Thiết kế nội thất bàn ghế phòng họp đẹp, hiện đại tại văn phòng Parkinson, Đường Tây Sơn, Hà Nội

thiet ke noi that ban ghe phong hop dep hien dai tai van phong parkinson duong tay son ha noi

Thiết kế nội thất bàn ghế phòng họp đẹp và công năng với diện tích nhỏ là sự bố trí không hờ dễ. Để có đủ sự thông minh trong cách bài trí đồ nội thất, Đức Khang đã lựa chọn những đồ dùng nội thất đơn giản để setup. Mỗi công ty đều có những phòng ban cố định, trong đó phòng họp là không thể thiếu bởi nơi đây sẽ bàn bạc những chiến lược phát triển, đồng thời củng cố nhận xét về công việc của từng người. 

Lưu ý chung khi thiết kế nội thất bàn ghế phòng họp nhỏ trước tiên đó chính là tối giản nội thất trong phòng. Những đồ dùng không cần thiết nên loại bỏ để tạo không gian thông thoáng. Đồng thời bạn có thể sử dụng những món đồ thông minh tại đây để tối ưu diện tích. Nội thất có kiểu dáng thanh thoát, đường nét nhẹ nhàng sẽ tạo hiệu quả về một phòng họp thoáng đãng tốt hơn là những đồ vật rườm rà và có kích thước to lớn. Những món đồ trang trí treo tường được ưu tiên hơn là đồ vật trang trí bày biện dưới mặt đất. Hãy tham khảo, dự án thiết kế nội thất bàn ghế phòng họp đẹp, hiện đại tại văn phòng Parkinson, Đường Tây Sơn, Hà Nội rất được quan tâm. 

Chọn bàn họp phù hợp
Với không gian phòng họp nhỏ như thế này thì chúng tôi thường ưu tiên những mẫu bàn hình oval hoặc hình chữ nhật là phù hợp nhất với số lượng người sử dụng thì đáp ứng đủ nhu cầu cũng như tiết kiệm diện tích cho không gian. Ngoài ra, mẫu bàn oval này có thể kết hợp cùng ghế xoay da có tay vịn để toát lên sự sang trọng, hiện đại thích hợp với những cuộc họp quan trọng.

Xem thêm: Những mẫu bàn họp đẹp, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Ánh sáng và màu sắc kết hợp hài hòa
Thiết kế không gian phòng họp muốn ấn tượng thì ánh sáng và màu sắc cũng khá quan trọng. Màu sáng sẽ được ưu tiên hơn cả bởi sẽ phản chiếu ánh sáng tốt hơn và tạo hiệu ứng rộng rãi. Một số màu bạn có thể sử dụng như: kem, sáng, be, nhạt … để làm màu chủ đạo. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn màu theo bản sắc thương hiệu, ngành nghề hoạt động, phong cách kiến trúc mà bạn lựa chọn.

Xem thêm:

* Giải pháp tiêu âm cho phòng họp chuyên nghiệp, hiệu quả

* Bàn họp gỗ văn phòng cao cấp, sang trọng

Ánh sáng đương nhiên rất quan trọng cho nơi làm việc. Ngoài việc tận dụng ánh sáng tự nhiên thì ánh sáng đèn nhân tạo cũng được bố trí hợp lý để đủ sáng cho nhân viên làm việc. Ánh sáng đầy đủ cũng một phần thu hút nguồn năng lượng tốt cho không gian.

Công năng sử dụng cần lưu ý nhiều nhất
Mẫu thiết kế phòng họp nhỏ phải đáp ứng được yếu tố công năng sử dụng trong quá trình thiết kế. Bàn ghế phòng họp, tủ tài liệu phòng họp cần được sắp xếp sao cho thuận tiện khi sử dụng và đáp ứng được nội dung cuộc họp. Các thiết bị máy chiếu, laptop phục vụ cho cuộc họp cũng cần được chú trọng để tạo nên tính tiện dụng.  Hệ thống ghế ngồi họp thường được lựa chọn đồng bộ và ghế giám đốc sẽ chọn riêng mẫu.

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nội thất phòng họp chuyên nghiệp, hiện đại

Như vậy trong quá trình thiết kế phòng họp nhỏ thì là cả một quá trình liên quan tới nhau. Mỗi chi tiết nhỏ lại góp phần làm đẹp cho không gian tổng thể bởi vậy bạn hãy tìm một công ty thiết kế văn phòng uy tín để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế thi công trọn gói nhé.

Dự án thiết kế nội thất bàn ghế phòng họp đẹp, hiện đại tại văn phòng Parkinson, Đường Tây Sơn, Hà Nội được ban lãnh đạo vô cùng hài lòng và quyết định tin tưởng nội thất Đức Khang thi công. Nếu bạn cũng muốn tìm giải pháp phù hợp nhất hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời