Ghế hội trường bọc nỉ nhiều màu sắc, dễ dàng lựa chọn

z2158256036960 54fdbe668c1047027e62a46abe62d43f

Ghế hội trường cao cấp là bộ phận chiếm phần nhiều nhất của nội thất hội trường. Với hầu hết các hội trường có diện tích từ nhỏ tới rất lớn thì ghế hội trường bọc nỉ vẫn là dòng sản phẩm được lựa chọn và sử dụng phổ biến nhất.

Ghế hội trường bọc nỉ cao cấp với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau, tạo nên chủng loại sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng cũng như các không gian khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng ghế hội trường bọc nỉ cao cấp thì hãy đọc vài viết này của chúng tôi nhé, chắc chắn rằng các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình.

bang ma mau vai boc nem themia

Ghế hội trường bọc nỉ có những màu gì?

Nếu để nói về sự đa dạng mẫu mã và màu sắc thì chỉ có thể tìm thấy ở ghế hội trường nỉ của Nội thất Đức Khang. Đây được coi là thiên đường của các sản phẩm nội thất vô cùng đa dạng về chủng loại, mẫu mã, thiết kế và cả xuất xứ. Đặc biệt là màu sắc cực kỳ phong phú như:

  • Ghế hội trường màu đỏ: đây là màu được sử dụng phổ biến ở mọi hội trường, tùy kiểu dáng thiết kế.
  • Ghế hội trường bọc nỉ màu xanh coban: Màu ghế nổi bật này được dùng cho những hội trường lớn nhưu rạp chiếu phim, những hội trường mang tính chất giải trí cao.
  • Ghếhội trường màu tím sẫm: Đây là màu rất hiếm gặp ở dòng ghế hội trường, dùng riêng cho hội trường hát
  • Ghế hội trường màu kem: Trang nhã, sang trọng và lịch sự là nhữn từ có thể dùng để miêu tả loại ghế hội trường này.
  • Ghế hội trường màu ghi xám: Được dùng nhiều trong những hội trường dành cho hội nghị, hội thảo
  • Ghế hội trường màu xanh thẫm: Cũng được ứng dụng phổ biến trong nhiều loại hội trường khác nhau.

Với mỗi hội trường sử dụng với mục đích khác nhau và tùy vào không gian thiết kế của hội trường mà bạn có thể lựa chọn loại ghế có màu sắc phù hợp. Với những hội trường mang tính chất nghiêm túc thì nên chọn những màu như: đỏ, đỏ sậm, xanh thẫm. Những hội trường dành cho mục đích giải trí thì nên chọn nội thất hội trường và ghế hội trường có màu sáng như: đỏ, xanh coban, tím, ghi, xám, kem….

Một số mẫu ghế hội trường bọc nỉ đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay

Cùng với đó là chất liệu của vải nỉ bọc ghế hội trường cùng với khung ghế hội trường sẽ quyết định đến giá cả sản phẩm, nếu bạn đang tìm mẫu sản phẩm ghế hội trường giá rẻ thì hãy liên hệ với nội thất Đức Khang hoặc tham khảo những mẫu ghế hội trường bọc nỉ nổi bật tại Nội thất Đức Khang nhé.

Ghế hội trường nhập khẩu WH208-1

ghe htnk wh208 1

Sản phẩm có thiết kế sang trọng, lịch sự và tiện dụng. Là dòng ghế hội trường nhập khẩu cao cấp của nội thất Đức Khang. Khung và chân ghế làm bằng sắt phun sơn tĩnh điện. Đệm ngồi và tựa lưng bằng mút đúc lạnh cao cấp, bên ngoài bọc vải nỉ. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Ghế có màu đỏ tươi, phù hợp với những hội trường lớn, dành cho hội họp và phù hợp cả những hội trường dành cho mục đích giải trí.

Ghế hội trường nhập khẩu có bàn viết WH809

ghe hoi truong wh809

Sản phẩm có kiểu khung chân ghế độc đáo được làm từ gang đúc. Phía dưới chân có các thanh dọc được thiết kế làm tăng điểm nhấn cho mẫu ghế WH809. Tựa lưng và đệm ngồi được làm từ mút đúc lạnh bọc vải nỉ màu tím lạ mắt, độc đáo và cực kỳ sang trọng.

Đệm ngồi có thể tự lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Tay vịn của ghế được ốp gỗ tự nhiên. Ghế hội trường WH809 có gắn kèm bàn viết thông minh bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng, rất tiện dụng dành cho những hội trường lớn dnafh cho các hội thảo, hội nghị quan trọng của doanh nghiệp lớn.

Ghế hội trường nhập khẩu WH505

ghe hoi truong wh505

Ghế có phần khung vách được uốn cong, chân thép phun sơn tĩnh điện. Ốp tựa lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (pollywood) phủ Veneer. Tay vịn của ghế WH05 được ốp gỗ tự nhiên cao cấp. Đệm ngồi và tựa lưng của ghế làm từ mút đúc lạnh, bên ngoài được bọc nỉ. Ghế gắn kèm bàn viết thông minh bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng vào bên trong tay ghế khi không sử dụng. Đệm ngồi có thể tự lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Đệm và tựa lưng màu xanh nhạt trang nhã và sang trọng.

Bên cạnh các dòng sản phẩm của những hãng nội thất hàng đầu tại Việt Nam, dòng ghế này còn có nhiều mẫu mã dược nhập khẩu từ nước ngoài với thiết ké vô cùng đẹp mắt, sang trọng, tạo đẳng cấp hoàn toàn khác cho những hội trường đòi hỏi tính cầu kỳ và đẹp từng chi tiết.

WH8022-2 | Ghế hội trường DKF có bàn viết, đệm bọc nỉ êm ái

ghe hoi truong WH8022 2

Ghế hội trường có bàn viết cao cấp WH8022-2 của Nội Thất Đức Khang (DKF) có thiết kế sang trọng và chất lượng bền bỉ. Loại ghế đôi, chân tĩnh, cố định với mặt sàn bằng các đinh vít. Nhờ vậy người dùng có thể di chuyển khỏi ghế mà không làm phiền người khác. Tựa lưng phù hợp phom ngồi để người ngồi ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Có bàn nhựa gắn liền với tay vịn rất tiện lợi. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm bọc vừa phải êm ái nhưng không gây nóng bức. Đệm ngồi có thể tự động lật lên khi không sử dụng. Tay vịn, đệm ngồi và lưng ghế đểu được ốp gỗ sang trọng, đẹp mắt.

Kích thước ghế đơn: Chiều rộng(W): 570 x chiều sâu(D): 760 x chiều cao(H): 1020 mm. Phần tay ốp rộng 50mm, khoảng cách từ chân ghế lên đệm ngồi cao 450mm, khoảng cách từ chân ghế lên tay vịn cao 610mm.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện. Tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn. Ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (pollywood) phủ Veneer. Vách bọc nỉ cao cấp và bảo hành 12 tháng

Địa chỉ mua ghế hội trường bọc nỉ giá tốt, uy tín

Các mẫu ghế hội trường trên đây đều có ưu điểm là thiết kế hiện đại, tối ưu các chức năng cho người sử dụng, giá cả lại phải chăng, phù hợp với nhiều không gian hội trường. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất, Đức Khang chưa từng khiến khách hàng thất vọng về chất lượng của sản phẩm.

Công ty hiện có công xưởng sản xuất 3000m2, đội ngũ sản xuất, thiết kế giàu kinh nghiệm chuyên môn tạo nên sản phẩm ấn tượng về kiểu dáng và mẫu mã, bền bỏ về chất lượng. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được hưởng chính sách giao hàng tận tình, chu đáo, thái độ chăm sóc khách hàng cực tốt.

Nếu bạn đang muốn được tư vấn, tìm hiểu kỹ hơn thông tin về các mẫu ghế hội trường, đừng quên liên hệ với chúng tôi, hoặc vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ sớm kết nối tư vấn cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

XEM THÊM: CÁC MẪU GHẾ HỘI TRƯỜNG CAO CẤP, GIÁ RẺ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời