Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty TMS

thi cong vach ngan ban lam viec van phong cong ty tms

Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội các vách ngăn bàn làm việc văn phòng được rất nhiều công ty lựa chọn cho văn phòng làm việc của mình. Công ty TMS cũng lựa chọn loại vách ngăn nay cho không gian văn phòng của mình, dưới đây là thông tin và hình ảnh về dự án thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng tại văn phòng TMS. Đây là một sự án có vẻ đẹp sang trọng và đem đến không gian làm việc tiện nghi, hiện đại.

Ưu điểm của vách ngăn bàn làm việc văn phòng tại công ty TMS

Không phải tự nhiên mà các dự án thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng lại được nhiều công ty lựa chọn đến vậy. Vách ngăn bàn làm việc mang lại rất nhiều ưu điểm cho người dùng trong quá trình sử dụng. Một số ưu điểm của vách ngăn bàn làm việc văn phòng ta có thể kể đến là:

• Giúp ngăn chia không gian làm việc hiệu quả và tiện lợi
• Thi công nhanh chóng và tiết kiệm
• Dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi nào phù hợp với công việc
• Giá thành phù hợp, có độ bền  cao
• Mang đến không gian làm việc tập trung, hiện đại. Tạo cả hứng làm việc cho nhân viên

Dự án thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng của công ty TMS
Vách ngăn sử dụng trong dự án thi công vách ngăn bàn làm việc tại công ty TMS là loại vách gỗ công nghiệp kèm kính hiện đại và bền bỉ. Giúp phân chia không gian thành nhiều ô nhỏ, mang đến môi trường làm việc độc lập, tăng sự tập trung cho nhân viên văn phòng.

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty TMS

Vách ngăn gỗ – kính hiện đại được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và thanh lịch. Màu sắc vẫn gỗ sáng đẹp sang trọng. Sử dụng chất liệu kính tạo không gian thoáng mát, tràn ngập ánh sáng cho văn phòng. Dưới chân vách có hộp kỹ thuật chạy dây điện, dây cáp mang đến sự gọn gàng cho không gian làm việc. Chân vách cấu tạo chắc chắn, có thể điều chỉnh chiều cao để phù hợp vóc dáng người ngồi.

Chất liệu cao cấp của vách ngăn trong dự án thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng của công ty TMS
Vách ngăn bàn làm việc có sự kết hợp vách ngăn kính và gỗ được làm bằn các chất liệu cao cấp và bền bỉ.

Vách ngăn kính
Được bọc khung gỗ công nghiệp phủ melamine bên ngoài chắc chắn. Ưu điểm của vách ngăn này là mỏng, nhẹ, chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi, khi vỡ thì tạo thành các mảnh vụn nhỏ, không có sắc cạnh nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Vách ngăn gỗ MFC phủ Melamine
Được sử dụng làm chân bàn làm việc có ưu điểm chịu lực tốt, chống cong vênh, mối mọt và trầy xước.
Trên đây là dự án thi công vách ngăn bàn làm việc tại công ty TMS của công ty nội thất Đức Khang. Dự án sau khi hoàn thiện đã nhận được rất nhiều lời khen của khách hàng.

Địa chỉ chuyên thi công vách ngăn bàn là việc văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp

Công ty nội thất Đức Khang với tên tuổi và uy tín lâu năm trên thị trường, đây luôn là cái tên quen thuộc và hàng đầu trong lĩnh vực nội thất. Công ty có đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty, đảm bảo giá cả tốt nhất không qua trung. Khang luôn nhận được những phản hồi tích cực và lời khen từ phía khách hàng. Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn,…

Tham khảo thêm nhiều dự án vách ngăn cho văn phòng làm việc khác trên website của công ty, nếu cần giải đáp thông tin bạn có thể liên hệ ngay với Đức Khang để được hỗ trợ nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Cách chọn mua ghế giám đốc phù hợp cho lãnh đạo cấp cao

Những mẫu ghế giám đốc uy nghi, bề thế bằng da luôn là lựa chọn...

Những ưu điểm nổi bật của dòng ghế lưới văn phòng

Ghế lưới văn phòng thiết kế từ vải lưới với nhiều lỗ nhỏ giúp không...

Bàn làm việc gỗ hiện đại cho văn phòng làm việc

Gỗ vẫn là chất liệu được ưa dùng nhất trong nội thất văn phòng. Đặc...

Trả lời