Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng

thiet ke tieu am phong khanh tiet tai benh vien hy vong

Phòng khánh tiết là nơi diễn ra các sự kiện đón tiếp những vị khách hay đối tác lớn. Để có được một không gian làm việc tốt nhất, âm thanh là một yếu tố quan trọng hàng đầu để có những buổi làm việc thành công. Chính vì vậy, thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết cũng rất được chú ý và được sử dụng trong nhiều dự án phòng đón khách. Vách tiêu âm không chỉ đảm bảo chất lượng âm thanh mà còn đem đến rất nhiều các ưu điểm vượt trội khác.

Vì sao thiết kế tiêu âm cho phòng khánh tiết?

Phòng khánh tiết cần có chất lượng âm thanh được đảm để bảo truyền tải tốt nhất thông tin trong các buổi làm việc quan trọng. Việc thiết tiêu âm phòng khánh tiết giúp đảm bảo âm thanh tốt hơn. Ta có thể kể đến rất nhiều ưu điểm của hạng mục này như sau:

• Vách tiêu âm giúp hạn chế âm thanh bị dội ngược lại. Mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn
• Giúp các buổi làm việc, đón khách được thành công và hiệu quả hơn
• Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết mang đến không gian sang trọng và tiện lợi
• Giá thành phù hợp, vận chuyển dễ dàng
• Thi công nhanh chóng và tiết kiệm,…

Dự án thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết của bệnh viện Hy Vọng được công ty nội thất Đức Khang đảm nhận thiết kế dưới đây sẽ là ví dụ minh họa tốt nhất dành cho bạn.

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết hiện đại tại bệnh viện Hy Vọng

Thiết kế vách tiêu âm của phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng được nghiên cứu tỉ mỉ để có giải pháp tốt nhất đem lại âm thanh chất lượng ổn định vừa giúp không gian trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.

Tại bệnh viện Hy Vọng, vách tiêu âm được lựa chọn là loại vách Veneer cao cấp. Loại vách này có họa tiết vân gỗ sang trọng và màu sắc đẹp mắt. Ngoài ra loại ốp này cũng có rất nhiều ưu điểm như:

• Độ bền bỉ cao, hạn chế tối đa được mối mọt và ẩm mốc
• Có khả năng tiêu âm tốt, đem đến âm thanh ổn định
• Có đa dạng màu sắc, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình
• Vách veneer dễ dàng ứng dụng, phù hợp với nhiều thiết kế vách tiêu âm phòng khánh tiết khác nhau.

Loại ốp này đáp ứng đủ các yêu cầu của phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng. Màu nâu và họa tiết vân gỗ hài hòa với không gian chung, các đường kẻ rãnh vừa giúp hấp thụ tiếng ồn tốt hơn, vừa trang trí cho không gian thêm sinh động.

Địa chỉ thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết chất lượng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết, nhưng không phải đâu cũng là địa chỉ uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang mong muốn tìm cho công ty mình một đơn vị thi công nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì nội thất Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất phòng họp. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty.

Đức Khang luôn tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ Chuyên nghiệp – Chất lượng – Tiết kiệm. Xem thêm nhiều dự án thiết kế tiêu âm khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để nhận được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ thi công tiêu âm phòng họp uy tín, chất lượng.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200 – 250 chỗ ngồi

Hội trường 200 – 250 chỗ cần đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, kiểu...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 300 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn

Thiết kế hội trường 300 chỗ đạt chuẩn cần quan tâm đến yếu tố: thiết...

Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp tại DKF

Để lựa chọn kiểu dáng bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào...

Trả lời