Thi công nội thất showroom công ty kim cương GIA

thi cong noi that showroom cong ty kim cuong gia

Dự án thi công nội thất showroom tại công ty kim cương GIA được công ty nội thất Đức Khang thực hiện và hoàn thiện trong thời gian nhanh chóng cũng như đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Đây chỉ là một trong số rất nhiều dự án nội thất của Đức Khang. Với uy tín và tên tuổi lâu năm trong thị trường nội thất, Đức Khang luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tác lớn.

Dịch vụ thi công showroom sang trọng của công ty nội thất Đức Khang
Thi công showroom bán hàng là một dịch vụ quen thuộc trong lĩnh vực nội thất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ này. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một đơn vị nội thất uy tín và chất lượng thì có thể tham khảo thêm dịch vụ của công ty nội thất Đức Khang. Với nhiều ưu điểm vượt trội sau đây:

• Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. 

• Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty.

• Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất 

• Công ty Đức Khang có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn,…

Thi công nội thất showroom công ty kim cương GIA

Dự án thi công nội thất showroom sang trọng tại công ty kim cương GIA 
GIA là một cái tên quen thuộc trong giới thượng lưu, đây là một thương hiệu chuyên nhập khẩu và phân phối kim cương hàng đầu tại Việt Nam. Là một mặt hàng đắt tiền với đối tượng khách hàng là giới thượng lưu, showroom bán hàng của công ty kim cương GIA đòi hỏi rất nhiều sự sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Để mang đến cho khách hàng của GIA những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Vì vậy nội thất showroom tại GIA phải làm toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp và quý phái của thương hiệu này.

Dự án thi công nội thất showroom tại công ty kim cương GIA được thi công theo phong cách hiện đại và sang trọng. Các đường nét đơn giản, nhẹ nhàng cùng màu sắc tinh tế đem lại cho không gian sự sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Thi công nội thất showroom công ty kim cương GIA

Từ các chi tiết nhỏ nhất như: Đèn chùm, bàn ghế, ly cốc, rèm cửa, ốp trần,… đều là những mẫu thiết kế mới nhất và hiện đại nhất. Dự án được đầu tư và chỉn chu đến từng chi tiết nhở, tạo nên một không gian đẳng cấp hoàn hảo.

Không gian mở của dự án thi công nội thất showroom tại công ty kim cương GIA tạo nên sự thoáng rộng, vẻ đẹp lộng lẫy của ánh sáng, nội thất khiến khách hàng của GIA bị ấn tượng cực mạnh. Xứng tầm với một thương hiệu phân phối kim cương hàng đầu, góp phần tạo nên thành công trong việc kinh doanh của GIA.

Tất cả các chất liệu nội thất trong dự án này đều là những chất liệu cao cấp và sang trọng nhất. Tạo nên một không gian đẹp sang trọng cả về phần trực giác lẫn cảm giác tiện nghi trong quá trình sử dụng.

Thi công nội thất showroom công ty kim cương GIA

Có thể nói đây là một trong số những dự án thi công nội thất showroom bán hàng sang trọng và đẳng cấp nhất mà công ty nội thất Đức Khang từng thực hiện. Tổng quan không gian bán hàng của công ty kim cương GIA mang đến đẳng cấp thượng lưu, góp phần rất lớn tạo nên sự thành công trong hoạt động kinh doanh của GIA.

Xem thêm nhiều dự án thi công phòng bán hàng khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Đức Khang với tiêu chí: Chuyên nghiệp – Đẹp – Tiết kiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời