Thiết kế vách ngăn văn phòng bền đẹp, hiện đại, tạo không gian riêng tư khi làm việc tại công ty Conico

thiet ke vach ngan van phong ben dep hien dai tao khong gian rieng tu khi lam viec tai cong ty conico

Để tạo không gian riêng tư cho nhân viên trong mỗi giờ làm việc, giúp họ tập trung làm việc hiệu quả hơn, các nhà sản xuất nội thất văn phòng nhanh chóng cho ra đời mẫu vách ngăn văn phòng. Nội thất Đức Khang cũng là một trong những nhà sản xuất đi đầu trong việc sản xuất sản phẩm này. Vách ngăn văn phòng có tác dụng là chia nhỏ không gian một cách hợp lý những không bó buộc làm cho không gian quá nhỏ mà có thể dùng cách vách ngăn phù hợp để có nét liền mạch trong không gian. 

Văn phòng công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO. Đã lựa chọn sử dụng vách ngăn gỗ công nghiệp để tạo các không gian riêng tư của văn phòng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thiết kế của vách ngăn văn phòng bằng gỗ công nghiệp nhé.

Đặc điểm nổi bật của vách ngăn văn phòng bằng gỗ công nghiệp.

• Đa dạng về màu sắc, chất liệu và kích thước. 
• Dưới chân vách có hộp kỹ thuật để đi dây điện. 
• Thiết kế sang trọng tạo cảm giác chuyên nghiệp cho văn phòng. 
• Cách âm khá tốt. 
• Bền vững với thời gian. 
• Dễ dàng tháo lắp, di chuyển.

Thiết kế vách ngăn văn phòng bền đẹp, hiện đại, tạo không gian riêng tư khi làm việc tại công ty Conico

Ngoài việc sử dụng vách ngăn bằng gỗ công nghiệp thì nội thất Đức Khang còn khéo léo khi sử dụng các kệ để tài liệu, tủ tài liệu thành vách ngăn giữa các phòng, vừa tạo được không gian riêng tư vừa tiết kiệm không gian tuyệt đối. Phù hợp với các văn phòng có diện tích vừa và nhỏ, tiết kiệm không gian đồng nghĩa với tiết kiệm tiền thuê mặt bằng.

Thiết kế vách ngăn văn phòng bền đẹp, hiện đại, tạo không gian riêng tư khi làm việc tại công ty Conico

Nội thất Đức Khang chuyên cung cấp và thi công các loại vách ngăn văn phòng giá rẻ đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu, tạo nên sự chuyên nghiệp trong từng thiết kế vách ngăn văn phòng.

Vách ngăn văn phòng ngày càng được ưa chuộng và sử dụng trong các văn phòng công ty bở vách ngăn có nhiều sự tiện lợi , hiện đại và nhiều tính năng mà nó mang lại cho các văn phòng. Điều đầu tiên mà ai cũng có thể dễ dàng nhận ra đó chính là nó tiết kiệm tối đa được diện tích, điều này thực sự có lợi ích trong thời kì mà diện tích thuê mặt bằng ngày càng đắt đỏ và giá cả ngày một tăng cao.

Thiết kế vách ngăn văn phòng bền đẹp, hiện đại, tạo không gian riêng tư khi làm việc tại công ty Conico

Thiết kế vách ngăn văn phòng chia văn phòng thành những không gian làm việc độc lập cho từng nhân viên và các bộ phận công việc khác nhau trong một công ty. Chính vì thế mà nắm bắt được xu hướng thiết kế văn phòng này nên chúng tôi không ngừng cho ra đời những mẫu vách ngăn bàn làm việc đẹp, sáng tạo và độc đáo.

Thiết kế vách ngăn văn phòng bền đẹp, hiện đại, tạo không gian riêng tư khi làm việc tại công ty Conico

Bên cạnh đó việc sử dụng vách ngăn phòng làm việc sẽ tạo ra một không gian làm việc tại văn phòng một cách chuyên nghiệp hơn. Ngày nay, vách ngăn không chỉ được sử dụng và được trang trí tại các văn phòng của các công ty, mà nó còn được sử dụng tại các nhà hàng, quầy ba bởi sự tiện dụng và những ứng dụng thông minh của nó.

Các loại vách ngăn văn phòng cho bạn lựa chọn:
Vách ngăn văn phòng sử dụng cùng bàn làm việc được phân chia thành 3 loại dựa vào chất liệu làm vách. 

• Vách ngăn chống cháy: có khung nhôm định hình, các tấm vách liên kết với nhau bằng trụ nối. Bề mặt bọc thép đột nhiều lỗ âm trang trí. 

• Vách ngăn gỗ: làm từ gỗ, một số loại vách có kết hợp với mặt kính, tạo cảm giác thông thoáng hơn. Vách có độ dày mỏng, giúp tiết kiệm diện tích văn phòng. 

• Vách ngăn nỉ: khung nhôm định hình, chất liệu chính là nỉ, một số vách ngăn còn có mặt kính.

Giá vách ngăn văn phòng tùy thuộc vào từng chất liệu vách ngăn mà quý khách lựa chọn, tuy nhiên chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách những mẫu vách ngăn chất lượng tốt nhất với giá thành ưu đãi nhất.

Nội thất Đức Khang là đơn vị thiết kế vách ngăn văn phòng chuyên nghiệp uy tín trên toàn quốc, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi đảm bảo thi công với giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo nhất và bảo hành dài hạn nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
88+ mẫu ghế chờ thang máy đẹp, giá tốt nhất 2024

Thang máy là khu vực dễ quá tải nhất là vào giờ cao điểm, vì...

Kích thước bàn họp 12 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Bàn họp 12 người nên chọn loại kích thước bao nhiêu? Cần lưu ý gì...

Bàn họp dài 4 mét phù hợp cho mấy người ngồi?

Khi bàn họp phù hợp với nhu cầu, việc cân nhắc kỹ số người ngồi...

Trả lời