Thiết kế phòng hội trường Cẩm Phả 500 ghế hiện đại, sang trọng

thiet ke phong hoi truong cam pha 500 ghe hien dai sang trong

Thiết kế hội trường Cẩm Phả 500 ghế với diện tích hơn 5000m2 được chia thành 2 tầng để các đại biểu có thể theo dõi được chính xác nội dung cuộc họp. Cùng với đó là không gian phòng hội trường thường được đầu tư rất nhiều các sản phẩm nội thất bàn ghế, thiết bị công nghệ hiện đại, để từ đó hỗ trợ tốt nhất cho việc họp bàn của các thành viên.

Để thiết kế được một căn phòng hội trường tiện nghi, sang trọng, hiện đại và hợp lý thì bạn phải có những tiêu chí về diện tích, ánh sáng, nội thất, không gian thông thoáng. Nội thất Đức Khang giới thiệu đến các bạn các kinh nghiệm để thiết kế được phòng hội trường 500 ghế hiện đại, tiện ích nhưng chi phí hợp lý nhé.

Thiết kế bàn ghế phòng hội trường Cẩm Phả 500 ghế hiện đại, sang trọng

Bố cục thiết kế hội trường 500 chỗ Cẩm Phả – Quảng Ninh
Bố cục trong một không gian rộng lớn như thiết kế hội trường 500 chỗ Cẩm Phả không hề dễ như nhiều người nhận định mà thường rất khó để xác định bố cục chuẩn cho không gian thật hài hòa, khoa học.

Thiết kế phòng hội trường diện tích lớn bao gồm 500 chỗ ngồi trước tiên cần sự phân chia không gian khoa học. Cấu trúc nội thất phòng hội trường Cẩm Phả bao gồm hai phần chính: khán đài và khán phòng.

Bố cục thường thấy của một hội trường 500 chỗ trở lên là hội trường 2 tầng, 2 cửa. Sao cho khoảng cách từ hàng ghế cuối cùng lên sân khấu là không quá xa. Tạo điều kiện cho người theo dõi được xuyên suốt không bỏ lỡ thông tin nào.

Thiết kế bàn ghế phòng hội trường Cẩm Phả 500 ghế hiện đại, sang trọng

Lựa chọn nội thất trong thiết kế hội trường 500 chỗ Cẩm Phả
Ghế hội trường có rất nhiều mẫu mã, màu sắc để lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách thiết kế đã xác định, cũng như đem đến cái nhìn mỹ quan và sự thoải mái cho mọi người. Với những hội trường lớn, sử dụng vào nhiều mục đích thì ghế hội trường đa năng thông minh, loại ghế có nệm bọc êm, chân sắt bám sàn là phù hợp nhất. Bạn cũng nên lưu ý đến việc chọn một hàng ghế đầu tiên với đệm dày cao cấp, thiết kế sang trọng, nổi bật dành riêng cho những khách mời VIP kết hợp với bàn hội trường có kiểu dáng phù hợp.

Hãy chọn màu ghế phù hợp nhất với màu tường, nền nhà của khán phòng trong thiết kế hội trường hoặc là những màu tương phản sẽ tăng cường vẻ đẹp của khán phòng (cần sự tư vấn của những nhà thiết kế chuyên nghiệp). Màu sắc rất quan trọng bởi màu của 500 ghế phủ trong hội trường nếu không phù hợp với không khí hội trường, không đẹp mắt thì gần như chẳng thể tạo được tính thẩm mỹ cho công trình.

Lưu ý, nên có sự đồng bộ về màu sắc của các nội thất trong hội trường từ ghế đến phông rèm.

Thiết kế bàn ghế phòng hội trường Cẩm Phả 500 ghế hiện đại, sang trọng

Thiết kế hệ thống âm thanh ánh sáng trong thiết kế phòng hội trường 500 chỗ
Vấn đề âm thanh trong thiết kế hội trường phải đảm bảo các yêu cầu:

• Âm thanh phủ đều trong hội trường, đủ mạnh để đáp ứng cho số lượng lớn khán giả nhưng mức độ chệnh lệch tại các vị trí khác nhau trong hội trường không đáng kể.

• Chất lượng âm thanh rõ ràng, trung thực, không xảy ra hiện tượng vang dội, gây hú.

• Có sự kết hợp tốt trong khâu tiêu âm hội trường, làm biến mất những âm vang ù ù và sự dội lại của âm thanh.

• Vị trí đặt loa hợp lý để tạo những hiệu ứng tốt đến người nghe.

Ánh sáng trong thiết kế hội trường cũng rất quan trọng. Trước tiên là đảm bảo cho hoạt động đi lại, quan sát, trình diễn trong hội trường. Thứ hai, trong một không gian đông người, có thể giảm thiểu tối đa sự bí bách, ngột ngạt thì ngoài những chiếc quạt thông gió nên tận dụng ánh sáng tự nhiên vào không gian.

Thiết kế bàn ghế phòng hội trường Cẩm Phả 500 ghế hiện đại, sang trọng

Không gian hội trường thường đóng khung với bầu không khí nghiêm túc và trang trọng nhưng cũng cần đảm bảo sự thoải mái, thư giãn cho người tham dự nhất là khi sự kiện tổ chức trong thời gian dài. Sự trang trọng đến từ thiết kế trần, vách ốp gỗ, cách bố trí và lựa chọn màu sắc nội thất hội trường. Sự thoải mái đến từ những lối đi lại dễ dàng, từ âm thanh ánh sáng đầy đủ, đảm bảo chất lượng trong khán phòng, từ những chiếc ghế ngồi êm ái, tiện dụng, từ không gian thoáng mát, từ tầm nhìn ổn thỏa khi ngồi ở mọi vị trí trong hội trường.

Ngoài ra trong hội trường cần phải tính đến các giải pháp tiêu âm, cách âm, để các cuộc gặp gỡ đối thoại được thoải mái nhất, riêng tư nhất.

Nội thất Đức Khang với kinh nghiệm thiết kế hội trường dày dặn, chắc chắn rằng sẽ làm bạn hài lòng nhất. Cùng với đó là cập nhật xu hướng thiết kế mỗi ngày, tạo điểm nhấn và sự đặc sắc riêng cho mỗi sản phẩm.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời