Thiết kế nội thất showroom công ty kim cương GIA

thiet ke noi that showroom cong ty kim cuong gia

GIA là một cái tên quen thuộc trong giới thượng lưu, đây là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức kim cương. Thiết kế nội thất showroom tại GIA phải làm toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp và quý phái của thương hiệu nay. Công ty nội thất Đức Khang đã tính toán cực kỳ kỹ lưỡng để mang lại cho GIA một không gian showroom bán hàng hoàn hảo nhất, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của một công ty lớn. Bạn có thể xem chi tiết hơn dự án thiết kế nội thất này trong bài viết dưới đây.

Thiết kế nội thất showroom công ty kim cương GIA

Thiết kế nội thất showroom bán hàng sang trọng, đẳng cấp tại công ty kim cương GIA
Công ty kim cương GIA là một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối kim cương hàng đầu tại Việt Nam. Là một mặt hàng đắt tiền với đối tượng khách hàng là giới thượng lưu, showroom bán hàng của công ty kim cương GIA đòi hỏi rất nhiều sự sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Để mang đến cho khách hàng của GIA những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Hiểu được yêu cầu đó, công ty nội thất Đức Khang đã sử dụng những đường nét và thiết kế cao cấp nhất cho thiết kế nội thất showroom bán hàng của công ty kim cương GIA.

Thiết kế nội thất showroom công ty kim cương GIA

Màu sắc chủ đạo của không gian là màu trắng kem sang trọng, điểm nhấn bằng những chi tiết màu xám ghi hiện đại. Đây là 2 màu sắc phổ biến dùng trong các thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại và sang trọng.

Không gian được ngăn cách với bên ngoài bằng những khung kính cường lực lớn. Việc này giúp không gian của thiết kế nội thất showroom bán hàng của công ty kim cương GIA được mở rộng hơn và đem lại cảm giác thư thái cho khách hàng, ánh sáng tự nhiên cũng được tận dụng tối đa.

Khác với các không gian showroom bán hàng thông thường, phòng bán hàng này của công ty GIA được chia thành 2 phần chính. Phần trưng bày các sản phẩm kim cương với các quầy bán hàng và quầy lễ tân sang trọng. Phần thứ 2 là phần bàn ăn cao cấp dùng để đón tiếp các vị khách đặc biệt của GIA.

Có thể nói đây là một trong số những dự án thiết kế nội thất showroom bán hàng sang trọng và đẳng cấp nhất mà công ty nội thất Đức Khang từng thực hiện. Tổng quan không gian bán hàng của công ty kim cương GIA mang đến đẳng cấp thượng lưu, góp phần rất lớn tạo nên sự thành công trong hoạt động kinh doanh của GIA.

Thiết kế nội thất showroom công ty kim cương GIA

Đức Khang chuyên thiết kế nội thất showroom bán hàng sang trọng, đẳng cấp
Công ty nội thất Đức Khang chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất showroom bán hàng nói riêng. Là một công ty có trên 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tay nghề cao cùng xưởng sản xuất hơn 2000m2,… Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ hàng đầu về nội thất.

Tham khảo thêm nhiều dự án nội thất khác trên website của công ty. Nếu có thắc mắc, có thể liên hệ ngay với thông tin dưới đây của chúng tôi.

Đức Khang với tiêu chí: Chuyên nghiệp – Đẹp – Tiết kiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
3 mẫu bàn làm việc màu trắng cho không gian văn phòng hiện đại

Không thể phủ nhận màu trắng sẽ tạo nên không gian phá cách cho một...

4 mẫu bàn làm việc lượn phải thiết kế đẹp dành cho nhân viên

Bàn làm việc nhân viên lượn phải là một thiết kế nhằm tận dụng tối...

Top 4 mẫu bàn làm việc lượn trái giúp tận dụng góc chết trong văn phòng

Với những văn phòng có diện tích khiêm tốn, kiểu bàn văn phòng lượn trái...

Trả lời