Thiết kế hội trường tại trường Đại Học Lao Động – Xã Hội sang trọng

b8f625c633d4c08a99c57

Mục lục

1. Thiết kế 3D hội trường Đại học Lao Động Xã Hội

2. Thiết kế khu vực bục phát biểu

3. Thiết kế khu vực ghế ngồi

4. Địa chỉ chuyên thiết kế và thi công phòng hội trường uy tín

Đại học Lao Động Xã Hội là trường đại học đa ngành, đa cấp, đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao; một trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội. Nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu giảng dạy và trao đổi kinh nghiệm kiến thức chuyên môn và công việc được dễ dàng thuận tiện hơn thì mới đây trường đã cho xây dựng một hội trường sang trọng và quy mô lớn để tố chức những buổi họp giao lưu hay buổi lễ kỷ niệm trường được diễn ra trong không khí trang trọng và lịch sự.

1(1)
Là đơn vị đảm nhiệm vai trò chính trong việc thiết kế và thi công nội thất hội trường , Nội Thất Thăng Long đã có thời gian làm việc rất hiệu quả, và đem lại không gian hội họp ấn tượng, tạo điểm nhấn quan trọng cho trường Đại học Lao Động Xã Hội.

1. Thiết kế 3D hội trường Đại học Lao Động Xã Hội

Khi nhận được dự án này, các KTS của Nội Thất Đức Khang đã tiến hành khảo sát công trình hội trường Đại học Lao Động Xã Hội để có những nhận định sơ bộ và xây dựng bản thiết kế 3D cho công trình.

21839a9d8c8f7fd1269e13
Với không gian hội trường khá rộng, hàng ghế ngồi chia làm 2 khu vực ghế, được sắp xếp trên cùng 1 tầng. Mục tiêu của nhà trường là xây dựng được hội trường trang trọng lịch sự, có sức chứa 500 người, thể hiện sự tầm cỡ của nhà trường. Không gian của hội trường phải đảm bảo thông thoáng, dễ dàng đi lại, an toàn, các trang thiết bị âm thanh vừa đủ, cách âm và tiêu âm, ánh sáng hài hòa.

Dựa trên mục tiêu, logo của nhà trường, cùng diện tích phần thô của dự án các kiến trúc sư đã tiến hành phân tích và lên bản vẽ 3D cho dự án. Dự án sẽ được chia làm 4 khu vực: khu vực ghế ngồi tầng 1, khu vực bục phát biểu, khu vực phòng chờ.

 2. Thiết kế khu vực bục phát biểu

Với khu vực này các KTS sử dụng tông màu trắng kết hợp làm chủ đạo với rèm và sản gỗ. Chúng tôi sử dụng 2 lớp rèm: Lớp rèm sát tường có mục tiêu để làm nền cho không gian, còn lớp rèm thứ 2 có thể kéo ra thu vào để tạo sự chuyên nghiệp. Ngoài ra với không gian này các kiến trúc sư thiết kế các giàn giáo để tiện cho việc trang trí bục phát biểu trong những dịp khác nhau.

Hình ảnh bục phát biểu
Phần phía ngoài chúng tôi thiết kế dạng vòm mềm mại, cùng với bậc lên xuống kéo dài để tăng tính hiện đại cho công trình. Các bậc thềm sử dụng tông màu vàng nhạt cùng màu với không gian, cùng những đường cong mềm mại. Ngoài ra ở khu vực này chúng tôi còn phải thiết kế thêm dàn âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp để các buổi tọa đàm diễn ra một cách ấn tượng.

3. Thiết kế khu vực ghế ngồi

Với khu vực ghế ngồi tầng 1 các KTS thiết kế 1 dạng 1 hàng ghế chạy dài đến cuối hội trường. 2 bên là khu vực đi lại được thiết kế dạng bậc thang với sàn trải thảm nỉ cùng màu với không gian để tạo nên một tổng thể thống nhất.

b8f625c633d4c08a99c57
Ghế sử dụng loại ghế hội trường mặt gập giúp tiết kiệm diện tích, phần lưng và đệm ngồi tách rời. Ghế sử dụng được bọc nỉ đỏ, tay vịn chữ U ốp gỗ mềm mại, đi kèm là bàn nhỏ bằng gỗ có thể gặp vào thân ghế. Với loại ghế này vừa tiện lợi lại tiết kiệm không gian.
Phần sàn khu vực này chúng tôi lát đá mà xám đen để làm nền đồng thời tối ưu vấn đề vệ sinh.

Tầng 2 các KTS vẫn sử dụng loại ghế hội trường như tầng 1 để tạo tổng thể đồng nhất với lối đi ở 2 bên. Với không gian tầng 2 này chúng tôi sử dụng kính cường lực, từng miếng để tạo tầm nhìn rộng, đồng thòi tạo nên điểm nhấn nhá cho không gian. Yêu cầu của thiết kế nội thất hội trường là cách âm và nuốt âm nên tường chúng tôi ốp gỗ công nghiệp cách âm với mặt gỗ được thiết kế dạng chấm để tạo sự ấn tượng và chất lượng âm thanh được đảm bảo.

Các KTS đã khéo léo sử dụng tông màu vàng gỗ và trắng ngà, cùng các thanh lam gỗ để tạo nên không gian tường vô cùng ấn tượng và hiện đại. Để đảm bảo ánh sáng cho toàn hội trường các KTS sử dụng các giải đèn hắt ốp tường vừa tạo điểm nhấn vừa tối ưu công năng. Trần của hội trường chúng tôi sử dụng các tấm gỗ kiểu lỗ đan xen là các đèn ốp trần, điều hòa tạo nên không gian tràn đầy hiện đại và sang trọng.

 

4. Địa chỉ chuyên thiết kế và thi công phòng hội trường uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty chuyên thi công phòng hội trường. Rất khó để cho khách hàng chọn được một địa chỉ vừa uy tín, chất lượng lại vừa có giá cả phải chăng. Nếu chưa có câu trả lời, bạn có thể lựa chọn công ty nội thất Đức Khang. Vì sao bạn nên chọn công ty này cho các dự án của mình?

• Công ty có đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình. 

• Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty, đảm bảo giá cả tốt nhất không qua trung gian

• Đức Khang luôn nhận được những phản hồi tích cực và lời khen từ phía khách hàng

• Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn,…

Nếu có thắc mắc cần được gải đáp có thể liên hệ ngay với thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên của Đức Khang hỗ trợ tốt nhất nhé.

Công ty nội thất Đức Khang

  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270
Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời