Thi công vách ngăn văn phòng tại công ty Conico

thi cong vach ngan van phong tai cong ty conico

Trong một tổng thể không gian văn phòng là việc lớn tại các công ty, việc phân chia các khu vực riêng biệt để phục vụ nhu cầu làm việc khác nhau là rất cần thiết. Giải pháp lúc này là lựa chọn vách ngăn văn phòng, đây là phương án được nhiều công ty lựa chọn bởi nó mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một đơn vị chuyên thi công vách ngăn văn phòng như công ty Conico thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Ưu điểm của thi công vách ngăn văn phòng
Thi công vách ngăn văn phòng là một hạng mục quen thuộc và phổ biến được dùng nhiều trong các không gian văn phòng khác nhau. Vách ngăn văn phòng là sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm cho người sử dụng. Ta có thể kể đến rất nhiều các ưu điểm khác nhau của sản phẩm này như:

• Giúp phân chia không gian hiệu quả
• Giá thành phải chăng
• Tận dụng tối đa được diện tích văn phòng
• Dễ dàng lắp đặt và di chuyển khi cần thiết
• Có tính thẩm mỹ cao, đem đến môi trường làm việc chuyên nghiệp
• Thi công vách ngăn văn phòng nhanh chóng và tiện lợi
• Chất liệu của vách ngăn văn phòng đa dạng, có độ bền cao….

Bạn có thể tham khảo thêm dự án thi công vách ngăn văn phòng dưới đây của công ty nội thất Đức Khang để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Thi công vách ngăn văn phòng tại công ty Conico

Dự án thi công vách ngăn văn phòng tại công ty Conico của Đức Khang
Tại Hà Nội có rất nhiều công ty lớn, đòi hỏi diện tích văn phòng công sở cũng phải đủ lớn để phục vụ nhu cầu làm việc. Tuy nhiên diện tích đất tại Hà Nội hay các đô thị lớn đều khá khiêm tốn, nhiều công ty lựa chọn thuê địa điểm tại các tòa nhà để làm văn phòng cho mình. Để phân chia không gian và tận dụng tối đa diện tích thì lựa chọn thi công vách ngăn văn phòng là giải pháp tốt nhất.

Thi công vách ngăn văn phòng hiện đại
Tại các không gian văn phòng có diện tích khiêm tốn, việc tận dụng tối đa không gian là rất cần thiết. Bên cạnh đó cũng cần phải bài trí bố cục sao cho không gian phải có tầm nhìn thoáng rộng không bị bí bách hay tù túng.

Dự án thi công vách ngăn văn phòng tại công ty Conico này được công ty Đức Khang áp dụng các quy tắc trong phong cách nội thất hiện đại giúp mang lại không gian làm việc văn phòng rộng rãi, sang trọng và tiện nghi. Màu sắc chủ đạo là các màu trung tính như: nâu, đen, trắng và xám đem lại sự tối giản cho không gian, không gây cảm giác rườm rà. Mang đến một không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp tăng cảm hứng làm việc cho nhân viên.

Thi công vách ngăn văn phòng tại công ty Conico

Thi công vách ngăn văn phòng tiện lợi
Bên cạnh đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ thì thi công vách ngăn văn phòng cũng cần mang đến những công năng sử dụng tiện lợi cho người dùng. Không chỉ là vách ngăn để phân chia không gian mà sản phẩm này còn được Đức Khang khéo léo tích hợp thành tủ chứa tài liệu, giá sách,… Vừa giúp tiết kiệm vừa tiện lợi

Thi công vách ngăn văn phòng bền bỉ
Công ty Đức Khang sử dụng các chất liệu công nghiệp hiện đại để dụng cho dự án thi công vách ngăn văn phòng tại công ty Conico. Vách ngăn là loại là bằng Veneer hoặc lõi MFC cao cấp, phủ Melamine. Giúp hạn chế tối đa mối mọt và ẩm mốc. Khung vách ngăn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện cao cấp, có khả năng chống han rỉ, chịu lực tốt

Thi công vách ngăn văn phòng tại công ty Conico

Đơn vị thi công vách ngăn văn phòng chất lượng, giá tốt
Tại Hà Nội có rất nhiều các đơn vị thi công vách ngăn văn phòng. Nhưng không phải đâu cũng là địa chỉ uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang mong muốn tìm cho công ty mình một đơn vị chuyên thi công vách ngăn văn phòng chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hơn 2000m2 của công ty.

Đức Khang luôn tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ Chuyên nghiệp – Chất lượng – Tiết kiệm. Xem thêm nhiều dự án khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp về thi công vách ngăn văn phòng hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kinh nghiệm thiết kế hội trường 300 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn

Thiết kế hội trường 300 chỗ đạt chuẩn cần quan tâm đến yếu tố: thiết...

Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp tại DKF

Để lựa chọn kiểu dáng bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào...

Những mẫu bàn họp văn phòng Hòa Phát giá rẻ năm 2024

Bàn họp Hòa Phát giá rẻ 2024 phải kể đến các mẫu bàn họp Hòa...

Trả lời