Thi công tiêu âm phòng khánh tiết cục C25

thiet ke tieu am phong khanh tiet cuc c25 1

Dự án thi công tiêu âm phòng khánh tiết của cục C25 được công ty nội thất Đức Khang thực hiện nhanh chóng và đảm bảo chất lượng. Công ty đã có uy tín trên 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, và là địa chỉ tin cậy của nhiều đối tác lớn như: Tập đoàn Tân Á Đại Thành, trung tâm đào tạo quốc tế IIG, thành ủy Hải Phòng, quận ủy Long Biên, tỉnh ủy Ninh Bình,… Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ bạn đang tìm kiếm cho hạng mục thi công tiêu âm nội thất cho công trình của mình.

Thi công tiêu âm phòng khánh tiết cục C25

Vì sao nên chọn thi công tiêu âm phòng khánh tại công ty nội thất Đức Khang
Công ty nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ và sản phẩm về nội thất nói chung và thi công ốp tiêu âm phòng khánh tiết nói riêng.

Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty. Là đối tác của nhiều khách hàng lớn,…

Lựa chọn dịch vụ thi công tiêu âm phòng khánh tiết tại công ty Đức Khang chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Thi công tiêu âm phòng khánh tiết hiện đại tại cục C25 của Bộ Quốc phòng
Cục C25 là đơn vị Tổng cục tình báo của Quân đội Nhân dân Việt Nam, tiêu âm cho phòng phòng khánh tiết tại đây không chỉ cần lưu ý đến các yếu tố đẹp, tiện lợi mà yếu tố bảo mật và an toàn cũng là điều được kỹ lưỡng lựa chọn.

Tiêu âm phòng khánh tiết tại cục C25 được công ty nội thất Đức Khang thi công và hoàn thành trong thời gian nhanh chóng, cùng với đó vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho công trình.

Phần ốp tiêu âm của dự án thi công tiêu âm phòng khánh tiết cục C25 sử dụng loại ốp gỗ tiêu âm Veneer cao cấp. Thiết kế thông minh với tủ đựng tài liệu âm tường vừa tiện lợi vừa đem lại tính thẩm mỹ cao mà không gây tốn diện tích.

Thi công tiêu âm phòng khánh tiết cục C25

Đức Khang đã khéo léo lựa chọn loại ốp Veneer có màu sắc hài hòa với phần không gian chung, đem đến một không gian sang trọng và chất lượng ấm thanh tuyệt vời. Loại ốp này có ưu điểm là rất bền bỉ, với khả năng chịu được ẩm mốc và các tác nhân của môi trường bên ngoài. Vừa mang đến một không gian cao cấp vừa có khả năng tiêu âm hiệu quả.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án nội thất đã thực hiện của Đức Khang tại website của công ty. Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay qua phần thông tin dưới đây.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời