Thiết kế hội trường hiện đại, trẻ trung tại hội trường Văn Quan, Lạng Sơn

thiet ke hoi truong hien dai tre trung tai hoi truong van quan lang son

Vì chủ đầu tư là một cơ quan thuộc nhà nước nên yêu cầu đặt ra với mẫu thiết kế nội thất phòng hội trường phải toát lên sự trang trọng và trang nghiêm. Thiết kế đầy đủ theo tiêu chuẩn của một hội trường cơ quan nhà nước.

Thiết kế nội thất hội trường hiện đại có sức chứa lên đến 100 người được không gian là không gian mặt đất tăng sức chứa cho không gian. Tone màu chủ đạo là màu đỏ tươi quen thuộc. Phần sân khấu, bục phát biểu, quốc hiệu, tiêu ngữ, quốc kỳ… được bố trí theo tiêu chuẩn đã đề ra dành cho hội trường cơ quan nhà nước. Hãy cùng nội thất Đức Khang tìm hiểu về mẫu thiết kế hội trường hiện đại, trẻ trung tại hội trường Văn Quan, Lạng Sơn để hiểu hơn về các phong cách thiết kế hội trường nhé.

Thiết kế bàn ghế hội trường hiện đại, trẻ trung tại hội trường Văn Quan, Lạng Sơn

Lựa chọn nội thất gì cho hội trường 100 chỗ ngồi?

Ghế hội trường
Với quy mô tổ chức lớn, trong những cuộc họp thường có rất nhiều người. Vì vậy, để tiện lợi cho việc di chuyển, cũng như tối đa không gian thì: Nội thất Đức Khang đã cho thiết kế loại ghế ngồi với mặt ghế có thể thoải mái xoay và lật. Đây là thiết kế vừa tiện dụng khi sử dụng, vừa dễ dàng khi lau chùi. Ngoài ra còn có thiết kế bàn nhỏ kèm theo ghế có thể gập lại, vô cùng phù hợp với những cuộc họp chính trị, cần có sự ghi chép.

Thiết kế bàn ghế hội trường hiện đại, trẻ trung tại hội trường Văn Quan, Lạng Sơn

Ghế ngồi với mặt gập tiện dụng
Ghế ngồi hội trường được thiết kế theo kiểu truyền thống với đường nét hơi uốn lượn. Mang đến sự lịch sự và thanh lịch cho thiết kế, đồng thời tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Mặt ghế không có hoa văn đáp ứng được sự thời thượng và không bị lỗi thời dù cho thời gian sử dụng lâu dài.

• Ghế ngồi sang trọng
• Kiểu dáng ghế hội trường sang trọng
• Ghế hội trường sang trọng

Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu với nhiều ưu điểm vượt trội như: Không hút ẩm, chống mối mọt, chịu lực cao, ít cong vênh… Kết hợp với bề mặt mịn và thớ vân đẹp; Vừa đem đến độ bền cho sản phẩm, vừa tạo sự thẩm mỹ cho thiết kế. Với dòng ghế hội trường được đặt sản xuất này thì bạn có thể lựa chọn loại gỗ, màu sơn PU và điều chỉnh kích thước để phù hợp với diện tích hội trường nhé.Bàn hội trường

Với hội trường 100 chỗ ngồi thì bàn hội trường thường không được sử dụng hoặc chỉ sử dụng ở hàng ghế đầu. Nếu  bạn có nhu cầu thì bàn hội trường của Hòa Phát sẽ là sự lựa chọn đúng đắn.

Thiết kế bàn ghế hội trường hiện đại, trẻ trung tại hội trường Văn Quan, Lạng Sơn

Bục hội trường, phông rèm
Bàn được dùng là mẫu bàn hội trường Đức Khang HT014 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp được xử lý một cách cẩn thận bằng các quy trình có giám sát kỹ lưỡng đảm bảo đúng tiến độ tạo thành sảm phẩm, đảm bảo khi dùng gỗ không bị co. 

Độ nặng của bàn hội trường gỗ tự nhiên hơn hẳn với bàn hội trường gỗ công nghiệp, nó có độ bền bỉ cao chống lại những tác động ngoài lực hay thời tiết, bạn sẽ không còn lo bàn bị ẩm mộc hay muối mọt. Sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên có độ bền có thể lên tới 20 -30 năm mà vẫn giữ được vẻ đẹp và khuôn mẫu của bàn. Không những thế việc vệ sinh để giữ độ sáng đẹp cho bàn cũng rất đơn giản, bạn có thể sử dụng nhiều năm tiết kiệm chi phí sửa đổi hay thay mới.

Dòng bàn hội trường này, bên cạnh những ưu điểm vượt trội. Vì được sản xuất với các khâu xử lý cao cấp, chất liệu tự nhiên khai thác và có độ bền bỉ cao hơn so với các dòng sản phẩm khác nên giá thành của bàn hội trường gỗ tự nhiên.

Thiết kế bàn ghế hội trường hiện đại, trẻ trung tại hội trường Văn Quan, Lạng Sơn

Bố trí nội thất hội trường ra sao?
Với hội trường 100 chỗ ngồi, không có nhiều phương án cho việc bố trí nội thất. Với ghế hội trường, nên xếp thành các dãy ghế thẳng hàng, bạn có thể xếp thành hai dãy ghế hoặc ba dãy ghế (hai dãy bên ngoài có số ghế ít hơn dãy ở giữa). 

Với hàng ghế đầu tiên thường được dùng dành cho đại biểu, có thể lựa chọn những mẫu ghế khác biệt để làm nổi bật sự trang trọng và đặc biệt của các vị trí đó. Có thể bố trí thêm những chiếc bàn hội trường chi 1 hoặc 2 hàng ghế đầu trong hội trường 100 chỗ.

Lưu ý rằng: việc sắp xếp dãy ghế cần phải đảm bảo lối đi, cũng như khoảng cách giữa các dãy đảm bảo cho việc theo dõi các sự kiện diễn ra trên sân khấu.

Cần tính toán đến các phương án tiêu âm và cách âm trong hội trường để tránh các hiện tượng dội ngược âm, tiếng ồn vang từ bên ngoài vào trong. Hiện nay có khá nhiều các phương án cách âm và tiêu âm được sử dụng, điển hình như sử dụng ốp gỗ tiêu âm, thêm các vật liệu cách âm, tiêu âm vào phía sau vách ốp. Bạn có thể bàn bạc kĩ hơn với những người thiết kế và thi công khi triển khai hội trường. Chính vì sự tỷ mỷ trong từng chi tiết nhỏ khiến thiết kế hội trường Văn Quan đã nhận được sự hài lòng, ưng ý của ban lãnh đạo và quyết định tin tưởng nội thất Đức Khang để thi công hội trường, hãy cùng chúng tôi theo dõi quá trình thi công và nội thất sử dụng trong hội trường nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời