Thi công showroom ô tô Vinfast tại Thạch Thất, Hà Nội

thi cong showroom o to vinfast tai thach that ha noi 1

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ cao. Bởi vì kinh doanh ô tô là ngành hàng ở hạng cao cấp, sản phẩm đắt nên đòi hỏi kỹ càng đến từng chi tiết. Để tạo được ấn tượng cũng như cảm giác xứng tầm, tiện nghi và khoa học.

Nội thất Đức Khang đã thi công nội thất cho showroom Vinfast tại Thạch Thất – Hà Nội một công ty thuộc tập đoàn Vingruop nổi tiếng. Với Vin chúng ta có thể thấy được sự sang trọng, tiện ích và vô cùng chú trọng đến trải nghiệm khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tham quan lại một vòng showroom ô tô Vinfast nhé.

Thi công showroom ô tô Vinfast tại Thạch Thất, Hà Nội

Sang trọng, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ trong không gian
Tính thẩm mỹ trong thi công là điều vô cùng quan trọng, showroom Vinfast không chỉ đẹp mà còn vô cùng sang trọng và sắc sảo biểu hiện được chuyên nghiệp thương hiệu mà mình muốn khách hàng hướng tới. Làm hài lòng khách hàng về thị giác đã là một thành công không hề nhỏ.

Vinfast với màu thương hiệu là trắng – đỏ được thiết kế đan xen nhau, tạo cảm giác hài hòa, vừa sang trọng mà vừa trang nhã. Khi bước vào showroom thì sẽ ấn tượng ngay với cách bày trí xe vô cùng khoa học cùng với đó là ánh đèn vàng cùng ánh sáng tự nhiên tràn ngập bên trong tạo nên không gian vô cùng thoải mái, ấm áp.

Vinfast Thạch Thất được xây dựng trên nền diện tích rộng và nằm trong khu công nghiệp công nghệ cao. Đây là đại lý 3S có bao gồm bộ phận bán hàng, sửa chữa và kho chứa xe. Tất cả xe đều được bảo quản trong nhà để đảm bảo chất lượng tối đa khi đến tay người tiêu dùng. Lối đi thoáng các khu vực nhân viên, lễ tân đươc bố trí khoa học. Không tạo nên đường cụt để khách hàng có thể thoải mái xem xe. 

Thi công showroom ô tô Vinfast tại Thạch Thất, Hà Nội

Tất cả hệ thống đèn đều được thiết kế âm trần, ánh sáng tỏa đều khắp phòng, các bục lễ tân hay bàn làm việc của nhân viên đều được sử dụng bàn có chất liệu MFD cao cấp, chống cong vênh, mối mọt, thời gian sử dụng lâu dài, đặc biệt là không bị ố màu theo thời gian. 

Vật liệu xây dựng trong thi công showroom ô tô
Để gia tăng độ sang trọng và đẳng cấp nên các vật liệu chủ yếu dùng trong showroom là kính. Bên cạnh đó, việc sử dụng kính cũng giúp khách hàng có thể quan sát các góc độ khác nhau của sản phẩm tốt hơn, bao quát được toàn bộ showroom cũng giống như cảm đạt được sự rộng rãi của không gian địa điểm đó.

Loại kính tiêu chí thiết kế showroom ô tô là kính chịu lực chịu nhiệt, có đồ dày lớn nhưng vẫn đạt được độ trong cần thiết, đặc biệt là có khả năng chống va đập cực kì tốt. Hơn nữa kính cũng là một loại chất liệu dễ vệ sinh, lau chùi.

Bên cạnh đó có thể dùng kết hợp thêm 1 chất liệu nữa đấy là nhôm alumex. Từ trước đến hiện giờ đay luôn là một chất liệu được ưa chuộng bởi nó không chỉ có kết cấu bền vững mà còn mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng trọng. 

Nội thất showroom ô tô không quá cầu kỳ nhưng phải có quy tắc và dễ thực hiện, tiện dụng và được bày trí ở đúng vị trí cần thiết.

Bàn, ghế, kệ sách… ở địa điểm ngồi nghỉ, ở địa điểm kí hợp đồng, trong văn phòng, lễ tân, … đều có những đặc điểm riêng biệt cần chú ý.

Thi công showroom ô tô Vinfast tại Thạch Thất, Hà Nội

Ánh sáng trong showroom ô tô.
Việc kinh doanh có trôi chảy hay không 1 phần ảnh hưởng trực tiếp từ hệ thống ánh sáng vì nó có tác dụng trực tiếp lên khách hàng. Việc sử dụng ánh sáng đúng theo tiêu chí thiết kế showroom ô tô có vai trò hết sức quan trọng trong các việc làm tôn lên vẻ đẹp của cả showroom cũng giống như từng sản phẩm nên được dùng để và bố trí hợp lý.

Thường các showroom ô tô nên sử dụng dạng mái vòm che rộng để ngăn ánh sáng trực tiếp tác dụng vào sản phẩm nhưng vẫn có thể tận dụng tối đa các ô cửa sổ nhỏ trổ ở mái vòm để lấy ánh sáng tự nhiên.

Hệ thống đèn chiếu từ trần, các bên tường và thậm chí là từ dưới sàn cũng cần phải sử dụng kết hợp một biện pháp hợp lý, hài hoà.

Thi công showroom ô tô Vinfast tại Thạch Thất, Hà Nội

Không gian và màu sắc chủ đạo trong showroom ô tô
Vinfast Thạch Thất ngoài các việc quan trọng nhất là xem xe thì không gian xung quanh cũng ảnh hưởng không hề nhỏ đến cảm xúc và các giác quan khác của khách hàng. Bởi vậy bên cạnh việc bố trí hợp lý các dòng xe, và tạo nên sự sang trọng xứng tầm với khách hàng và sản phẩm và vừa đủ làm nền cho phẩm như đen, trắng, kem, ghi, …mà không bao giờ lỗi mốt. Thậm chí có thể dùng những chất liệu đặc biệt để ốp tường và tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Các bục để tên sản phẩm cũng được thiết kế với gam màu đơn sắc trắng – đỏ cùng tông với không gian tường. Cùng những mảng kính đỏ tạo điểm nhấn cho showroom. 

Thi công showroom ô tô Vinfast tại Thạch Thất, Hà Nội

Nội thất Đức Khang đã thi công toàn bộ nội thất cho showroom ô tô Vinfast Thạch Thất, hoàn thiện và đảm bảo được từng tiêu chí khắt khe nhất. Nếu muốn thi công hoặc thay đổi không gian nội thất của bạn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời