Các tiêu chí để lựa chọn ghế sân vận động mới nhất

1 1

Sân vận động là nơi chứa một số lượng người lớn, có thể lên đến hàng chục nghìn người. Vì vậy việc lựa chọn ghế sân vận động là một trong những điều mấu chốt quan trọng để tạo nên một thiết kế sân vận động hoàn thiện nhất. Vậy đâu là các tiêu chí để lựa chọn ghế sân vận độn hợp lý nhất?

Các tiêu chí để lựa chọn ghế sân vận động

Tại các khán đài của sân vận động, thường sẽ chia làm 02 khu vực chính. Trong đó bao gồm khu vực khán đài VIP dành cho quan khách, và khu vực khán đài thông thường cho cổ động viên. Thường thì ở hai khu vực này sẽ sử dụng các loại ghế ngồi riêng biệt. Trong đó khán đài VIP thường dùng các loại ghế hội trường có đệm ngồi và phần khán đài thường sẽ dùng các loại ghế không có đệm ghế. Vì vậy mà các tiêu chuẩn chọn ghế cho mỗi khu vực này cũng sẽ khác nhau, cụ thể như sau:

Tiêu chuẩn chọn ghế hội trường cho khán đài VIP sân vận động

Thường khu vục khán đài VIP sẽ dùng ghế hội trường cao cấp với phần đệm ghế êm ái. Đây là các mẫu ghế được thiết kế dành cho phòng họp hội trường, rạp hát, rạp chiều phim,…

  • Chất liệu

Về chất liệu thì ghế khán đài VIP thường là các loại ghế hội trường nhập khẩu cao cấp. Chất liệu là các loại đệm mút cao cấp có bọc nỉ bên ngoài. Phần tay ghế bằng gỗ tự nhiên, khung ghế phải làm từ thép hộp sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền chắc cho ghế. Lưng ghế cao có đệm êm ái, mang lại cảm giác thoải mái cho quan khách ngay cả trong những sự kiện thể theo nhiều giờ. Sản phẩm đảm bảo khả năng chịu lực, chịu trọng tải và các tác động ảnh hưởng từ bên ngoài.

  • Kích thước

Xét về kích thước, bạn cần chú ý tới là kích thước ghế hội trường chính hãng phải đảm bảo được tiêu chuẩn. Sao cho phù hợp với mọi kích cỡ của người ngồi từ người béo, người gầy, người cao hay người thấp,… Chiều rộng của ghế phải thật thoải mái, đủ rộng giúp người ngồi thay đổi tư thế dễ dàng.

  • Kiểu dáng

Những mẫu ghế hội trường cao cấp phải đảm bảo mặt ngồi của ghế cong, ôm sát theo cơ thể của người ngồi để mang lại sự thoải mái thư giãn, tránh bị đau lưng, đau vai, cong vẹo cột sống. Tay ghế phải được thiết kế ốp vào phần tay dưới ghế vững chắc. Bạn có thể lựa chọn trong 4 loại tay ghế: loại tiêu chuẩn, loại dài, loại để ly, loại có bàn viết phù hợp với mục đích sử dụng.

  • Màu sắc

Ghế sân vận động có màu sắc đa dạng như vàng, đỏ, cam, xanh,… để phù hợp với không khí cổ động của khán đài. Bạn có thể lựa chọn ghế đồng màu hoặc kết hợp các màu để tạo nên sự thu hút cho khu vực khán đài.

Tiêu chuẩn chọn ghế sân vận động cho khán đài thường

  • Màu sắc ghế

Màu sắc có tác động tới ấn tượng và cảm xúc ban đầu của những thành viên tham gia. Khi lựa chọn màu sắc của ghế nên chọn màu phù hợp với màu của tường và nền nhà để đảm bảo sự hài hòa, cân đối về màu sắc.

  • Kích thước

Ghế sân vận động thường được bắt cố định vào mặt sàn khán đài. Bạn cần cân nhắc về khoảng cách giữa các ghế, giữa dày ghế này với dày ghế khác, chiều cao của dãy ghế trước so với dãy ghế sau để có một bản thiết kế hợp lý, thuận tiện cho khán giả khi di chuyển. Ghế sân vận động có kích thước tiêu chuẩn để phù hợp với đa số người dùng. Bạn có thể tham khảo các kích thước sau đây, áp dụng cho tất cả các mẫu ghế sân vận động trong nhà và ngoài trời để có một thiết kế hợp lý cho khán đài của mình:

+ Chiều rộng (khoảng cách giữa 2 tay ghế): dao động trong khoảng từ 45 đến 55cm
+ Chiều sâu (khoảng cách từ mép ghế đến mặt tựa): dao động trong khoảng từ 45 đến 55cm
+ Chiều cao (khoảng cách từ chân ghế đến mép tựa ghế): dao động trong khoảng từ 40 đến 55cm

  • Kiểu dáng

Ghế sân vận động cần đảm bảo cho khán giả cảm thấy thoải mái, không bị gò bó, không bị che mất tầm nhìn,… Kiểu dáng ghế khán đài phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay là mẫu ghế có mặt ngồi và lưng tựa lửng. Phần tựa lưng của ghế được thiết kế liền với mặt ngồi, lưng lõm xuống tạo sự thoải mái cho phần lưng hông khi ngồi.

Một trong những đặc điểm của ghế sân vân động chính là không có phần tay vịn và tựa lưng thấp chỉ tầm ngang lưng, ngang hông, tránh cản trở tầm nhìn của người ngồi sau. Phần chân ghế được bắt trực tiếp xuống sàn nhằm tạo chân nâng đỡ cố định, giúp ghế chắc chắn, không bị dịch chuyển khi sử dụng. Thiết kế ghế nhà thi đấu tối giản nhằm tiết kiệm diện tích và đảm bảo tính năng.

+ Ghế không tựa: Ghế chỉ có phần đệm ngồi, phần tựa ngắn hoặc hoàn toàn không có. Mẫu ghế này có ưu điểm là tiết kiệm diện tích nhưng lại không có phần tựa để người dùng có thể dựa vào khi ngồi trong thời gian dài.

+ Ghế có tựa: Ghế có phần tựa để người dùng ngả vào, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

+ Ghế gấp: Đây là dòng ghế có thể gập gọn phần đệm ngồi lại áp sát phần tựa ghế sau khi sử dụng. Đối với dòng ghế này cần chú ý lựa chọn ghế có chất lượng tốt để tránh tạo tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

  • Chất liệu

Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng khi mua ghế sân vận động. Ghế sân động thường sử dụng ngoài trời hoặc trong nhà và được cố định không di chuyển cất đặt như ghế ngồi thông thường. Chính vì vậy chất liệu ghế sân động cần đáp ứng các tiêu chí chất lượng cũng như đáp ứng các yếu tố tác động từ thời tiết.

Đối với ghế nhà thi đấu các đơn vị nên lựa chọn đệm ngồi, đệm tựa từ chất liệu nhựa giúp chịu lực và tác động từ môi trường. Đối với chân ghế nên chọn chất liệu kim loại cao cấp, chống gỉ như thép, inox,… Các chất liệu này giúp ghế chống gỉ do hơi nước, chống bay màu do nắng nóng, chống mối mọt, ăn mòn và giãn nở. Ngoài ra chất liệu ghế nhựa còn dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng, lắp đặt và tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Đơn vị bán ghế sân vận động uy tín

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm ghế sân vận động. Nhưng làm sao để tìm được địa chỉ bán hàng uy tín và đúng giá mới là vấn đề cần quan tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế khán đài giá tốt, vậy thì có thể tham khảo các sản phẩm được phân phối bởi Nội thất Đức Khang.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, công ty luôn tự hào là đơn vị được khách hàng tin tưởng hàng đầu hiện nay. Tại sao bạn nên lựa chọn sản phẩm tại đây? Dưới đây là một số ưu điểm của ghế sân vận động của Đức Khang:

  • Sản phẩm có sự đa dạng trong mẫu mã kiểu dáng thiết kế, màu sắc nên dễ lựa chọn.
  • Ghế có chất lượng vượt trội khi được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, bền bỉ.
  • Thiết kế phần tựa lưng, mặt ngồi ghế thông minh, tạo sự thoải mái khi ngồi.
  • Khung ghế chắc chắn khi được làm từ sắt, thép sơn tĩnh điện, bắt vít xuống sàn.
  • Các mẫu ghế có cấu tạo khá đơn giản với các phụ kiện đi kèm được tối ưu cho dễ thi công.
  • Quy trình sản xuất ghế khán đài tuân theo hệ thống công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001.
  • Hỗ trợ bảo hành 12 tháng để tạo sự yên tâm cho các khách hàng nữa.
  • Chi phí thiết kế, vận chuyển, lắp đặt,… hoàn toàn miễn phí khi khách hàng ký kết hợp đồng

Top 5 mẫu ghế sân vận động đẹp, giá tốt

  • DKSVD23| Ghế sân vận động nhựa PE, hình vandal sang trọng

Ghế sân vận động DKSVD23 của nội thất Đức Khang có tính ứng dụng cao, kết cấu bền chắc, màu sắc đa dạng và có giá thành rẻ. Ghế thường được sử dụng cho các nhà thi đấu, sân vận động…

Sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, với chất liệu nhựa PE cao cấp, chống UV. Chất liệu này có khả năng chống phai màu, hạn chế tối đa việc giòn hay gãy dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Vì vậy mà có thể phù hợp với các sân vận động, nhà thi đấu ngoài trời và cả trong nhà cũng là một gợi ý tuyệt vời.

Đệm ghế lưng trung làm bằng nhựa mầu, với thiết kế cách điệu theo hình dáng lưng chúng ta, giúp bạn có những phút giây thoải mái khi theo dõi các trận thi đấu. Ghế được bắt được tiếp xuống sàn qua hệ thống ống hoặc ray sắt tĩnh điện, đảm bảo thẩm mỹ cũng như chắc chắn, an toàn cho ng ngồi ngay cả khi bạn đang cổ vũ nồng nhiệt, hay theo dõi nhưng trận thi đấu nóng bỏng.

Kích thước: W420 x D470 x H365 mm.  Bảo hành: 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà máy.

  • DKSVD07 | Ghế nhà thi đấu nhựa PE giá rẻ, tiện lợi

Ghế sân vận động nhựa PE mã DKSVD07 có thiết kế hiện đại, chất liệu nhựa PE bền bỉ. Loại chất liệu này có khối lượng nhẹ nhưng rất dẻo dai, đảm bảo việc di chuyển và lắp đặt thuận nhưng độ bền ghế vẫn được đảm bảo. Nhựa PE khả năng kháng được tia cực tím, chịu nhiệt tốt và chống được oxy hóa,…

Vì vậy mà sản phẩm có thể sử dụng cả ở trong nhà và ngoài trời rất tiện dụng. Rất phù hợp để lắp đặt ở các khán đài ngoài trời, nơi thường xuyên chịu tác động của mưa nắng và thời tiết. Tuy nhiên để sản phẩm có độ bền tốt nhất ta vẫn nên dùng ghế trong khán đài mái che.

Với các chứng nhận về chất lượng hàng đầu, ghế DKSVD07 rất phù hợp lựa chọn cho các sự kiện thể thao lớn như SEAGAME, OLYMPIC,… Sản phẩm thiết kế đơn giản nhưng rất tỉ mỉ. Phần đệm ghế có thiết kế cong mềm mại, ôm sát phần chân khán giả. Mang lại nét thẩm mỹ cho sản phẩm và sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Đáy ghế có lỗ thoát nước tiện lợi để tránh ghế bị đọng nước khi gặp trời mưa.

Ghế có tựa lưng trung nên người ngồi có thể ngồi dựa thoải mái, tránh bị mỏi lưng trong quá trình xem các trận đấu thể thao. Ghế có thể lắp đặt với nhiều kiểu khác nhau như bắt trực tiếp xuống sàn betong, lắp vào khung gắn sàn hay khung gắn tường tiện lợi,…
Nó có nhiều màu sắc nổi bật như: xanh, đỏ, vàng, cam,… Giúp người dùng có thể bố trí vị trí ghế theo tạo hình mà mình mong muốn. Hoặc có thể phân chia khán đài bằng màu sắc của ghế sân vận động. Chế độ bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà máy.

Kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều kiểu gắp đặt ghế khác nhau, cụ thể:

– Bắt vào bậc sàn trực tiếp: W432 x D450 x H409mm
– Có gắn khung chân ghế: W432 x D450 x H775mm

  • DKSVD05 | Ghế nhà thi đấu nhựa tựa lưng thấp giá rẻ

Mẫu ghế khán đài nhựa PE DKSVD05 có thiết kế đơn giản và hiện đại. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa PE bền bỉ, có thể lắp đặt được cho cả khán đài trong nhà và ngoài trời. Đây là mẫu ghế đạt các chứng nhận nghiêm ngặt về ghế sân vận động dành cho các sự kiện thể thao lớn như SEAGAME, OLYMPIC,…

Sản phẩm có thiết kế đơn giản với phần đệm ghế và tựa lưng thấp. Đáy ghế có lỗ thoát nước tiện lợi để tránh ghế bị đọng nước khi gặp trời mưa. Vít ghế có phần mũ nhựa bảo vệ sản phẩm khỏi tác động của thời tiết, tránh han gỉ tối đa. Đệm ghế sân vận động DKSVD05 có thiết kế cong mềm mại mang lại nét thẩm mỹ cho sản phẩm và sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Sản phẩm có đa dạng màu sắc như: xanh lá cây, xanh da trời, đỏ, cam, vàng,… Nó có thể lắp đặt theo nhiều kiểu như: bắt trực tiếp xuống sàn betong, lắp đặt kèm khung bán tường hoặc bám sàn,… Chế độ bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà máy. Kích thước: W422 x D430 x H56mm.

  • DKSVD04 | Ghế khán đài nhựa thiết kế đơn giản, hiện đại

Ghế nhựa khán đài DKSVD04 có thiết kế đơn giản, chỉ với phần đệm ghế nhựa và không có tựa lưng. Tuy có thiết kế đơn giản nhưng các chi tiết của sản phẩm được sản xuất rất tỉ mỉ và tinh tế. Đáy ghế có lỗ thoát nước tiện lợi để tránh ghế bị đọng nước khi gặp trời mưa. Vít ghế có phần mũ nhựa bảo vệ sản phẩm khỏi tác động của thời tiết, tránh han gỉ tối đa

Đệm ghế có thiết kế cong mềm mại mang lại nét thẩm mỹ cho sản phẩm và sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Sản phẩm có đa dạng màu sắc như: xanh lá cây, xanh da trời, đỏ, cam, vàng,… Ghế sân vận động DKSVD04 được làm từ chất liệu nhựa PE bền bỉ. Loại nhựa này có khối lượng nhẹ nhưng rất dẻo dai, đảm bảo việc di chuyển và lắp đặt thuận nhưng độ bền vẫn rất cao. Nhựa PE có khả năng kháng được tia cực tím, chịu nhiệt tốt và chống được oxy hóa,…

Kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều kiểu gắp đặt ghế khác nhau, cụ thể:

– Bắt vào bậc sàn trực tiếp: W434 x D447 x H330mm
– Có gắn khung chân ghế: W434 x D447 x H698mm

  • DKSVD21 | Ghế sân vận động trẻ trung, hiện đại

Ghế khán đài DKSVD21 được làm từ đệm nhựa và khung đỡ thép sơn tĩnh điện. Phần đệm nhựa được thiết kế cho ghế ngồi. Với chất liệu sẽ giúp cho khán giả thoải mái ngồi với các tư thế trong thời gian dài mà không sợ đau lưng. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PE cao cấp. Nó có khả năng chống lại tia UV và tác động tiêu cực của ánh sáng mặt trời. Nhằm đảm bảo được tính thẩm mỹ và tuổi thọ của sản phẩm. Không những thế, với chất liệu thép sơn tĩnh điện nên độ bền của ghế cực tốt. Đảm bảo không bị hoen gỉ, luôn sáng bóng, sử dụng được trong mọi thời tiết.

Với chất liệu chắc chắn nên kiểu dáng của ghế sân vận động cũng được thiết kế một cách tỉ mỉ. Phần ghế sân vận động là dạng lưng cụt , đệm nhựa. Bên cạnh đó, khung thép được gắn vào bậc thềm bằng các vít cố định. Do đó, không lo xảy ra các tính trạng xô lệch khi khán giả cổ vũ nhiệt tình cho các đội tham gia thi đấu dưới sân cỏ.

DKSVD21 được sản xuất với nhiều màu sắc nổi bật như: xanh, đỏ, vàng, cam…Vì thế, trong quá trình bố trí ghế ngồi có thể tạo hình thông qua màu sắc của ghế ngồi. Hoặc có thể phân chia khán đài bằng màu sắc của ghế sân vận động.

Mẫu ghế này được thiết kế với kích thước là W450 x D410 x H295 mm. Vì thế có thể giúp người ngồi thoải mái hoạt động, không chật chội, o ép. Kích thước này chỉ phù hợp cho 1 người/ghế.

Mong rằng những thông tin trên đây đã hữu ích với bạn. Nếu có nhu cầu tư vấn và đặt mua ghế sân vận động giá tốt và uy tín hãy liên hệ với thông tin dưới đây để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com

4.7/5 - (4 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời