thi công bàn ghế hội trường đẹp, hiện đại tại hội trường Than Nam Mẫu, Uông Bí, Quảng Ninh

Vị trí đặt loa:

• Đặt cách xa tường và sàn nhà để tránh tiếng dội của âm trầm (bass).
• Đặt các loa cách nhau ít nhất từ 3m, và cách người ngồi khoảng 3,5 m và cách tường 0,8m.
• Dùng tai nghe để kiểm tra khoảng cách các loa cho phù hợp. Thông thường hai loa tạo thành một tam giác đều là hợp lý.
• Đặt loa ở vị trí hướng về phía người nghe.
• Tâm của màng loa tương đương với chiều cao ngang tai của người nghe.

Về hình thức:

• Kiểu dáng loa cũng phải đảm bảo các tiêu chí thẩm mỹ: gọn đẹp, sang trọng, dễ thi công lắp đặt.

• Loa có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với nhiều công trình thi công nội thấthội trường khác nhau.

• Với phòng nghe nhạc, ta không nên thi công nội thấttrần nhà dạng vòm, vì như vậy sẽ tạo nên tiếng dội không mong muốn. Còn đối với những trần nhà quá cao bạn nên sử dụng loa tháp.

Thi công bàn ghế hội trường đẹp, hiện đại tại hội trường Than Nam Mẫu, Uông Bí, Quảng Ninh

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang là công ty sản xuất và thương mại đa ngành nghề trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất, được thành lập năm 2008. Với nhà máy gần 2000m2, hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, cùng gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất hội trường, chúng tôi tự tin sẽ mang lại những công trình chất lượng, xứng tầm dành cho khách hàng. Thi công nội thất hội trường hiện đại, chuyên nghiệp tại hội trường Than Nam Mẫu, Uông Bí, Quảng Ninh, đã nhận được sự hài lòng của ban lãnh đạo công ty. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế hội trường và thi công nội thất hội trường thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé, để nhận được những tư vấn tận tâm nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời