Thi công nội thất phòng khánh tiết cục C25

thiet ke noi that phong khanh tiet cuc c25 1

Công ty nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thi công nội thất phòng khánh tiết cho các khách hàng lớn trên thị trường. Với uy tín trên 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, Đức Khang là đị chỉ tin cậy của nhiều đối tác lớn như: Tập đoàn Tân Á Đại Thành, trung tâm đào tạo quốc tế IIG, thành ủy Hải Phòng, quận ủy Long Biên, tỉnh ủy Ninh Bình,… Một trong số đó không thể không nhắc đến dự án thi công nội thất phòng khánh tiết tại cục C25 của Bộ Quốc phòng. Sự tin tưởng của các đối tác lớn chính là thước đo uy tính minh bạch nhất của công ty nội thất Đức Khang

Thi công nội thất phòng khánh tiết cục C25

Thi công nội thất phòng khánh tiết hiện đại tại cục C25 của Bộ Quốc phòng
Phòng khánh tiết tại cục C25 được công ty nội thất Đức Khang thi công và hoàn thành trong thời gian nhanh chóng, cùng với đó vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho công trình.

Cục C25 là đơn vị Tổng cục tình báo của Quân đội Nhân dân Việt Nam, phòng khánh tiết tại đây không chỉ cần lưu ý đến các yếu tố đẹp, tiện lợi mà yếu tố bảo mật và an toàn cũng là điều được kỹ lưỡng lựa chọn.
Bàn ghế của phòng khánh tiết cục C25

Dự án thi công phòng khánh tiết của cục C25 được bố trí đơn giản với phần bàn ghế tiếp khách được sắp xếp theo đúng chuẩn các phòng khánh tiết thông thường. Bàn ghế được làm từ gỗ gụ tự nhiên cao cấp. Thiết kế nhẹ nhàng khong quá cầu kỳ những vẫn đem lại sự sang trọng. Loại gỗ này có ưu điểm là độ bền rất cao, họa tiết vân gỗ tự nhiên đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

Hệ thống ánh sáng của phòng khánh tiết cục C25
Dự án thi công nội thất phòng khánh tiết cục C25 sử dụng hệ thống đèn led chiếu sáng được thiết kế âm trần sang trọng. Đây là loại đèn sản xuất từ công nghệ hiện đại, có ưu điểm là ánh sáng ổn định an toàn, độ bền cao. Đem đến không gian có độ sáng tốt phục vụ hiệu quả cho các buổi làm việc quan trọng. Bên cạnh đó phần cửa sổ lớn cũng được tận dụng để đem đến ánh sáng tự nhiên, giúp không gian thoáng hơn và sáng hơn.

Ốp tiêu âm của phòng khánh tiết cục C25
Phần ốp tiêu âm của dự án thi công nội thất phòng khánh tiết cục C25 sử dụng loại ốp gỗ tiêu âm Veneer cao cấp. Màu sắc hài hòa với phần không gian chung, đem đến một không gian sang trọng và chất lượng ấm thanh tuyệt vời.

Thiết kế thông minh với tủ đựng tài liệu âm tường vừa tiện lợi vừa đem lại tính thẩm mỹ cao mà không gây tốn diện tích.

Thi công nội thất phòng khánh tiết cục C25

Thảm sàn trong của phòng khánh tiết cục C25
Thảm sàn trong dự án phòng khánh tiết C25 là loại thảm nhập khẩu cao cấp có họa tiết hoa trang trí sang trọng. Màu đỏ đậm mang đến sự sang trọng, cũng như làm nổi bật không gian mà không quá đối lập với các chi tiết nội thất khác

Để có được không gian phòng khánh tiết với chất lượng tốt nhất các bạn cần chú ý lựa chọn cho mình một công ty nội thất uy tín và chuyên nghiệp.

Công ty nội thất Đức Khang chuyên thi công nội thất phòng khánh tiết uy tín, chất lượng
Trên thị trường rất nhiều các đơn vị thi công nội thất phòng khánh tiết, tuy nhiên không phải đâu cũng là địa chỉ chất lượng và uy tín. Nếu bạn đang mong muốn tìm một công ty nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty. Là đối tác của nhiều khách hàng lớn,…

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án nội thất đã thực hiện của Đức Khang tại website của công ty. Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay qua phần thông tin dưới đây.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời