Thiết kế nội thất phòng khánh tiết trường đại học Kinh tế Quốc dân

thiet ke noi that phong khanh tiet truong dai hoc kinh te quoc dan 1

Phòng khánh tiết là một không gian nội thất có vai trò rất quan trọng trong việc đón tiếp các vị khách quan trọng, nó được ví như thể diện của mỗi cơ quan. Tại các trường đại học, phòng khánh tiết là nơi đón tiếp rất nhiều các đoàn khách lớn nhỏ, nơi diễn ra các buổi trao đổi gặp mặt quan trọng. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về thiết kế nội thất phòng khánh tiết tại đại học Kinh tế Quốc dân. Nếu bạn đang cần tìm thêm thông tin về phòng khánh tiết tại trường đại học thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Vai trò của thiết kế nội thất phòng khánh tiết tại các trường đại học
Các trường đại học không chỉ là nơi đào tạo chuyên môn có các cử nhân đại học, mà đây còn là nơi nghiên cứu rất nhiều các đề tài khoa học. Hàng năm, các trường đại học tiếp đón rất nhiều các đoàn quan khách đến giao lưu và làm việc tại trường. Vì vậy, thiết kế nội thất phòng khánh tiết tại các trường đại học cũng rất được chú ý đầu tư. Một thiết kế phòng khánh tiết được chau chuốt tỉ mỉ góp phần không nhỏ đến sự thành công của những buổi làm việc trọng đại

• Mang đến không gian tiếp đón quan khách sang trọng và tiện nghi cho các trường đại học
• Tận dụng được tối đa không gian, sắp xếp bố cục hợp lý và tiện lợi hơn
• Giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công nhiều hơn
• Giúp đội ngũ thi thực hiện dự án nhanh chóng và hiệu quả hơn

Có thể thấy, việc chuẩn bị thiết kế phòng khánh tiết mang đến nhiều ưu điểm cho các trường đại học. Tuy nhiên để có được một thiết kế phù hợp nhất thì lựa chọn một đơn vị thiết kế nội thất uy tín và chất lượng là rất quan trọng. Nếu bạn chưa biết đơn vị này là gì thì có thể xem ngay dự án phòng khánh tiết sang trọng dưới đây của trường đại học Kinh tế Quốc dân.

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết trường đại học Kinh tế Quốc dân

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết sang trọng tại đại học Kinh tế Quốc dân
Trường đại học Kinh tế Quốc dân thuộc top những trường đại học có chất lượng giảng dạy hàng đầu nước ta. Hàng năm, trường đào tạo hàng nghìn cử nhân về lĩnh vực kinh tế, là nơi nghiên cứu các dự án khoa học lớn về phát triển kinh tế, đón tiếp các đoàn khách lớn nhỏ ở cả trong và ngoài nước,… Vì vậy, thiết kế nội thất phòng khánh tiết tại trường đại học Kinh tế Quốc dân rất được chú trọng đầu tư.

Công ty nội thất Đức Khang sử dụng phong cách thiết kế nội thất sang trọng cho dự án phòng đón khách này tại trường Kinh tế Quốc dân. Phong cách nội thất này mang đến không gian làm việc sang trọng, thoải mái rất phù hợp với tính chất làm việc tại đây

Màu sắc trong thiết kế phòng khánh tiết trường đại học Kinh tế Quốc dân
Màu sắc chính trong thiết kế phòng khánh tiết này là màu đỏ của thảm sàn và vàng nâu của ốp tường. Đây đều là những màu sắc được sử dụng phổ biến trong các không gian đón tiếp khách. Nó vừa đem lại sự sang trọng vừa được quan niệm là những màu sắc may mắn.

Ngoài ra tông màu nâu đậm của gỗ tự nhiên dùng trong bàn ghế của phòng khánh tiết cũng được phối hợp rất hài hòa, càng là tăng lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian phòng đón khách.

Bố cục trong thiết kế phòng khánh tiết trường Kinh tế Quốc dân
Phòng khánh tiết tại trường đại học Kinh tế Quốc dân được sắp xếp bố cục giống như các phòng đón khách tông thường khách. Phần trung tâm là 2 ghế chủ tọa với phông nền phía sau có logo của trường.

2 bên là 2 dãy ghế cho các vị trí thấp hơn cùng phần trung tâm phòng là một chiếc bàn lớn có hoa trang trí đặt trên thảm sàn có trang trí hoa văn tỉ  mỉ và phía trên là một chiếc đèn chùm lộng lẫy.

Nhìn chung đây là một thiết kế nội thất phòng khánh tiết đơn giản nhưng rất sang trọng và tiện lợi. Đảm bảo mang đến những buổi làm việc hiệu quả và thành công. 

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án nội thất đã hoàn thành của công ty Đức Khang tại website của công ty. Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay qua phần thông tin dưới đây.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời