Thiết kế phòng bếp cho chung cư 2PN nhà anh Duy

cc anh duy bep

Thiết kế phòng bếp luôn là hạng mục rất được chú trọng trong các công trình nhà ở. Ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ, sự tiện nghi thì các yếu tố phong thủy cũng được chú trọng rất nhiều. 

Ưu điểm khi thuê dịch vụ thiết kế phòng bếp.

Sau những giờ làm việc bên ngoài, chúng ta trở về nhà nhà với tổ ấm và nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi. Với mỗi gia đình người Việt, phòng bếp không chỉ là không gian ăn uống đơn thuần mà đây còn là nơi thể hiện sự sum họp, đoàn viên. 

Việc thuê thiết kế phòng bếp mang lại nhiều ưu điểm cho gia đình bạn đặc biệt là tại các căn hộ chung cư – nơi có diện tích khiêm tốn.

• Thuê thiết kế nội thất bếp cho chung cư giúp tận dụng tối đa được diện tích căn hộ

• Bản vẽ chi tiết giúp đảm bảo tiết kiệm được chi phí và thời gian trong quá trình thi công

• Mang đến không gian bếp sang trọng, thống nhất với toàn thể ngôi nhà

• Đảm bảo các yếu tố về phong thủy cho gia đình bạn,…

Cùng tham khảo thêm thông tin về dự án thiết kế nội thất phòng bếp cho chung cư 2PN dưới đây để có thêm gợi ý cho căn hộ của mình nhé.

 

Thiết kế phòng bếp chung cư hiện đại, tiện nghi tại Hà Nội

Dự án thiết kế phòng bếp này nằm trong tổng quan dự án thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ tại nhà anh Duy, Hà Nội của Công ty Nội thất Đức Khang

Toàn bộ nội thất của dự án này được công ty nội thất Đức Khang thiết kế theo phong cách nội thất sang trọng và hiện đại. Vì vậy phòng bếp cũng được thống nhất theo những màu sắc, cách bài trí, vật liệu, phong cách,… chung của ngôi nhà. 

 

  • Về màu sắc của thiết kế phòng bếp chung cư hiện đại

Màu sắc chủ đạo của dự án này là xanh mint, trắng và nâu gỗ sáng. Đây là những màu sắc được sử dụng rất phổ biến trong các không gian nội thất phong cách hiện đại và sang trọng.

Các màu sắc được phối hợp hài hòa, mang đến không gian nhẹ nhàng, không rối mắt. Tuy phòng bếp này có diện tích không quá rộng nhưng lại được thiết kế mở với phòng khách nên rất thoáng, tạo cảm giác thoải mái cho người nấu ăn

 

  • Về bố cục của thiết kế phòng bếp chung cư 2PN hiện đại

Với đặc thù là căn hộ chung cư nên diện tích phòng bếp khá hạn chế. Phòng bếp này được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các thiết bị nấu ăn.

Khu nấu ăn có kệ bàn bếp tích hợp bồn rửa, bếp từ. Tủ bếp được thiết kế khéo léo để đặt vị trí cho tủ lạnh và lò nướng. Bố cục này khá hợp lý để tận dụng diện tích vừa phải của khu nấu ăn mà vẫn rất tiện nghi và ấm cúng.

 

  • Về thiết bị nội thất phòng bếp trong thiết kế phòng bếp chung cư hiện đại

Các thiết bị nội thất sử dụng trong dự án thiết kế phòng bếp chung cư nhà anh Duy đều là những thiết bị có kiểu dáng đơn giản và tính năng sử dụng hiện đại.

Các chất liệu sản phẩm cũng là những loại vật liệu mới cao cấp, bền bỉ như: gỗ công nghiệp, nhôm,…

 

Đơn vị thiết kế phòng bếp chung cư hiện đại và tiện nghi tại Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều các đơn vị thiết kế nội thất phòng bếp. Nếu bạn đang mong muốn tìm cho gia đình một đơn vị chuyên thi công nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty.

Đức Khang luôn tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ Chuyên nghiệp – Chất lượng – Tiết kiệm. Xem thêm nhiều dự án khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp về thi công phòng bếp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Công Ty Nội Thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.  

Fax: 0243-540-2030

E-mail: noithatduckhang@gmail.com

Điện thoại: 0243-540-2270

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời